มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 409: อมตะ!

My Iron Suit ตอนที่ 409: อมตะ!

พลังในการรักษาตัวเองของวิคเตอร์และเจมส์นั้นทรงพลังมากจนไม่เพียง แต่สามารถสร้างใหม่” ให้กับผิวหนังกล้ามเนื้อและกระดูกได้หลังจากที่ถูกทําลาย” เท่านั้นแต่พวกมันจะแข็งแรงขึ้นโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้ยิ่งไปกว่านั้นความสามารถในการทํางานกับเนื้อเยื่อและอวัยวะทั้งหมดของร่างกายรวมทั้งหัวใจและสมอง!หัวใจเป็นตัวขับเคลื่อนการไหลเวียนโลหิตของมนุษย์ เมื่อหัวใจถูกทําลายและหยุดเต้นและความสามารถในการสูบฉีดเลือดหายไปเลือดในร่างกายมนุษย์จะหยุดไหลและเซลล์ทั้งหมดในร่างกายจะสูญเสียพลังงานและออกซิเจนที่ได้รับจากเลือดสดจะตายในไม่ช้า ในหมู่พวกเขาสมองมีความต้องการออกซิเจนมากที่สุดและเซลล์สมองจะ ตายเร็วที่สุดหลังจากหัวใจหยุดเต้นเมื่อการเต้นของหัวใจหยุดเต้นและเต้นเป็นเวลา 10-20 วินาทีจะมีการรบกวนของสติเป็นลมหมดสติชักและโคม่า เซลล์สมองจะตายในเวลาประมาณ 60 วินาทีเมื่อหัวใจหยุดเต้นเป็นเวลา 6 นาทีเซลล์สมองทั้งหมดจะตายภายในสิบนาที กล้ามเนื้ออวัยวะภายในและอวัยวะและเซลล์อื่น ๆ ของร่างกายจะค่อยๆตายและร่างกายทั้งหมดจะสูญเสียความมีชีวิตอย่างสมบูรณ์

เนื่องจากความสามารถในการรักษาตัวเองของวิคเตอร์และเจมส์ยังอายุน้อยและยังไม่ถึงสถานะที่แข็งแกร่งที่สุดความเร็วในการซ่อมแซมเซลล์ร่างกายจึงช้าและใช้เวลาสิบนาที่ในการซ่อมแซมการบาดเจ็บให้สมบูรณ์ เป็นไปไม่ได้ที่จะซ่อมแซมหัวใจที่แตกสลายก่อนที่เซลล์ร่างกายจะตายอย่างสมบูรณ์พลังงานและปริมาณออกซิเจนของเลือดสดจะได้รับการฟื้นฟูดังนั้นก่อนที่การซ่อมแซมหัวใจจะเสร็จสิ้นบุคคลนั้นตายไปแล้วและการซ่อมแซมจะหยุดชะงักและไม่สามารถอยู่รอดได้ และหากความสามารถในการรักษาตัวเองของทั้งสองคนเพิ่มขึ้นการซ่อมแซมก็เร็วพอที่จะฟื้นฟูความเสียหายทั้งหมดก่อนที่เซลล์จะตายแม้ว่าหัวใจจะถูกทําลายไปจนหมดหรือแม้ กระทั่งถูกควักออกความสามารถในการรักษาก็สามารถสร้างหัวใจใหม่ขึ้นมาใหม่ได้ก่อนที่สมองจะตาย เพื่อรักษาแหล่งพลังงานและออกซิเจนในระบบจะไม่ตายเมื่อความเร็วในการซ่อมแซมเร็วพอที่จะทําให้เสร็จภายในไม่กี่วินาทีแม้สมองจะไม่รู้สึกวิงเวียนเนื่องจากขาดออกซิเจนและไม่ทําให้มีนงง

แต่ถ้าสมองได้รับความเสียหายโดยตรงก็เป็นอีกเรื่อง

สมองของคนธรรมดาถูกทําลาย แต่เซลล์ของทั้งวิคเตอร์และเจมส์มีความสามารถในการรักษาตัวเองรวมถึงเซลล์สมองดังนั้นสมองของพวกเขายังคงได้รับการซ่อมแซมโดยอัตโนมัติหลังจากได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามการเต้นของหัวใจถูกควบคุมโดยเซลล์สมอง หากสมองถูกทําลายหัวใจจะหยุดเต้นทันทีด้วยความสามารถในการซ่อมแซมปัจจุบันของทั้งสองทําให้ไม่สามารถซ่อมแซมให้เสร็จสิ้นก่อนที่เซลล์ในระบบจะตาย ดังนั้นสมองและหัวใจยังคงเป็นกุญแจสําคัญของวิคเตอร์และเจมส์ในปัจจุบัน หากพวกเขาถูกทําลายพวกเขาก็ยังคงตายนอกจากนี้ สมองยังถูกทําลายหรือเซลล์สมองได้รับการซ่อมแซมและซ่อมแซมใหม่ แม้ว่าสมองจะฟื้นฟูได้ แต่ก็ไม่สามารถฟื้นความจําได้ในภาพยนตร์วูล์ฟเวอรีนถูกกระสุนปืนอัลลอยด์เอเดลแมนยิงเข้าสมอง แม้ว่าจะไม่ตายด้วยความสามารถในการรักษาตัวเองที่ทรงพลัง แต่มันก็ฟื้นขึ้นมาหลังจากที่ความสามารถในการรักษาตัวเองซ่อมแซมสมอง แต่ความทรงจําก่อนหน้านี้มันหายไปหมดแล้ว

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนที่มีความสามารถในการรักษาตัวเองที่แข็งแกร่งเช่นนี้สามารถถือได้ว่าเป็นอมตะ

ยิ่งไปกว่านั้นจากการสังเกตสภาพร่างกายของทั้งสองคนและความเข้าใจในร่างกายของตัวเองในช่วงเวลานี้เฉินโม่พบว่าผู้ที่มีความสามารถพิเศษมีความสามารถในการอดทนต่อความหิว และภาวะขาดออกซิเจนหลังจากที่ร่างกายแข็งแรงเพียงพอหลังจากหัวใจหยุดเต้นจะสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานกว่าคนทั่วไปและจะทําให้ร่างกายมีเวลาซ่อมแซมได้มากพอแม้ว่าร่างกายจะได้รับความเสียหายรุนแรงหัวใจหยุดเต้นหยุดหายใจดูเหมือนตายสนิท แต่ร่างกายเซลล์ยังมีชีวิตอยู่ และซ่อมแซมร่างกายต่อไปและยังคงอยู่รอดได้

กล่าวคือด้วยการเพิ่มความสามารถในการรักษาตัวเองของวิคเตอร์และเจมส์และการปรับปรุงสมรรถภาพทางกายร่างกายจะซ่อมแซมได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้นและเซลล์สามารถอยู่ได้นานขึ้นหลังจากหัวใจหยุดเต้น มันจะยากขึ้นเรื่อย ๆ ที่จะฆ่าพวกมัน หากความสามารถของทั้งสองคนได้รับการปรับปรุงอย่างไม่มีที่สิ้นสุดพวกเขาก็สามารถเข้าถึงสถานะขีดจํากัด ในตํานานได้

หากความสามารถในการรักษาตัวเองแข็งแรงเพียงพอเซลล์ของร่างกายก็จะแข็งแรงเพียงพอ แม้ว่าจะเหลือเพียงเซลล์เดียวก็ยังสามารถซ่อมแซมและฟื้นฟูได้! แน่นอนว่าสถานการณ์นี้เป็นเพียงข้อ จํากัด และเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุสิ่งเหล่านี้คืออนาคต ตอนนี้วิคเตอร์และเจมส์ไม่ใช่สัตว์ร้ายในอนาคตเสื้อเขี้ยวดาบและวูล์ฟเวอรีน แต่มีเพียงความสามารถในการรักษาตัวเอง แต่ถูกโจมตีไปที่หัวใจและสมองก็จะตายความสามารถของพวกเขามีช่องว่างมากมายสําหรับการปรับปรุง

เฉินโม่ ได้ค้นพบมานานแล้วว่าด้วยความสามารถที่เหนือกว่าความสามารถในการรักษาตัวเองของคนธรรมดาคุณสมบัติทางกายภาพของวิคเตอร์และเจมส์ได้รับการปรับปรุงในขั้นตอนของ “การทําลายล้างการฟื้นฟูและการเพิ่มประสิทธิภาพ” ผ่านการต่อสู้อย่างต่อเนื่องขอบเขตของการ เพิ่มขึ้นนั้นสูงกว่าของคนธรรมดามากพวกเขาไม่จําเป็นต้องควบคุมขีดจํากัด “การทําลายล้าง” เมื่อฝึกศิลปะการต่อสู้หรือฟิตเนสออกกําลังกายและหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายอย่างถาวรต่อร่างกาย

ตราบใดที่หัวใจและสมองไม่ได้รับความเสียหายการบาดเจ็บที่รุนแรงมากขึ้นในการต่อสู้ก็จะยิ่งมีการพัฒนาสมรรถภาพทางกายมากขึ้นและความสามารถในการรักษาตัวเองของทั้งสองก็เพิ่มขึ้นตามการปรับปรุงสมรรถภาพทางกายด้วยตนเองความสามารถในการรักษาและระหว่างคุณสมบัติทางกายภาพความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบของการส่งเสริมซึ่งกันและกันและการปรับปรุงร่วมกันจะเกิดขึ้นตราบเท่าที่ทั้งสองยังคงต่อสู้พวกเขาจะยังคงได้รับบาดเจ็บการรักษาตัวเองและสมรรถภาพทางกายและความสามารถในการรักษาตัวเองจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

และสิ่งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับความมุ่งมั่นของพวกเขา จะเห็นได้ว่าพวกเขาเองมีสัญชาตญาณที่แข็งแกร่งขึ้นตลอดเวลาผ่านการต่อสู้ ในภาพยนตร์หลังจากออกจากคฤหาสน์ฮาวเล็ตต์พวกเขาได้เข้าร่วมในสงครามกลางเมืองอเมริกาสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและสงครามโลกครั้งที่สอง และ สงครามเวียดนามจะเห็นได้ว่าลักษณะการต่อสู้ของมันดําเนินไปโดยผลักดันให้พวกเขาต่อสู้และ พัฒนาตนเองอยู่เสมอในความเป็นจริงหลังจากหลายปีของการต่อสู้ทั้งสองมีความแข็งแกร่งและ ความสามารถในการรักษาตัวเอง แม้ว่าพวกเขาจะถูกยิงด้วยปืนไรเฟิลอย่างต่อเนื่องพวกเขาก็จะไม่ตาย บาดแผลสามารถหายได้อย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่วินาทีแม้ว่ามันจะแทงทะลุหัวใจคุณก็ยังสู่ได้สมองถูกกระสุนและมันสามารถฟื้นขึ้นมาได้อีกครั้ง

สิ่งที่เฉินโม่ต้องทําตอนนี้คือเพิ่มกําลังเสริมประเภทนี้และให้โอกาสในการต่อสู้มากขึ้นอย่างมีสติเพื่อให้พวกเขาสามารถเสริมสร้างความสามารถทางร่างกายและการรักษาตัวเองในขณะที่ฝึกฝนทักษะการต่อสู้ในการต่อสู้

ทีมซื้อขนของชนเผ่าได้ค้นพบร่องรอยของเจ้าหน้าที่ติดอาวุธของบริษัท ขนสัตว์อเมริกันซึ่งหมายความว่าวิคเตอร์และเจมส์มีโอกาสต่อสู้อีกครั้ง ทั้งสองตื่นเต้นตามธรรมชาติ แต่คราวนี้เฉิน โม่ไม่ได้ติดตามพวกเขาไป

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset