มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 405: หาที่พักพิง!

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 405: หาที่พักพิง!

ตั้งแต่เดือนที่แล้วชนเผ่าอินเดียนในป่ามิสซูรีมีข่าวลือว่าเป็นตํานานของสัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายมนุษย์ 2 ตัวซึ่งทําลายทีมซื้อติดอาวุธของ บริษัท ขนสัตว์อเมริกัน หลายคนคิดว่ามันเป็น สัตว์ดุร้ายเช่นเดียวกับหมีกริซลี่ย์และบางคนคิดว่ามันเป็นวิญญาณของบรรพบุรุษส่งสัตว์ร้ายมา ลงโทษคนที่กดขี่ เดิมเป็นข่าวลือและยังไม่ได้รับการยืนยันจนกระทั่งครึ่งเดือนที่ผ่านมามีข่าวจากชนเผ่าว่าพวกเขาได้พบกับสัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายมนุษย์ทั้งสองนี้ จริงๆแล้วพวกเขาเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนและมีกรงเล็บที่แหลมคมและเดือยกระดูกที่แหลมคมนั้นทรงพลังและเอกลักษณ์ของ พวกเขาคือคนของพ่อค้าขนสัตว์ เมื่อหัวหน้าเจโรนีโมทราบข่าวเขาก็นึกถึง เฉินโม่ และพรรคพวก ของเขาทันที เนื่องจากบริษัท ขนสัตว์อเมริกันผูกขาดการค้าขนสัตว์ในมิสซูรีพ่อค้าขนสัตว์จากข้างนอกที่เข้ามาในป่าจึงหายากมาก ไม่มีคนอื่นนอกจากเฉินโม่ ตอนนี้ได้เห็นพลังการต่อสู้อันทรงพลังของ วิคเตอร์ และ เจมส์ และพลังอันทรงพลังที่ เฉินโม่ เปิดเผยว่าหัวหน้าเจโรนิโมรู้ดีว่า ข่าวลือนั้นไม่ได้เป็นเท็จในฐานะที่เป็นจ้าวแห่งสัตว์ที่ทรงพลังสองตัวเฉินโม่ชายที่มีร่างกายลึกลับน่าจะแข็งแกร่งกว่าทั้งสองมาก พลังที่แสดงออกมาตั้งแต่ตอนดึงแขนเขาน่าจะยังห่างไกล จากพลังจริง เหนือคนตัวเล็กสองคนที่ฆ่าเขาความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขาไม่รู้ว่ามันน่ากลัวแค่ ไหนภายใต้สายตาที่ซับซ้อนของหัวหน้าวิคเตอร์และเจมส์ยุติการต่อสู้อย่างรวดเร็วโดยมีบาดแผลที่น่าสยดสยองปกคลุมไปด้วยเลือดและเดินเงียบ ๆ ไปที่ เฉินโม่ การเฝ้าดูวิคเตอร์และเจมส์ ผู้โหดเหี้ยมไม่เพียง แต่สายตาของหัวหน้าเผ่าเจโรนิโมเท่านั้นที่ซับซ้อน แต่ชนเผ่าลาโกต้าและ ลูกหลานทั้งหมดที่อยู่ในปัจจุบันต่างก็เฝ้าดูทั้งสองอย่างตื่นเต้นนักรบของเผ่าลาโกต้าถือได้ว่าเป็นนักรบที่ทรงพลังและกล้าหาญที่สุดในบรรดาชนเผ่าอินเดียนในป่ามิสซูรีทั้งหมด พวกเขากล้าที่จะเผชิญหน้ากับหมียักษ์และฆ่าพวกมันแทนที่จะหนีไปเหมือนชนเผ่าอินเดียนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามแม้ว่าพวกเขาจะไม่กลัวความตาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเต็มใจที่จะตายนักรบ ที่ทรงพลังเหล่านี้รู้ดีว่าหากวิคเตอร์และเจมส์ไม่ปรากฏตัวการต่อสู้ระหว่างพวกเขากับทีมติดอาวุธที่ทรงพลังที่ส่งโดย บริษัท ขนของอเมริกันก็เกิดขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะมีคนจํานวนมาก แต่โอกาส ที่จะชนะก็มีน้อยมาก พวกเขารู้สึกถึงพลังของปืนคาบศิลาแล้ว อาวุธดึกดําบรรพ์ที่อยู่เบื้องหลัง พวกเขาไม่สามารถแข่งขันกับปืนคาบศิลาที่ทรงพลังได้

และแม้ว่าพวกเขาจะโชคดีมากพอที่จะคว้าชัยชนะครั้งสุดท้ายเผ่าของพวกเขาก็จะต้องบาดเจ็บล้มตายจํานวนมากอย่างแน่นอนปัจจุบันเจ้าหน้าที่ติดอาวุธ ถูกวิคเตอร์และเจมส์ฆ่าทิ้งทั้งหมดทําให้หมดอันตราย กล่าวได้ว่าพวกเขาช่วยคนทั้งเผ่าและอดไม่ได้ที่จะรู้สึกขอบคุณ ชาวอินเดียบชาผู้แข็งแกร่งดังนั้นพวกเขาจึงไม่กลัวความแข็งแกร่งอันทรงพลังของคนทั้งสองและการ สังหารที่บ้าคลั่งแต่พวกเขาเต็มไปด้วยความเคารพและบูชาต่อผู้มีพลังสองคนที่ไม่มีใครเทียบได้! กรงเล็บและเดือยที่โดดเด่นบนมือของทั้งสองคนไม่ได้ทําให้ทุกคนตกใจ แต่พวกเขาดึงดูดความอยากรู้อยากเห็นของผู้คนจํานวนมากและบางคนรวมถึงหัวหน้าเจโรนิโมมีใบหน้าแปลก ๆ ดู ตาของวิคเตอร์และเจมส์มีนัยของไฟความเชื่อของชนเผ่าอินเดียนส่วนใหญ่นับถือผีบรรพบุรุษ และเทพเจ้าตามธรรมชาติการบูชาเทพเจ้าสัตว์ได้ค่อยๆรับความเชื่อเรื่องการบูชาโทเท็ม แม้ว่าความเชื่อของชนเผ่าต่างๆในป่ามิสซูรีจะแตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่ก็มีหลากหลายโทเท็มสัตว์ที่ ทรงพลังเป็นความเชื่อในการบูชาของชนเผ่า

โทเทมของเผ่าลาโกต้าเป็นสัตว์ร้ายที่มีกรงเล็บยาว พวกเขาคิดว่าวิกเตอร์และเจมส์เป็นโทเท็มผู้พิทักษ์เพื่อช่วยพวกเขาหลังจากจบการรบหัวหน้าเผ่า ก็ปล่อยให้นักรบของเผ่าทําความสะอาดสนามรบในขณะที่ เฉินโม่ ทั้งสามได้รับเกียรติให้เป็นแขกรับเชิญและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชนเผ่าทั้งหมด เมื่อกลุ่มนักรบและชนเผ่าของอินเดียร้องเพลงและเต้นรํารอบแคมป์ไฟหัวหน้าเจโรนิโมมองหาเฉินโม่ด้วยท่าทางที่หนักอึ้งและเป็นห่วงและพูดถึงความกังวลของตัวเอง แม้ว่าคนติดอาวุธที่มาที่นี่จะถูกวิคเตอร์และเจมส์ฆ่าไปหมดและแก้ไขวิกฤตของชนเผ่าลา โกต้าได้ชั่วคราว แต่เรื่องนี้ยังไม่จบการแก้แค้นของบริษัท ขนของอเมริกันจะยังไม่จบลง ทีมติดอาวุธไม่ได้กลับมานานเกินไปพวกเขาเดาได้อย่างแน่นอนว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้น ในเวลานั้น บริษัทขนของอเมริกันจะไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้และจะดําเนินต่อไป ส่งกองกําลังติดอาวุธใหม่ที่ทรงพลังกว่าเพื่อตอบโต้จากนั้นพวกเขาก็มีจุดจบเพียงจุดเดียว! หลังจากฟังเรื่องราวของหัวหน้าเจ โรนิโมแล้วเฉินโม่ก็ไม่ได้เร่งรีบที่จะพูด แต่มองไปที่ใบหน้าของเจโรนิโมที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง ซักพักก็กล่าวช้าๆ

“คุณต้องการให้ฉันพักพิงที่เผ่าลาโกต้าหรือไม่?”

ภายใต้การรับรู้ที่ยอดเยี่ยมของ เฉินโม่ หัวหน้าเจโรนิโม ไม่สามารถหนีการรับรู้ของเฉินโม่ได้จากปฏิกิริยาของร่างกายและสายตาและการแสดงออกของเขารวมถึงสถานการณ์ในตอนนี้ เฉินโม่ สามารถคาดเดาจากหัวหน้าเจโรนิโม ได้อย่างง่ายดายเมื่อเห็นเฉินโมดออกหัวหน้าเจโรนิโม ไม่ได้พูดอ้อมๆตัวอีกต่อไปและพูดตรงไปตรงมา

“ใช่แล้วนักรบของเผ่า ลาโกต้า ของเราจะไม่ยอมแพ้ต่อศัตรู แต่ฉันไม่ต้องการให้เผ่านั้นพังพินาศแบบนี้ตอนนี้มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถช่วยเราและช่วยเหลือเผ่าได้!”หัวหน้าเจโรนิโมได้พิจารณาแล้วว่าวิคเตอร์และเจมส์เป็นผู้กอบกู้โทเท็มของเผ่าดังนั้นพวกเขาจะมีกรงเล็บที่ทรงพลัง เช่นโทเทมสัตว์ร้าย ตอนนี้เผ่าตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังเขาจะตรึงความหวังไว้ในทั้งสาม

เฉินโม่ มองไปที่ผู้คนที่กําลังเชียร์ในเผ่าพวกเขารู้เพียงว่าศัตรูที่แข็งแกร่งถูกสังหาร พวกเขารอดพ้นชะตากรรมของการสูญพันธุ์ทุกคนเฉลิมฉลองด้วยความสบายใจและสนุกสนานยกเว้น หัวหน้าไม่มีใครรู้ว่าวิกฤตที่ใหญ่กว่ากําลังมาถึงพวกเขา

เมื่อหันกลับไปมองหัวหน้าเจโรนิโมที่จริงใจเฉินโมพยักหน้าเบา ๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset