มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 395: ฆ่า!

My Iron Suit ตอนที่ 395: ฆ่า!

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่รีบร้อน ศึกวันนี้เป็นเพียงการอุ่นเครื่อง จุดประสงค์คือปลูกสัตว์ร้ายทั้งสองที่ถูกขังในนิวยอร์กมาระยะหนึ่งและนําพวกมันเข้าสู่การต่อสู้ที่เข้มข้นขึ้นในสถานะที่ดีที่สุด

ในไม่ช้าร่างของชายติดอาวุธที่กําลังไล่ตามก็ถูกเปิดเผยในป่า

ก่อนที่พวกเขาจะเห็นเฉินโม่ วิคเตอร์และเจมส์ได้พบพวกเขาก่อนแล้ว ดวงตาทั้งสองของชายสองคนสว่างขึ้นทันทีที่ดวงตาเย็นชาสองดวงและพวกเขาไม่รอให้ศัตรูเดินหน้าพุ่งเข้าหาศัตรูข้างหน้า

คนติดอาวุธของ บริษัท ขนของอเมริกันที่มาไล่ตามเฉินโม่ตามรอยทั้งสาม

เนื่องจาก บริษัท ขนสัตว์ของอเมริกาผูกขาดพื้นที่มิสซูรีผู้ค้าขนสัตว์นอกจึงถูกบีบไล่และมีเพียงไม่กี่คนที่สามารถอยู่ได้ ดังนั้นจึงเป็นเวลานานแล้วที่ไม่มีพ่อค้าขนสัตว์จากข้างนอกกล้าที่จะเข้ามาในดินแดนที่ควบคุมโดย บริษัท ขนสัตว์อเมริกัน ใครบางคนคงได้กินความทะเยอทะยานของเสือดาวและกล้าที่จะไปทําธุรกิจที่บริษัท ขนสัตว์ของอเมริกาพวกเขาไม่กลัวความตายหรือ? แล้วปล่อยให้พวกเขาตายสักหน่อยและเจ็บปวดมากขึ้น!
อย่างไรก็ตามในขณะที่พวกเขาจินตนาการถึงวิธีการหลังจากที่จับได้เสียงฝีเท้าที่เบาและรวดเร็วก็ดังขึ้นจากด้านหน้าและหลายคนในทีมก็เงยหน้าขึ้นมองอย่างรวดเร็วและเห็นเด็กน้อยวิ่งเข้าหาพวกเขาด้วยท่าทางดุร้าย

สมาชิกในทีมที่เห็นสองคนแรกต่อหน้าทีมก็พูดอย่างรวดเร็ว”ศัตรู!” พวกเขาจะไม่ดูถูกเด็กสองคนที่พุ่งเข้าหาพวกเขา วัยรุ่นอินเดียในป่ายังสามารถใช้ธนูและหอกเพื่อซ่อนตัวในป่าและโจมตีพวกเขาถึงตาย

ดังนั้นเมื่อได้ยินคําเตือนจากเพื่อนคนติดอาวุธสิบคนก็รีบหยุดและเอาปืนไรเฟิลที่ด้านหลังเมื่อพวกเขาเห็นวิคเตอร์และเจมส์วิ่งไปข้างหน้าพวกเขาถึงกับชี้ปืนคาบศิลาไปในมือไปที่เด็กสองคนที่วิ่งเข้าหา”หยุด! ทันทีไม่งั้นเราจะยิง!”

ปืนคาบศิลาสิบกระบอกเล็งไปที่วิคเตอร์และเจมส์ที่กําลังเร่งรีบซึ่งคิดว่าพวกเขาควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว ชายวัยกลางคนที่เป็นผู้นําไม่ได้รีบยิง แต่เตือนทั้งสองคน

ในป่าอันกว้างใหญ่และดึกดําบรรพ์แห่งนี้การฆ่าคนไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ในฐานะผู้ปกครองของภูมิภาคนี้พวกเขาไม่ได้ฆ่าน้อยลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและโดยธรรมชาติจะไม่มีความขัดแย้งทางศีลธรรม อย่างไรก็ตามเด็กชายสองคนพุ่งเข้าหาทีมที่มีอาวุธครบมือมันน่าอายนิดห น่อย เนื่องจากพวกเขาได้กําหนดเป้าหมายชายสองคนด้วยปืนและเข้าใจสถานการณ์หัวหน้าทีม จึงวางแผนที่จะเอาชีวิตทั้งสองคนมาทรมานก่อน อย่างไรก็ตามวิคเตอร์และเจมส์ไม่สนใจตามคําเตือนของผู้นําวัยกลางคนและความเร็วยังคงไม่ลดลงและในไม่ช้าก็มาถึงไม่ไกลจากทุกคนหัวหน้าทีมร่างสูงวัยกลางคนเห็นชายทั้งสองไม่สนใจคําเตือนของเขาและกรีดร้องด้วยความโกรธพร้อมที่จะยิง! “ฆ่า!”

เพียงไม่กี่สิบเมตรตรงข้ามพวกเขาเฉินโม่ที่เห็นสถานการณ์นี้ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ยกมือขึ้นช้าๆและปืนพกสีเข้มสองกระบอกก็ปรากฏในมือของเขาทันที

วินาทีต่อมาเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดในป่าและในไม่ช้าก็จบลง เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นั้นกะทันหันและแปลกเกินไปพวกเขาจึงไม่สามารถตอบสนองได้ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามวิคเตอร์และเจมส์ไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ และคํารามอย่างรวดเร็วในช่วงกลางของระยะสุดท้ายและกระโจนเข้าไปในฝูงชน หลังจากการต่อสู้หลายครั้งในการเดินทางไปนิวยอร์กประสบการณ์การต่อสู้ของชายทั้งสองก็ดีขึ้น นอกจากไม่รู้ยุทธวิธีแล้วพวกเขาจะไม่ใช้การซุ่มโจมตีที่ซ่อนอยู่และการลอบโจมตีเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการต่อสู้ในการต่อสู้ด้านหน้าทั้งสองสามารถรับมือได้อย่างง่ายดาย

แน่นอนว่าก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในฝูงชนเพื่อต่อสู้ระยะประชิดเฉินโม่ยังคงต้องอยู่ข้างสนามเพื่อช่วยกําจัดศัตรูที่ถือปืนคาบศิลาที่เป็นภัยคุกคามต่อพวกเขา

อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาในระยะยาว เฉินโม่ ได้ตัดสินใจที่จะอัพเกรดความแข็งแกร่งของทั้งสองโดยเร็วที่สุดเพื่อที่พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูด้วยปืนอย่างอิสระโดยไม่จําเป็นต้องให้เขาช่วย อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่สามารถอยู่กับพวกเขาได้ตลอดไปเมื่อพี่เลี้ยงเด็กเมื่อความ สามารถในการรักษาตัวเองไม่สูงพอที่จะเพิกเฉยต่อการโจมตีด้วยกระสุนพวกเขาต้องเรียนรู้วิธีจัดการกับศัตรูด้วยปืน

อย่างไรก็ตามการต่อสู้ครั้งนี้เป็นเพียงการเรียกน้ําย่อย เฉินโม่ ขี้เกียจเกินไปที่จะใช้ปืนเพื่อควบคุมเกมทั้งหมดได้ตลอดเวลา วิคเตอร์และเจมส์รีบเข้าไปในฝูงชน เมื่อคนในกลุ่มไม่ตอบสนองพวกเขาจึงใช้มือทั้งสองข้างและโจมตีอีกครั้งกรงเล็บของวิคเตอร์จับกระดูกขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้ชัดของศัตรูและเมื่อคนที่สูญเสียอาวุธไปอย่างกะทันหันในที่สุดก็มีปฏิกิริยาโต้ตอบ เพื่อนทั้งสองก็สูญเสียพลังในการต่อสู้ไป

หลังจากที่วิ่งเข้าไปในฝูงชนบทบาทของปืนคาบศิลาก็ลดลงอย่างมาก คนที่เหลือรีบเอามีดสั้นมีดพร้าและอาวุธอื่น ๆ บนร่างกายออกมาและโจมตีพวกเขา

แม้ว่าวิคเตอร์และเจมส์จะมีความยืดหยุ่นและคล่องตัวดีขึ้นมากหลังจากการต่อสู้ครั้งก่อน แต่ภายใต้การโจมตีของกลุ่มผู้แปดคนที่เดินฝ่าวิกฤตในป่าก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะได้รับบาดเจ็บ แต่ความเจ็บปวดก็เกิดขึ้น ไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการต่อสู้ของทั้งสองคน แต่ความดุร้าย ของทั้งสองคนกลับรุนแรงขึ้นโดยไม่สนใจความเจ็บปวดของร่างกายและดวงตาสีแดงเปิดการโจมตีที่รุนแรงและบ้าคลั่งต่อศัตรูที่อยู่รอบตัวพวกเขา
ผู้เล่นที่เหลืออีกแปดคนถูกแขวนคออย่างรวดเร็วภายใต้การโจมตีของทั้งสอง แต่พวกเขาก็ยังคงต่อสู้อย่างกล้าหาญโดยไม่มีการถอยหนี

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่มีความสามารถทั้งสองอย่างที่ทรงพลังและสามารถรักษาตัวเองได้บาดแผลบนร่างกายมีมากขึ้นเรื่อย ๆ สภาพของตัวเองแย่ลงเรื่อย ๆ และพลังโจมตีก็ค่อยๆลดลง ตามกาลเวลา

ในทางกลับกันวิกเตอร์และเจมส์มีความกล้าหาญมากขึ้นเรื่อย ๆ ดูเหมือนบาดแผลในร่างกายที่มากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นเพียงยากระตุ้น นอกเหนือจากการทําให้พวกเขาบ้าคลั่งมากขึ้นแล้วพวกเขายังไม่มีผลต่อประสิทธิภาพการต่อสู้ของพวกเขา

เฉินโม่สังเกตการต่อสู้ระหว่างชายทั้งสองอย่างรอบคอบสรุปรูปแบบการต่อสู้ของพวกเขาและวิธีที่ดีที่สุดในการโจมตีกรงเล็บของพวกเขา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset