มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 423: แมวตัวใหญ่ที่ว่องไว!

My Iron Suit ตอนที่ 423: แมวตัวใหญ่ที่ว่องไว!

คราวนี้กระโดดพุ่งตรงไปเกือบห้าเมตร เมื่อแรงหมดลงและลงจอดอีกครั้งมือและเท้าค่อยๆ ร่อนลงและผลักร่างนั้นให้กระโดดขึ้นไปในอากาศอีกครั้งและองศาที่มากกว่านั้นก็เร็วกว่าเล็กน้อย ด้วยวิธีนี้วิคเตอร์ไม่ได้วิ่งเหมือนคนธรรมดา แต่พุ่งเหมือนสัตว์ร้ายกระโดดไปข้างหน้า

อย่างไรก็ตามวิธีการวิ่งที่แปลกประหลาดนี้คือความเร็วที่น่าทึ่งของเขา แทบจะเป็นเพียงชั่วพริบตา หลังจากการกระโดไม่กี่วิคเตอร์ก็รีบวิ่งไปที่ระยะทาง 10 เมตรจากจุดที่พวกเขาอยู่ ใต้ต้นไม่ใหญ่ที่มีเปลวไฟ

ในสถานที่ห่างจากต้นไม้ใหญ่สองเมตรสองมือวิคเตอร์ไม่หยุดเลย มือแข็งแรงกว่าก่อนหน้านี้ และร่างกายส่วนบนอย่างรวดเร็ว ทั้งคนท่าทางในแนวนอนอย่างรวดเร็วกลายเป็นสถานะที่ร่างกายเอียงไปข้างหน้าสี่สิบห้าองศา

ทันใดนั้นเท้าของวิคเตอร์ก็ตกลงมากล้ามเนื้อขาบวมและขาโค้งก็เด้งออกทันที แรงมหาศาลผลักให้วิคเตอร์กระเด็นออกไปเหมือนจรวดและพุ่งไปด้านหน้า

ครั้งนี้ก่อนที่ความสูงของการกระโดดจะเกือบสามเมตรเมื่อแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นเริ่มอ่อนลงมือของวิคเตอร์ก็กดลงบนล่าต้นของต้นไม้ที่หนาแล้วมีเล็บแหลมสิบอันเจาะลึกเข้าไปในเปลือกไม้ และช่วยให้เขาจับได้แน่น

เมื่อร่างที่ลุกขึ้นหยุดลงอย่างสมบูรณ์วิคเตอร์ก็จับมือที่ลําต้นอีกครั้งราวกับแรงดึงดึงให้ร่างสูงขึ้นไปอีกครั้ง

วิคเตอร์เป็นเหมือนแมวตัวใหญ่ที่ยืดหยุ่นและรวดเร็ว ในการกระโดดเพียงไม่กี่ครั้งเขาก็ปีนต้นไม้สูงสิบเมตรร่างของเขาตกลงไปในหลังคาใบไม้ทึบ

จากนั้นไม่นานเสียงกรีดร้องก็ดังมาจากหลังคาใบไม้ตามด้วยสิ่งของที่กระทบใบไม้และวัตถุที่มีน้ําหนักมาก

ในเวลานี้เสียงกระสุนปืนดังขึ้นอีกครั้ง แซคารี เทย์เลอร์ เปลี่ยนสีหน้า แต่เขาไม่มีเวลาตอบโต้ เขาฟังเสียงกระสุนเข้าเนื้อ

“เจมส์!”

แซคารี เทย์เลอร์ เปลี่ยนสีหน้าและตะโกนอย่างตื่นตระหนก เขาจับไหล่ของเจมส์ด้วยมือของเขาและพยายามดึงเขาออกจากร่างของเขา แต่มันก็ยังไม่ช่วยแถมยังดึงเจมส์ไม่ได้ จากนั้นเขาก็แปลกใจที่เจมส์ซึ่งถูกยิงอีกครั้งหันกลับมาและเขามีรอยยิ้มที่เป็นมิตร แซคารี เทย์เลอร์ “คุณสบายดีไหม! เปิดเร็ว ๆ ซ่อน!”

อย่าคิดว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่แซคคารีเทย์เลอร์รับไปกระตุ้นเจมส์ แต่ตอนนี้เจมส์ยิ้มแล้วหันกลับไปมองข้างหน้า

แซคารี เทย์เลอร์ เห็นเขาและมองไปที่ เจมส์ ข้างหลังเขาและมองไปที่เขาในทิศทางที่เขามอง

ฉันเห็นร่างที่แข็งแกร่งของวิคเตอร์รีบวิ่งออกมาจากพุ่มไม่ใหญ่ เหมือนเสือชีตาห์ที่บินอยู่ในอากาศมันเห็นไปในอากาศ ในพริบตามันข้ามระยะสี่หรือห้าเมตรและเจาะเข้าไปในต้นไม้อื่น

เสียงกรีดร้องและเสียงร่วงหล่นและในที่สุด แซคารี เทย์เลอร์ ก็เห็นมัน ปรากฎว่าชายคนหนึ่งที่ถือปืนไรเฟิลตกลงมา

หลังจากเวลานี้ไม่มีเสียงปืนอีกแล้ว แต่วิคเตอร์และเจมส์ยังคงนั่งฟังอยู่นาน หลังจากยืนยันว่าไม่มีศัตรอื่น ๆ สิ่งนี้ก็ถูกยกเลิก วิคเตอร์กระโดดลงจากต้นไม้ เจมส์ก็กระโดดลงจากหลังม้าของ แซคารเทย์เลอร์ และกลับไปม้าของตัวเอง

หากปราศจากสิ่งกีดขวางของเจมส์ภาพตรงหน้าเขาก็สะท้อนให้เห็นในดวงตาของแซคาร์เทย์ เลอร์ แต่เขาเพียงแค่มองไปที่ร่างทั้งสองข้างหน้าต้นไม้ทั้งสองที่ห่างออกไปสิบเมตรและอยู่บนพื้นดินแซคารี เทย์เลอร์หันหน้าไปอย่างรวดเร็วและถามถึงเจมส์ที่กําลังจะกลับสู่ตําแหน่ง

“คุณสบายดีไหม”

เจมส์ รู้สึกถึงความกังวลของ แซคาร เทย์เลอร์ และยิ้มให้เขา เขามองลงไปและเห็นว่าที่เขาถูกกระสุนสองนัดเข้าเต็ม ๆ เขายื่นมือออกไปและจับมันบนเสื้อผ้า เนื้อผ้าฉีกขาดโดยตรง”คุณลืมไปฉันเป็นนักรบปีศาจที่ไม่สามารถฆ่าด้วยปืนได้!”

เจมส์บอกว่ามันง่ายและสบาย ๆ เหมือนเป็นเรื่องตลก แต่เมื่อมองไปที่หน้าอกที่เจมส์โชว์หลังจากดึงเสื้อผ้าแล้วแซคคารีเทย์เลอร์ก็ตกใจและเบิกตากว้าง

นอกเสื้อผ้าของเจมส์มีรูซึ่งหมายความว่ากระสุนทั้งสองนั้นพุ่งเข้าใส่เขา แต่ในขณะนี้ที่หน้าอกของเขาตําแหน่งของรูในเสื้อผ้าเดิมยังคงปกติอยู่โดยไม่มีสัญญาณการบาดเจ็บใด ๆ

“นี่มันเป็นไปได้ยังไง”

แซคาร เทย์เลอร์ ไม่น่าเชื่อ เขามั่นใจได้ว่ากระสุนทั้งสองนี้ยิงเจมส์เพราะเขาอยู่ข้างหลัง เจมส์และเขาก็ได้ยินเสียงกระสุนในสองนัดอย่างชัดเจน เสียงและรูสองรูในเสื้อผ้าของเจมส์ก็ยืนยันเช่นกัน แต่ตอนนี้ข้อเท็จจริงอยู่ตรงหน้าเขาร่างกายของเจมส์ยังคงสภาพเดิม

ตํานานของชายสองคนผู้คงกระพันในกองทัพแซคารีเทย์เลอร์มักคิดว่ามันเป็นข่าวลือ แต่โช คดีของทั้งสองคนนั้นดีเกินไป พวกเขารอดพ้นจากความเสียหายทั้งหมดได้อย่างน่าอัศจรรย์ ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการที่จะผิดข่าวลือไม่ผิดและทั้งสองไม่ง่ายเหมือนโชค

หนูน้อยสองคนนี้คงกระพันจริงๆ!

เจมส์ไม่ได้สนใจแซคคารีเทย์เลอร์ที่ตกใจซึ่งหยิบชุดใหม่จากกระเป๋าที่แขวนอยู่หลังอานแล้วเดินต่อไปกับวิคเตอร์ที่กลับมาที่หลังม้า การโจมตีเมื่อสักครู่จะไม่มีผลกับพวกเขาเลย

“รู้ได้อย่างไรว่ามีศัตรูอยู่บนต้นไม้

เมื่อเห็นว่าทั้งสองคนไม่ได้อธิบาย แซคารี เทย์เลอร์ ก็ต้องกดความตกใจและความสงสัยไว้ ในใจชั่วคราวและขี่ม้าก็ตามไป หลังจากเข้ามาใกล้ แซคาร์ เทย์เลอร์ ก็เหลือบมองทั้งสองคน เพื่อดูว่าชุดนั้นเป็นชุดของโจรอย่างเห็นได้ชัด ร่างของผู้โจมตีหันมาอีกครั้งด้วยความสงสัยในใจ

คราวนี้เจมส์ตอบเขาอย่างเรียบง่าย

“มีเสียงนกร้องบนต้นไม้ทั้งสองข้าง แต่ทันใดนั้นมันก็หายไปหลังจากมาถึงที่นี่เราจึงตัดสินใจว่ามีคนซ่อนตัวอยู่บนต้นไม้!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset