มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 422: ฟันของเสือเขี้ยวดาบ!

My Iron Suit ตอนที่ 422: ฟันของเสือเขี้ยวดาบ!

ภายใต้การจับตามองของฝูงชนทั้งสองมีพลังกล้าหาญเข้ามาอยู่ในอันดับที่สี่และห้าของทีมและหยุดอยู่ข้างๆวิคเตอร์และเจมส์ ทหารที่รับผิดชอบการลงทะเบียนหลัง โต๊ะมองเห็นคนทั้งสองที่เดินมาข้างหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่มีใครพูดออกมา แต่พวกเขาทั้งหมดมองไปที่ทั้งสองด้วยความสนใจรอการเล่นชายร่างท้วมทั้งสองมองหน้ากัน ชายในเสื้อคลุมสีเทามีรอยยิ้มเหยียดหยามบนปากของเขา เขายื่นแขนแข็งแรงของเขาโดยตรงและผลัก ไหล่ของวิคเตอร์และเจมส์ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา ในขณะที่ผลักดันคนที่แข็งแกร่งปากก็เยาะเย้ย

“เด็กน้อยสนามรบไม่ใช่ที่ที่เด็ก ๆ จะไปได้หรือกลับบ้านไปดื่มนม!”

“ฮ่าฮ่า!”

ทุกคนได้ยินว่ามีรอยยิ้มยิ้มบนใบหน้าและหลายคนก็หัวเราะเสียงดังพร้อมกัน

ตามความคิดของชายผู้แข็งแกร่งทั้งสองและผู้คนรอบข้างแม้ว่าทั้งสองคนจะแข็งแรง แต่ก็ไม่สูงเกินไปและก็ยังไม่แก่เกินไป แม้ว่าจะแข็งแรง แต่ก็ยังดีกว่าคนทั่วไป ผู้ชายผิวขาวตัวสูงใหญ่ที่แข็งแรงพอ ๆ กับชายหนุ่มจะถูกผลักลงกับพื้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปนั้นเหนือความคาดหมายของทุกคน เด็กวัยรุ่นสองคนที่ตัวเตี้ยกว่ามีพละกําลังและทั้งตัวเล็กกว่าพวกเขาหลังจากที่แขนแกร่งของคนที่แข็งแกร่งถูกดันขึ้นพวกเขาก็แค่ยืนอยู่ในที่และยืนอย่างมั่นคงไม่ได้ถูกผลักลงพื้นอย่างที่ทุกคนจินตนาการ

ไม่ต้องพูดถึงว่าทุกคนในปัจจุบันกาลังงงงวยและผู้ที่ยื่นมือผลักไปหาคนทั้งสองก็ยิ่งสับสนร่างไม่สูงใหญ่และมีพลังที่จะกลั่นแกล้งผู้อ่อนแอแม้ว่าตัวจะเล็กกว่าสองคนตรงหน้าก็ตาม คนที่แข็งแกร่งและสูงขึ้นภายใต้การผลักดันของเขาถ้าไม่ล้มลงกับพื้นโดยตรงและอย่างน้อยพวกเขาก็จะสะดุดไม่กี่ก้าวและไม่เป็นเหมือนทั้งสอง ที่แม่จะโดนผลัก ก็ยังยืนอยู่ในที่ไม่ใหวติง วิคเตอร์และเจมส์มองลงไปที่ฝ่ามือของคนที่แข็งแกร่งที่ผลักพวกเขาไปที่ไหล่ของพวกเขาทั้งสองมองไปที่ร่างที่มีพลังที่มีแสงอันตรายในตา

ในความเป็นจริง ชายผู้แข็งแกร่งทั้งสองจ้องมองมาที่พวกเขาวิคเตอร์และเจมส์ก็สังเกตเห็นแล้วว่าเมื่อผู้มีพลังผลักดันพวกเขาทั้งสองก็เตรียมพร้อม อย่ามองร่างกาย ของคนสองคนดูไม่เหมือนคนที่แข็งแกร่ง แต่อันที่จริงพลังยังคงอยู่เหนือกว่าคนพวกนี้ ในกรณีที่คนสองคนเตรียมพร้อมมันเป็นไปไม่ได้ที่จะผลักพวกเขา

จุดประสงค์ของวิคเตอร์และเจมส์ที่เข้าร่วมกองทัพคือการต่อสู้กับกองทัพเม็กซิกัน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ถือว่าคนเหล่านี้เป็นศัตรูแน่นอนว่าถ้าพวกเขาเป็นสหายคนเหล่านี้ก็ไม่มีคุณสมบัตินี้

แต่เดิมทั้งสองขี้เกียจดูแลคนเหล่านี้มากเกินไป ภายใต้การแนะนําของ เฉินโม่ พวกเขาจะไม่กลั่นแกลังและพวกเขาไม่มีคุณสมบัติสําหรับคู่ต่อสู้ด้วยความแข็งแกร่งของคนเหล่านี้ แต่พวกเขาจะไม่ยอมให้ใครรังแก

แม้แต่ตัวละครที่อ่อนแอของเจมส์หลังจากได้พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในครอบครัวและการต่อสู้ต่างๆที่อยู่เบื้องหลังมันก็ได้เติบโตและเติบโตเต็มที่แล้วใบหน้าที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะได้หายไปนานแล้วจากความขี้ขลาดในอดีต แต่ก็เหมือนกับวิคเตอร์

การไม่คว้าตําแหน่งของคนอื่นเป็นเพียงการดูถูก แต่ตอนนี้มีคนมารังแกที่ประตูทั้งสองจะไม่ยอม!

ภายใต้แววตาที่สดใสและดุดันของวิคเตอร์และเจมส์ชายที่แข็งแกร่งในมือรู้สึกว่าเขาดูเหมือนยั่วยุและดูถูกที่มองเขาด้วยรูปลักษณ์แบบนี้ ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงเมื่อเขาอดไม่ได้ที่จะไม่เอามือกลับจากนั้นเขาก็พยายามอีกครั้งและผลักทั้งสองคนอย่างแรง

แต่ครั้งนี้เหมือนครั้งที่แล้วไม่มีผล แต่คราวนี้เขาจดจ่อความสนใจไปที่ไหล่ของทั้งสองคน แต่เขาสัมผัสได้อย่างชัดเจนถึงความรู้สึกของการกดทับบนท่อนล่าแข็งสองมัดกล้ามบนร่างกายเหมือนของแข็ง

ยังคงไม่ยอมเชื่อเขามองลงไปที่ใบหน้าของทั้งสองคนและยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้อ่านข้อผิดพลาดมาก่อน นี่มันเด็กอายุสิบหกเจ็ดปีสองคนจริงๆ แม้แต่เด็กในวัยนี้ก็แข็งแรงขึ้น เขาจะไม่เชื่อว่าพวกเขาไม่สามารถผลักพวกเขาได้!

ยิ่งไปกว่านั้นความสงสัยของคนรอบข้างและเพื่อนรอบข้างยังทําให้เขารู้สึกอับอายและกัดฟันทันทีและใช้กาลังมากขึ้นในการผลักพวกเขา

เขาไม่ต้องการที่จะใช้หมัดของเขา แต่เขายังคงรักษาสติไว้ได้ภายใต้ความโกรธจะดีกว่าที่จะผลักคนอื่นออกไป ทหารที่อยู่ข้างๆพวกเขาไม่สนใจ แต่เมื่อพวกเขาลงมือปฏิบัติจริง ๆ แล้วมีสองสิ่งที่แตกต่างกันพวกเขากล้าที่จะหาเรื่องไปยังผู้อ่อนแอแต่พวกเขาไม่กล้ายั่วยุทหารด้วยปืนไรเฟิลและดาบปลายปืนที่เอวของพวกเขา แต่ คราวนี้วิกเตอร์และเจมส์ไม่ปล่อยเขาไป วิคเตอร์เหล่ตามองเจมส์เบาๆ เจมส์ที่เพิ่งเต รียมสอนอีกฝ่ายหยุดการกระทําและเปิดโอกาสให้วิคเตอร์วิคเตอร์ยิ้มเยาะที่ปากจาก นั้นหันหน้าไปมองและยิ้ม ด้วยรอยยิ้มที่มืดมนของเขาฟันเสือโคร่งสองแฉกปรากฏขึ้นที่ปากทั้งสองข้างทําให้รอยยิ้มของเขายังคงมองเห็นได้วิคเตอร์ยิ้มและเหยียด มือขวาออกเขาไม่รอให้ชายผู้แข็งแกร่งตอบสนองและมือเขาก็ติดอยู่ที่ลําคอของเขา

ชายผู้กล้าที่ผลักทั้งสองอย่างไร้ประโยชน์เพียงรู้สึกว่าคอของเขาแน่นและเขาก็กอดคอเขาไว้แน่น แม้ว่าเขาจะรู้สึกถึงเท้าลอยแต่ทั้งร่างก็ถูกยกขึ้นจากพื้นโดยตรง

ชายผู้แข็งแกร่งที่ถูกวิคเตอร์จับไว้ในอากาศด้วยมือเดียวและรู้สึกเพียงว่าคอของเขาดูเหมือนจะถูกจับแน่นด้วยแหนบเหล็กคู่หนึ่ง เขาหายใจไม่ออกและมือของเขาจับ มือที่บีบคอของเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาอยากจะเปิดมัน แต่มันไม่ได้ช่วยอะไร ความรู้สึกหายใจไม่ออกเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ ใบหน้าเริ่มเป็นสีม่วงและเท้าที่ลอยขึ้นจากพื้นก็ไม่สามารถช่วยได้ แต่ทุบไปมาที่วิคเตอร์ กําลังขาจะแข็งแรงกว่าแขนมากอย่างไรก็ตามวิคเตอร์ดูเหมือนจะไม่รู้สึกเจ็บปวดเลยแม้แต่น้อยเตะเท้าสองสามที่บนร่างกาย แต่ก็ยังยืนอยู่ตรงนั้นกอดคอของเขาต่อไปและยกเขาขึ้นไปในอากาศ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset