มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 432: มีการซุ่มโจมตี!

My Iron Suit ตอนที่ 432: มีการซุ่มโจมตี!

รอยยิ้มมุมปากของวิคเตอร์เริ่มขยายใหญ่ขึ้น

“ในประเทศเจ้านายของเราได้มันไปแล้วเพราะทุ่งหญ้าของเขามีอยู่ทั่วประเทศและทุกรัฐก็มีดินแดนของเขา!”

แซคารี เทย์เลอร์ จากผู้ประกอบการเก่าเปลี่ยนปากทันที

“ฉันคิดผิดมันอยู่ต่างประเทศเม็กซิโกหรือฉันพาคุณไป!”

วิคเตอร์กล่าวว่ารอยยิ้มบนมุมปากของเขายิ่งใหญ่กว่าเดิมและฟันเสือโคร่งสองซีก็เผยให้เห็น

“ถ้าคุณอยู่ต่างประเทศก็มีมากกว่านั้นเจ้านายของเรามาจากจีนอาศัยอยู่ในแคนาดาระยะหนึ่ง และในที่สุดก็มาถึงสหรัฐอเมริกา

“จีน?”

แซคาร เทย์เลอร์ ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน

“ใช่เจ้านายของเราเป็นคนจีน!”

เจมส์ซึ่งขี่ม้าสีดําอธิบาย

กลายเป็นคนจีน!

แซคาร เทย์เลอร์ เคยได้ยินเกี่ยวกับประเทศลึกลับซึ่งกล่าวกันว่าได้รับการปกป้องจากสัตว์ร้ายที่เรียกว่าแม่น้ํา นักเขียนนวนิยายล้วนไม่รู้เรื่องนี้ทั้งนั้น แซคารี เทย์เลอร์ จึงไม่คุ้นเคยกับมันมากนัก

อย่างไรก็ตาม แซคาร เทย์เลอร์ ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้

“มีหลายที่ที่ฉันเคยไป แต่เขายังเด็กและประสบการณ์ของเขาก็มีจํากัด เขาปล่อยให้เด็กน้อย ทั้งสองเดินทางคนเดียวด้วยซ้ํานี่คือการออกไปข้างนอกมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องใส่ใจ, ให้ฉันสอนคุณดีๆ!”

เสียงของ แซคารี เทย์เลอร์ ลดลง แต่เขาพบว่าวิคเตอร์และเจมส์เข้ามากุมบังเหียนในทันใด เจมส์ก็ยื่นมือเข้ามากุมบังเหียนและหยุดม้าของเขา .

“เกิดอะไรขึ้น?”

แซคารี เทย์เลอร์ มองไปที่ทั้งสองอย่างอธิบายไม่ถูก?

“มีคนที่ซุ่มอยู่ข้างหน้า!”

คําพูดของเจมส์ขจัดภวังค์ของเขา แต่มันทําให้เขาอธิบายไม่ถูกและอดไม่ได้ที่จะหันหน้าไปมองทางข้างหน้า

ตรงนี้เป็นถนนลูกรัง สองข้างทางมีต้นไม้ใหญ่ขึ้นเยอะ แต่ก็ไม่หนาแน่นจนเกินไป หากมีใครซ่อนอยู่ข้างในก็หาได้ง่าย

เขามองดูอยู่นาน แต่พบว่าหนทางข้างหน้าเป็นปกติไม่ต่างจากที่พวกเขาเคยเดินมาก่อนและไม่มีที่สําหรับซุ่มโจมตีและเขาก็อดไม่ได้ที่จะมองทั้งสองคน

“ฉันพูดไปแล้วพวกคุณคนหนุ่มสาวนั่นคือประสบการณ์น้อยเกินไปชอบทําตัวเหลวไหลอยู่เสมอไม่มีคนซุ่มโจมตีมั่นใจได้วไปกับฉัน!”

แซคารี เทย์เลอร์ กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะกระตุ้นม้าให้ก้าวต่อไป แต่ เจมส์ จับบังเหียนไว้แน่นและเขาไม่สามารถขยับได้

ในขณะที่เขาหันศีรษะและมองไปที่เจมส์อย่างหมดหนทางแสงระเรื่อที่มุมตาของเขาก็พบกับไฟที่อยู่ไม่ไกลเกือบจะในเวลาเดียวกันเสียงกระสุนปืนขนาดใหญ่ก็ถูกนําเข้ามาในหูของเขาพร้อมกับไฟ

ไฟปืน!

เช่นเดียวกับที่ แซคาร เทย์เลอร์ คิดว่าเขาเสร็จแล้วในครั้งนี้ร่างที่มั่นคงก็กระพริบจากด้านข้างไปด้านหน้าของเขาอย่างรวดเร็วป้องกันกระสุนตรงหน้า

“ไม่!”

แซคารี เทย์เลอร์ ตะโกนอย่างกังวล แต่ก็สายเกินไป

เสียงกระสุนเข้าเนื้อดังขึ้นต่อหน้าเขาและร่างที่บินจากเขาก็ล้มลงบนหลังม้าของเขา แซคารี เทย์เลอร์ มองลงมาและมองมาที่เขาตอนนี้ พูดและบอกเขาว่าเจมส์มีการซุ่มโจมตีอยู่ข้างหน้า และดึงบังเหียนของเขา

แต่ก่อนที่เขาจะแสดงสีหน้าเศร้าโศกและรําคาญเขาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเจมส์ซึ่งอยู่บนอานของเขาดูเหมือนจะสบายดีและลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็วโดยปิดกั้นเขาด้วยร่างกายที่สูง แต่แข็งแรงมาก

อย่างไรก็ตามเมื่อเขายื่นมือออกไปและพยายามที่จะล้มเจมส์และปิดกั้นเขาด้วยร่างกายของเขาเองเขาก็พบว่าไม่ว่าเขาจะพยายามแค่ไหนเขาก็ไม่สามารถเขย่าอีกฝ่ายได้

ขณะที่เจมส์กระโดดจากทางขวาของตัวเองไปยังหลังม้าของแซคาร์เทย์เลอร์โดยใช้ร่างกายของเขาเพื่อสกัดกั้นการยิงใส่เทย์เลอร์ชราในขณะที่วิคเตอร์ซึ่งขี่ม้าอีกตัวก็ขยับเช่นกัน ขณะที่กระสุนปืนได้ค้นพบตําแหน่งของผู้ที่ยิงอย่างชัดเจน

ทันใดนั้นเปลวไฟของปืนก็ถูกปล่อยออกมาจากหลังคาต้นไม้ที่หนาแน่นซึ่งอยู่ห่างออกไปหลายสิบเมตรจากด้านหน้า ฉันเห็นมือของวิคเตอร์กดที่อานและทั้งตัวก็กระโดดลงจากหลังม้า และล้มทับหัวม้าลงไปที่พื้นด้านหน้า

แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันยังไม่เข้าใจสมดุลระหว่างการวิ่ง การเห็นท่าล์มของเขาไม่ใช่ท่ายืน แต่ร่างกายทั้งหมดโน้มตัวไปข้างหน้าและแทบจะกลายเป็นแนวนอน มันตกอยู่ในตําแหน่งนี้และหลังจากลงจอดเขาฉันไม่สามารถยืนได้เลย แต่ฉันจะล้มลงกับพื้นโดยตรง และวิคเตอร์ก็ไม่พร้อมที่จะพยุงร่างกายเหมือนคนทั่วไป แต่เป็นของเขา มือกําลังยื่นไปข้างหน้าถ้าคุณมองมันในเวลานี้ วางมือเขาจะพบว่าเล็บทั้งสิบนิ้วของเขายาวขึ้นอย่างรวดเร็วจากจุดเดิมของปลายนิ้วยาวขึ้นอย่างรวดเร็วจนเกินสองเซนติเมตรคมและ แหลมคมและโค้งเล็กน้อยเข้าด้านในเหมือนกรงเล็บของสัตว์ร้าย

เมื่อเห็นว่าเขาเข้าใกล้พื้นมากขึ้นเรื่อย ๆ เขาก็กําลังจะล้มลงกับพื้น เมื่อร่างของเขาอยู่ห่างจากพื้นเพียงครึ่งเมตรมือข้างหน้าของวิคเตอร์ก็เหวี่ยงลงและประคองไว้อย่างมั่นคง บนพื้นขณะที่หยุดร่างกายไม่ให้ล้มแขนของเขายังคงกดลงข้างล่างผลักให้ร่างกายเร่งไปข้างหน้าและร่างกาย ซึ่งอยู่ห่างจากพื้นเพียงครึ่งเมตรก็ถูกยกขึ้นอีกครั้งด้วยความแข็งแกร่งของแขน มือยังทิ้งพื้นที่ราบเดิมมีรอยลึกสิบรู

อย่างไรก็ตามแรงผลักขึ้นของแขนใช้กับร่างกายส่วนบนเท่านั้นและร่างกายส่วนล่างของวิคเตอร์ยังคงตกลงไปที่พื้น

ในเวลาเดียวกับที่แขนของเขาถูกบังคับขาของเขาซึ่งเหยียดไปข้างหลังก็ถูกรวบกลับไปทางด้านหน้าเช่นกัน ร่างกายส่วนบนของเขาเพิ่งออกจากพื้นภายใต้แรงแขนของเขาและเท้าของเขาก็ตกลงแตะพื้นอย่างรวดเร็ว

ทันทีที่เท้าอยู่บนพื้นขาที่หนาและทรงพลังของวิคเตอร์ก็กระแทกเข้าอย่างแรงและแรง มหาศาลก็เข้ามาที่หลุมตื้น ๆ สองหลุมใต้เท้าของเขาโดยตรง

ภายใต้อิทธิพลของพลังยักษ์นี้ร่างกายทั้งหมดของวิคเตอร์เร่งเร็วขึ้นไปด้านหน้าด้วยความเร็ วที่เร็วกว่าเดิม ภายใต้กําลังทั้งสองของแขนและขาวิคเตอร์กระโจนไปกลางอากาศเหมือนการร่อนระยะสั้นพุ่งไปด้านหน้าด้วยความเร็วที่ไกลกว่าความเร็วของคนทั่วไปที่วิ่งด้วยความเร็วเต็มที่

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset