มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 407: นักรบอินเดียติดอาวุธ!

My Iron Suit ตอนที่ 407: นักรบอินเดียติดอาวุธ!

อย่างไรก็ตามเนื่องจากมันเกิดขึ้นเพื่อพิชิตเผ่า ลาโกต้า เฉินโม่ จึงเปลี่ยนใจและตั้งใจที่จะส่งมอบงานทั้งหมดในการซื้อขนสัตว์ให้กับชาวอินเดียเหล่านี้รวมถึงการฝึกของวิคเตอร์ และเจมส์ด้วย

เฉินโม่ตั้งใจที่จะให้ทีมซื้อของที่ส่งเข้ามาค้นหาขนของบริษัทขนสัตว์อเมริกันในขณะที่ซื้อขนสัตว์และหลังจากกลับไปยังที่อยู่แล้วให้ส่งคืนให้ทั้งสองและปล่อยให้พวกเขาทําลาย ด้วยความสามารถของนักรบอินเดียที่ตื่นตัวและซ่อนตัวอยู่ในป่าตอนนี้พวกเขาสามารถซ่อนตัวอยู่ข้างหลังได้และการติดตามทําได้ง่าย

ด้วยวิธีนี้มีสิบทีมที่คุ้นเคยกับภูมิประเทศและเงื่อนไขเพื่อช่วยค้นหาเส้นทางของศัตรู วิคเตอร์ และเจมส์โอกาสของการพบศัตรูจะสูงขึ้นและประสิทธิภาพในการต่อสู้ก็ดีขึ้นมากเช่นกัน ไม่จําเป็นต้องใช้เวลามากมาย ในการค้นหาและเร่งรีบสามารถฝึกในวันธรรมดาพักผ่อนและตอนพบศัตรูจะรีบเร่งเพื่อต่อสู้

ด้วยวิธีนี้ความแข็งแกร่งของพวกเขาจะเร็วกว่าเดิมมาก

เนื่องจากเผ่า ได้รับการยอมรับและใช้เพื่อจุดประสงค์ของตนเอง เฉินโม่จึงต้องการรับประกัน ความภักดีของพวกเขาโดยธรรมชาติ ในสถานการณ์ปัจจุบันวิธีที่ง่ายที่สุดคือการติดตั้งอุปกรณ์ ชาวอินเดียเหล่านี้ยังคงอยู่ในยุคดั้งเดิมของชนเผ่าพวกเขาไม่ได้สัมผัสกับอารยธรรมภายนอกมากเกินไป และความเชื่อยังคงอยู่ในสภาพดั้งเดิมมาก ด้วยอุปกรณ์และความสามารถที่ทันสมัย และเทคโนโลยีมากมายของเฉินโม่ยังคงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะหลอกชาวอินเดีย ความสามารถในการใช้พื้นที่เพื่อนําสิ่งของออกจากอากาศบาง ๆ สามารถทําให้ชาวอินเดียนเหล่านี้ประหลาดใจ

เฉินโม่ไม่รู้จักตัวตนของเขาในฐานะเทพเจ้า เขาไม่สนใจความเชื่อของชาวอินเดียเหล่านี้ สิ่งที่เขาต้องการคือความภักดีของพวกเขา แน่นอนว่า เฉินโม่ ยังตอบแทนพวกเขาด้วยสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยปืนไรเฟิลที่ทันสมัยที่สุดเหล่านี้ในยุคปัจจุบันรับประกันความปลอดภัยของเผ่าลาโกต้า ไม่ว่าจะหญิงชราและอ่อนแอและเด็กที่อยู่ข้างหลังพวกเขามีพลังในการปกป้องตนเองเพียงพอ ไม่กังวลกับการคุกคามของบริษัท ขนสัตว์อเมริกัน

สําหรับความสามารถทางเวทย์มนตร์ของเทพเจ้าและสองนักรบที่ทรงพลังเช่นโทเท็มของพวกเขาเฉินโม่ในใจของกลุ่มคนในเผ่าลาโกต้าได้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของเทพเจ้า ความภักดีจะทะยานขึ้นโดยธรรมชาติไม่จะมีใครคัดค้านคําพูดของเขาและปืนคาบศิลาขั้นสูงเหล่านี้ได้ปรับปรุงความแข็งแกร่งของเผ่าของพวกเขาอย่างมาก ในอดีตนับประสาอะไรกับปืนคาบศิลาชนิดใหม่ขั้นสูง แม้ว่ามันจะเก่าและพังไปแล้วก็ตาม บริษัทขนสัตว์ของอเมริกาก็ไม่เต็มใจที่จะขายพวกมัน แต่บริษัทขนของอเมริกันกําลังอาศัยอํานาจอันยิ่งใหญ่ของปืนคาบศิลาที่สามารถปราบปรามชนเผ่าอินเดียนจํานวนมากในพื้นที่มิสซูรีใช้ประโยชน์และซื้อขนสัตว์ล้ําค่าในราคาต่ําอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันปืนคาบศิลาเหล่านี้ซึ่งพวกเขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ให้ตกมาอยู่ในมืออินเดียนได้หันมาอยู่ในมือของคนแก่และคนอ่อนแอคนแก่ และผู้หญิงทุกคนได้รับปืนคาบศิลาของตัวเอง ด้วยปืนคาบศิลาเหล่านี้เผ่าลาโกต้าผู้กล้าหาญจะไม่กลัวศัตรูอีกต่อไป!

หลังจากติดต่อกันมาระยะหนึ่งคุ้นเคยกับการใช้ปืนคาบศิลาและมีพลังในการต่อสู้ทีมจัดหาสิบคนก็พร้อมที่จะเริ่มภารกิจรับขนอย่างเป็นทางการ ต่อหน้าทุกคนเฉินโม่แสดงปาฏิหาริย์อีกครั้ง และหยิบวัสดุจํานวนมากออกมาจากอวกาศ มีดภาชนะสุรายาสูบตะเกียงน้ํามันก๊าดไม้ขีดไฟน้ํามันก๊าด ฯลฯ กองพะเนินเทินทึกในที่เดียว

เฉินโม่ขี้เกียจเกินไปและปล่อยวัสดุเกือบสองสามร้อยลูกบาศก์เมตรจากอวกาศโดยตรง ผู้คนในเผ่า ตกตะลึงอีกครั้งกับฉากที่น่าทึ่งนี้ ปืนคาบศิลาหลายร้อยตัวสุดท้ายมีกองอยู่เป็นจํานวนมากแล้ว แต่เมื่อเทียบกับวัสดุกองนี้มันเป็นเพียงมดตัวเล็ก ๆ ทุกคนไม่ได้ให้ความสนใจกับมัน วิคเตอร์และเจมส์มองไปที่ฉากแห่งความกระตือรือร้นของทุกคนที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา พวกเขาอดไม่ได้ที่จะมองลงไปที่กรงเล็บของพวกเขาและก็มองหน้ากันอย่างเงียบ ๆนอกจากนี้ยังเป็นความสามารถพิเศษ กรงเล็บของพวกเขามีเพียงชื่อที่ดุร้ายของวูล์ฟเวอรีนและเสือเขี้ยวดาบได้อย่างไร และพวกมันถูกมองว่าเป็นสัตว์ที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์และความสามารถเฉินโม่นั้นได้รับการยกย่องโดยตรงว่าเป็นปาฏิหาริย์และได้รับการเคารพบูชาในฐานะเทพเจ้า ช่องว่างระหว่างกันมัน ใหญ่เกินไป!

อย่างไรก็ตามพวกเขายังอิจฉา แม้ว่าพวกเขาจะไม่เข้าใจถึงความสามารถของเฉินโม่ แต่พวกเขาก็รู้ว่าเฉินโม่ไม่ได้มีกรงเล็บแบบเดียวกัน แต่เขามีพลังที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขา สําหรับผู้ที่แข็งแกร่งพวกเขายังคงเป็นผู้ช่วยให้รอดโดยธรรมชาติทั้งสองไม่มีความคิดอื่นใดแม้ว่าพวกเขาจะไม่ถือว่าเขาเป็นความเชื่อแบบพระเจ้า เหมือนชาวอินเดียที่โง่เขลาเหล่านี้ แต่พวกเขาก็เคารพ เขาเช่นกันความภักดียังแข็งแกร่งกว่าชาวอินเดีย หลังจากได้รับโอกาสในการรวบรวมความภักดีของคนในเผ่าเฉินโมสั่งให้ทีมซื้อขนสิบคน พวกเขาประกอบด้วยทีมสิบคนทหารห้าคนและวัยรุ่นห้าคนแบกเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสบียงการค้ายังคงมีปืนคาบศิลาอยู่ที่ไหล่ข้างหนึ่งมีนักรบผู้กล้าหาญไม่มากนักพวกเขาไม่ยอมทิ้งอาวุธดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง

ท้ายที่สุดปืนคาบศิลาในปัจจุบันไม่ใช่ปืนไรเฟิลอัตโนมัติแม้ว่าจะเป็นปืนคาบศิลาที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน แต่ก็ยังต้องใช้เวลามากกว่าสิบวินาทีในการยิงดังนั้นเมื่อสถานการณ์เป็นไปอย่างกะทันหัน อาวุธดั้งเดิมของพวกเขาสามารถสร้างตอบสนองได้เร็วขึ้นและโจมตี

ดังนั้นนอกจากปืนคาบศิลาแล้วพวกเขายังถือคันธนูและลูกศรเช่นเดียวกับมีดหรือมีดปลายแหลมที่เฉินโม่ จัดหาให้อีกด้วย ด้วยสิ่งเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นที่มซื้ออาวุธของบริษัทขนสัตว์อเมริกันหรือนักรบอินเดียคนอื่น ๆ หรือสัตว์ร้ายในป่าพวกเขาสามารถรับมือและรับประกันความได้เปรียบทางพลังได้อย่างสงบ น้ําหนักของอาวุธและวัสดุเหล่านี้คือหลายร้อยปอนด์ มันเป็นเรื่องหนักสําหรับคนทั่วไป แต่สําหรับนักรบอินเดียที่ล่าสัตว์และต่อสู้ในป่าตลอดทั้งปีพวกมันเป็นเพียงน้ําหนักของเหยื่อที่มีขนาดใหญ่กว่า พวกเขาสามารถบรรทุกสิ่งของเหล่านี้ได้ในระยะทางไกล แต่ยังมั่นใจได้ว่ามีความแข็งแรงทางกายภาพเพียงพอและประสิทธิภาพในการต่อสู้ แม้แต่นักรบน้อยเหล่านั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าคนอื่น ๆ มากนัก ชีวิตที่ยากล่ามากได้ทําให้ร่างกายของพวกเขาดีขึ้นและร่างกายที่กํายําและแข็งแกร่งของพวกเขานั้นประกอบไปด้วยพลังที่แข็งแกร่งและความแข็งแกร่งทางร่างกายที่ไม่มีที่สิ้นสุด มันยังห่างไกลจากการปรนเปรอตลอดทั้งวันและคนเมืองที่เดินทางโดยรถยนต์ก็ไม่เปรียบได้

ทั้งสิบทีมมีอาวุธครบมือเต็มไปด้วยวัสดุเพื่อซื้อขนสัตว์ให้เฉินโม่และคนอื่น ๆ ที่เหลือก็เริ่มคัดแยกวัสดจํานวนมหาศาลที่เฉินโม่นําออกมาจากอวกาศ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset