มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 426: สายตาจากหนูน้อย 2 คน!

My Iron Suit ตอนที่ 426: สายตาจากหนูน้อย 2 คน!

ด้วยชัยชนะของการต่อสู้แม้จะเข้าสู่ดินแดนเม็กซิโกโดยตรงชื่อเสียงของ แซคาร์ เทย์เลอร์ ในประเทศก็ดังขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนท้ายของเดือนมิถุนายนเมื่อ แซคารี เทย์ เลอร์ นํากองกําลังไปสู้รบในพื้นที่ชายแดนเม็กซิโกเขาได้รับการแต่งตั้งใหม่จากประธานาธิบดีอีกครั้งโดยได้รับการเลื่อนตําแหน่งเป็นพลตรีอย่างเป็นทางการ

ในเดือนกรกฎาคม แซคาร์ เทย์เลอร์ ได้รับรางวัลจากรัฐสภาสําหรับผลงานที่โดดเด่นในสงครามอย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อการกระทําของ แซคารีเทย์เลอร์ เขายังคงนํากองทหารของเขาและยังคงรุกลึกเข้าไปในเม็กซิโก

วิคเตอร์และเจมส์ไม่มีความรู้สึกใด ๆ เกี่ยวกับการโปรโมตของ แซคาร์ เทย์เลอร์พวกเขายังคงถือว่าเขาเป็นชายชราชั้นนําที่นําพวกเขาไปสู่การต่อสู้ สําหรับความกลัว และความเคารพบูชาฉันกลัวว่าจะมีเพียง เฉินโม่ เท่านั้นที่มีคุณสมบัตินี้ในโลกนี้ แม้ว่าแซคาร เทย์เลอร์ จะพาพวกเขาชนะครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ทั้งสองก็ไม่คิดว่าชายชราของ แซคาร เทย์เลอร์ จะมีพลังมาก ในใจของพวกเขาถ้าเฉินโม่นําพวกเขามันจะแข็งแกร่งกว่าชายชราคนนี้เป็นร้อยเท่า

แม้ว่าทั้งสองคนจะชื่นชมเฉินโม่แบบสุ่มสี่สุ่มห้า แต่ก็ไม่ผิด ถ้าเฉินโม่น่าทีมจะไม่แข็งแกร่งกว่าร้อยเท่า อย่างไรก็ตามอย่างน้อยก็สามารถค้นพบความแม่นย่าของศัตรูได้ล่วงหน้าอย่างน้อยหนึ่งโหลกิโลเมตร เตรียมตัวล่วงหน้าและทําได้ง่าย

ยิ่งไปกว่านั้นในโลกของ “กัปตันอเมริกา” แซคาร เทย์เลอร์ มักจะนําหน่วยรบพิเศษเข้าโจมตีและล้อมศัตรูประสบการณ์การต่อสู้สมองที่พัฒนาขึ้นความคิดที่ว่องไวและความสามารถในการเรียนรู้ทําให้เฉินโม่แข็งแกร่งมากในด้านกลยุทธ์และการสั่งการ

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่สนใจสงครามเหล่านี้ เขาไม่จําเป็นต้องอัพเกรดความแข็งแกร่งผ่านการต่อสู้เหมือนวิคเตอร์และเจมส์ การต่อสู้กับทหารธรรมดาไม่สามารถช่วยให้เขาพัฒนาทักษะการต่อสู้และความแข็งแกร่งได้อีกต่อไป เขามีระดับเดียวกันเท่านั้น หรือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่าสามารถกระตุ้นศักยภาพของเขาและพัฒนาความแข็งแกร่งของเขาได้

ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เข้าร่วมในสงครามสหรัฐ – เม็กซิโกกับวิคเตอร์และเจมส์ แต่อยู่ทางตะวันตกชั่วคราวในขณะที่พัฒนาทุ่งหญ้าจํานวนมากของเขาอย่างต่อเนื่องในขณะที่ยังคงสะสมเงินรอโอกาสใหม่ ๆ

ไร่ของ เฉินโม่ กลายเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสําหรับผู้บุกเบิกที่จะไปทางทิศตะวันตกงานมั่นคงและเงินเดือนก็ใจกว้าง สิ่งที่สําคัญที่สุดคือไม่มีความเสี่ยง มันดีกว่าที่พวกมันจะไปทํางานที่นั่น หากพวกเขาทําเองเมื่อพวกเขาเผชิญกับภัยธรรมชาติและภัยพิบัติที่มนุษย์สร้างขึ้นพืชผลก็ลดลงปศุสัตว์ป่วยสัตว์ป่ากัดหรือขโมยวัวควายความสูญเสียนั้นไม่สามารถจ่ายได้

มันไม่เหมือนกันภายใต้ของ เฉินโม่ ทุกวันนี้ไม่มีใครรู้ว่าฟาร์มปศุสัตว์ขนาดใหญ่ทั้งหมดในภาคตะวันตกล้วนเป็นเศรษฐีลึกลับที่ร่ํารวยและมีอานาจเช่นเดียวกันว่ากัน ว่าความมั่งคั่งที่เขามีได้แซงหน้าคนรวยที่สุดในสหรัฐอเมริกาไปแล้วจํานวนเงินวัดไม่ ได้ เขาไม่เพียง แต่มีทุ่งหญ้าจํานวนมากทางตะวันตกเท่านั้น ในภาคตะวันออกยังมีฟาร์มขนาดใหญ่ นอกจากอาณาจักรชาวนาขนาดใหญ่นี้แล้วเขายังมีอุตสาหกรรมที่ทํากาไรได้อีกมากมาย แม้ว่าจะมีภัยธรรมชาติและที่มนุษย์สร้างขึ้น แต่ก็ไม่สามารถ สั่นคลอนรากเหง้าของเขาได้การทํางานสามารถพูดได้ว่ามีความมั่นคงและปลอดภัยมาก มันสามารถกลายเป็นคาวบอยของเฉินโม่ ได้

ด้วยการพัฒนาทุ่งหญ้าท่าให้มีการเลี้ยงปศุสัตว์มากขึ้นและความต้องการวัวก็เพิ่มขึ้น ผู้บุกเบิกจํานวนมากได้เข้าร่วมทุ่งหญ้าของ เฉินโม่ อย่างต่อเนื่องภาคตะวันตกทั้งหมดมีมากกว่า 100,000 คน งานกระจายอยู่ในทุ่งหญ้ากว้างขวางของเฉินโม่ ในหลายรัฐ

ยิ่งไปกว่านั้นจํานวนนี้ยังคงเพิ่มขึ้นตามการเพิ่มขึ้นของผู้อพยพที่มาทางตะวันตกและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของฟาร์มใน เฉินโม่ ในขณะที่พัฒนาฟาร์มปศุสัตว์ของตัวเอง เฉินโม่ ยังเฝ้าดูสถานการณ์สงครามในภาคใต้อยู่ตลอดเวลา เมื่อปลายเดือนกันยายนแซคคารีเทย์เลอร์ได้น่าการโจมตีมอนเทอเรย์ซึ่งเป็นเมืองสําคัญทางตอนเหนือของเม็กซิโก สามวันหลังจากการสู้รบอย่างดุเดือดระหว่างทั้งสองฝ่ายผู้บัญชาการทหารรักษาการณ์ชาวเม็กซิกันยอมจํานนและขอให้ แซคารี เทย์เลอร์ หยุดยิ่งเป็นเวลาแปดสัปดาห์เพื่อให้กองทัพเม็กซิกันล่าถอย

แซคคารีเทย์เลอร์เสียหายหนักมากในการเสียชีวิตของทหารสหรัฐฯ ด้วยความก้าว หน้าอย่างต่อเนื่องในเม็กซิโกซัพพลายและสายการผลิตของพวกเขาถูกดึงมาเป็นเวลานาน มันง่ายมากที่จะถูกตัดขาดและกลายเป็นกองทัพโดดเดี่ยว แซคาร์ เทย์เลอร์ เชื่อว่าเงื่อนไขที่อีกฝ่ายเสนอเป็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสําหรับทั้งสองฝ่ายในเวลานั้น แซคาร์ เทย์เลอร์ จึงตกลงพักรบในที่สุด สองเดือนต่อมากองทหารมอนเตร์เรย์ถูกอพยพออกไปอย่างสมบูรณ์และแซคาร์เทย์เลอร์เข้ามามีส่วนร่วมในมอนเตร์เรย์ซึ่งครอบครองทางตอนเหนือของเม็กซิโก

การกระทําของ แซคารี เทย์เลอร์ หลีกเลี่ยงการเสียชีวิตและบาดเจ็บจํานวนมากของทหารอเมริกันและในที่สุดก็สามารถครอบครองมอนเทอร์เรย์ อย่างไรก็ตามการกระท่าของเขาดึงดูดความไม่พอใจของผู้คนจํานวนมาก

วิคเตอร์และเจมส์ที่กระตือรือร้นที่จะต่อสู้ไม่ต้องบอกว่าหนูน้อยทั้งสองไม่ได้สนใจตาแก่เทย์เลอร์มาสองเดือนแล้ว แซคาร์ เทย์เลอร์ ยังทําอะไรไม่ถูกกับเด็กชายสองคนที่ทะเลาะวิวาทกันมากทุกครั้ง มันเป็นเสียงคารามที่บ้าคลั่ง

นอกจากวิคเตอร์และเจมส์สัตว์ร้ายสองตัวที่ทะเลาะวิวาทกันแล้วการกระทําของแซคาร์ เทย์เลอร์ ในวอชิงตันยังทําให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

ประธานาธิบดีไม่พอใจอย่างมากกับรูปแบบการประกาศตัวเองของเขา แต่ในแง่ของชัยชนะที่ต่อเนื่องนับตั้งแต่สงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโกเขากลายเป็นวีรบุรุษสงครามในสหรัฐอเมริกาและกลายเป็นวีรบุรุษแห่งสงครามในสายตาของประชาชน กลายเป็นผู้สมัครชิงตําแหน่งประธานาธิบดีในอนาคตของพรรคกฤต ดังนั้นประธานาธิบดี ไม่ได้กล่าวโทษเขาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แทนเขาสังให้เขาอยู่ทางตอนเหนือของเม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายนและส่งนายพลวินฟีลด์สก็อตต์ไปโจมตีเม็กซิโกจาก ทะเลและสั่งให้ย้ายกองทหารชั้นยอดและวัสดุสงครามที่ใช้กําลังสี่ในห้าของ แซคาร์ เทย์เลอร์ ไปยังสก็อต

ข่าวดังกล่าวได้รับแจ้งจากฝ่ายเม็กซิโกอย่างรวดเร็ว

แซคารี เทย์เลอร์ ผู้ซึ่งอยู่ในเม็กซิโกจากพื้นที่พิพาทของสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกได้กลายเป็นที่ยึดเหนี่ยวในเม็กซิโกแล้วเขาน่ากองกาลังมาล้อมเขาซ้ําแล้วซ้ําเล่า แต่กลับล้มเหลว ทุกครั้งที่มีการสู้รบกองทัพเม็กซิกันคือความตายและบาดแผลที่หนักหน่วงและแม้กระทั่งในบรรดาทหารที่รอดชีวิตคนสุดท้ายก็มีข่าวลือว่าทหารของกองทหารที่นําโดย แซคาร์ เทย์เลอร์เป็นปีศาจทั้งหมดและกระสุนและดาบปลายปืนของพวกเขาไม่สามารถ ถูกสังหารหากพวกเขาโจมตี

และข่าวลือนี้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากการต่อสู้ของ แซคาร์ เทย์เลอร์ และทหารหลายคนก็เชื่อในเรื่องนี้ พวกเขากําลังต่อสู้กับกองกําลังของ แซคาร์ เทย์เลอร์

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset