มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 41: ปรับปรุงเซรั่ม

 

“ ดร. เกิดอะไรขึ้น?” เฉินโม่ถาม

“ จำคำแนะนำที่คุณพูดก่อนไปยุโรปได้ไหม” ดร. ถามเฉินโม่

“คุณหมายถึงการปรับปรุงเซรุ่มของทหารระดับสูงและเพิ่มอัตราความสำเร็จหรือไม่” เฉินโม่จำได้ว่าไม่ว่าจะเป็นซีรั่มดั้งเดิมก่อนการปรับปรุงหรือซีรั่มขั้นสูงที่เขาและสตีฟฉีดเข้าไปก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ในการทดลองกับสัตว์ .

แม้ว่าความสำเร็จทางกายภาพของสัตว์ทดลองจะแข็งแกร่งขึ้น แต่ในระหว่างการทดลองพวกมันดูเหมือนจะเจ็บปวดอย่างมากดิ้นรนอย่างสิ้นหวังหมดสติอย่างรวดเร็วตกอยู่ในอาการโคม่าและเสียชีวิตในที่สุด

การตรวจหลังการทดสอบพบว่าสมองของพวกเขาได้รับการกระตุ้นอย่างรุนแรงจนเกินขีด จำกัด และทำให้สมองตาย

พวกเขาวิเคราะห์ว่านี่เป็นเพราะความจริงที่ว่ากระบวนการเสริมสร้างความแข็งแกร่งนั้นรุนแรงเกินไปที่จะเปลี่ยนแปลงร่างกายซึ่งนำไปสู่ความเจ็บปวดอย่างรุนแรงซึ่งแสดงให้เห็นในภายหลังจากการทดลอง

ดังนั้นเซรั่มเข้มข้นที่มีอยู่จึงมีความต้องการสูงมากในการได้รับจิตตานุภาพที่เพิ่มขึ้น เมื่อไม่สามารถทนต่อความเจ็บปวดจากการเสริมกำลังได้ก็จะตกอยู่ในอาการโคม่าเหมือนสัตว์ทดลองและในที่สุดสมองก็จะตาย

ดังนั้นเฉินโม่จึงแนะนำว่าแพทย์ควรปรับปรุงซีรั่มเพื่อให้กระบวนการเสริมสร้างความเข้มแข็งมีความอ่อนโยนมากขึ้นลดความเจ็บปวดในการเปลี่ยนแปลงลดความต้องการจิตตานุภาพและเพิ่มอัตราความสำเร็จในการเสริมสร้าง

ดูเหมือนว่าตอนนี้หมอน่าจะประสบความสำเร็จแล้ว

“ใช่ฉันทำการวิจัยตามแนวทางที่คุณพูดและพบว่ามีความเป็นไปได้ในการปรับปรุงอย่างแท้จริงจากทฤษฎีบางอย่างที่คุณหยิบยกมาฉันได้ทำการวิจัยและทดลองอีกครั้งและในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในการพัฒนาซีรั่มที่ดีขึ้น”

รอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจของดร.

“ การทดลองในสัตว์ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าจะมีการต่อสู้อย่างรุนแรงในกระบวนการเสริมกำลัง แต่ก็ไม่ได้ตกอยู่ในอาการโคม่า ทุกอย่างเป็นปกติหลังจากการทดลอง”

เฉินโม่มองไปที่หมอ

“ใช่ฉันทำสำเร็จแล้ว” คุณหมอยิ้ม

เฉินโม่ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ ในความเป็นจริงขั้นตอนปกติคือการทดลองกับนักโทษประหารหรืออาสาสมัคร ท้ายที่สุดแล้วมีความเสี่ยงบางอย่างในการทดลอง นักวิทยาศาสตร์ใช้การทดลองของตนเอง เมื่อล้มเหลวโครงการทั้งหมดจะสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ตามคุณหมอใจดีเกินไป ก่อนที่มันจะไม่ใช่คำสั่งของผู้บังคับบัญชาและแบบอย่างของความสำเร็จของ ฮุง ฮอม หมอก็ไม่ยอมให้สตีฟทดลอง

“ ดร.! ฉันหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สองนะ!” เฉินโม่กล่าวด้วยใบหน้าที่จริงจัง

“คุณคือแกนกลางของโครงการ ซุปเปอร์ ทหาร ทั้งหมดและเป็นสมาชิกหลักที่สำคัญที่สุดของ SHIELD ของเราในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุผลที่ตามมาจะประเมินไม่ได้!”

หมอไม่ได้โกรธเพราะท่าทีของเฉินโม่ แต่ยิ้มอ่อน ๆ “ ตาม! ผู้บัญชาการของฉัน!”

ในตอนนี้จู่ๆฮาเวิร์ดก็สบตากัน

“ดร. ฉันสามารถรับการเสริมกำลังได้หรือไม่”

ฮาวเวิร์ดพูดน้ำลายจะไหลออกมาอย่างรวดเร็ว เมื่อนึกถึงคุณภาพทางกายภาพที่แข็งแกร่งของเฉินโม่ฮาวเวิร์ดแทบรอไม่ไหวที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตอนนี้จากนั้นพลิกตัวข้ารับใช้และร้องเพลงและคืนการกลั่นแกล้งในตัวของเฉินโม่!

เมื่อนึกถึงดวงตาของโฮเวิร์ดดวงตาของเฉินโม่ก็กระตือรือร้นที่จะลอง

“ใช่ แต่ฉันลืมบอกไปว่าเซรั่มที่ปรับปรุงแล้วได้ปรับปรุงกระบวนการเสริมสร้างความเข้มแข็งดังนั้นผลการเสริมสร้างจึงอ่อนแอกว่าแบบเดิมและชนิดที่ได้รับการปรับปรุงมากคุณภาพทางกายภาพหลังจากการเสริมสร้างความเข้มแข็งนั้นมีมากกว่าคนปกติประมาณสามเท่าได้เปรียบ ไม่จำเป็นต้องได้รับรังสีชีวิตตราบใดที่มีการเพิ่มสารอาหารที่เพียงพอก็สามารถฉีดเซรั่มได้โดยตรงเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรง “

โฮเวิร์ดได้ยินเสียงถอนหายใจอย่างโล่งอกแล้วคิดอีกครั้งแม้ว่าสตีฟจะได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยเซรุ่มที่ได้รับการปรับปรุง แต่ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเฉินโม่เขายังไม่ฝันชีวิตนี้จะไม่พลิกผัน

รู้สึกถึงความเงียบของ เฉินโม่ โฮเวิร์ด อยากจะร้องไห้โดยไม่มีน้ำตา

ในเวลานี้จู่ๆหมอก็พูดว่า “และฉันได้ศึกษาปัญหาการแช่แข็งของชีวิตและร่างกายที่ฉันพูดถึงโดยเฉพาะ”

“หลังจากร่างกายได้รับการเสริมเซรั่มแล้วการทำงานของเซลล์จะแข็งแรงมากหลังจากแช่แข็งเมตาบอลิซึมของร่างกายจะเข้าสู่ภาวะหยุดนิ่ง แต่หลังจากละลายแล้วเซลล์สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและในช่วงเวลานี้ชีวิตแทบจะหยุดนิ่ง!”

“ นั่นคือความคิดของคุณที่จะแช่แข็งร่างกายและหยุดร่างกายจากความชรานั้นเป็นไปได้!”

“นอกจากนี้ฉันไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาการมีอายุยืนยาวมาก่อนซีรั่มเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายและเพิ่มความมีชีวิตชีวาของเซลล์

“คนเดียวที่ยอมรับการเพิ่มประสิทธิภาพได้สำเร็จคือสตีฟและคุณไม่สามารถใช้มันเป็นข้อมูลอ้างอิงได้หลังจากการปรับปรุงซีรั่มสำเร็จฉันได้ทำการทดลองกับสัตว์โดยเจตนาและพบว่าอายุการใช้งานของสัตว์ที่ได้รับการปรับปรุงในซีรั่มนั้นได้ยืดออกไปอย่างมาก! “

“การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตัวฉันได้พิสูจน์แล้ว!”

โฮเวิร์ดได้ยินคำนั้นและมีจิตวิญญาณขึ้นมาทันที

“ เราจะรออะไรอีกล่ะหมอให้ฉันเสริมพลังเดี๋ยวนี้!”

……

กระบวนการเข้มข้นของซีรั่มที่ได้รับการปรับปรุงเป็นไปอย่างราบรื่นแม้ว่าโฮเวิร์ดจะรู้สึกเจ็บปวด แต่ก็สามารถเสริมแรงได้สำเร็จ

จากเก้าอี้ทดลอง โฮเวิร์ด รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย

ร่างกายที่ขาดการออกกำลังกายในตอนแรกดูเหมือนจะเต็มไปด้วยพละกำลังที่ไม่รู้จักเหนื่อยและมันก็ชกด้วยกำลังและมันก็ทำให้เกิดเสียงลม

โฮเวิร์ดรู้สึกตื่นเต้นและอีกครั้งที่เขาถอดอย่างไม่แน่ใจและกระโดดขึ้นไปสูงถึงสองเมตรทำให้เขากลัวเมื่อเขาลงและเกือบจะล้มลงกับพื้น

โฮเวิร์ดที่เต็มไปด้วยความสุขแทบรอไม่ไหวที่จะวิ่งไปหน้ากระจกพยายามดูว่าเขาสูงและแข็งแรงพอ ๆ กับเฉินโมและสตีฟหรือไม่

เห็นได้ชัดว่าผลลัพธ์ทำให้เขาผิดหวังเล็กน้อย แม้ว่าซีรั่มที่ได้รับการปรับปรุงจะมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน แต่ก็สามารถเข้าถึงคุณภาพทางกายภาพของคนทั่วไปได้ถึงสามเท่าหลังจากการเสริมสร้าง ความแข็งแกร่งความคล่องตัวความอดทนและด้านอื่น ๆ นั้นแข็งแกร่งมาก

แต่อาจเป็นเพราะมันไม่ได้ทะลุขีด จำกัด ของเนื้อมนุษย์การเปลี่ยนแปลงในร่างกายจึงไม่ใหญ่เกินไป จากภายนอกมันเป็นเพียงเล็กน้อยที่แข็งแกร่งกว่าเดิมและไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเช่นสตีฟ

เมื่อมองไปที่โฮเวิร์ดก็รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยดร. เออร์สกินก็ยิ้มและตบไหล่เขา

“คุณไม่พบมัน?”

ฮาวเวิร์ดไม่ตอบสนอง

“คุณพบอะไร”

หมอชี้ไปที่สมองของตัวเอง

ฮาเวิร์ดรู้สึกด้วยหัวใจและสีของความประหลาดใจก็ผลิบานในดวงตาของเขา

“พระเจ้า! สมองของฉัน!”

“คิดเร็วเกินไป! และความทรงจำของฉัน!”

“พระเจ้า! รู้สึกดีมาก!”

เมื่อมองไปที่โฮเวิร์ดที่กำลังตะโกนอย่างตื่นเต้นเฉินโม่ก็ไม่สามารถช่วยหันมาสบตาเขาได้มากเกินไป!

ดร. โอคินส์เพียงยิ้ม ตัวเขาเองเพิ่งเสริมความสำเร็จ หลังจากรู้สึกว่าสมองคิดวิเคราะห์และความจำดีขึ้นอย่างมากเขาก็ไม่ได้ทำผลงานได้ดีไปกว่าโฮเวิร์ดมากนัก

“เราทุกคนควรขอบคุณ” หมอพูดกับเฉินโม่อย่างจริงจัง

เมื่อเห็นเฉินโม่อ้าปากหมอก็โบกมือให้เขา

“ในความคิดของฉันคุณค่าของเซรั่มที่ได้รับการปรับปรุงนั้นไร้ขีด จำกัด และทำให้เราคนธรรมดายอมรับการเสริมแรงได้”

นอกเหนือจากการปรับปรุงสมรรถภาพทางกายและการยืดอายุสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเสริมสร้างความแข็งแรงของสมองได้นำความช่วยเหลืออย่างมากมาสู่การวิจัยของเราในช่วงเวลานี้ปัญหามากมายที่รบกวนจิตใจฉันมาเป็นเวลานานมี ได้รับการแก้ไขทีละรายการการทดลองและการวิจัยทุกอย่างมีประโยชน์มากและทุกอย่างดูเหมือนจะง่ายมาก “

“คุณรู้ว่าสิ่งนี้มีความหมายสำหรับนักวิทยาศาสตร์และความหมายสำหรับโลกนี้”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset