มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 388: เดินทางต่อไปเป้าหมายสหรัฐอเมริกา!

My Iron Suit ตอนที่ 388: เดินทางต่อไปเป้าหมายสหรัฐอเมริกา!

เจมส์ได้รับความเสียหายอย่างมากในการต่อสู้และเขาสูญเสียความสามารถในการเคลื่อนที่ใบหน้าที่บวมกับบั้นท้าย แต่ก็ยังคงเป็นสีแดงอยู่บ้างคาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน

สิ่งที่ชัดเจนกว่านั้นคือมือของเจมส์จริงๆ เดือยซ่อนอยู่ในปลายแขนของเขาในสภาพที่ไม่ใช่การต่อสู้ เมื่อต่อสู้เดือยจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าตามหลังมือของเขาผ่านระหว่างสี่นิ้วและในที่สุดจากช่องว่างทั้งสามระหว่างข้อต่อนิ้วทั้งสี่ที่ยอดจะแทงทะลุผิวหนังและขยายออกจากร่างกายจนหมด

เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลงและมีเดือยกระดูกอยู่ในร่างกายเดือยจะแทงเข้าที่ผิวหนังด้านซ้ายและขวาและบาดแผลทั้งสามจะไม่มีเลือดออกแต่จะติดกันอย่างช้าๆและค่อยๆหายเป็นปกติจากการสังเกตของเฉินโม่กระบวนการรักษาทั้งหมดควรใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

สิ่งสําคัญคือต้องรู้ว่าแผลแบบนี้อาจต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในการรักษาสําหรับคนทั่วไปจะใช้เวลานานกว่าจะหายสนิทและจะทิ้งรอยแผลเป็นไว้

เจมส์ใช้เวลาเพียงสิบนาที่ในการรักษาให้หายสนิทโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นราวกับว่าเขาไม่เคยเจ็บปวด

ความสามารถในการรักษานี้แข็งแกร่งกว่าพลังการรักษาของ เฉินโม่ ที่ถึงแปดเท่ากว่าคนทั่วไป

แม้แต่เฉินโม่ก็สามารถย่นระยะเวลาในสัปดาห์นี้ให้เหลือน้อยกว่าหนึ่งวันและจะเหลือเพียงรอยแผลเป็นเล็กน้อยที่สังเกตเห็นได้น้อยกว่านี่คือความสามารถที่ทรงพลังที่สุดของเจมส์จริงๆ!

เดือยกระดูกที่ซ่อนอยู่ในแขนแข็งแรงกว่าคนทั่วไป พวกมันมีพลังน้อยกว่ามาก

ยิ่งไปกว่านั้นแม้ว่าความสามารถในการรักษาของเจมส์จะแข็งแกร่งมาก แต่ก็ยังห่างไกลจากผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด!

ตอนนี้เขาเพิ่งตื่นขึ้นมาความสามารถในทุกด้านของเขายังอ่อนแอมากแม้จะน้อยกว่าหนึ่งในสิบของสถานะสูงสุด คุณรู้ไหมว่าในภาพยนตร์บาดแผลของเจมส์จะหายสนิทในไม่กี่วินาที

แต่มันยังเร็วอยู่และเจมส์มีเวลาเพียงพอที่จะฝึกฝนและพัฒนาความสามารถของเขาอย่างช้าๆ

วิคเตอร์กับเจมส์ไม่เหมือนกัน

ความสามารถของเขาไม่ได้ถูกปลุกขึ้นมาอย่างกะทันหันหลังจากการกระตุ้นบางอย่างแต่สามารถใช้ได้แล้วหลังจากที่เขาเกิด

หากความสามารถของเจมส์เป็นไปโดยปริยายหากไม่มีสิ่งกระตุ้นขนาดใหญ่ที่อาจไม่ถูกกระตันไปตลอดชีวิตความสามารถของวิคเตอร์ก็โดดเด่นไม่จําเป็นต้องรุนแรงและเกิดมาพร้อมกับมัน

มันเหมือนกรงเล็บในมือของเขาเกิดมาเพื่อแตกต่างกันแม้เป็นความผิดปกติ

อย่างไรก็ตามความสามารถของเขาไม่ได้แข็งแกร่งตั้งแต่แรกเกิด แต่จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆเมื่อเขาโตขึ้นและใช้งานได้

เป็นเพียงเพราะเขาไม่มีโอกาสต่อสู้ตั้งแต่ยังเด็กดังนั้นการเติบโตของความแข็งแกร่งและด้านอื่น ๆจึงไม่ใหญ่เกินไป มันแข็งแกร่งกว่าเจมส์เพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ปลุกความสามารถของเขาขึ้นมาอย่างกะทันหันแทบจะไม่ถึงระดับของผู้ใหญ่ทั่วไปยังมีช่องว่างแน่นอนท้ายที่สุดเขาเป็นเพียงวัยรุ่น อย่างไรก็ตามอาจเป็นเพราะการทําร้ายและทุบตีโทมัสพ่อของเขามาเป็นเวลานานความสามารถในการรักษาตัวเองของวิคเตอร์นั้นแข็งแกร่งกว่าของเจมส์ด้วยซ้ำอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในการต่อสู้ได้รับการเยียวยาโดยพื้นฐานและดูดีกว่าของเจมส์ นอกจากนี้ยังเป็นเพราะความสามารถในการรักษาตัวเองที่ทรงพลังนี้เองที่ทําให้วิคเตอร์หนุ่มสามารถอยู่รอดจากการ เฆี่ยนตีและการทารุณกรรมของโทมัสของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้นในการต่อสู้ครั้งนี้ความสามารถของวิคเตอร์ยังได้รับการปรับปรุงสมรรถภาพทางกายและด้านอื่น ๆ ยังไม่ชัดเจนแต่กรงเล็บที่อยู่เหนือนิ้วทั้งสิบยังไม่เปลี่ยนแปลง

นี่เป็นครั้งแรกที่เขาใช้กรงเล็บในการต่อสู้จริงๆ ที่ผ่านมาเขาตัดเล็บตลอดไม่เคยทะเลาะกับคนกรงเล็บของเขาไม่เคยถูกใช้งาน

คราวนี้ตามคําขอของเฉินโม่เขาไม่ได้ตัดเล็บอีก เล็บที่งอกเร็วก็จะยาวขึ้นตามปกติในเวลาไม่กี่วัน

ในขณะที่เขาวิ่งไปข้างหน้าด้วยโชคลาภและเข้าสู่การต่อสู้เขาก็ได้รับอิทธิพลจากความรู้สึกภายในของเขากรงเล็บของนิ้วทั้งสิบขยายออกโดยอัตโนมัติและปลายนิ้วยาวกว่าสองเซนติเมตรและคมชัดขึ้นเรื่อย ๆ ใบมีดที่แหลมคมสิบใบสามารถทําความตายได้มากขึ้น

ในที่สุดวิคเตอร์ผู้สงบก็แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของมือและเล็บของเขาดูยาวกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัดและเขามีเล็บที่แหลมและคมกว่า ใบหน้าของวิคเตอร์งงงวย แต่เขาก็อดไม่ได้ที่จะสัมผัสแห่งความตื่นเต้น

นี่ไม่ได้หมายความว่ากรงเล็บของเขาไม่ใช่เล็บธรรมดาที่พิการ แต่เป็นความสามารถพิเศษที่เฉินโม่กล่าวไว้นี่คืออาวุธที่ทรงพลัง

“พยายามควบคุมให้หดกลับ”

เสียงของเฉินโม่ดังขึ้นตรงหน้าเขา

วิคเตอร์ได้ยินคําพูดนั้นและมองไปที่เฉินโม่รู้สึกถึงความเงียบงันในสายตาของเฉินโม่และวิคเตอร์ก็เต็มไปด้วยความมั่นใจจับมือของเขาต่อหน้าเขาด้วยความหวังในใจทําสมาธิเพื่อหดกรงเล็บ

ในตอนแรกกรงเล็บยาวทั้งสิบไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ แต่วิคเตอร์ก็ไม่ท้อถอย เขายังคงพยายามต่อไปในที่สุดเขาก็ตั้งสติที่ปลายนิ้วของเขาและพยายามควบคุมเล็บของเขาเหมือนเขาควบคุมนิ้วของเขาคราวนี้ปลายนิ้วตอบสนองในที่สุด ด้วยการควบคุมสติของวิคเตอร์กรงเล็บที่ยื่นออกมาจากปลายนิ้วมีความยาวมากกว่าสองเซนติเมตรและฟื้นตัวอย่างช้าๆในที่สุดก็เผยให้เห็นเพียงว่าปลายนิ้วยาวไม่ถึงหนึ่งเซนติเมตรแม้ว่ามันจะยังดูแหลมและแปลกประหลาดแต่ก็ไม่ได้ดูดุร้ายและเหมือนกรงเล็บยาวเหมือนสัตว์ร้าย

เมื่อเห็นว่ากรงเล็บของเขาสามารถควบคุมการได้อย่างแท้จริงดวงตาของวิคเตอร์ก็อดไม่ได้ที่จะฉายแววแห่งความตื่นเต้นจากนั้นพยายามยื่นมือออกไปอีกครั้งด้วยความสําเร็จครั้งก่อนคราวนี้วิคเตอร์จึงได้รับประโยชน์จากกรงเล็บที่โผล่ออกมาอย่างง่ายดาย

หลังจากพยายามติดต่อกันหลายครั้งวิคเตอร์มองเฉินโม่ด้วยความตื่นเต้น

กรงเล็บของเขาเป็นอิสระและยืดหยุ่นได้เช่นเดียวกับเจมส์และเขาได้แสดงให้เห็นถึงพลังโจมตีที่รุนแรงในการต่อสู้ที่ไม่ได้อ่อนแอไปเดือยของเจมส์วิคเตอร์เชื่ออย่างสนิทใจว่านี่ไม่ใช่ความผิดปกติแต่พี่น้องของพวกเขามีความสามารถที่ทรงพลังคล้ายกันมาก

ตอนนี้วิคเตอร์มองไปที่เล็บอันแหลมคมของเขาบนนิ้วของเขาไม่มีความรังเกียจและต่อต้านอีกต่อไปแต่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ

ดวงตาที่ดูสดใสขึ้นด้วยและก็มีความมั่นใจและเฉียบคมมากขึ้น

ปรากฏว่าฉันไม่ใช่สัตว์ประหลาดพิการ แต่เป็นคนที่แข็งแกร่งและมีความสามารถพิเศษที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับเฉินโม่ที่อยู่ตรงหน้าฉัน!

หลังจากการต่อสู้บางอย่างและโจรห้าคนที่ขวางถนนเฉินโม่และทั้งสามก็เดินทางต่อไปและมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางไปยังสหรัฐอเมริกา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset