มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 424: การต่อสู้ที่รอคอยมานาน!

My Iron Suit ตอนที่ 424: การต่อสู้ที่รอคอยมานาน!

เมื่อมองไปที่ใบหน้าแม่ใบหน้าจะอ่อนโยน แต่ดวงตาคมและมุ่งมั่นวิคเตอร์และเจมส์นายพลแซคารีเทย์เลอร์พยักหน้าด้วยความพึงพอใจ “เด็กน่ากลัวบอกชื่อมาส์!”

วิกเตอร์มองไปที่ แซคาร์เทย์เลอร์ และตอบด้วยความไม่ถ่อมตัว

“วิคเตอร์โรแกน!”

แซคารีเทย์เลอร์ พยักหน้าและมองไปที่เจมส์ ข้างๆเขา

“แล้วคุณล่ะ?”

เจมส์ได้ยินแวบหนึ่งในดวงตาของเขาและในที่สุดก็พูดชื่อเดิมของเขา

“เจมส์ฮาวเล็ต!”

เพียงห้าวันหลังจากวิคเตอร์และเจมส์เข้าร่วมกองกําลังของแซคคาร์เทย์เลอร์ได้สําเร็จแซคารีเทย์เลอร์น่าทหารทั้งเก่าและใหม่ที่เหลืออีก 3,000 นายออกจากฐานที่มั่นเดิมและมุ่งหน้าลึกเข้าไปในพื้นที่พิพาทระยะทางใหญ่ยังคงดําเนินต่อไปในทิศทางของเม็กซิโกและเริ่มสร้างป้อมปราการในเท็กซัส

เมื่อวันที่ 25 เมษายนกองทัพเม็กซิกันที่มีสมาชิก 1,600 คนได้ทําลายทีมลาดตระเวน 63 คนภายใต้ แซคารีเทย์เลอร์ ใต้บริเวณใกล้เคียงกับเท็กซัส กองทัพสหรัฐถูกปิดล้อมหรือถูกสังหารหรือถูกจับ ไม่มีใครโชคดี มีเพียงวิกเตอร์และเจมส์เท่านั้นที่ไม่ได้อยู่ในทีมนี้ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งนี้ สงครามที่เกิดขึ้นถัดจาก วิคเตอร์และเจมส์อาจกล่าวได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโก

ตั้งแต่นั้นมาสถานการณ์ในพื้นที่พิพาทของสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกก็เริ่มตึงเครียด ทั้งสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกได้เริ่มดําเนินการเคลื่อนไหวของกองกําลังขนาดใหญ่ส่งก่าลังทหารและสร้างป้อมปราการจ่านวนมากในพื้นที่พิพาท ยิ่งในพื้นที่พิพาทนี้กลิ่นดินปืนทั้งสองด้านเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเห็นว่าการต่อสู้ครั้งใหญ่กําลังก่อตัวขึ้นจึงเป็นไปได้ที่จะแตกออกได้ทุกเมื่อวิกเตอร์และเจมส์รู้สึกได้ถึงบรรยากาศของสงครามรอบตัวที่รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะตื่นเต้น สุดท้ายพวกเขาก็สู้ได้เต็มที่!แค่ไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็มีโอกาสที่จะต่อสู้ อย่างเป็นทางการไม่กี่วันต่อมากองทัพเม็กซิกันส่งทหารเข้าปิดล้อมฐานที่มั่นของสหรัฐหัสฯ

หลังจากที่ แซคารีเทย์เลอร์ ทราบข่าวเขาก็ช่วยทันที ในวันที่ 8 พฤษภาคมทั้งสองฝ่ายถือปืนใหญ่ทหารราบไม่ขยับและวิกเตอร์และเจมส์ไม่มีโอกาสต่อสู้ พวกเขาต้องอดทนต่อไป ทหารทั้งหมดที่อยู่รอบตัวพวกเขาต่างหวาดกลัวและมองหาที่ซ่อนเพราะกลัวว่ากระสุนจะตกใส่หัววิเตอร์และเจมส์เหมือนจะหาที่นั่งตรงนั้นปล่อยให้ปลอกกระสุนตกลงไปข้าง ๆ แต่หน้าไม่มีท่าที่กลัว แต่มองไปที่สนามรบของปืนใหญ่ยิง ด้วยความตื่นเต้นไม่สามารถรอที่จะเผชิญหน้ากับเสียงปืนได้โดยตรงรีบวิ่งไปที่ด้านห น้าของศัตรู

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ได้อธิบายไปแล้วเขาต้องเชื่อฟังคําสั่งของจ่าระหว่าง กองทัพ มิฉะนั้นการถูกจับกุมในข้อหาละเมิดคาสั่งทางทหารจะส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อการต่อสู้ในภายหลังระหว่างทั้งสอง ส่วนเสียงปืนขึ้นฟ้านั้นทั้งสองไม่วางตา แม้ว่าพลังของกระสุนนี้จะแข็งแกร่งกว่าปืนคาบศิลา แต่อย่าลืมในปีพ. ศ. 2389 ในกลางศตวรรษที่สิบแปดตอนนี้กองกําลังของยุโรปและสหรัฐอเมริกาปืนคาบศิลาที่ใช่โดยทั่วไปมักเป็นปืนหน้าเรียบ หัวกระสุนสะดวกกว่ายุคเก่า เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดินปืนที่เติมโดยหม้อดินปืนเดิมเปลี่ยนเป็นปริมาณดินปืนและเม็ดตะกัวโดยตรงเวลา ใช้ให้ใช้ฟันเปิดถุงกระดาษแล้วเทใส่ปืน

แม้ว่าจะสะดวกกว่าเมื่อก่อน แต่ก็ไม่มีความแตกต่างที่สําคัญแม้ว่าจะเป็นปืนที่ทันสมัยที่สุดซึ่งเป็นปืนยิงที่ไม่ได้รับความนิยมในกองทัพ แต่ยังมีวิธีการยิงที่ดีขึ้นการยิงตัวเร็วขึ้นมีช่องว่างระหว่างกระสุนกับผนังลํากล้องอยู่เสมอพลังของการระเบิดของดินปืนจะเสียไปมากและพลังของกระสุนมีจํากัดมาก

เช่นเดียวกับปืนใหญ่ ทั้งสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกใช้ปืนใหญ่ ในปืนใหญ่ไม่มีปืนยาว กระสุนเป็นเพียงลูกเหล็กประมาณห้ากิโลกรัม พลังระเบิดของวัตถุระเบิดก็สูญเปล่ามากเช่นกัน พลังยังห่างไกลไม่สามารถติดตามได้ ปืนใหญ่รุ่นหลังสามารถเทียบได้แม้ว่ากระสุนที่ยิงออกไปจะสร้างความเสียหายให้กับคนทั่วไปได้มากและทหารที่ถูกตีจะกลายเป็นแขนขาหักทั้งเนื้อและเลือด แต่กล้ามเนื้อโครงร่างนั้นแข็งและแข็งแรงกว่าคนธรรมดาพิเศษและเจมส์ แต่ไม่สามารถทําลายร่างกายของพวกเขาได้ แต่ส่วนใหญ่มันคืออวัยวะภายในแตกเป็นเสียง ๆ

แต่ในเวลานี้วิคเตอร์และเจมส์มีความสามารถในการรักษาตัวเองที่ดีขึ้นกว่า แต่ก่อนมาก การบาดเจ็บสาหัสสามารถรักษาให้หายได้ในเวลาไม่กี่นาที่ดังนั้นแม้ว่าพวกเขาจะโดนกระสุนเหล่านี้ก็จะไม่มีอันตรายต่อชีวิตแม้กระทั้งพลังต่อสู้ จะไม่มีการลดมากในภาพยนตร์เรื่องนี้เจมส์ถูกกระสุนปืนใหญ่ในสงครามกลางเมือง ในท้ายที่สุดการทิ้ง ระเบิดที่ดําเนินมาตลอดทั้งวันก็สิ้นสุดลงในตอนเย็นพร้อมกับชัยชนะของเทย์เลอร์ และกองทัพเม็กซิกันได้รับความสูญเสียอย่างหนักวันรุ่งขึ้นวิคเตอร์และเจมส์ในที่สุด ก็มีโอกาสได้ต่อสู้กัน ทหารราบมากกว่าสองพันนายภายใต้การบังคับบัญชาของแซค คารีเทย์เลอร์ได้ทําการเผชิญในต่าแหน่งของกองทัพเม็กซิกันในที่สุดวิกเตอร์และเจมส์ก็น่าเข้าสู่การต่อสู้ที่รอคอยมานาน

“พุ่งชน!”

“กําจัดพวกมันซะ!”

“ฆ่ามัน!”

ชายสองคนถือปืนไรเฟิลและร่วมกับทหารคนอื่น ๆ ครามเข้าหาศัตรูกองทัพเม็กซิกันยิงและโจมตีอย่างรวดเร็วกระสุนบินไปในอากาศทหารที่กําลังวิ่งอยู่ถูกกระสุนตกลงไปที่พื้นจากนั้นก็ไม่มีเสียง แต่ทหารจํานวนมากยังคงพุ่งไปด้านหน้าวิคเตอร์และ เจมส์ขึ้นนําและพุ่งเข้าใส่ศัตรูอย่างรวดเร็วทหารในกองทัพเม็กซิกันก็เล็กยิ่งและทักทายพวกเขาด้วยดาบปลายปืน

วิคเตอร์ยกปืนขึ้นและกระแทกเข้าที่คอของทหารเม็กซิกัน แรงมหาศาลทุบคอของอีกฝ่ายโดยตรงเนื้อสีแดงฉีกและเลือดเบลอและแม้แต่กระดูกคอก็ยังถูกตัดออกโดยตรงภายใต้การโจมตีที่หนักหน่วงนี้ ทั้งศีรษะบิดไปข้างใดข้างหนึ่งด้วยเลือดที่ฉีดที่คอ ทหารคนนั้นล้มลงกับพื้นวิคเตอร์ไม่ได้มองไปที่ร่างที่ร่วงหล่นและเขายังคงกรีดร้องที่เป้าหมายต่อไปวิคเตอร์และเจมส์วิ่งเข้าสู่ตําแหน่งในพื้นที่เป็นเหมือนเสือเข้าฝูง ทุกการโจมตีมีศัตรูที่สังหารโดยพวกเขา แต่ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นสนามรบมีศัตรูอยู่ทุกหนทุกแห่ง

สหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกเปิดฉากการสู้รบอย่างดุเดือดในต่าแหน่งนี้ เมื่อการต่อสู้ดําเนินไปทหารคนหนึ่งถูกสังหารพื้นดินค่อยๆปกคลุมไปด้วยศพและบาดแผลของวิคเตอร์และเจมส์ก็มากขึ้นเรื่อย ๆ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset