มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 42: โลหะผสม เอเดลแมน

 

เฉินโม่ พยักหน้า

นักวิทยาศาสตร์ที่ดีมีสมองที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษเช่นเดียวกับเกมที่เปิดอยู่ความยากในการค้นคว้าจะลดลงอย่างมากและผลลัพธ์ที่ตามมาคือการเกิดขึ้นของความสำเร็จจำนวนมากทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและทั้งหมด โลก. ก้าวหน้าไปมาก.

“ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นฉันชิลด์หรือแม้แต่คนทั้งโลกก็ขอบคุณ!”

เฉินโม่โดนหมอหน้าแดง “ดร. อย่าพูดแบบนี้! นี่เป็นข้อดีของคุณเองเซรั่มคิดค้นโดยคุณฉันแค่ให้คำแนะนำ”

“ถ้าคุณไม่มีคุณจะไม่มีเซรั่มเข้มข้นและคุณจะไม่มีเซรั่มที่ดีขึ้นในปัจจุบันบางทีแม้แต่ตัวฉันเองฉันก็ถูกสายลับไฮดราฆ่าไปแล้ว” ดร. เออร์สกินเสียใจกับซาอิดหากไม่ใช่คำเตือนของเฉินโม่และคำแนะนำในการแสดงสายลับที่ปรากฏตัวในการทดลองอย่างกะทันหันจะเสียชีวิต

แพทย์ยังเห็นการเปลี่ยนแปลงหลังจากการเสริมแรงของโฮเวิร์ด ฉันจำตัวเองได้และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย

เฉินโม่ กำลังมีปัญหา เขาทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แม้ว่าทุกสิ่งที่เขาทำจะดีต่อแพทย์ แต่กลับทำเพื่อตัวเขาเองทันใดนั้นหมอก็บอกว่าเขายอดเยี่ยมมากเขารู้สึกอึดอัดใจจริงๆ

เมื่อเห็นโฮเวิร์ดยังคงมึนเมาดึงเขาไปข้างหน้าและจากไป

“ ดร. กลับก่อนนะครับแล้วมาใหม่วันรุ่งขึ้น!”

หมอส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ปากของเขาก็ไม่สามารถช่วยได้ แต่เผยให้เห็นรอยยิ้มที่อ่อนโยน

……

โฮเวิร์ดที่ถูกเฉินโม่ลากออกไปพยายามดิ้นรน แต่ก็ถูกปราบปรามได้อย่างง่ายดายภายใต้พลังที่ครอบงำของเฉินโม่เขาต้องยอมแพ้ด้วยความหดหู่ใจและกระแทกเฉินโมกลับไปที่ห้องโถง

หลังจากนั้นเขาก็ไปที่ห้องโถงศิลปะการต่อสู้และไม่ได้จากไป ทุกวันเฉินโม่สอนให้เขาต่อสู้

จากข้อมูลของ ดร. มาร์คไคลน์ การศึกษาโลหะผสม เอเดลแมน มีแนวโน้มที่จะได้ผลในระยะสั้น ในเวลานี้สถานการณ์สงครามในยุโรปอยู่ในทางตันและฐานทัพ ไฮดรา ที่กบฏยังไม่มีความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ เฉินโม่ไม่รีบร้อน ย้อนกลับไปในยุโรปฉันกำลังรอข่าวของห้องทดลองอย่างสบาย ๆ ที่ห้องโถงศิลปะการต่อสู้

เฉินโม่ยากที่จะกลับมาสองสามวัน แต่เขาไม่สามารถทนต่อการพัวพันของเขาได้ เขาต้องเริ่ม “การสอนการต่อสู้ที่แท้จริง” ตามที่เขาต้องการ

แม้จะมีสมรรถภาพทางกายที่แข็งแกร่งถึงสามเท่า แต่ โฮเวิร์ด ก็ได้รับความเจ็บปวดจากมือของ เฉินโม่ เขาหน้าบวมช้ำทุกวัน โชคดีที่ร่างกายของเขามีความยืดหยุ่นและเขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น

หลังจากที่สมองได้รับการเสริมสร้างโฮเวิร์ดจะเรียนรู้ได้เร็วมากและค่อยๆสามารถใช้การเคลื่อนไหวสองสามครั้งในมือของเฉินโม่ได้แน่นอนว่าในกรณีของมือของเฉินโม่นั้นถ้าเป็นการต่อสู้แบบเอาชีวิตเป็นและตายเขา ไม่สามารถหลบหนีการสังหารของเฉินโม่ได้

ในทางกลับกันงานวิจัยของ ดร.มาร์คไคลน์ กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น

ในกรณีที่ไม่มี ไวเบเนียมความสามารถในการพัฒนาโลหะผสมอัลฟาอย่างอิสระซึ่งเกินกว่าประสิทธิภาพของโลหะผสมที่มีอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ต้องสงสัย

ด้วยวัตถุดิบที่เพียงพอความเร็วในการพัฒนาของโลหะผสม เอเดลแมน จึงเกินความคาดหมายของ เฉินโม่

แม้ว่าวัสดุของโลหะผสม เอเดลแมน ดั้งเดิมซึ่งเป็นโล่ที่ เฉินโม่ ใช้จะไม่สามารถผลิตซ้ำได้สำเร็จ แต่ ดร. ยังคงให้ประสิทธิภาพที่ด้อยกว่าโลหะผสม เอเดลแมน ดั้งเดิมเล็กน้อย แต่ความแข็งแบบเดียวกันนั้นเกินจินตนาการและไม่สามารถทำลายได้ ซุปเปอร์อัลลอย.

นอกจากนี้ยังเป็นโลหะผสม เอเดลแมน ที่แท้จริงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก Marvel!

แม้ว่าเขาจะถูกทำร้ายทุกวัน แต่เขาก็ยังอยู่ในห้องโถงศิลปะการต่อสู้ของเฉินโม่เขาสวมตาแพนด้าสวมแว่นกันแดดและเฉินโมร่วมกับเฉินโม่ก็มาที่ห้องปฏิบัติการลับใต้ดินในเวลาเพียงไม่กี่วัน

โล่โลหะสีเงินสว่างด้านเดียวกับ โล่ไวเบเนียม ของ เฉินโม่ วางอยู่ตรงหน้าทั้งสอง

เมื่อมองไปที่โล่ทรงกลมที่คุ้นเคยต่อหน้าเขาเฉินโม่และฮาวเวิร์ดเผชิญหน้ากันพวกเขาอดไม่ได้ที่จะนึกถึงโล่ทรงกลมของบ้านทั้งหลังในห้องนั่งเล่นของดร.

สำหรับหมอที่ชอบทำวัสดุล้ำค่าให้เป็นโล่ เฉินโม่ ไม่รู้จะพูดอะไร

เช่นเดียวกับโลหะผสม เอเดลแมน ดั้งเดิมโลหะผสม เอเดลแมน มีลักษณะทั่วไป

โดยเริ่มแรกจะเป็นของเหลวที่ 1500 องศาฟาเรนไฮต์และสามารถประมวลผลได้ตามต้องการ เมื่อแข็งตัวแล้วก็จะไม่สามารถทำลายได้ แม้ที่อุณหภูมิสูงถึง 500000 ° C ก็จะไม่มีร่องรอยของการละลาย

ดังนั้นเมื่อโลหะผสม เอเดลแมน ถูกสร้างขึ้นมันจะไม่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้อีกต่อไปและไม่สามารถทำลายได้ด้วยแรงภายนอกใด ๆ มีคุณสมบัติที่ไม่สามารถทำลายได้เช่นเดียวกับโลหะผสม เอเดลแมน ดั้งเดิม

โลหะผสม เอเดลแมน นี้ถูกสร้างเป็นโล่กลมอีกครั้งโดย ดร.มาร์คไคลน์ สามารถใช้เป็นเกราะป้องกันและไม่สามารถกลับไปที่เตาเผาได้

แต่นี่ก็เป็นเรื่องจริงเช่นกัน แต่เป็นไปได้ที่จะมอบโล่นี้ให้กับสตีฟ

เขาหยิบโล่โลหะผสมเอเดลแมนเดิมที่ควรจะเป็นของเขาและต้องหาอาวุธอื่นมาให้เขา

โล่นี้ทำจากโลหะผสมเอเดลแมนแท้แม้ว่าจะแย่กว่าที่อยู่ในมือเล็กน้อย แต่ก็ไม่มีความสามารถในการดูดซับพลังงานจลน์และทำให้การโจมตีทั้งหมดเป็นโมฆะ แต่วัสดุแข็งและคุณสมบัติที่ทำลายไม่ได้ก็เพียงพอแล้ว เพียงพอที่จะป้องกันการโจมตีในปัจจุบันทั้งหมดท้ายที่สุดแล้วไม่มีศัตรูที่แข็งแกร่งเกินไปในโลก หลังจากสตีฟที่ได้รับการปรับปรุงระดับซีรั่มแล้วเมื่อเขามีโล่โลหะผสม เอเดลแมน เขาจะอยู่ยงคงกระพันโดยทั่วไปยกเว้นการระเบิดที่รุนแรงเช่นการระเบิดของนิวเคลียร์ ไม่มีสิ่งใดสามารถคุกคามเขาได้

ไม่ต้องพูดถึงการประณามการกระทำที่รุนแรงของดร. มาร์คไคลน์ว่าเป็นโรคครอบงำจิตใจอย่างรุนแรง หลังจากการทดสอบบางครั้งโลหะผสม เอเดลแมน แสดงให้เห็นว่าไม่มีประสิทธิภาพที่อ่อนแอกว่าโลหะผสม เอเดลแมน ดั้งเดิมซึ่งทำให้ เฉินโม่ พอใจมาก เขาไม่ได้คาดหวังว่าโลหะผสม เอเดลแมน จริงจะพัฒนาได้เร็วขนาดนี้

เนื่องจากความแข็งของโลหะผสม เอเดลแมน เกินขีด จำกัด ของการวัดด้วยเครื่องมือจึงไม่สามารถใช้ความแข็งของมาตรวัดความแข็งได้เลยดังนั้น ดร. จึงทำการทดสอบการป้องกันกระสุนจริงโดยตรงและรุนแรง

มีดปืนระเบิดและจรวดผลัดกัน

การฟาดฟันด้วยอาวุธเย็นหลายชนิดและการยิงกระสุนปืนกลลำกล้องขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับมันได้

ร่องรอยที่ถูกทิ้งไว้ตามพื้นผิวหลังจากโดนกระสุนหายไปด้วยการสัมผัสมือ พื้นผิวโล่ยังคงสดใสเหมือนใหม่และแม้กระทั่งร่องรอยของรอยขีดข่วนก็ไม่มีอยู่

การระเบิดในระยะใกล้ของระเบิดและการทิ้งระเบิดของจรวดยังทำให้พื้นผิวของมันดำเท่านั้นและโล่ไม่ได้รับการเสียรูปใด ๆ

ดร. มาร์คไคลน์ทดลองอาวุธทั้งหมดที่หาได้ในห้องแล็บอย่างละเอียดถี่ถ้วน โล่โลหะผสม เอเดลแมน นี้ทนทานต่อการโจมตีทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์แบบและยังคงรูปอยู่เสมอ

หากห้องปฏิบัติการใต้ดินมีรถถัง ดร. ก็วางแผนที่จะใช้กระสุนปืนเจาะเพื่อทดลอง

อย่างไรก็ตามเฉินโม่ไม่สงสัยเลยว่าแม้ว่ามันจะเผชิญหน้ากับกระสุนปืนเจาะเกราะจริงๆ แต่โล่โลหะผสมเอเดลแมนก็ยังสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเพราะรู้ว่าโลหะผสม เอเดลแมน เป็น “โลหะที่แข็งแกร่งที่สุด” ที่ไม่สามารถทำลายได้แม้ด้วยนิวเคลียร์ ระเบิดระเบิด

อย่างไรก็ตามเมื่อเทียบกับโล่ของ เฉินโม่ แล้วก็ยังแตกต่างกัน

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset