มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 410: บอสคุณกลับมาแล้ว!

My Iron Suit ตอนที่ 410: บอสคุณกลับมาแล้ว!

หลังจากเกือบหนึ่งเดือนของการต่อสู้ความแข็งแกร่งของทั้งสองก็ดีขึ้นมาก เทคนิคการต่อสู้ที่ เฉินโม่ มอบให้พวกเขาก็เชี่ยวชาญเช่นกัน พวกเขาสู้กับคนติดอาวุธของบริษัท ขนสัตว์อเมริกันมากกว่า 30 ครั้งนอกเผ่าลาโกต้า บุคลากรสามารถทําลายพวกเขาทั้งหมดและไม่ใช่ปัญหาที่จะจัดการกับทีมจัดหาอาวุธที่มีเพียงสิบคน เฉินโม่ คอยช่วยเหลือพวกเขามาโดยตลอดและในระดับหนึ่งก็จํากัด การเติบโตของพวกเขา

เป็นเพราะทั้งสองคนไม่แข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับศัตรูติดอาวุธจํานวนมากได้ ต่อมาทั้งสองคนสามารถรับมือกับพวกเขาได้ เฉินโม่ หยุดช่วยยิงโดยทั่วไปเขายังคงใช้เวลาทั้งสองและทําหน้าที่เป็นเพียงเรดาร์และพวกเขากําลังมองหาเป้าหมายการต่อสู้ตอนนี้คนในเผ่าลาโกต้าช่วยกันซื้อขนและหาเป้าหมายความแข็งแกร่งของวิคเตอร์และเจมส์เองก็ไม่มีปัญหาอะไรเฉินโม่รู้สึกโล่งใจที่ปล่อยพวกเขาไป

ในวันต่อมาทีมซื้อของเผ่าได้นําวัสดุและออกจากเผ่าครั้งแล้วครั้งเล่าและนําขนล้ําค่าที่มีค่ามากขึ้นกลับคืนมาวิคเตอร์และเจมส์ด้วยความช่วยเหลือของทีมซื้อและทีมลาดตระเวนหนึ่งครั้งหลังจากครั้งที่สองทีมซื้ออาวุธของ บริษัทขนสัตว์เมอริกาถูกทําลาย

ในช่วงเวลาดังกล่าว บริษัทขนของอเมริกันที่มติดอาวุธซึ่งถูกส่งไปยังของเผ่า ลาโกต้า ได้หายตัวไปได้รวมทีมที่ใหญ่กว่า 60 คนเพื่อสํารวจอีกครั้ง แต่ถูกเผ่าซื้อขนไปก่อนหน้านี้ส่งคนกลับไปรายงานคราวนี้เนื่องจากจํานวนคนมากเกินไปในกรณีที่เฉินโม่ยังคงอยู่ข้างหลังวิคเตอร์ และเจมส์จากนั้นไปกับคนทั้งสองเพื่อที่เมื่อทั้งสองพบกับอันตรายให้ยิงทันทีอย่างไรก็ตาม เฉินโม่ กําลังดําเนินการนี้โดยลําพัง ภายใต้การต่อสู้อย่างต่อเนื่องนี้ความแข็งแกร่งของวิคเตอร์และเจมส์ได้พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วไม่เพียง แต่ความแข็งแกร่งและความสามารถในการรักษาตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความว่องไวปฏิกิริยาและความยืดหยุ่นด้วยการปรับปรุงที่ดีด้วยภูมิประเทศในป่ากระสุนของศัตรูยากที่จะโดนพวกเขาและภายใต้การแนะนําของเฉินโม่ทั้งสองยังปกป้องหัวใจและศีรษะอย่างมีสติดังนั้นคราวนี้แม้ว่าการบาดเจ็บจะหนักกว่าร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล แต่ไม่มีอันตรายใดๆ เฉินโม่ไม่มีโอกาสยิง

สําหรับการเติบโตของทั้งสอง เฉินโม่ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งวันรุ่งขึ้นเฉินโม่กลับมาที่นิวยอร์กพร้อมกับพื้นที่อวกาศที่เต็มไปด้วยขนเกือบพันลูกบาศก์เมตร แต่ปล่อยให้วิคเตอร์และเจมส์ฝึกในป่าต่อไปจนกว่า บริษัท ขนของอเมริกันจะถูกกําจัดทั้งหมด และการค้าขนสัตว์ของอินเดียเฉินโม่ ถูกส่งมอบให้กับหัวหน้า เจโรนิโม ซึ่งเป็นผู้นําชาวอินเดียในเผ่าเพื่อดําเนินการซื้อขนสัตว์ต่อไป ก่อนหน้านั้นเฉินโม่มีวัสดุการค้าจํานวนมากที่ถูกนําออกมาจากพื้นที่เพียงพอสําหรับการซื้อขาย เป็นเวลานาน เฉินโม่ ออกจากเผ่า พร้อมกับขนล้ําค่าเกือบพันลูกบาศก์เมตรในอวกาศ เขาขี้เกียจเกินไปที่จะขึ้นรถม้าและดึงชุดเหล็กออกใช้เวลาเพียงสิบนาที่ด้วยความเร็วหกมักกลับไปนิวยอร์

เฉินโม่ไม่ได้กลับไปที่โรงแรมที่เขาเคยอาศัยอยู่ก่อนหน้านี้ แต่บินตรงไปยังตอนเหนือของนิวยอร์กซิตี้ซึ่งเป็นโกดังขนาดใหญ่ในมิดทาวน์แมนฮัตตันในอนาคตในขณะนี้พื้นที่ของนิวยอร์ก จำกัด อยู่ที่บริเวณแมนฮัตตันตอนล่างทางตอนใต้สุดของเกาะแมนฮัตตัน แม้แต่พื้นที่นี้ยังมีพื้นที่ ขนาดใหญ่ทางตอนเหนือที่ไม่มีการก่อสร้างซึ่งเป็นเรื่องที่ไร้สาระเล็กน้อยและอนาคตที่ถูกซื้อ โดยเฉินโม่ พื้นที่มิดทาวน์ และ อัพเปอร์ทาวน์ ยังคงเป็นเพียงทุ่งนา

โกดังขนาดใหญ่นี้ถูกเลือกโดย เฉินโม่ ก่อนที่เขาจะจากไปและมันถูกสร้างขึ้นแล้ว หลังจากถูกซื้อโดย เฉินโม่ ทางตอนเหนือของแมนฮัตตันที่นี่ก็กลายเป็นฟาร์มขนาดใหญ่โดยตรงจ้างเกษตรกรเพื่อทําการเพาะปลูกขนาดใหญ่และโดยปกติจะไม่มีคน พื้นที่ที่ตั้งโกดังถูกปล่อยให้อยู่ตามล่าพังล้อมรอบด้วยต้นไม้สูงจํานวนมากและมองไม่เห็นสถานการณ์จากภายนอกหลังจากปล่อยขนทั้งหมดออกจากอวกาศและย้ายไปที่โกดัง เฉินโม่ ก็กลับไปที่ตัวเมืองนิวยอร์กและอาศัยอยู่ในโรงแรมสุดหรู

เฉินโม่ขนอันล้ําค่าเหล่านี้ได้นํามันกลับมาแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการขายออกทีมการค้าที่ เฉินโม่ ตั้งเงินเดือนสูงในอดีตมีประโยชน์”บอสกลับมาแล้ว!”

ทอมหัวหน้าทีมธุรกิจที่เรียกโดยเฉินโม่เห็นเฉินโม่ในโรงแรม แม้ว่าพวกเขาจะสงสัยว่าทําไมเจ้านายที่ร่ํารวยของพวกเขาถึงชอบอาศัยอยู่ในโรงแรมและไม่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่เขาควรถูกถามในฐานะลูกน้องเขาไม่ได้เอ่ยถึงมัน แต่เขาทักทายเฉินโม่ด้วยความเคารพรายงานให้เขาทราบถึงงานในครั้งนี้

พวกเขาช่วย เฉินโม่ ในการซื้อที่ดินรวมถึงที่ดินในแมนฮัตตันด้วย ผลงานของทีมนี้เป็นผลมาจากทีม ในช่วงเวลาที่ เฉินโม่ และทั้งสองจากไปพวกเขาได้ซื้อที่ดินในพื้นที่ที่จะเปิดติดกับเมืองนิวยอร์ค นอกจากนี้ยังมีกําไรมากมาย หลังจากนั้นไม่นานกับแผนเมืองนิวยอร์ก มูลค่าของที่ดินเหล่านี้จะพุ่งสูงขึ้นแต่ตอนนี้พวกเขามีงานใหม่

เฉินโม่มองไปที่ทอมที่จริงจังและเข้มงวดพูดช้าๆ

“ฉันขอให้คุณสร้างโกดังในใจกลางแมนฮัตตัน”

“ครับเจ้านายโกดังสร้างเมื่อครึ่งเดือนที่แล้วมันว่างตามคําแนะนําของคุณและไม่มีใครอนุญาตให้เข้าใกล้

ทอมจ่าค่าอธิบายแปลก ๆ ของเฉินโม่ได้และพยักหน้า

เฉินโม่ พยักหน้าและพอใจกับประสิทธิภาพของทีมนี้มาก

“เรื่องการซื้อที่ดินพักกันไว้ก่อนผมได้เอาขนมาไว้ในโกดังแล้วคุณจะขายมัน”

เสียงของเฉินโม่เรียบง่าย

ทอมไม่รู้ว่าเฉินโม่ไปไหนในช่วงเวลานี้และทําอะไรบางอย่าง สําหรับเฉินโม่ที่ปล่อยให้พวกเขาหยุดการหาที่ดินเพื่อจัดการกับขนเขาก็รู้สึกเอะอะเล็กน้อยการจัดการกับขนเล็กน้อยด้วย

ความแข็งแกร่งของทีมไม่ใช่เรื่องที่ซับซ้อนและไม่จําเป็นต้องหยุดงานในมือและทําเพียงอย่างเดียวอย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นที่มธุรกิจส่วนตัวของ เฉินโม่ คําพูดของเฉินโม่คือคําสั่งพวกเขา จําเป็นต้องทํามันเท่านั้นแม้ว่า เฉินโม่ จะปล่อยให้พวกเขาขายที่ดินทั้งหมดในมือในราคาต่ำ แต่ก็ต้องทําเช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้พวกเขาต้องทําตามคําสั่งของ เฉินโม่ ทอมจึงสัญญาและจากนั้น เขาก็รีบไปที่โกดังขนาดใหญ่ใจกลางแมนฮัตตันไม่ว่าในกรณีใดงานของเจ้านายก็ยังต้องทําให้เสร็จ ท้ายที่สุดเงินเดือนของเฉินโม่ สําหรับพวกเขาก็ไม่น้อยเลย

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset