มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 404: กลายเป็นพวกเขา!

My Iron Suit ตอนที่ 404: กลายเป็นพวกเขา!

ในตอนนี้ผู้นําทีมพบว่าต้านทั้งสองคนไม่ไหวจริงๆ ความสามารถในการหลบหลีกการโจมตีด้วยอาวุธเย็นในระยะใกล้นั้นไม่ได้รุนแรงมากนักดังนั้นพวกเขาจึงเตือนคนที่เหลือให้เปลี่ยนวิธีการต่อสู้และไม่พยายามใช้ปืนคาบศิลากับทั้งสองอย่างไร้ประโยชน์อีกต่อไป เริ่มการโจมตี แต่ใช้ดาบปลายปืน!

ในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ วิคเตอร์ และ เจมส์ ได้สังหารกองกําลังติดอาวุธมากหลายคน ร่างกายของพวกเขาเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาท่ามกลางฝูงชน กรงเล็บโบกครั้งหนึ่งถูกดึงออกจากคอ และหน้าท้องของศัตรอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นหลอดเลือดที่คอจะถูกตัดออกโดยตรงหรือกระเพาะอาหารฉีกขาดอวัยวะภายในไหลออกมาเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าอีกคนเป็นเหมือนมือสังหารที่ว่องไวกระดูกมือทั้งหกเหมือนมีดสั้นในการเคลื่อนไหวของร่างกายอย่างรวดเร็วแทงในศัตรูส่วนที่สําคัญของร่างกายและดึงออกอย่างรวดเร็วและยังคงโจมตีเป้าหมายถัดไป ภายใต้การสังหารที่มีประสิทธิภาพอย่างมากของเด็กทั้งสองคนจํานวนที่มติดอาวุธของ บริษัท ขนอเมริกัน ลดลงอย่างรวดเร็วและส่วนที่เหลือน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของจํานวนเดิม ในขั้นต้นพวกเขาทั้งหมดตกอยู่ในความกลัวและสิ้นหวัง แม้แต่อาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดในมือของพวกเขาปืนคาบศิลาก็ไม่สา มารถทําร้ายทั้งสองได้ ดูเหมือนพวกเขาจะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากรอความตาย พวกเขามองดูเพื่อนร่วมทางจํานวนมากเหมือนไก่และแกะที่ถูกเชือด จิตวิญญาณของผู้คนมากมายใกล้จะล่มสลาย หัวหน้าทีมตะโกนเสียงดังและตะโกนในหูและสมองของพวกเขาก็สับสนวุ่นวาย พวกเขาสูญเสียความสามารถในการตัดสินและคิด มันเป็นสัญชาตญาณโดยสิ้นเชิงและยกมือขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจขณะที่เขาพูด ดาบปลายปืนกระแทกไปที่คนทั้งสองที่วิ่งไปด้านหน้า อย่างไรก็ตามด้วยวิธีนี้พวกเขามีความยืดหยุ่นในระดับหนึ่งอย่างน้อยก็ไม่ใช่อย่างที่เคยพวกเขารีบวิ่งเข้าหาฝูงชน และไม่มีทางที่ทั้งสองจะฆ่าได้ แต่สิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนตอนจบของพวกเขาหันหน้าไปทางดาบ ปลายปืนที่แทงเข้าที่หน้าอกวิคเตอร์และเจมส์ที่ตาแดงไปแล้วไม่เลือกที่จะหลีกเลี่ยงและถอยหนี แต่พวกเขากลับวิ่งขึ้นไปสู้กับดาบปลายปืนและพวกเขาก็ขยับร่างกายเพียงเล็กน้อยหลีกเลี่ยงหัวใจและศีรษะมีความสําคัญมาก แต่ปล่อยให้ดาบปลายปืนแทงเข้าร่างกายของพวกเขา

แม้ว่าจะหลีกเลี่ยงหัวใจและศีรษะได้ แต่การบาดเจ็บเหล่านี้ก็เพียงพอที่จะฆ่าคนธรรมดาได้แทงทั้งสองคนสําเร็จและคนอื่น ๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกดีใจและสุดท้ายก็ฆ่าพวกเขา! ปีศาจทั้งสองนี้มีการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงตลอดเวลาแต่พวกมันจะไม่คงกระพันหรือโดนดาบปลายปืนของพวกมัน ในที่สุดพวกเขาก็รอด! อย่างไรก็ตามความสุขนี้คงอยู่เพียงชั่วครู่และถูกแทนที่ด้วยความตื่นตระหนกและความสิ้นหวังที่รุนแรงขึ้น การถูกแทงด้วยดาบปลายปืนเข้าที่ร่างกาย แม้ว่าจะไม่ได้ถูกฆ่าโดยตรง แต่ก็น่าจะทําร้ายคนทั้งสองที่ล้มลงกับพื้นอย่างสาหัส แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นไร ด้วยความเฉื่อยของด้านหน้าดาบปลายปืนที่แข็งกระด้างยังคงพุ่งไปข้างหน้าใกล้จะทําร้ายพวกเขา ต่อหน้าผู้เล่นสองคนกรงเล็บและเดือยในมือถูกเหวี่ยงอย่างรวดเร็วเหมือนเดิม และสองคนถูกสังหารในจุดนั้น จากนั้นทั้งสองก็ดึงดาบปลายปืนออกจากร่างกายและขว้างลงบนพื้นพวกเขาก็หันไปมองคนที่เหลือและยังคงพุ่งเข้าหาพวกเขา หลังจากเสียงกรีดร้องหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ติดอาวุธที่เหลือก็เดินตามรอยเท้าของเพื่อนร่วมทาง กลุ่มติดอาวุธกว่า 30 คนซึ่งมีอาวุธครบมือและยังไม่ได้เริ่มสงคราม ทั้งวิคเตอร์และเจมส์ได้ฆ่าทั้งหมด

ชนเผ่าของเผ่า ลาโกต้า เป็นพยานในกระบวนการทั้งหมด

ในตอนแรกพวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและพวกเขาไม่เข้าใจต้นกําเนิดของสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังทั้งสองนี้ปรากฏตัวขึ้นและรวดเร็วมาก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ทําผลีผลามและไม่ถือโอกาสโจมตีทีมติดอาวุธ แต่ในขณะที่วิคเตอร์และเจมส์วิ่งไปด้านหน้าพร้อมกับการสังหารหัวหน้าของเจโรนิโม ก็จําคนทั้งสองได้ในที่สุด นี่ไม่ใช่เด็กน้อยสองคนที่เขาตั้งหน้าตั้งตารอในวันนี้เป็นเพียงผู้ชายตัวเล็ก ๆ ปัจจุบันเด็กสองคนต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีอาวุธครบมือมากกว่า 30 คน พวกเขาไม่สามารถนั่งเฉยได้ดังนั้นหัวหน้าจึงพยายามโจมตีแม้ว่าเขาจะยกหอกขึ้นมาก็ตาม แต่ในขณะที่หอกในมือของเขาถูกยกขึ้นทันใดนั้นมือที่กว้างขวางและทรงพลังก็ปรากฏขึ้นบนแขนหอกของเขาและจับแขนของเขาไว้มือนี้เป็นเหมือนเหล็กหล่อและดูเหมือนว่าจะมีพลังที่ไม่มีที่สิ้นสุดจับที่แขนของเขาเพื่อที่มือของเขาจะไม่สามารถยกต่อไปได้”หัวหน้าไม่ต้องกังวลปล่อยให้พวกเขาสองคน” เมื่อสีหน้าของหัวหน้าของเจโรนิโมเปลี่ยนไปทันใดนั้นเสียงที่คุ้นเคยก็ดังขึ้นข้างๆเขาและเขาก็ผ่อนคลาย หัวหน้าเจโรนิโมหันศีรษะและมองไปรอบ ๆ เขาเห็นว่าเฉินโม่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขายืนอยู่ข้างๆเขาเมื่อเห็นว่าเขาผ่อนคลายเฉินโม่จึงปล่อยมือเขาเบา ๆหัวหน้าวางแขนลงและนึกถึงพลังอันทรงพลังที่หยุดยั้งที่เพิ่งรู้สึกจากแขนของเขา เขามองไปที่วิคเตอร์และเจมส์ที่ฆ่าคนในฝูงชนและมองกลับไปที่เฉินโม่หัวและอดไม่ได้ที่จะนึกถึงครั้งแรกเมื่อพบกันในวันเดียวกันเขาเตือนเฉินโม่ให้ออกจากป่าโดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ทีมซื้อติดอาวุธของอเมริกันขนค้นพบมันจะเป็นอันต รายถึงชีวิตในตอนนั้นเฉินโม่บอกว่าพวกเขาเคยพบกันหลายครั้ง เขาพูดคุยเกี่ยวกับ เฉินโม่ แบบสบาย ๆ เท่านั้น ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เรียบง่ายอย่างที่พวกเขาพบ!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset