มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 411: ฉันยังมีที่ดินอยู่ 1 ผืน!

My Iron Suit ตอนที่ 411: ฉันยังมีที่ดินอยู่ 1 ผืน!

แต่เมื่อเขาผลักเปิดประตูโกดังและมองไปที่ขนล้ําค่าจํานวนมหาศาลที่กองอยู่ตรงหน้าเขามีความตกใจและประหลาดใจในใจก็เต้นแรง

ไม่น่าแปลกใจที่เจ้านายขอให้พวกเขาหยุดการซื้อที่ดินและพยายามขายขนสัตว์ให้ดีที่สุดเขาคิดว่าเจ้านายมีปัญหาใหญ่ แต่เขาไม่คาดคิดว่าเจ้านายจะได้ขนที่มีค่ามากมายขนาดนี้ หากขนของโกดังได้รับการขายอย่างสมบูรณ์จะได้รับความมั่งคั่งมหาศาล! แต่ขนเหล่านี้มาจากไหน? ใน สหรัฐอเมริกามีแหล่งขนสัตว์จํานวนมหาศาลเพียงแห่งเดียวนั่นคือชาวอินเดียลองคิดดูว่าเฉินโม่ หายไปนานกว่าหนึ่งเดือนน่าจะซื้อขนเหล่านี้ผ่านช่องทางที่แน่นอนจากคนพื้นเมืองอินเดีย

การวิเคราะห์ของทอมไม่ผิด แต่เขาไม่คิดว่าขนเหล่านี้เกือบจะถูก เฉินโม่ ปล้นจากชายที่ร่ํารวยที่สุดในสหรัฐอเมริกา จอห์น จาค็อบ เฉินโม่ไม่เพียงแต่ปล้นธุรกิจแต่ยังสังหารกองกําลังติดอาวุธไปมากด้วย

ทอมไม่รู้เรื่องนี้ หลังจากช็อกครั้งแรกเขาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและเริ่มปฏิบัติงานขนจํานวนมหาศาลที่เก็บไว้ในโกดังถูกขายในราคาที่สูงที่สุด นี่ไม่ใช่งานยากสําหรับยอดทีมระดับสูงจากทุกสาขาอาชีพ อย่างไรก็ตามขนเหล่านี้มีจํานวนมากเกินไปจึงไม่เสร็จในอีกพักใหญ่

ในเวลานี้ไม่เพียง แต่ทวีปยุโรปเท่านั้นที่มีความต้องการขนสัตว์อย่างมาก แต่ชาวอเมริกันยังสนใจขนที่สวยงามและงดงามเหล่านี้ด้วยดังนั้นที่มธุรกิจส่วนตัวของ เฉินโม่ จึงทําราคาและค่าขนส่งของทั้งสองช่องทาง ในยุโรปและอเมริกา หลังจากการวิเคราะห์มีการตัดสินใจที่จะขายให้กับทั้งตลาดยุโรปและในประเทศและในเวลาต่อมาได้มีการสร้างช่องทางการขายที่มั่นคงสองช่องทางซึ่งทําให้มั่นใจได้ว่าราคาขายและผลกําไรจะสูงและทําให้กําไรคืนกลับมาเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ทีม ทํางานขนในโกดังก็ค่อยๆถูกขายออกไปเพื่อแลกกับเงินจํานวนมากมูลค่าของขนที่มีค่าเกือบพัน ลูกบาศก์เมตรนั้นน่าทึ่งมาก มันสูงกว่ามูลค่าของทองคําที่เฉินโม่ถืออยู่ในโลกนี้หลายเท่า แม้ว่าตอนนี้จะขายเพียงส่วนเล็ก ๆ แต่ก็เป็นเงินจริงแผนปิดล้อมของเฉินโม่มีจํานวนมากแล้วคราวนี้เป้าหมายของเขาคือบรูคลิน

ปัจจุบันบรูคลินเป็นฟาร์มของครอบครัวเป็นสันแห่งบรู๊คลินแก๊สคอมพานี ในยุคต่อมาที่ดินผืนนี้ถูกแบ่งออกเป็นที่ดินผืนเล็ก ๆ หลังจากขายไปหลายปีและมีการสร้างบ้านเพื่อสร้างชุมชนในภายหลัง วันนี้เช่นเดียวกับทางตอนเหนือของแมนฮัตตันที่ เฉินโม่ ซื้อไว้ก่อนหน้านี้เป็นเพียงพื้น ที่เพาะปลูกที่เรียบร้อย เป็นสันมีความสุขมากเมื่อได้รู้ว่าคนรวยชาวจีนที่เพิ่งซื้อพื้นที่ตอนกลาง และตอนเหนือของแมนฮัตตันมาทําฟาร์มของพวกเขา เขาอยู่ในฟาร์มขนาดใหญ่แห่งนี้มาหลายปี แล้วและผลกําไรของเขาก็ไม่มากนักซึ่งห่างไกลจากผลกําไรที่สูงของบริษัท ก๊าซบ็คลินของเขา ล่าสุดเขากําลังวางแผนที่จะเพิ่มการลงทุนและขยายธุรกิจของบริษัท ก๊าซ เดิมที่เขาคิดจะ เอาที่นาไปจํานองกับธนาคาร แต่ขั้นตอนการตรวจสอบต้องล่าช้าออกไปมากและในที่สุดเงินที่ปล่อยกได้ก็จะไม่มากเกินไปหลังจากนั้นที่ดินของปีนี้ก็ไม่คุ้มค่าเงิน ตอนนี้คนรวยชาวจีนพากันมาเยี่ยมฟาร์มของเขาเป็นสันยินดีที่จะขายซี่โครงไก่นี้

อย่างไรก็ตามเดิมที่เขาตั้งใจจะกลั่นแกล้งเฉินโม่เศรษฐีชาวจีนชาวต่างชาติที่ไม่เข้าใจตลาด แต่เขาไม่เคยคาดว่าทีมซื้อกิจการที่อีกฝ่ายส่งมานั้นมีความเป็นมืออาชีพมากและมีการตรวจสอบมูลค่าที่ดินและรายได้ของฟาร์มของเขา เห็นได้ชัดว่าแม้แต่ข่าวที่เขาติดต่อกับธนาคารเพื่อกู้ เงินก็ถูกตรวจสอบโดยพวกเขา เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายทําการบ้านมามากพอแล้วกระตือรือร้นที่จะหาเงินเพื่อขยายบริษัทเป็นสันก็ล้มเลิกความคิดอื่น ๆ โดยไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาเล็กน้อยและ บรู้คลินที่มีพื้นที่มากกว่า 250 ตารางกิโลเมตรก็คือขายให้เฉินโม่ในราคาที่ต่ํากว่าราคาตลาดเล็ กน้อย อย่างไรก็ตามหลังจากเงินจํานวนมหาศาลเข้ากระเป๋าเป็นสันก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ด้วยเงินจํา นวนนี้เงินทุนในการขยายบริษัท ก๊าซของเขาจะมากกว่าแผนเดิมของเขาการขยายตัวของเขา เอง แผนสามารถปให้ใหญ่ขึ้นคราวนี้ บริษัท บริคลินแก๊สจะสามารถก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ในอนาคต บริษัท ก๊าซของตัวเองจะเป็น บริษัท ก๊าซที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา! ตื่นเต้นความทะ เยอทะยานของเบ็นสันจะพองตัวมากขึ้นแลหยุดทอมและคนอื่น ๆ ที่พร้อมจะจากไปได้

“สักครู่!”

ทอมและคนอื่น ๆ อดไม่ได้ที่จะหยุดและหันกลับไปมองเป็นสัน

“คุณเป็นสันมีอะไรหรือเปล่า?”

ในฐานะหัวหน้าทีมทอมสุภาพถาม

“ฉันยังมีที่ดินในควีนส์แม้ว่าพื้นที่จะไม่ใหญ่โต แต่มีมากกว่าหนึ่งร้อยตารางกิโลเมตรถ้าคุณต้องการผมสามารถขายให้คุณได้”

ดวงตาของเป็นสันเต็มไปด้วยแสงสีทองและเขาตั้งหน้าตั้งตามองทอม เนื่องจากเขาตั้งใจที่จะพัฒนา บริษัท ก๊าซฟาร์มที่เหลือก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์เพียงแค่ขายร่วมกันทําให้ทุนเข้า บริษัท ก๊าซของเขาเอง พัฒนาการเพิ่มไปอีก!

ทอมได้ยินคําพูด แต่ไม่ได้พยักหน้าสัญญาโดยตรง แต่ก็ยังตอบกลับอย่างสุภาพ

“ฉันต้องกลับไปถามเจ้านายของฉัน”

ท้ายที่สุดที่ดินในควีนส์ตกอยู่ในมือของเฉินโม่และราคาก็ถูกกว่าบรู้คลินด้วยซ้ํา

หลังจากทั้งหมดที่ดินผืนนี้ถูกขายโดย เบ็นสัน เห็นได้ชัดว่าเขากังวลที่จะกําจัดมันออกไปทอมไม่ลังเลที่จะกดราคาลงไปอีก หลังจากซื้อที่ดินบรูคลินซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแมนฮัตตัน และข้ามแม่น้ําจากนิวยอร์กซิตี้เฉินโม่ก็ออกจากโรงแรมสุดหรูในตัวเมืองนิวยอร์กและย้ายไปอยู่ที่ คฤหาสน์ขนาดใหญ่ที่สร้างโดยครอบครัวเบนสันในฟาร์มบรู๊คลิน เฉินโม่ซึ่งเคยอาศัยอยู่ในคฤหาสน์ไม่ชอบบรรยากาศธุรกิจในใจกลางเมืองนิวยอร์ก และตอนนี้ในการปฏิวัติอุตสาหกรรมมีการใช้ เครื่องจักรไอน้ําในปริมาณมากในอุตสาหกรรม บริษัท ถ่านหินและโรงงานอื่น ๆ กําลังเผาถ่านหิน จํานวนมาก คุณภาพอากาศในนิวยอร์กซิตี้แย่มากและสดชื่นน้อยกว่าอากาศในบรูคลินที่ล้อมรอบด้วยทะเลทางตอนใต้ มาที่นี่บรีคลินและซื้อที่ดินในควีนส์ซึ่งขนสัตว์ของมิสซูรีก็ขนไปด้วย ไม่ใช่วิกเตอร์และเจมส์ แต่เป็นนักรบอินเดียของเผ่าลาโกต้า

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset