มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 418: อเมริกาตะวันตก!

My Iron Suit ตอนที่ 418: อเมริกาตะวันตก!

เฉินโม่ผู้ซึ่งทําโครงร่างของนิวยอร์กเสร็จเรียบร้อยแล้วเริ่มมองดูพื้นที่ทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกาที่ยังไม่ได้ใช้ซึ่งเขาซื้อที่ดินจํานวนมากสร้างทุ่งหญ้าขนาดใหญ่ และคัดเลือกคนเลี้ยงวัวจํานวนมากเพื่อทํางานให้เขา อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกัน การค้าขนสัตว์ไม่ได้ถูกทิ้งไว้โดย เฉินโม่ หลังจากการล่มสลายของจอห์นบริษัท ขน ของอเมริกันก็หายไปอย่างรวดเร็วและเผ่า ลาโกต้าควบคุมการค้าขนสัตว์ในมิสซูรี โดยสมบูรณ์ เมื่อก้าวออกจากป่าการค้าขนสัตว์ก็แพร่กระจายไปทั่วแม่น้ํามิสซูรีและ แม่น้ํามิสซิสซิปปี

ในขณะเดียวกันด้วยความแข็งแกร่งของวิคเตอร์และเจมส์และการโฆษณาชวนเชื่อของชนเผ่าลาโกต้าอย่างต่อเนื่องทําให้ตัวตนของเฉินโม่ค่อยๆกลายเป็นตํานาน ชนเผ่าอินเดียนหลายเผ่าในมิสซูรีก็อยู่ในต่านานเหล่านี้เช่นกันและอื่น ๆ อีกมากมาย ภายใต้อิทธิพลของความสามารถทางเวทย์มนตร์ที่แสดงโดยวิคเตอร์และเจมส์ผู้คนค่อยๆยอมรับค่าพูดนี้และให้ความเคารพเฉินโมซึ่งมีสีผิวเหมือนกับพวกเขา แต่มีความลึกลับและทรงพลังมาก

นอกจากนี้เผ่า ลาโกต้า ยังได้รับปืนคาบศิลาขั้นสูงจํานวนมากที่ เฉินโม่ มอบให้ และมีพลังที่แข็งแกร่งในการบดขยชนเผ่า เผ่าเหล่านี้ค่อยๆได้รับการยอมรับจากเผ่าลาโกต้า และรวมเข้ากับเฉินโม่ พื้นที่มิสซูรี่กลายเป็นดินแดนของเฉินโม่ แม้แต่ดินแดนรอบ ๆ เฉินโม่ ในนิวยอร์กก็มักจะเห็นนักรบอินเดีย อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันวิกเตอร์และเจมส์ค่อยๆหมดโอกาสที่จะต่อสู้ แม้ว่าพวกเขาจะควบคุมพื้นที่มิสซูรีได้ อย่างสมบูรณ์ แต่พวกเขาก็เริ่มขยายไปยังพื้นที่รอบนอก อย่างไรก็ตามการกระจายพันธุ์ของชนเผ่าในที่ราบนอกป่าไม่หนาแน่นเหมือนในป่ามันมักจะห่างใกลเวล เดินทางนาน พวกเขายังพบชนเผ่าอินเดียนที่อาศัยอยู่ในที่ราบ ไม่ค่อยเจอพ่อค้าข นสัตว์,

ชนเผ่าอินเดียนเหล่านี้เป็นเป้าหมายหลักในการทําธุรกรรมของพวกเขาและเป้าหมายในการดึงและพิชิตโดยธรรมชาติจะไม่โจมตีง่ายๆและพ่อค้าขนสัตว์ที่กระจัดกระจายเป็นครั้งคราวส่วนใหญ่เป็นเพียงทีมงานสิบคนหลายคนยังคงเป็นพ่อและลูกชายไม่ดุร้ายและโหดเหี้ยมเหมือนเจ้าหน้าที่ติดอาวุธของจอห์นวิคเตอร์และเจมส์ไม่ได้ หยุดนิ่งไม่ว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไร

ดังนั้นจึงค่อยๆทั้งสองไม่มีโอกาสได้สู้ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ปัญหาสําหรับ เฉินโม่ การต่อสู้ไม่ใช่เรื่องง่ายหรือ? ไม่มี บริษัท ขนสัตว์อเมริกันมี บริษัท ขนสัตว์อื่น ๆ อีกหรือไม่? อย่างน้อยก็ในขั้นตอนนี้ที่ดีที่สุดคือเอา บริษัท ขนสัตว์ที่ผูกขาดไร้ยางอายเหล่านี้ ในแง่หนึ่งพวกเขาไม่เพียง แต่กดขี่และเอารัดเอาเปรียบชาวอินเดียที่ควบคุมการค้าขนสัตว์ในภูมิภาคนี้เท่านั้น แต่ยังสังหารพ่อค้าขนสัตว์คนอื่น ๆที่รุกราน “ดินแดน” ของพวกเขาอย่างโหดร้าย อาจกล่าวได้ว่ามือทั้งสองข้างเต็มไปด้วยเลือด พาพวกเขาไปฝึกฝนไม่ว่าจะเป็น เฉินโม่ หรือ วิคเตอร์ และ เจมส์ ไม่มีความกดดันทางจิตใจ

ในทางกลับกันในขณะที่ทําลายกองกําลังติดอาวุธของ บริษัท ขนสัตว์เหล่านี้พวกเขายังสามารถปล้นทรัพยากรขนสัตว์ที่พวกเขาครอบครองและนําเงินที่เพียงพอไปใช้ในการปฏิบัติการที่ปิดล้อมของ เฉินโม่และแผนต่างๆที่ตามมา

ดังนั้นหลังจากครอบครองการค้าขนสัตว์ในมิสซูรี่อย่างสมบูรณ์เฉินโม่ก็นึกถึงวิคเตอร์และเจมส์และส่งพวกเขาไปยังพื้นที่แคนซัสซึ่งมีป่าใหญ่กว่ามิสซูรีเทือกเขาร็อก!

และเป้าหมายของพวกเขาในครั้งนี้คือ เขาร็อคกี้บริษัทขนสัตว์ ของ เจมส์ บรนด์ลี่ย์!

นี่คือ บริษัท ขนสัตว์ที่แข็งแกร่งกว่า บริษัท ขนสัตว์อเมริกันภายใต้จอห์น คนติดอาวุธมีมากกว่า 2,000 คนในเทือกเขาร็อกกี้คนติดอาวุธเหล่านี้มีความดุร้ายและมีอานาจมากกว่าของ จอห์น แต่สิ่งนี้ดีกว่าสําหรับวิกเตอร์และเจมส์ คนสองคนที่ปรับปรุงอยู่ตลอดเวลาต้องการคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อฝึกฝนพลังการต่อสู้การค้าขนสัตว์ใน มิสซูรีและการขยายไปยังลุ่มแม่น้ํามิสซิสซิปปีทั้งหมดถูกส่งมอบให้กับหัวหน้าเผ่าลาโกต้า เจโรนิโม

เผ่าลาโกต้าไม่ใช่เผ่าที่อ่อนแอที่มีศักยภาพในการทําลายกองกําลังติดอาวุธมากกว่า 30 คนอีกต่อไป ชนเผ่า ลาโกต้า ซึ่งรวมป่ามิสซูรีทั้งหมดเข้าด้วยกันมากที่สุดใน ชนเผ่าอินเดียนทั้งหมดทั่วสหรัฐอเมริกา ตาแหน่งที่แข็งแกร่งและแตกต่างจากชนเผ่าอื่น ๆ ที่ถูกปิดกั้นกดขี่เอารัดเอาเปรียบและสนับสนุนโดย เฉินโม่ พวกเขายังมีอาวุธ และยุทโธปกรณ์ที่ก้าวหน้ากว่าชนเผ่าอินเดียที่ได้รับการสนับสนุนจากมหาอานาจอาณานิคมตะวันตกหลายแห่ง

ท้ายที่สุดแล้วชาวอาณานิคมเหล่านั้นต้องการพวกเขาเป็นปืนในมือเท่านั้นเพื่อบรรจุอานาจของสหรัฐอเมริกา พวกเขาจะไม่ให้อุปกรณ์ที่ทันสมัยเกินไป ส่วนใหญ่เป็นปืนยุคเก่าที่ถูกกําจัดในประเทศ ด้วยปืนคาบศิลาชนเผ่าลาโกต้าประสบความสําเร็จอย่างมากในการขยายเขตลุ่มแม่น้ํามิสซิสซิปปี ไม่ว่าจะเป็นการค้าขนสัตว์หรือการยอมรับชนเผ่าอินเดียนที่ล้าหลัง” เหล่านี้บนที่ราบพวกเขากําลังดําเนินการอย่างเป็นระเบียบ

วิกเตอร์และเจมส์เข้าไปในเทือกเขาร็อกกีเพื่อฝึกฝนตนเองต่อไป มีนักรบอินเดียที่ แข็งแรงและติดอาวุธหนักกว่าร้อยคนอยู่กับพวกเขา แต่ภารกิจหลักของพวกเขาคือการแลกเปลี่ยนขนสัตว์ในขณะเดียวกันวิกเตอร์และเจมส์ก็ค้นหาเส้นทางของฝ่ายตรงข้าม

หากปราศจากความรู้สึกที่รับรู้ได้อย่างยอดเยี่ยมของ เฉินโม่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพึ่งพาแค่วิคเตอร์และเจมส์เพื่อค้นหาเป้าหมายในเทือกเขาร็อกกี ดังนั้นพวกเขาจึงยังคงอยู่ในป่ามิสซูรีที่มซื้อที่ประกอบด้วยนักรบชาวอินเดียเหล่านี้มีหน้าที่รับผิดชอบในการซื้อขนพวกเขายังสะดวกในการสื่อสารกับชาวอินเดียนในเทือกเขาร็อกกีและในไม่ช้าพวกเขาก็จะได้พบกับชนเผ่าอินเดียนในเทือกเขาร็อกกี้ การแจกจ่ายและเส้นทาง ฯลฯ จะสามารถดําเนินการซื้อขนสัตว์ได้ในเวลาเดียวกันในขณะที่กําลังมองหา ร่องรอยของคนติดอาวุธของบริษัท ขนร็อคกี้เมาน์เทนสําหรับวิกเตอร์และเจมส์

วิกเตอร์และเจมส์เข้าสู่เทือกเขาร็อกกีพร้อมกับนักรบชาวอินเดียและเฉินโม่ก็พาทีมของเขาเดินหน้าต่อไปยังรัฐทางตะวันตกเฉียงเหนือของมอนทาน่าไอดาโฮโอเรกอนและวอชิงตันและในช่วงเริ่มต้นของดินแดนเหล่านี้ได้รับการพัฒนาในระดับใหญ่ยิ่งคุณไปทางตะวันตกมากเท่าไหร่ฉากโดยรอบก็จะยิ่งรกร้างและมีร่องรอยกิจกรรมของมนุษย์น้อยลงพื้นที่เหล่านี้เพิ่งถูกยึดโดยสหรัฐอเมริกาในช่วงสั้น ๆ และยังไม่ได้รับการพัฒนาเมื่อเทียบกับภาคกลางและภาคตะวันออกที่อุตสาหกรรมการเกษตรการพาณิชย์และเศรษฐกิจเฟื่องฟูทางตะวันตกเป็นสถานที่รกร้างโดยสิ้นเชิง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset