มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 397: สัตว์ร้ายคล้ายมนุษย์!

My Iron Suit ตอนที่ 397: สัตว์ร้ายคล้ายมนุษย์!

เทคนิคการต่อสู้ของวิคเตอร์นั้นขึ้นอยู่กับมือกรงเล็บเสือรวมกับทักษะและแนวคิดการต่อสู้ของเฉินโม่ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมประสิทธิภาพ แต่ยังมีเทคนิค การต่อสู้ที่ดุเดือดและรุนแรง ด้วยการโจมตีส่วนสําคัญของร่างกายมนุษย์พลังของกรงเล็บจะเพิ่มขึ้นสูงสุดและความสามารถในการสังหารก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก วิคเตอร์แสดงราวกับว่ามันเป็นเสือจริงๆ และศัตรูและคนตายสามารถตายได้ระหว่างจังหวะต่างๆได้ง่าย

เทคนิคการต่อสู้ของเจมส์แตกต่างกันเล็กน้อย เนื่องจากกระดูกของเขาเรียวและแหลมและความยาวของเขามากกว่า 20 ซม. เขาจึงสามารถแทงทะลุร่างของศัตรูได้อย่างง่ายดายและสร้างความเสียหายร้ายแรงดังนั้นจึงเหมาะสําหรับการแทงมากกว่าไม่ใช่การเฉือน ดังนั้นเทคนิคการต่อสู้ของเฉินโม่ ที่ออกแบบมาสําหรับเขาจึงเป็นเทคนิคการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่สร้างขึ้นโดยการผสมผสานการชกมวยและการต่อสู้ผ่านการผสมผสานและการเพิ่มประสิทธิภาพของเฉินโม่

เช่นเดียวกับวิคเตอร์ทักษะการต่อสู้ของทั้งคู่สอดคล้องกับทักษะการต่อสู้ของเฉินโม่ การแสวงหาความเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและรุนแรงการโจมตีศัตรูโดยตรงภายใต้การสนับสนุนของคุณภาพทางกายภาพสามารถยุติการต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว เทคนิคการต่อสู้ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษของเฉินโม่ สําหรับทั้งสองนั้นเรียบง่ายเรียนรู้ง่ายมากและเข้ากันได้ดีกับกรงเล็บที่มีความสามารถของทั้งสอง ทั้งสองยังใช้งานได้อย่างราบรื่นและทั้งสองก็มีการต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก ความสามารถพิเศษหลังจากเรียนไประยะหนึ่งจะเชี่ยวชาญทักษะการต่อสู้ทั้งหมดของพวกเขาอย่างรวดเร็ว และพวกเขาจะเชี่ยวชาญในการต่อสู้และพลังก็จะเพิ่มขึ้นด้วย แม้ว่าสมรรถภาพทางกายของทั้งสองคนจะยังคงมีช่องว่างอยู่บ้างเมื่อเทียบกับผู้ใหญ่ที่มีร่างกายแข็งแรง อย่าลืมว่าวิคเตอร์และเจมส์อยู่ในช่วงวัยรุ่นเท่านั้น สั้นและบางกว่าผู้ใหญ่มาก สมรรถภาพทางกายของพวกเขายังห่างไกลจากคนรอบข้าง คุณภาพทางกายภาพนี้เข้ากันไม่ได้โดยตรงกับผู้ใหญ่ที่มีอํานาจ แต่ในสองคนนั้นมีความยืดหยุ่นสูงมาก หลังจากฝึกฝนเทคนิคการต่อสู้ที่เรียบง่าย แต่ซับซ้อนมากแล้วทั้งสองก็ขจัดข้อได้เปรียบของตนเองโดยสิ้นเชิงและพวกเขาจะไม่เปิดโอกาสให้ศัตรูโจมตีในการต่อสู้ ไม่เพียงแต่เป็นทักษะทางยุทธวิธีและการต่อสู้เท่านั้นสมรรถภาพทางกายและความสามารถในการรักษาตนเองของทั้งสองจะค่อยๆดีขึ้นในการแบ่งเบาการต่อสู้และพลังการต่อสู้ก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากนั้นเฉินโม่ก็หยุดช่วยเหลือและปล่อยให้ทั้งสองคนแก้ปัญหาศัตรูอย่างอิสระ

ด้วยวิธีนี้ทั้งสองคนจําเป็นต้องเผชิญกับการคุกคามของอาวุธปืน เมื่อพวกเขาพบกับคนที่ติดอาวุธจํานวนน้อยพวกเขาจะใช้ภูมิประเทศเพื่อลอบเคลื่อนย้ายและเมื่อเกิดความวุ่นวาย พวกเขาจะใช้ระดับและความยืดหยุ่นของตนเองในช่วงชุลมุนหาโอกาสที่จะฆ่าศัตรู

หากมีศัตรูจํานวนมากทั้งสองจะรออย่างอดทนและรอให้ลอบสังหารอย่างเงียบ ๆ ในขณะที่พวกเขากําลังพักผ่อนหรือตั้งแคมป์ ทําลายศัตรูก่อนและทําให้ความได้เปรียบของศัตรูอ่อนแอลง หากเป็นไปด้วยดีพวกเขาสามารถลอบโจมตีศัตรูได้โดยตรง การฆ่าอย่างเงียบ ๆ มีการกวาดล้างคนติดอาวุธของบริษัท ขนสัตว์อเมริกันมากขึ้นเรื่อย ๆ และอํานาจดั้งเดิมของพื้นที่มิสซูรีกําลังอ่อนแอลงอย่างรวดเร็วในการควบคุม

ตํานานของสัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายมนุษย์สองตัวที่มีกรงเล็บแพร่กระจายไปทั่วพื้นที่มิสซูรี ไม่เพียงแต่ในหมู่คนติดอาวุธของบริษัท ขนสัตว์อเมริกันเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชาวพื้นเมืองของชนเผ่าอินเดียนในท้องถิ่นที่ค่อยๆได้ยินถึงการโจมตีทั้งสองนี้ ตํานานสัตว์ร้ายของนักธุรกิจขนอาวุธ

ในความเป็นจริงคนพื้นเมืองอินเดียในพื้นที่มิสซูรีทั้งหมดไม่พอใจกับการกดขี่และเอารัดเอาเปรียบของบริษัท ขนสัตว์อเมริกันมาโดยตลอด ในช่วงแรกพ่อค้าขนสัตว์เหล่านี้ยังใช้วิธีการโกงการหลอกลวงและวิธีการอื่น ๆ เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจและแลกเปลี่ยนสิ่งของจําเป็นในชีวิตประจําวันจํานวนเล็กน้อยจากมือของพวกเขา ต่อมาหลังจากบริษัทขนสัตว์ของสหรัฐเติบโต อย่างต่อเนื่องและผูกขาดการค้าขนสัตว์ในพื้นที่มิสซูรีทั้งหมดด้วยกําลังที่แข็งแกร่งชาวอินเดียในท้องถิ่นก็ไม่พอใจกับราคาขนสัตว์ที่ต่ํามากและต้องการซื้อขายกับผู้ค้าขนสัตว์รายอื่น ไม่มีทางเลือกอื่นพวกเขาสามารถถูกบังคับให้อดทนต่อการเอารัดเอาเปรียบและการกดขี่เท่านั้น ในป่าที่ดุร้ายและดึกดําบรรพ์นี้ บริษัทขนสัตว์อเมริกันถือเป็นกฎหมาย สําหรับชนเผ่าเหล่านั้นที่ไม่ให้ความร่วมมือพวกเขารวบรวมเจ้าหน้าที่ติดอาวุธจํานวนมากปราบปราม และปล้นด้วยกําลังโดยตรง และคนพื้นเมืองอินเดียจํานวนมากถูกสังหาร

บริษัทขนของอเมริกันเป็นหนึ่งเดียวกันโดยมีข้อได้เปรียบอย่างแท้จริงในการเปรียบเทียบกองกําลังท้องถิ่น เว้นแต่ชาวอินเดียในพื้นที่มิสซูรีจะรวมตัวกันพวกเขาไม่สามารถแข่งขันกับกลุ่มติดอาวุธที่ทรงพลังนี้ได้

นี่เป็นไปไม่ได้เลยสําหรับชนเผ่าอินเดียนที่กระจัดกระจายไปทั่วดินแดนอันกว้างใหญ่ของมิสซูรีและราคาที่จ่ายไปนั้นสูงเกินไปดังนั้นในที่สุดพวกเขาก็เลือกที่จะประนีประนอมเหมือนเมื่อหลายสิบปีก่อน ที่ยังคงล่าสัตว์เพื่อสุขภาพ และยังคงใช้ขนสัตว์ผลพลอยได้ที่พวกเขาล่ามา สําหรับสิ่งของจําเป็นในชีวิตประจําวันบางอย่างที่สามารถปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ได้ในระดับหนึ่ง เช่นเดียวกับเครื่องอุปโภคบริโภคเช่นสุรา

แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่าขนสัตว์เหล่านี้ซึ่งมีประโยชน์น้อยมาก แต่ถูกขนออกไปโดยพ่อค้าขนอาวุธที่โหดร้ายและกดขี่ข่มเหงพวกเขาสามารถแลกเปลี่ยนความมั่งคั่งได้มากกว่าที่จะได้รับ แต่พวกเขาไม่สามารถออกจากป่าไปขายด้วยตัวเอง การท่าธุรกรรมที่ไม่เท่าเทียมกันนี้สามารถดําเนินต่อไปได้ภายใต้การคุกคามของบริษัท ขนของสหรัฐฯเท่านั้น

ปัจจุบันคนติดอาวุธที่รู้ว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จากบริษัท ขนสัตว์อเมริกันของพวกเขาอย่างกดขี่ได้ถูกโจมตีโดยสัตว์ร้ายที่ทรงพลังสองตัว การสูญเสียบุคลากรหนักมาก ชาวอินเดียเหล่านี้ นอกจากจะมีความสุขแล้วยังคิดว่าพวกเขาเป็นวิญญาณบรรพบุรุษและลงโทษนักธุรกิจใจร้ายที่โลภเหล่านี้ ,

แม้ว่าจุดประสงค์หลักของเฉินโม่ คือการฝึกกําลังกายของวิคเตอร์ และเจมส์ แต่ป่ามีขนาดใหญ่มาก เฉินโม่สามารถนับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ได้ภายในระยะทางไม่เกินสิบกิโลเมตร แต่เขาไม่สามารถบรรลุเป้าหมายและต่อสู้ได้เสมอไป ดังนั้นในขณะที่ค้นหาและทําลายบุคลากรติดอาวุธ เฉินโม่ก็ได้แลกเปลี่ยนกับชาวอินเดียที่เขาพบด้วย

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset