มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 400: เสือเขี้ยวดาบ & วูล์ฟเวอรีน!

My Iron Suit ตอนที่ 400: เสือเขี้ยวดาบ & วูล์ฟเวอรีน!

ในชนเผ่าอินเดียนในมิสซูรีทั้งสองมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็เกือบจะถึงระดับที่ไม่มีใครไม่รู้จักตามอาวุธพิเศษของพวกเขาเองและรูปแบบการต่อสู้ที่ดุเดือดเช่นสัตว์ร้ายชาวอินเดียนที่กลัวทั้งสองจึงตั้งชื่อสองชื่อให้พวกเขา

เสือเขี้ยวดาบ!

วูล์ฟเวอรีน!

ตอนที่เฉินโม่ค้าขายกับชาวพื้นเมืองอินเดียเขาได้ยินชื่อทั้งสองนี้แล้วอดไม่ได้ที่จะพูดไม่ออก เดิมทีเขาวางแผนที่จะรอให้ทั้งสองเติบโตขึ้นอย่างเป็นทางการจากนั้นจึงตั้งชื่อเล่นดัง ๆ ให้ทั้งสองคน ไม่คาดคิดอินเดียเป็นกลุ่มแรกที่ตั้งชื่อไป อย่างไรก็ตามนี่เป็นสองคนที่ชนะการต่อสู้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง และสามารถถือได้ว่าเป็นชื่อจริง

ชื่ออย่างเป็นทางการของอินเดียนแดงไม่ได้ถูกนํามาใช้โดยตัวเองหรือพ่อแม่ของพวกเขา แต่โดยการแสดงของผู้ใหญ่ในการสู้รบหัวหน้าเผ่าและชนเผ่าต่างตั้งชื่อเขาด้วยกัน สําหรับชาวอินเดียชื่อนี้เป็นไฟล์และคําอธิบายของนักรบ ชื่อสามารถบอกได้ถึงความเข้มแข็งของชาวอินเดีย

เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งของวิกเตอร์และเจมส์ได้รับการยอมรับและนับถือจากชาวอินเดียทุกคน เสือและหมาป่าเป็นสัตว์ที่ทรงพลังโทเท็มที่ชาวอินเดียบูชาและนักรบอินเดียที่ทรงพลังจํานวนมากสามารถใช้ได้เฉพาะวัวและม้าเท่านั้น ได้รับการขนานนามว่าเป็นสัตว์ที่แข็งแกร่งคุณสามารถใช้ชื่อเสือและหมาป่า และคุณเป็นคนที่น่ากลัวในบรรดาชนเผ่าอินเดียนในป่า!

วิกเตอร์และเจมส์มีความสุขมากกับชื่อใหม่ของพวกเขา เมื่อพวกเขาค้าขายกับชาวอินเดีย พวกเขาได้ยินคนพูดถึงชื่อของพวกเขาและพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความภาคภูมิใจเล็กน้อย พวกเขาไม่รู้ว่าชีวิตนี้เนื่องจากอิทธิพลของเฉินโม่ พวกเขามีชื่อเต็มมากกว่าหนึ่งร้อยปีข้างหน้าของแผนการพวกเขามีชื่อของตัวเอง ในช่วงเวลานี้เฉินโม่ถือวิคเตอร์และเจมส์เป็นเป้าหมายหลักในการทําลายล้างทีมซื้ออาวุธของบริษัทติดอาวุธของสหรัฐ เมื่อชนเผ่าอินเดียนพบกันตรงกลาง พวกเขาทําการค้าขนสัตว์ดังนั้นเส้นทางการเดินทางจึงผิดปกติมากบางครั้งเพื่อไล่ล่าทีมซื้อที่ซื้อ ขนกลับพวกเขาจะกลับไปมาก ดังนั้นเวลาผ่านไปเกือบหนึ่งเดือนเฉินโม่สามคนวิ่งจากส่วนลึกของป่าไปยังสถานที่ใกล้รอบนอก ในวันนี้เฉินโม่และชนเผ่าอินเดียนสองเผ่าที่ไม่เคยไปที่นั่นมาก่อนได้ทําธุรกรรมเสร็จแล้วขนขนสามมัดใหญ่สูงเท่าเนินเขาและมุ่งหน้าไปยังป่า หลังจากแยกตัวออกจากสถานที่ของชนเผ่าอินเดียนอย่างสมบูรณ์เฉินโม่ยืนยันว่าไม่มีใครแอบสอดแนมจากนั้นให้ชายหนุ่มทั้งสองคนขนของพวกเขาลงและโบกมือนําเข้าไปในอวกาศวิกเตอร์และเจมส์มีความแปลกประหลาดเกี่ยวกับความสามารถในอวกาศของเฉินโม่มานานแล้ว หากไม่ใช่เพราะความสามารถเวทย์มนตร์นี้พวกเขาทั้งสามคนจะต้องพกวัสดุการทําธุรกรรม ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกเขาจะเหนื่อยและตายไปครึ่งหนึ่งบนท้องถนน หากพวกเขาซื้อขายโดยประมาณพวกเขาจะต้องออกจากป่าจัดการขนและซื้อวัสดุคืน พวกเขาสามารถทําธุรกรรมหลายสิบรายการเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนได้อย่างไรได้รับขนจํานวนมาก แต่ไม่ต้องการการเติมเต็มและการจัดการสินค้าใด ๆ ความสามารถในการอดทนค่อนข้างแข็งแกร่งประสิทธิภาพในการได้มาก็สูงมากเช่นกัน ไม่เหมือนขนอเมริกันเช่นเดียวกับทีมซื้ออาวุธของบริษัท ทีมงานสิบคนจะได้รับขนสิบมัดเมื่อพวกเขาทํางานหนักและพวกเขาจะต้องกลับมาใช้เวลาส่วนใหญ่บนท้องถนนซึ่งไม่ง่ายเหมือนเฉินโม่ ไม่จําเป็นต้องพกอะไรเลยหรือไม่ต้องแบกมันเพื่อกลับไป เฉินโม่ชอบออกล่าสัตว์มากกว่าเดินเล่นใน ป่าและเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยการต่อสู้ที่เจ็บปวด เมื่อชนเผ่าอินเดียนเปิดการซื้อขนสัตว์ประสิทธิภาพการได้มาของทั้งสามคนนั้นเทียบได้กับบริษัทขนสัตว์ของอเมริกา เช่นการซื้อหลายพันรายการด้วยพื้นที่รายได้จากขนสัตว์ที่เพิ่งได้มาเฉินโม่พาวิคเตอร์และเจมส์ไปยังพื้นที่ที่ไม่เคยมีใครมาก่อน

แม้ว่ามันจะอยู่ในป่าเพื่อไล่ตามที่มซื้ออาวุธของ บริษัท ขนของอเมริกาและชาวอินเดียไปมา แต่ในความเป็นจริงพวกเขาก็ไม่ได้ไร้ทิศทางโดยสิ้นเชิงสถานที่ทั้งหมดที่พวกเขาเคยเดินทาง รวมถึงเส้นทางการเดินทางภูมิประเทศโดยรอบชนเผ่าอินเดียนที่พบสถานที่ตั้งและอื่น ๆ ทั้งหมด ได้รับการพิมพ์อย่างชัดเจนในใจของเฉินโม่ โดยปะติดปะต่อแผนที่ที่ขาดหายไปคือที่ที่พวกเขาไม่เคยไป

ดังนั้นหากไม่มีทีมซื้ออาวุธและชนเผ่าใหม่ของอินเดียเฉินโม่จะพาวิคเตอร์และเจมส์ไปยังสถานที่ที่ยังไม่ได้สํารวจเหล่านี้เพื่อค่อยๆทําแผนที่

อันที่จริงการสํารวจป่าของเฉินโม่ไม่ได้ลําบากเหมือนคนทั่วไป ต้องมีการสํารวจอย่างรอบคอบเล็กน้อย เนื่องจากแนวสายตาถูกปิดกั้นด้วยต้นไม้จึงใช้เวลาไม่นานในการมองไปมาในพื้นที่ไม่กี่กิโลเมตร

และการได้ยินที่ยอดเยี่ยมของเฉินโม่ สามารถรับรู้ถึงเสียงได้อย่างชัดเจนในระยะไม่เกินสิบกิโลเมตร ไม่ว่าจะเป็นเสียงของมนุษย์หรือเสียงของการเดินและการล่าสัตว์เขาก็ไม่สามารถหนีหูของเขาได้เฉินโม่เพียงแค่ต้องเดินตามไปในทิศทางเดียวสถานการณ์ในระยะไม่เกินสิบกิโลเมตร ทั้งสองด้านจะชัดเจนในหัวใจและไม่จําเป็นต้องไปดู

พื้นที่รอบ ๆ ตําแหน่งปัจจุบันของ เฉินโม่ ได้รับการสํารวจมาก่อนแล้ว แต่ยังมีส่วนที่พลาดการผ่านไปสองสามครั้งก่อนหน้านี้และไม่ได้เข้าสู่ระยะตรวจจับของเฉินโม่ มากกว่าสิบกิโลเมตร ตอนนี้มันใกล์มีชนเผ่าอินเดียนใหม่ ๆ ที่ไม่ควรพลาด หลังจากผ่านไปสิบนาที่เฉินโม่ก็หยุดและพื้นที่ที่ไม่เคยสํารวจมาก่อนก็อยู่ในความรู้สึกของเขาอย่างสมบูรณ์ แต่ไม่พบร่องรอยของกิจกรรมของมนุษย์

ไม่ทําให้เฉินโม่ผิดหวัง มีชนเผ่าอินเดียนหลายเผ่าในบริเวณใกล้เคียง ความเป็นไปได้ของเผ่าใหม่นั้นไม่ใหญ่เกินไป เพื่อบอกว่า เฉินโม่ เป็นคนที่ทรงพลังที่ไม่มีใครเทียบได้โลก “ไอรอนแมน คือจ้าวแห่ง ไฮดรา โลก”ตํานานรัตติกาล” ผู้ปกครองโลกทั้งยุโรปเจ้านายของบริษัทพันล้านในโลกแห่งความจริง แต่วิ่งเข้าไปในป่าแห่งนี้ ดูเหมือนไม่น่าเชื่อว่าพ่อค้าขนสัตว์ซื้อขนสัตว์จากอินเดียนแดงเป็นการส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ไม่คิดเช่นนั้น

แต่เขาพบว่ามันน่าสนใจมาก

ฉันต้องรออยู่ในโลกนี้มากว่าร้อยปีก่อนจึงจะสามารถรอจนกว่าเรื่องราวสําคัญสุดท้ายจะเปิดออก เป็นเวลานานที่เฉินโม่ไม่ได้ตั้งใจจะซ่อนตัวอยู่ในปราสาทเหมือนแวมไพร์มันน่าเบื่อเกินไป ในป่าเพื่อซื้อขนสัตว์นอกเหนือจากการยืมผู้ซื้ออาวุธจํานวนมากจากบริษัทขนของสหรัฐเพื่อออกกําลังกาย วิคเตอร์และเจมส์เสริมสร้างความแข็งแกร่งและรับเงินทุนสําหรับแผนต่อไปเฉินโม่ยังต้องการสัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกัน

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset