มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 406: เรียกฉันว่าเจ้านาย!

My Iron Suit ตอนที่ 406: เรียกฉันว่าเจ้านาย!

เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเจโรนิโมที่ดูจริงใจและมองไปข้างหน้าเฉินโม่ก็พยักหน้าเบา ๆ”แล้วฉันจะยอมรับคุณจากนี้ไปคุณเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของฉันทํางานให้ฉันและเผ่าของคุณจะถูกปกป้องโดยฉัน!” “ขอบคุณสําหรับผู้นํา!”

“เรียกฉันเจ้านาย”

หลังจากช่วยและพิชิตเผ่าลาโกต้าโดยบังเอิญโปรแกรมการซื้อขนและการฝึกสัตว์ร้ายทั้งสองของเฉินโม่ก็เปลี่ยนไป ชนเผ่า ลาโกต้า ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองในป่ามิสซูรีอาศัยอยู่ในป่ามาหลายชั่วอายุคนและคุ้นเคยกับป่าอันกว้างใหญ่ ที่ตั้งของชาวอินเดียแต่ละเผ่าชัดเจน ดังนั้นเฉินโม่จึงส่งมอบงานในการหาขนให้ เผ่าลาโกต้ามีประชากรทั้งหมดมากกว่า 300 คน แม้ว่าจะมีนักรบชั้นยอดเพียง 50 กว่าคน แต่กลุ่มวัยรุ่นวัยกลางคนและผู้สูงอายุที่เหลือก็มีพลังในการต่อสู้ที่ดีแม้ว่าจะเป็นผู้หญิง การต่อสู้ด้วยหอกและความแม่นยําในการล่าเหยื่อด้วยธนูและลูกศรนั้นไม่เลวร้ายไปกว่านักรบทั่วไป

ดังนั้นหลังจากเข้าใจสถานการณ์ของเผ่าลาโกต้าแล้วเฉินโม่จึงแบ่งนักรบชั้นยอด 50 คนและคนหนุ่มสาว 50 คนออกเป็น 100 คนเพื่อไปยังเผ่าอินเดียเพื่อค้าขนสัตว์

พวกเขาคุ้นเคยกับสภาพและถนนในป่ามากกว่าทีมซื้อติดอาวุธ เมื่อรวมกับความแข็งแกร่งทางร่างกายและความอดทนในการล่าสัตว์ในระยะยาวทําให้พวกเขาสามารถเสบียงและขนบรร ทุกได้มากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้นเนื่องจากที่ตั้งของเผ่า ลาโกต้า ตั้งอยู่ในป่าของรัฐมิสซูรีแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใจกลาง แต่ก็อยู่ในส่วนลึกของป่าด้วย ระยะทางกับชนเผ่าอื่น ๆ นั้นใกล้กว่าบริษัทขนสัตว์อเมริกันมาก เวลาที่ใช้ในการขนส่งสั้นลงหลายเท่า หลังจากที่คนเหล่านี้ถูกส่งไปแล้วการป้องกันของเผ่าลาโกต้า จะว่างเปล่าอย่างมาก ยกเว้นร้อยคนนี้ส่วนที่เหลือของชนเผ่าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงเด็ก และวัยกลางคนและผู้สูงอายุ แม้ว่าคนเหล่านี้จะมีพลังในการต่อสู้ แต่หากพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีของกองกําลังใหญ่ของบริษัท ขนสัตว์อเมริกาพวกเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขาอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามนี้ไม่ใช่ปัญหาสําหรับ เฉินโม่ เฉินโม่ มีปืนคาบศิลาเพียงพอสําหรับเผ่าลาโกต้า พวกเขาสังหารทีมแล้วกว่าหนึ่งโหลและบุคลากรติดอาวุธของบริษัท ขนสัตว์อเมริกันมากกว่า 100 คนนอกเหนือจากวัสดุการค้าและขนสัตว์จํานวนมากแล้วยังรวบรวมขึ้นมากกว่า 100 กระบอก

อย่างไรก็ตามปืนคาบศิลาเหล่านี้เป็นปืนไรเฟิลที่ค่อนข้างเก่าและล้าหลัง ความเร็วในการยิงช้ามากกระบวนการยิงทั้งหมดใช้เวลามากกว่า 30 วินาที ก่อนหน้านั้นคนติดอาวุธของ บริษัท ขนสัตว์อเมริกันกว่า 30 คนก็บรรจุกระสุนนอกเผ่าเสร็จแล้วค่อยเข้าเผ่าดังนั้นเฉินโม่จึงไม่ได้ตั้งใจที่ จะให้เผ่าลาโกต้ามีปืนไรเฟิลล้าหลังเหล่านี้ ในอวกาศของ เฉินโม่ มีปืนคาบศิลา สปริงฟิลด์ รุ่น1842 ที่ทันสมัยที่สุดหลายร้อยชุดปืนไรเฟิล M1842 เป็นปืนไรเฟิลแรกของอุปกรณ์ทางทหารของสหรัฐฯ ก่อนหน้านั้นกองทัพสหรัฐฯใช้ปืนไรเฟิลแบบเดียวกับเจ้าหน้าที่ติดอาวุธของบริษัท ขนสัตว์อเมริกา

กระสุนที่ใช้ในปืนคาบศิลา M1842 เป็นกระดาษซึ่งใช้ผงสีดํา 8.0 กรัม กระสุนปืนกลมมีมวล 31.3g และแต่ละ 10 รอบบรรจุในถุงกระดาษ

ในการบรรจุให้ใช้ปากกัดที่ปลายด้านล่างของกระสุนก่อนเทดินปืนที่ด้านล่างของระเบิดจากปากกระบอกปืนลงในลํากล้องจากนั้นใส่กระสุนปืนที่ห่อด้วยกระดาษจากปากกระบอกปืนแล้วกดด้วย ดันคันเพื่อกดดินปืนข้างบน

หลังจากนั้นฝาปิดไฟที่ยิงแล้วจะถูกวางลงบนหลุมไฟจากนั้นปืนจะถูกตั้งค่าให้อยู่ในสถานะสแตนด์บายและสามารถทําการเล็งและยิงได้หลังฝึกการดําเนินการนี้จะใช้เวลาเพียง 15 ถึง 20 วินาทีอย่าดูเลยมันช่วยลดเวลาการยิงลงสิบวินาทีเท่านั้นหากจับคู่กับเจ้าหน้าที่ติดอาวุธของบริษัท ขนสัตว์อเมริกันที่ติดตั้งฟลินล็อคเวลาสิบวินาทีก็เพียงพอสําหรับพวกเขาที่จะได้เปรียบ อย่างแท้จริงและเจ้าหน้าที่ติดอาวุธจะต้องทนทุกข์ทรมานมาก! เฉินโม่ไม่สนใจสายตาของชาวอินเดีย เขาหยิบปืนไรเฟิลจากอวกาศโดยตรงและแจกจ่ายให้กับชนเผ่าไม่เพียงแต่นักรบ 50 คน แต่ยังรวมถึงคนหนุ่มสาว 50 คนที่ออกไปซื้อ ผู้หญิงและวัยกลางคนทั้งหมดได้รับปืนไรเฟิลที่ทรงพลัง ในระยะสั้นนอกจากเด็กที่ยังเด็กเกินไปที่จะใช้ปืนคาบศิลาแม้แต่เจมส์เด็กอายุหกสิบหรือเจ็ดสิบปีก็ได้รับปืนคาบศิลา

อย่าดูถูกเด็กและผู้สูงอายุเหล่านี้ ในฐานะที่เป็นชนเผ่าอินเดียนที่อาศัยอยู่ในส่วนลึกของป่าและล่าสัตว์เพื่อเลี้ยงชีพเด็ก ๆ ในครอบครัวจึงเริ่มเรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคการล่าสัตว์ต่างๆและใช้ธนูและลูกศร ไม่ยากเกินไปเพื่อใช้งานปืนคาบศิลาคนสมัยก่อนเป็นนักสู้ที่มีประสบการณ์มากกว่า แม้ว่าพวกเขาจะอายุมากขึ้น แต่ความแข็งแกร่งทางร่างกายและความแข็งแกร่งของพวกเขาไม่ดี เท่าคนหนุ่มสาว แต่ทักษะและประสบการณ์ในการยิงธนูของพวกเขานั้นมีมากกว่าพวกเขา การใช้อาวุธปืนมีประโยชน์มากกว่าเข้าใจการใช้เทคนิคอย่างรวดเร็วและรักษาความแม่นยําไว้ในระดับที่ค่อนข้างสูง หญิงชราและสตรีที่ถือปืนคาบศิลาขั้นสูงเหล่านี้กําลังปกป้องชนเผ่า แม้ว่า บริษัท ขนของอเมริกันจะส่งทีมไป 50 หรือ 100 ทีม แต่กองทัพทั้งหมดเท่านั้นที่จะถูกทําลายในตอนจบ! บริษัทขนของอเมริกันซึ่งเพิกเฉยต่ออาวุธปืนและจํานวนผู้ที่กลั่นแกล้งอาวุธด้อยคุณภาพดั้งเดิม ของอินเดียและพ่อค้าขนสัตว์ข้างนอกไม่เคยคิดที่จะใช้เงินจํานวนมหาศาลเพื่ออาวุธที่ดีและอุปกรณ์ของตนพวกเขาไม่เคยคิดว่าจะถูกขัดขวางด้วยอาวุธปืนจาก ชนเผ่าอินเดียนซึ่งแม้แต่ปืนคาบศิลาที่ล้าหลังที่สุดก็หาซื้อไม่ได้จู่ๆ ก็จะมีปืนไรเฟิลใหม่ๆ ที่ล้ําหน้าและทรงพลังกว่า

การสูญเสียข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดและต้องพึ่งพามัน บริษัท ขนสัตว์อเมริกาไม่สามารถกดขี่ชนเผ่าลาโกต้าได้อย่างไร้ยางอายอีกต่อไป ตราบใดที่พวกเขากล้ากลับมาอีกครั้งพวกเขาจะเป็นคนแรกที่ได้รับการต้อนรับ! หัวหน้าเจโรนิโมตกใจกับวิธีการของ เฉินโม่ ในการดึงปืนคาบศิลาที่ทรงพลัง เขาอยู่ตรงจุดนั้นและเห็นพร้อมกับคนในชนเผ่าอื่น ๆ ที่ตกตะลึงกับฉากที่น่าทึ่งนี้

“นี่คือพลังของพระเจ้า!”

“เทพเจ้าสําแดงเดช!”

เดิมที่เฉินโม่ไม่ได้ตั้งใจที่จะโน้มน้าวให้ชนเผ่าอินเดียนทํางานให้เขา จุดประสงค์หลักของเขาในครั้งนี้คือการได้สัมผัสกับสิ่งเล็ก ๆ สองอย่างตามด้วยการได้มาซึ่งขนสัตว์

เนื่องจากมีเวลาเฉินโม่จึงไม่รีบร้อนจึงตั้งใจจะสอนทั้งสองตัวเล็กในขณะที่ปล่อยให้ทั้งสองออกกําลังกายอย่างแท้จริงในช่วงกลางของการได้มาของขนมันคือประสบการณ์ชีวิต

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset