มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 402: เมื่อคืน!

My Iron Suit ตอนที่ 402: เมื่อคืน!

เหลือบไปเห็นนักรบพื้นเมืองอินเดียที่ถือคันธนูและลูกศรย้อนยุคแบบดั้งเดิมและอาวุธอื่น ๆ ผู้นําผิวขาววัยกลางคนที่มีหนวดเคราและศีรษะของเขายกอยู่สูงเสียงภาคภูมิใจกล่าวดังลั่น

“นี่คือดินแดนของ บริษัท ขนสัตว์อเมริกันของเรา! เราอนุญาตให้คุณใช้ขนเพื่อแลกเปลี่ยนวัสดุมีค่าที่มีค่าสําหรับคุณแล้วคุณเป็นคนป่าเถื่อนกล้าที่จะต่อต้านหรือไม่!”

ผู้นําติดต่อกับชาวอินเดียในป่ามิสซูรีมานานหลายทศวรรษ เขาพูดภาษาอินเดียได้อย่างคล่องแคล่ว แต่เนื้อหาของเขาไม่เป็นมิตรนัก แต่เต็มไปด้วยทัศนคติที่ก้าวร้าว

“ตอนนี้ฉันจะให้โอกาสคุณเป็นครั้งสุดท้ายที่จะนําหนัง 500 ชิ้นขึ้นไปเป็นค่าตอบแทนสําหรับความกรุณาของ บริษัท ขนสัตว์ในสหรัฐฯและจะใช้หนัง อย่างน้อย 200 ชิ้นส่าหรับการซื้อขายวัสดุในอนาคต!”

คําพูดของคนผิวขาววัยกลางคนทําให้ทหารของเผ่าลาโกต้าที่อยู่ต่อหน้าทุกคนขบฟันตาเบิกกว้างและตะลึงกับคนผิวขาววัยกลางคน

อย่างไรก็ตามผู้นําผิวขาวกลับเมินเฉยต่อรูปลักษณ์ที่โหดร้ายของนักรบอินเดียและไม่ได้ไปดู การตอบสนองของหัวหน้าเจโรนิโม

“ถ้าคุณสัญญาคุณก็สามารถอยู่ที่นี่ต่อไปได้และถ้าคุณเลือกที่จะปฏิเสธวันนี้จะไม่มีชนเผ่าอื่น ๆ ในป่ามิสซูรีอีกต่อไป!”

ในการเผชิญกับภัยคุกคามนี้ไม่ต้องพูดถึงการปรากฏตัวของนักรบอินเดียทุกคนโกรธและแม่ แต่ใบหน้าเจโรนิโมหัวหน้าเผ่าก็อดไม่ได้ที่จะฉายแววแห่งความโกรธสัมผัสของ สีแดงค่อยๆ ปรากฏขึ้นในดวงตาของเขาและค่อยๆแพร่กระจาย ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่เขาซื้อขายกับ เฉินโม่ เขา ได้แลกเปลี่ยนวัสดุใหม่ที่มีประโยชน์มากมายกับขนที่สะสมหลังจากการซื้อขายกับ บริษัท ขน สัตว์ของอเมริกาเมื่อไม่นานมานี้และหัวหน้าเผ่าได้คิดเกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ ในมือของเฉินโม่

ตะเกียงน้ํามันก๊าดช่วยอ่านวยความสะดวกให้พวกเขาได้มากแม้ว่าจะมีลมแรงและมีฝนตกก็ไม่ ต้องกังวลว่าจะส่องสว่างไม่ได้

ตะเกียงน้ํามันก๊าดสามารถให้แสงสว่างได้มากและสามารถมองเห็นถนนในป่าได้อย่างชัดเจนภายในเต็นท์สามารถทําให้เต็นท์ทั้งหลังสว่างและไม่ต้องกังวลเช่นการจุดกองไฟในเต็นท์ที่จะก่อให้เกิดอันตราย

ตะเกียงน้ํามันก๊าดชนิดนี้ยังทนทานมาก สามารถใช้งานได้หลายวันหลังจากเติมน้ํามันก๊าด แม้ว่ามันจะออกไปล่าสัตว์ในตอนกลางคืนก็ไม่จําเป็นต้องกังวลว่ามันจะหมด

น้ํามันก๊าดหนึ่งขวดเพียงพอที่จะใช้งานได้นานจําเป็นต้องใช้หนังแลกเพียงห้าเท่านั้นจึงสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องยุ่งยากและไม่ต้องใช้มันเหมือนวัสดุสิ้นเปลืองราคาแพงอื่น ๆ ที่ซื้อมาก่อนหน้านี้

เป็นผลให้หัวหน้าเจโรนิโมพอใจกับ เฉินโม่ มากขึ้นและรู้สึกว่า เฉินโม่ มีความยุติธรรมและไม่ ก้าวร้าวเท่ากับ บริษัท ขนสัตว์อเมริกันที่ใช้ประโยชน์จากพวกเขาในขณะเดียวกันหัวหน้าเจโรนิ โมก็รอคอยการมาของเฉินโม่อีกครั้งเพื่อที่เขาจะได้ค้าขายกับเฉินโม่ต่อไปด้วยขนจํานวนมากที่เพิ่งสะสมในช่วงเวลานี้

ด้วย เฉินโม่ ซึ่งมีวัสดุหลากหลายคุณภาพสูงและราคาถูกและราคายุติธรรมหัวหน้าจึงลังเลที่จะแลกเปลี่ยนกับแวมไพร์เช่น บริษัทขนสัตว์อเมริกัน

อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกับเผ่าอื่น ๆ เผ่าลาโกต้าไม่ดื่มแอลกอฮอล์ดังนั้นจึงไม่จําเป็นต้องมีเครื่องอุปโภคบริโภคเช่นเหล้า แต่มีเพียงขนเท่านั้นที่แลกกับผ้าห่มเครื่องใช้มีดและวัสดดารงชีวิตอื่น ๆ

นักล่าของเผ่าลาโกต้ายังมีอํานาจมากในพื้นที่มิสซูรีทั้งหมด มีเหยื่อไม่กี่ตัวที่จับได้ทุกวัน แม้ว่า บริษัทขนสัตว์ของอเมริกาจะกดราคาขนสัตว์ให้ต่ํามาก แต่พวกเขาก็ได้แลกเปลี่ยนวัสดุที่เพียงพอต่อการมีชีวิตแล้ว .

และชนเผ่าของพวกเขาไม่ชอบดื่มเหล้าเหมือนชนเผ่าอื่น ๆ การสูบบุหรี่และสิ่งที่คล้ายกันมีความต้องการสุรายาสูบและวัสดุสิ้นเปลืองอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องดังนั้นสิ่งที่ บริษัทขนสัตว์อเมริกัน ค้าขายกับพวกเขาจึงไม่จําเป็นสําหรับพวกเขามากนัก เพื่อจำกัด กําลังของอินเดียนแดงและหลี กเลี่ยงการต่อต้าน บริษัทขนของอเมริกันจะไม่แลกเปลี่ยนอาวุธเช่นอาวุธปืนกับพวกเขา

ดังนั้นตอนนี้เผ่า ลาโกต้า จึงไม่จําเป็นต้องค้าขายกับคนใน บริษัท ขนสัตว์ของอเมริกา เคยเป็นเพราะนิสัยบวกกับการใช้ประโยชน์อย่างสิ้นเปลือง ท้ายที่สุดพวกเขาจําเป็นต้องใช้ขนที่จํากัด เสื้อผ้าและเต็นท์มักทําจากขนสัตว์ชิ้นใหญ่เช่นหนังวัวป่าขนชิ้นเล็ก ๆ และหนังกลับไม่มี ประโยชน์สําหรับพวกเขา

เมื่อก่อนไม่มีเงินโม่ ขนเหล่านี้ไร้ประโยชน์ พวกเขาเปลี่ยนวัสดดารงชีวิต ตอนนี้ด้วย เฉินโม่ และสินค้าใหม่ที่มีประโยชน์และราคาถูกพวกเขาจะไม่ค้าขายกับ บริษัทขนสัตว์อเมริกันต่อไป แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการมัน แต่คนที่หยิ่งผยองเหล่านี้ก็ไม่ยอมให้พวกเขาหยุดการค้าข นสัตว์ ดังนั้นหลังจากครั้งสุดท้ายที่มาซื้อขนก็ถูกปฏิเสธ หลังจากที่ไม่มีอะไรในที่สุด บริษัท ขน ของอเมริกันก็จัดทีมใหญ่ขึ้นเพื่อเตือนและตอบโต้ พวกเขาต้องให้ชาวอินเดียเหล่านี้รู้จักอาณาเขตนี้ใครใหญ่!

เมื่อเผชิญกับคําเตือนของผู้นําวัยกลางคนของ บริษัท ขนสัตว์อเมริกันหัวหน้าเจโรนิโม ได้จุดไฟที่โหมกระหน่ํา

หากเป็นชนเผ่าอื่นในกรณีนี้การเผชิญหน้ากับปากกระบอกปืนมากกว่า 30 กระบอกก็อาจยอ มจนนเช่นกัน แต่นี่คือชนเผ่าลาโกต้าในภูมิภาคมิสซูรีที่มีชื่อเสียงมีชื่อเสียงในเรื่องเผ่าที่มีอํา นาจและนักรบของพวกเขาก็มีอยู่หลายสิบชนเผ่าและแม้แต่นักรบที่กล้าหาญและมีอานาจมากที่ สุดในป่ามิสซูรีทั้งหมดความเชื่อและความภาคภูมิใจของพวกเขาไม่อนุญาตให้พวกเขากลัวและยอมจํานน! หากเลือกเงื่อนไขที่เสนอโดย บริษัทขนสัตว์อเมริกัน เพราะความกลัวพวกเขาจะอยู่ ในความอัปยศอดสูตลอดไปและพวกเขาจะไม่สามารถเงยหน้าขึ้นได้ในชีวิตนี้ นักรบแห่งเผ่าลา โกต้าเท่านั้นที่จะตายและไม่ยอมจํานน! เมื่อเผชิญกับค่าขาดที่ทีมติดอาวุธส่งมาจาก บริษัท ขนอเมริกันหัวหน้าเผ่าจึงจับหอกจากคนข้างๆและข้ามนักรบเผ่าที่เผชิญหน้ากับศัตรูไปยังแถวหน้าของทีม

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset