มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 429: นั่นมากกว่า 10,000 เท่าของคุณ!

My Iron Suit ตอนที่ 429: นั่นมากกว่า 10,000 เท่าของคุณ!

วิคเตอร์และเจมส์ได้ยินคําถามของแซคาร์ เทย์เลอร์ แต่อดไม่ได้สงสัยเช่นเขา แต่ชื่นชมในความภาคภูมิใจตั้งแต่วินาทีที่เฉินโม่ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขาในคืนที่พวกเขาหลบหนีภาพของเฉินโม่ในความคิดของพวกเขาเป็นสิ่งที่มีอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งดูเหมือนว่าพระเจ้าเป็นเหมือนผู้เผยพระวจนะและไม่มีสิ่งใดสามารถรอดพ้นจากตาเขาได้ !

เจมส์เหลือบมองเทย์เลอร์ชราที่ขอยู่บนใบหน้าและงงงวย เขาคิดว่าเฉินโม่สงบและดูเหมือนจะรอบรู้และทรงพลัง เขาไม่สามารถช่วย แต่หันไปมองที่ แซคาร์ เทย์เลอร์ กล่าวด้วยน้ําเสียงภาคภูมิใจ.

“เจ้านายของเราน่าทึ่งมาก!”

แซคารี เทย์เลอร์ รู้สึกถึงความดูถูกเหยียดหยามในน้ําเสียงของเจมส์โดยธรรมชาติกัดฟันและถามความโกรธต่อเจมส์

“เจ้าเด็กเหม็น! ข้าอยากรู้มากว่าเจ้านายของเจ้ากําลังทําอะไรอยู่มันมีพลังมากกว่าแม่ทัพของฉันหรือ?”

แซคาร เทย์เลอร์ ไม่เต็มใจที่จะเสียหน้าทั้งสองคนซึ่งนําไปสู่ตัวตนของนายพลของเขา อย่างไรก็ตามดูเหมือนเขาจะลืมไปว่าเขาเพิ่งลาออกจากการเป็นนายทหารและไม่ได้เป็นนายพลอีกต่อไป

ทั้งสองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้กับเขา ท้ายที่สุดเขาเป็นนายพลที่แท้จริงหรือเป็น “วีรบุรุษ” ของสงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโกและมีชื่อเสียงในสายตาของทหารและประชาชน

แต่ถึงอย่างนั้นในใจของวิคเตอร์และเจมส์เขาก็ยังห่างไกลจากเฉินโม่

“ชายชราเทย์เลอร์คุณไม่สามารถเอาชนะเราได้ แต่ยังต้องการเปรียบเทียบกับเจ้านายของเรา?”

“คุณ!”

วิกเตอร์พูดโดยไม่รู้สึกใด ๆ และแซคคารีเทย์เลอร์ที่กําลังโกรธก็ลุกขึ้นและแทบรอไม่ไหวที่จะฆ่าผู้ชายคนนี้ แต่อย่างที่วิคเตอร์พูดเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหนูน้อยสองคน แต่ในไม่ช้าแซคารี เทย์เลอร์ ก็ตอบสนองความหมายในคําพูดของวิคเตอร์

“คุณหมายความว่าเจ้านายของคุณมีพลังมากกว่าคุณสองคน?”

เมื่อ แซคาร์ เทย์เลอร์ พูดแบบนี้เขาก็เต็มไปด้วยความไม่เชื่อ ความแข็งแกร่งของวิคเตอร์และ เจมส์ทําให้เขารู้สึกเป็นมนุษย์ แม้แต่ข่าวลือเรื่องทั้งสองคนยังคงกระพันและไม่สามารถฆ่าได้ อยู่กองทัพมากว่า 40 ปี แซคาร์ เทย์เลอร์ อ่านผู้คนมานับไม่ถ้วน แต่เขาไม่เคยเห็นการมีอยู่ของพลังที่แข็งแกร่งกว่าทั้งสองแม้ว่าพวกเขาจะสามารถเปรียบเทียบกับพวกเขาได้แม้ว่าพวกเขาจะอ่อนแอกว่าก็ตาม

หากคุณไม่ได้เห็นด้วยตาของคุณเอง แซคาร เทย์เลอร์ จะไม่เชื่อด้วยซ้ําว่าพลังของมนุษย์สามารถทรงพลังได้ขนาดนี้ แซคคารีเทย์เลอร์เชื่อมาโดยตลอดว่าทั้งสองต้องได้รับของขวัญจากพ ระเจ้าเพื่อให้มีพลังที่ทรงพลังและ “โชคดี” ที่เหนือกว่าคนปกติ

วันนี้ฉันได้ยินมาว่าทั้งสองคนพูดถึงความแข็งแกร่งของบางคนที่ดีกว่าพวกเขาด้วยซ้ํา แซคารี เทย์เลอร์ เป็นธรรมชาติที่ยอมรับไม่ได้

ความแข็งแกร่งของวิคเตอร์และเจมส์นั้นเกินมนุษย์อยู่แล้วและการดํารงอยู่แบบไหนที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขา?

“ครึ่งเทพ” ในตํานาน?

แต่ดูเหมือนจะเป็นตํานานกรีกหรือไม่? นิกายแองกลกันของพวกเขาเชื่อในพระเจ้า

แซคาร เทย์เลอร์ อดไม่ได้ที่จะมองไปที่ทั้งสอง เมื่อเห็นว่าวิคเตอร์และเจมส์พยักหน้าพร้อมกันแซคาร์เทย์เลอร์ซึ่งมีความเข้าใจบางอย่างเกี่ยวกับทั้งสองรู้ดีว่าทั้งสองดูถูกที่จะโกหกเขาต้องยอมรับในความเป็นจริงบางคนยังดีกว่าสัตว์ร้ายทั้งสองนี้เสียอีก!

“เขากําลังทําอะไรอยู่?”

แซคาร เทย์เลอร์ มองโลกในแง่บวกและถามทั้งสองอย่างจริงจัง ความอยากรู้อยากเห็นของเขาเกี่ยวกับ “เจ้านาย” ของทั้งสองก็แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

“เจ้านายของเราเป็นชาวนา!”

คําตอบของเจมส์ยังคงเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ ดูเหมือนว่าตราบใดที่เขายังเป็นเฉินโม่ แม้ว่าเขาจะเป็นโจรเขาก็จะภูมิใจที่จะพูดด้วยความภาคภูมิใจ

“ชาวนาเหรอฉันก็เป็นชาวนาเหมือนกัน!”

เมื่อฟังเจมส์พูดว่า “นาย” ผู้ลึกลับเป็นชาวนาแซคารีเทย์เลอร์รู้สึกโล่งใจและอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบ

“คุณอยากไปรัฐเคนตักกี้กับฉันไหมไร่ฝ่ายของฉันใหญ่มาก” ดูเหมือนว่า แซคาร์ เทย์เลอร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าวิคเตอร์และเจมส์จะกลับไปอยู่กับเขาได้ เขายังคงชอบตัวละครทั้งสองที่ตรงไปตรงมาและกล้าหาญ

อย่างไรก็ตามเขารู้ด้วยว่าโดยพื้นฐานแล้วเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดถึง “นาย” เมื่อพวกเขาพูดถึงเรื่องนี้

“ไร่ของคุณใหญ่แค่ไหน”

เจมส์ถาม

แน่นอนว่าทั้งสองไม่สนใจประโยคก่อนหน้าของเขาโดยตรงและดูเหมือนจะไม่มีการพิจารณาใด ๆ ดังนั้นเขาจึงอดไม่ได้ที่จะแพ้ แต่เมื่อเขาได้ยินค่าถามของเจมส์เขาก็ยังคงตอบอย่างภาคภูมิใจ

“มันไม่ใหญ่เกินไปมีมากกว่า 3,000 เอเคอร์”

ไร่ฝ้ายแห่งนี้ตอนนั้นยังไม่เล็กเกินไป ท้ายที่สุดไม่มีเครื่องจักรกลการเกษตรระดับมืออาชีพสําหรับการทําฟาร์มขนาดใหญ่ในเวลานั้น อาศัยกําลังคนในการเพาะปลูกสวนฝ่ายแห่งนี้ แซคาร์ เทย์เลอร์ ซื้อทาสผิวดําหลายร้อยคนและเป็นชาวไร่ที่ค่อนข้างใหญ่ในรัฐเคนตักกี้

และในนิวยอร์กไม่ควรมีพื้นที่เพาะปลูกขนาดใหญ่เช่นนี้

แซคาร เทย์เลอร์ เต็มไปด้วยความมั่นใจในการเพาะปลูกของเขาโดยคิดว่าสุดท้ายแล้วเขาจะเปรียบเทียบ “เจ้านาย” ผู้ลึกลับและทรงพลังในทางใดทางหนึ่ง ใครจะรู้ว่าวิคเตอร์และเจมส์กําลังฟังเขา แต่พวกเขาเผชิญหน้ากันเป็นเวลานานไม่ได้พูด

แซคาร เทย์เลอร์ เห็นว่าทั้งสองไม่ได้พูดและคิดว่าเจ้านายที่พวกเขานับถือถูกเปรียบเทียบกับตัวเขาเอง ทั้งสองรู้สึกอายที่จะบอกว่าพวกเขาเร่งเร้าอย่างสุภาพ

“ทําไมคุณไม่พูดล่ะฟาร์มเก่าของคุณใหญ่แค่ไหน?”

เจมส์ฟังเขาถามแล้วหันหน้าไปมองมัน เขาคิดในใจแล้วค่อยๆพูด

“มันไม่ใหญ่เกินไปมันมากกว่า 10,000 เท่าของคุณ!”

แซคารี เทย์เลอร์ ได้ยินตาของเขาเบิกกว้างและมองไปที่ เจมส์ ด้วยใบหน้าที่จริงจังเขาหัน ไปมองวิคเตอร์หัวใจของเขายุ่งเหยิง

ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2391 สหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกเริ่มการเจรจาสันติภาพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในสนธิสัญญาสันติภาพ เม็กซิโกยกเท็กซัสนิวเม็กซิโกแคลิฟอร์เนียและภูมิภาคอื่น ๆ ให้กับสหรัฐอเมริกาดินแดนที่มีเกินครึ่งหนึ่งของดินแดนทั้งหมดของเม็กซิโก 1.9 ล้านตารางกิโลเมตร

สงครามที่ดําเนินมาสองปีจบลงด้วยชัยชนะของสหรัฐฯ แคลิฟอร์เนียเนวาดายูทาห์โคโลราโดแอริโซนานิวเม็กซิโกและไวโอมิงทั้งหมดกลายเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกา คลื่นของการพัฒนาใหม่ในภูมิภาคตะวันตกได้เปิดตัวอีกครั้งและ เฉินโม่ โดยธรรมชาติแล้วไม่มีความล่าช้าหรี ออาจกล่าวได้ว่า เฉินโม่ เป็นผู้นําผู้บุกเบิกจํานวนมากเพื่อพัฒนาตะวันตกทุ่งหญ้าฟาร์มและ เหมืองแร่จํานวนมากถูกสร้างขึ้นบนที่ดินที่ได้มาใหม่ทางตะวันตก

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset