มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 408: กลับมาพร้อมของเต็ม!

My Iron Suit ตอนที่ 408: กลับมาพร้อมของเต็ม!

แม้ว่าจะถูกนําไปโดยคนหลายร้อยคนในสิบทีม แต่กองวัสดุก็ไม่ได้ลดลง มันยังคงยืนอยู่ เหมือนเนินเขาในตอนกลางของชนเผ่าลาโกต้า เต็นท์ดั้งเดิมในชนเผ่าไม่สามารถรองรับกองวัสดุเหล่านี้ได้ หัวหน้าชาวเจโรนิโมเพียงแค่นําประชาชนไปตัดต้นไม้และใช้เวลาสามวันเต็มในการสร้างเต็นท์ขนาดใหญ่หนึ่งโหล ข้าวของจํานวนมหาศาลถูกบรรจุเข้ามา การจากไปของนักรบที่คอยปกป้องชนเผ่าไม่ได้ทําให้คนในเผ่าไม่สบายใจ ไม่ต้องพูดถึงเทพเจ้าที่ทรงพลังและความดุร้ายของคนของเขาสัตว์ร้ายรูปร่างคล้ายมนุษย์สองตัวที่สามารถสังหารผู้ก่อการร้ายหลายสิบคน เพียงอย่างเดียวยังคงปกป้องพวกเขาในเผ่า เฉินโม่ได้มอบปืนคาบศิลาขั้นสูงจํานวนมากซึ่งเพียงพอสําหรับพวกเขาในการปกป้องเผ่าเป้าหมายของทีมซื้อเหล่านี้ได้รับการวางแผนไว้แล้วและ เผ่าอื่น ๆ ที่เฉินโม่เพิ่งไปเยี่ยมได้รับมอบหมาย เผ่าที่เหลือได้รับการจัดสรรตามระยะทาง แต่ละทีมจะต้องทําตามทิศทางเดียวเท่านั้นไม่จําเป็นต้องกลับไปกลับมาอย่างมีประสิทธิภาพ

วันรุ่งขึ้นทีมงานจึงนําไปคืนโดยมีขนมากกว่าขนาดของวัสดุที่บรรทุกเมื่อออกเดินทาง เมื่อร่างยักษ์ขนยาวขนาดใหญ่สองเมตรสูงเกือบสามเมตรจํานวนสิบตัวปรากฏขึ้นที่บริเวณรอบนอกของชนเผ่าผู้พิทักษ์ของเผ่าเกือบจะถูกยิงออกไปและเพื่อน ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ตัวเขาก็เริ่มเติมกระสุน. พร้อมยิง อาศัยอยู่ในป่าเป็นเวลาหลายปีพวกเขารู้ถึงการรุกรานครั้งใหญ่ของหมีกริซลี่และเผ่าของพวกเขาเพิ่งล่าหมีกริซลี่ตัวใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ทําร้ายผู้คนหลายคนคราวนี้กลุ่มปรากฏหมีขึ้นจะไม่สยองขวัญได้อย่างไร แม้แต่สัตว์รูปร่างคล้ายมนุษย์ที่ทรงพลังสองตัวก็ไม่คาดว่าจะเป็นคู่ต่อสู้ของหมีขนาดใหญ่ซึ่งสูงเกือบสามเมตร

แต่เมื่อนึกถึงเฉินโม่ผู้ซึ่งนั่งอยู่ตรงกลางของชนเผ่าและปืนคาบศิลาทรงพลังในมือของเขา พวกเขาก็สงบลงอย่างรวดเร็วไม่ตื่นตระหนกเหมือนตอนเริ่มต้น”เรากลับมาแล้ว!”ในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะตะโกนและเตือนให้คนมาทําลายหมียักษ์หมียักษ์ตัวตรงข้ามก็พูดขึ้น ชนเผ่าที่ดูแลเป็นองครักษ์มองดูอย่างระมัดระวัง ตอนนี้ที่ด้านล่างของตัวเลขขนยาวใหญ่สิบตัวจริงๆแล้วมันเป็นหนึ่งในทีมซื้อที่เพิ่งจากไปเมื่อวานนี้

ปรากฏว่ามันไม่ใช่หมีกริซลี่เลย แต่เป็นทีมซื้อที่มีขนมากเกินไป เผ่าที่ทีมจัดหาได้รับมอบหมายนั้นอยู่ไม่ไกลจากเผ่าลาโกต้ามากนักและพวกเขาสนิทกันมาก ดังนั้นพวกเขาจึงทําธุรกรรมให้เสร็จอย่างรวดเร็วและรีบกลับไป ก่อนหน้านี้การเตรียมการของเฉินโม่ สําหรับการทําธุรกรรม เหล่านี้น่าสนใจกว่าที่เสนอโดยบริษัทขนสัตว์อเมริกัน ผู้ค้ารายเดียวกันยังเป็นชาวอินเดียและราคายุติธรรมมาก เกือบทุกเผ่าหามาด้วยเงินกันหมด ขนที่สะสมมาแลกเปลี่ยนกับพวกเขาดังนั้นวัสดุการทําธุรกรรมที่พวกเขานํามาจึงถูกแลกเปลี่ยนอย่างรวดเร็วและแลกเปลี่ยนเป็นจํานวนหลายเท่าของขน ในช่วงเวลานี้วัสดุจํานวนมากบนพวกมันดึงดูดสายตาได้มากตามธรรมชาติ แต่เมื่อพวกเขาเห็นปืนคาบศิลาบนไหล่ของคนทั้งสิบซึ่งเห็นได้ชัดว่าใหม่กว่าและก้าวหน้ากว่า บริษัทขนของอเมริกันการจ้องมองทั้งหมดก็หายไปไม่ได้ เห็นมันกลายเป็นความอิจฉาและอิจฉาอย่างสุดซึ้ง แต่มีตัวอย่างที่ดีของบริษัทขนของอเมริกันไม่มีใครอยากลองพลังของปืน
ในระยะสั้นคราวนี้การค้าขนสัตว์ราบรื่นเป็นพิเศษ

ทีมซื้อจะหยุดพักหนึ่งวันหลังจากวันที่อยู่ในเผ่าและรีบไปยังเผ่าอื่น ๆ เพื่อทําธุรกรรมต่อไป

หลังจากทีมซื้อทีมแรกกลับมาทีมที่สองไม่ใช่ทีมซื้อขนทั้งหมดที่เสร็จสิ้นการซื้อกิจการ แต่เป็นเผ่าลาโกต้าที่ตั้งใหม่และเป็นหนึ่งในทีมซื้อขนสิบทีม

“เอมิเรตส์เราเห็นทีมซื้อขนของ บริษัท ขนสัตว์อเมริกัน!”

ในเต็นท์ของอินเดียที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสําหรับเขาเฉินโม่ได้รับข่าวจากหัวหน้าเยโรนิโมรอให้เฉินโม่คุยวิกเตอร์และเจมส์แทบรอไม่ไหวที่จะลุกขึ้นยืนมองเฉินโม่ด้วยสายตาที่เร่าร้อนใบหน้าเล็ก ๆ ทั้งสองเต็มไปด้วยความคาดหวัง เฉินโม่อดไม่ได้ที่จะพูดไม่ออก วิคเตอร์ยังไม่รู้ว่า มันเริ่มเมื่อไหร่ เจมส์ที่ขี้อายและอ่อนโยนกลายเป็นคนบ้าสงครามที่ดี เมื่อเขาได้ยินว่ามีการต่อสู้ และเขาก็ตื่นขึ้นมา สัญชาตญาณสัตว์ป่าที่เกิดขึ้นหลังจากความสามารถของตัวเองถูกทําลายลงด้วยตัวเองหรือไม่?

ไม่ว่าในกรณีใดนี้คือจุดประสงค์หลักของทีมจัดส่งของเขา แม้ว่าความแข็งแกร่งของทั้งสองจะดีขึ้นมากตั้งแต่เริ่มต้น แต่พวกเขาก็ยังมีช่องว่างสําหรับการปรับปรุงอีกมาก พวกเขายังต้องทํา การรบจํานวนมากและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในการต่อสู้ หลังจากสังเกตช่วงเวลานี้เฉินโม่ก็เดาได้อย่างชัดเจน การปรับปรุงความแข็งแกร่งของวิคเตอร์และเจมส์ดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับความสามารถในการรักษาตนเอง

พูดอย่างถูกต้องยิ่งทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บรุนแรงมากขึ้นในการต่อสู้คุณภาพร่างกายก็จะดีขึ้นมากขึ้น หลังจากการฟื้นตัวเสร็จสิ้น ดูเหมือนว่าความสามารถในการรักษาตัวเองไม่ได้เป็นเพียงแค่การรักษาอาการบาดเจ็บเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งอีกด้วย อย่างไรก็ตามสิ่งนี้อธิบายถึงการผ่านขีดจํากัด นอกจากนี้ยังเป็นความจริงสําหรับคนธรรมดาในการออกกําลังกายและพัฒนาความแข็งแรง

ในระหว่างการออกกําลังกายเส้นใยกล้ามเนื้อจะถูกทําลาย และหลังจากพักผ่อนและได้รับสารอาหารที่เพียงพอแล้วเส้นใยกล้ามเนื้อที่เสียหายเหล่านี้จะซ่อมแซมและสร้างใหม่ในขณะที่หนาขึ้นและแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งกระดูกก็เป็นความจริงเช่นกัน คนที่ฝึกศิลปะการต่อสู้มักจะตีกระสอบทรายกระดูก ในส่วนที่ถูกเน้นจะได้รับความเสียหายเล็กน้อยและหลังจากได้รับการซ่อมแซมแล้วกระดูกจะหนาขึ้นและหนาขึ้นกว่าเดิม หากคุณสังเกตหมัดของคนที่มีศิลปะการต่อสู้ พวกเขาจะมีข้อต่อจะแข็งแรงและแข็งกว่าคนธรรมดาอย่างเห็นได้ชัด คนธรรมดาสามารถตีก้อ นอิฐด้วยหมัดและมีแนวโน้มที่จะหัก แต่คนที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้สามารถทําลายพวกเขาได้อย่างง่ายดายโดยไม่เกิดความเสียหายใด ๆ นอกจากนี้ยังเป็นกระบวนการของการทําลายการสร้างใหม่และการเพิ่มประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตามกระบวนการ “ทําลายฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพ” ของคนธรรมดาเนื่องจากข้อจํากัด ของความสามารถในการ “ฟื้นฟู” ของพวกเขาจะต้องควบคุม “การทําลายล้าง” นี้ให้อยู่ในช่วงที่กําหนด เมื่อควบคุมได้ไม่ดีก็ “ทําลาย” ได้ ขีดจํากัด ของการฟื้นฟูตัวเองอาจทําให้เกิด ความเสียหายต่อร่างกายซึ่งเป็นสิ่งที่เรามักพูดกัน

ดังนั้นคนทั่วไปผ่านการออกกําลังกายระดับของ “การเพิ่มประสิทธิภาพ” ของร่างกายจะช้ามาก

ยิ่งไปกว่านั้นกระบวนการ “การทําลายการสร้างใหม่และการเพิ่มประสิทธิภาพ” นี้จะปรากฏเฉพาะในผิวหนังกล้ามเนื้อกระดูก ฯลฯ เมื่ออวัยวะภายในเส้นประสาทและส่วนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บแล้วจะเป็นการยากที่จะกลับคืนสู่สภาพเดิมไม่ใช่ แต่จะไม่ “เพิ่มประสิทธิภาพ” แต่จะอ่อนแอลงแทน!

แต่วิคเตอร์และเจมส์นั้นแตกต่างกัน พวกเขาทั้งสองมีความสามารถพิเศษและมีความสามารถในการรักษาตัวเองต่างจากคนธรรมดา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset