มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 414: ฉันต้องได้ที่ดินผืนนี้!

My Iron Suit ตอนที่ 414: ฉันต้องได้ที่ดินผืนนี้!

การเข้าซื้อของทีมของ เฉินโม่ ในสามภูมิภาคนี้ได้เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ แต่เนื่องจากทีมมีจํานวนจํากัด พวกเขายังคงเป็นกรณี ๆ ไปโดยเริ่มจาก บร็องซ์ ทางตอนเหนือของแมนฮัตตัน อย่างไรก็ตามหลังจากการเข้าซื้อไม่นานก็มีปัญหา พวกเขาพบว่าเจ้าของที่ดินหลายคนที่เพิ่งพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ตอบกลับทันใดนั้นก็ขายที่ดินให้คนอื่น ที่ดินบางส่วนที่พวกเขาไม่มีเวลาติดต่อเจรจาก็มีราคาแพงเช่นกัน ในช่วงเร่งด่วนที่จะซื้อดูเหมือนว่าคู่แข่งจํานวนมากกําลังแข่งขันกับพวกเขาเพื่อหาที่ดินในพื้นที่เหล่านี้ สําหรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดนี้ทอมหัวหน้าทีมธุรกิจส่วนตัวของเฉินโม่ได้รายงานให้เฉินโม่ทราบทันที

“บอสการเข้าซื้อ บร็องซ์ ของเราเพิ่งเริ่มต้นขึ้นและทันใดนั้นเองก็มีคู่แข่งมากมายพวกเขามีคนจํานวนมากและการดําเนินการเร็วกว่าเราราคาของที่ดินเพิ่มขึ้นมาก”

ทอมหัวหน้าทีมธุรกิจส่วนตัวของ เฉินโม่ มาที่สํานักงานในคฤหาสน์ และรายงานสถานการณ์ล่าสุดให้ทราบและขอความเห็นจากเฉินโม่ เพื่อเพิ่มราคาเพื่อดําเนินการซื้อต่อไปเพื่อแข่งขันกับพวกเขาหรือเพียงแค่ ละทิ้งการซื้อในสถานการณ์ปัจจุบันดูแม้ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนไปใช้ดินแดน แห่งควีนส์และเกาะสเตเทน แต่อีกด้านหนึ่งก็มีแนวโน้มที่จะติดตามต่อไป เฉินโม่ไม่รู้สึกประหลาดใจใด ๆ เมื่อเขาได้รับรายงานของพวกเขา แม้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังจะจงใจปกปิดตัวตนและส่งตัวแทนจํานวนมาก แต่พวกเขาก็สร้างภาพลวงตาที่พ่อค้าหลายคนทําตามอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าเนื่องจากการได้มาของเฉินโม่เฉินโม่รู้ดีว่าคนเหล่านี้ยืนอยู่ข้างหลังคนคนเดียวกัน ตอนนี้เป็นคนที่ร่ํารวยที่สุดในสหรัฐอเมริกาจอห์น!

เมื่อ เฉินโม่ ตัดสินฉกเค้กของ จอห์น เป็นครั้งแรกเขาคาดหวังว่าเขาจะถูกตอบโต้ เฉินโม่ ไม่ได้ซ่อนการแลกขนของอินเดียนแดง เขาอธิบายแล้วว่า เฉินโม่ ไม่ได้ทําให้คนรวยที่สุดคนนี้อยู่ ในสายตาเฉินโม่ไม่รีบร้อนที่จะได้รับที่ดินเหล่านี้ พื้นที่เหล่านี้ยังห่างไกลจากการพัฒนาที่แท้จริงปัจจุบันการเข้าซื้อไม่แตกต่างจากการซื้อหลังจากผ่านไปหลายสิบปี ด้านราคาและด้านอื่น ๆ ยังไม่เปลี่ยนแปลงมากนักเขาต้องการแค่ขั้นตอนเดียว ก่อนอื่นให้ทําสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เสร็จก่อน

จู่ๆอีกฝ่ายก็สอดมือเข้ามาในเวลานี้เห็นได้ชัดและอยากจะถอนหายใจ “เจ้านายราคาที่ดินเหล่านี้เกินมูลค่าที่แท้จริงแล้วตอนนี้ไม่จําเป็นต้องซื้อแล้วแผนการซื้อกิจการจะดําเนินต่อไปหรือไม่”ทอมหัวหน้าทีมธุรกิจถามเฉินโม่ พวกเขาเพียงแค่ให้ค่าแนะนําและการจะซื้อกิจการต่อไปหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคําสั่งของเฉินโม่

“ซื้อต่อเขาขึ้นราคาเราก็ทําตามเพื่อหาตําแหน่งที่จะได้รับไม่ว่าจะใช้เงินเท่าไหร่! ฉันต้อได้ที่ดินนี้!”

จอห์นคิดว่าเขาอยู่ในความมืด แต่เขาไม่รู้ว่าเฉินโม่รอเขาอยู่แล้ว! ตอนนี้เขาเริ่มแล้วเฉินโม่ จะตรงไปในทันทีภายใต้การคําสั่งของ เฉินโม่ ที่มซื้อที่ดินได้ปรับขึ้นราคาของการซื้อในสถานการณ์ปัจจุบันในทันทีและอย่างเหมาะสมและในที่สุดก็คว้าที่ดินได้บางส่วน แต่การตอบสนองของอีกฝ่ายก็รวดเร็วมากและขึ้นราคาซื้ออีกครั้งในทันที

ราคาของที่ดินราคาถูกมากเดิมเหล่านี้เพิ่มขึ้นเกือบครึ่งหนึ่งจากการแข่งขันระหว่างทั้งสองฝ่ายและจากนั้นก็ดําเนินการต่อไปและในไม่ช้าจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

ในความเป็นจริง จอห์น ไม่ได้ขึ้นราคาแบบสุ่มสี่สุ่มห้า เขากําลังทดสอบจริงๆ เขาขึ้นราคาครั้งแรกและแย่งที่ดินบางส่วนจากมือของเฉินโม่ เฉินโม่ก็ขึ้นราคาตาม จอห์น ค่อยๆควบคุมการขึ้นราคา ในเวลานี้หากเฉินโม่ล้มเลิกการเข้าซื้อที่ดินส่วนใหญ่เขาจะล้มเหลวในการวางแผนและ ซื้อที่ดินชานเมืองราคาถูกในราคาที่สูงกว่าเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหากเฉินโม่ยังคงซื้อในราคาที่สูงนั่นหมายความว่าเฉินโม่ตามที่เขาคาดไว้มีความผูกพันกับดินแดนเหล่านี้อย่างมากและยังสามารถกล่าวได้ว่าเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อที่เขาจะสามารถดําเนินการวางแผนต่อไปได้อย่างปลอดภัย! จุดประสงค์ของจอห์นไม่เพียงแต่ขึ้น ราคาเท่านั้น แต่เพื่อแอบตบหน้า แต่เพื่อทํากําไรจากผู้หมวดและเพื่อเอากําไรจากการค้าขนสัตว์ ที่เฉินโม่เอาไปคืน! เมื่อราคาที่ดินในย่านที่มีการแข่งขันสูงที่สุดของบร็องซ์และทางตอนเหนือของแมนฮัตตันสูงขึ้นถึง 5 เท่าบางคนก็เริ่มขายออกไปที่ดินหลายแห่งที่เคยซื้อในราคาต่เริ่มถูกขายในราคาสูงดูเหมือนว่าจะมีคนติดตามโฆษณาอยู่

นี่เป็นสิ่งล่อใจครั้งสุดท้ายของจอห์นจาค็อบแอสเตอร์ที่จะได้เห็นว่าความมุ่งมั่นของเฉินโม่ในการซื้อที่ดินนั้นมีมากเพียงใดและเขาก็พอใจกับการจัดวาง

ตามที่คาดไว้ตราบใดที่มีคนขาย เฉินโม่ จะซื้อโดยไม่ลังเลไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตามครั้งนี้ จอห์นรู้สึกโล่งใจอย่างมากและเริ่มที่จะเริ่มต้นพลังทั้งหมด ได้รับที่ดินบรองซ์ควีนส์และเกาะสเตเทน เนื่องจากจอห์นเป็นผู้ควบคุมขอบเขตของการแข่งขันมีเพียงพื้นที่ทางตอนใต้สุดของบรองซ์ และทางตอนเหนือของแมนฮัตตันเพิ่มขึ้นมากที่สุดและราคาที่ดินในที่อื่น ๆ ก็เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นควีนส์และเกาะสเตเทน ราคาที่ดินไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก

ที่ดินเหล่านี้ถูกกินอย่างรวดเร็วโดย จอห์นด้วยสายสัมพันธ์และอํานาจที่ดําเนินธุรกิจในนิวยอร์กมาหลายปีต่อจากนั้นจอห์นได้เพิ่มราคาเป็นสองเท่าและเริ่มขายมันโดยรอให้เฉินโม่กินมัน หาก เฉินโม่ เป็นผู้ประกอบการทั่วไปจากประเทศจีนมีความเป็นไปได้ที่จะซื้อที่ดินในมือของ จอห์น ใน ราคาที่สูงเพื่อประโยชน์ของความผูกพันภายในของเขาเองกับที่ดิน

แม้ว่าราคาของที่ดินเหล่านี้จะเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่า แต่ที่ดินก็ยังถือว่าเป็นราคาของกะหล่ําปลีเมื่อเทียบกับประเทศจีนซึ่งมีประชากรหนาแน่นกว่าในสหรัฐอเมริกามาก

น่าเสียดายที่แม้ว่า เฉินโม่ จะมาจากประเทศจีน แต่ก็ไม่ใช่ คนจีน ในช่วงนี้ เมื่อจอห์นกินที่ดินทั้งหมดในพื้นที่เหล่านี้เฉินโม่ก็หยุดการซื้อที่ดินโดยตรงไม่รอให้พวกเขาขายที่ดินในมือรอให้ เฉินโม่เข้าครอบครองในราคาที่สูง แต่พบว่าเฉินโม่ก็หยุดอย่างกะทันหัน!

ในวิลล่าสุดหรูของ จอห์นในทํางานที่หรูหราและสง่างามเต็มไปด้วยศิลปะพ่อบ้านเคาะและเดินเข้ามาพร้อมกับคํานับ“เจ้านาย!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset