มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 435: ใครคือเจ้านายของคุณ?

My Iron Suit ตอนที่ 435: ใครคือเจ้านายของคุณ?

ที่นี่วิคเตอร์และเจมส์อําลาเทย์เลอร์และควบม้า เทย์เลอร์ อายุ 60 ปีแล้วแม้ว่าร่างกายจะแข็งแกร่งมาก แต่ก็ไม่สามารถทนต่อแรงกระแทกจากการขี่ม้าทางไกลได้ดังนั้นเวลาส่วนใหญ่ก่อนที่ทั้งสามคนจะขี่ช้าๆ

ทุกวันนี้โดยไม่ต้องลากเทย์เลอร์ผู้เฒ่าทั้งสองคนก็รีบวิ่งออกจากรัฐเคนตักก็อย่างรวดเร็วและไปนิวยอร์กเพื่อเดินทางอย่างรวดเร็วใช้เวลาไม่นานในการกลับไปที่คฤหาสน์สุดหรูของเฉินโม่ ในฟาร์มบรู้คลิน ในนิวยอร์กซิตี้

ทางฝั่งรัฐเคนตักกี้เทย์เลอร์ซึ่งกลับไปที่ไร่ฝ้ายและวางแผนที่จะเกษียณตัวเองล้มเหลวในการทําเช่นนั้น ชีวิตเจ้าของไร่ของเขากินเวลาเพียงไม่กี่เดือนจ่ๆตัวแทนพรรคก็มาเยี่ยมเขาหยุดชะงัก

ปีนี้เป็นปีแห่งการเลือกตั้งอีกปี การเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกากําลังจะเริ่มขึ้น และสงครามการหาเสียงระหว่างวิกส์และพรรคเดโมแครตจะเปิดตัวอีกครั้ง คราวนี้พรรคกถตซึ่งต่อต้านสงครามเม็กซิกันมาโดยตลอดได้นํา เทย์เลอร์ วีรบุรุษสงครามมาใช้

พรรคกฤตประสบความสําเร็จในการเลือกตั้งปี 1840 เพราะการเลือกฮีโร่การต่อสู้แฮริสัน

พวกเขาได้ลิ้มรสความหวานอย่างเห็นได้ชัด การเลือกตั้งครั้งนี้ถือเป็นการยุติสงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโกอิทธิพลของสงครามยังไม่สิ้นสุด ดังนั้นพวกเขาจึงตั้งเป้าไว้ที่สงครามครั้งนี้และพวกเขาก็ประสบความสําเร็จอย่างโดดเด่นและเป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่ประชาชน เทย์เลอร์ ผู้มีอิทธิพล มากที่สุด

แซคคาร์ เทย์เลอร์เองเป็นคนใต้มีทาสและไร่ฝ่ายสามารถชนะคะแนนเสียงในภาคใต้ เขามีผลงานที่โดดเด่นและประสบความสําเร็จอย่างมากในสงครามกับเม็กซิโกสามารถชนะคะแนนเสียงในภาคเหนือและในประเทศ

ยิ่งไปกว่านั้น เทย์เลอร์ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในสงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโกและเขาลาออกจากตําแหน่งทางทหารและกลับสู่บ้านเกิดของเขาหลังจากสงครามสิ้นสุดลง เขาไม่ได้แสดงความคิดเห็นที่ละเอียดอ่อนใด ๆ ในที่สาธารณะและผู้คนก็เข้าใจเขาอย่างจํากัด เขาไม่คุ้นเคย กับมุมมองของเขาในประเด็นสําคัญที่มีการถกเถียงกันในเวลานั้นซึ่งค่อนข้างเป็นประโยชน์ สําหรับเขาที่จะเลือก ดังนั้นในวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2391 พรรคกฤตจึงเสนอชื่อเทย์เลอร์เป็นผู้สมัครชิงตําแหน่งประธานาธิบดีในการประชุมแห่งชาติครั้งที่สามในฟิลาเดลเฟีย

เดิมที่ เทย์เลอร์ ลาออกจากการเป็นทหารเพราะเขาเบื่อสงครามและถูกประธานาธิบดีพอร์ก รวมตัวกันในช่วงปลายสงครามและย้ายกองกําลังส่วนใหญ่ซึ่งนําไปสู่การสู้รบครั้งสุดท้ายทําให้ทหารที่เหลือตายและบาดเจ็บ มันหนักซึ่งทําให้เขารู้สึกท้อแท้กับคนระดับสูงและยิ่งไร้สาระสําหรับยศพลตรีบนบ่าของเขา

เขาเป็นนายพลอยู่แล้ว แต่เขารักษาทหารไม่ได้ เขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะนําทหารต่อสู้กับศัตรูในสนามรบ แต่เขารู้สึกอับอายเพราะกลยุทธ์การดําเนินการของเขาทําให้ประธานาธิบดีไม่พอใจ ทหารเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหนักและแทบจะกลับไม่ได้

ความรู้สึกที่ถูกเพื่อนทรยศและการถูกรังแกจากผู้บังคับบัญชาทําให้เขาอึดอัดมากดังนั้น เทย์เลอร์ จึงไม่ต้องการอยู่ในกองทัพอีกต่อไป แต่เขาจะกลับไปบ้านเกิดเพื่อเลี้ยงดูผู้สูงอายุในไร่ของเขาเองทุกอย่าง ทุกคนมีค่าพูดสุดท้ายไม่มีใครสามารถสั่งการได้และถ้าพวกเขากล้าที่จะแขวนคอเขาเขาจะเอาปืนลูกซองยิงเขาโดยตรง!

เขาเกษียณอายุอย่างเงียบ ๆ และสะดวกสบายในไร่ของตัวเอง ไร่ฝ้ายของเขาตั้งอยู่ในรัฐเคนตักกี้และรัฐเคนตักกี้เป็นประเทศทาสทางตอนใต้ทําให้สามารถมีทาสได้ดังนั้น เทย์เลอร์ จึงเป็นเจ้าของทาสและไร่ของเขาก็รับใช้เขามาหลายปีแล้ว นอกจากชายคนถัดไปและแม่บ้านแล้วยังมีทาสอีกมากกว่าหนึ่งร้อยคน

ไร่นาทั้งหมดเป็นคําพูดของเขาและทุกสิ่งรวมทั้งชีวิตและความตายของทาสอยู่ในความเข้าใจของเขา

ดินแดนแห่งนี้เป็นดินแดนส่วนตัวของเขาแม้ว่าคนั้นจะเป็นผู้สําเร็จราชการพวกเขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะก้าวเข้าไปในอาณาเขตของเขาโดยไม่ได้รับอนุญาตและพวกเขาไม่มีคุณสมบัติที่จะสัง

เขาตั้งใจจะใช้ชีวิตครึ่งหลังอย่างอิสระ แต่การมาของตัวแทนพรรคกฤตทําให้เปลี่ยนใจ

เขาออกจากกองทัพที่เขาชื่นชอบเพราะถูกประธานาธิบดีทรยศและถ้าเขากลายเป็นประธานาธิบดีด้วยตัวเองล่ะ?ในฐานะผู้นําสูงสุดของประเทศใครจะสังเขาได้อีก?

ยิ่งไปกว่านั้นแม้ว่าเขาจะเลือกที่จะหลีกเลี่ยงโลก แต่ เทย์เลอร์ ก็ยังคงมีใจเพื่อรับใช้ชาติและมันก็เป็นความรักที่เขามีต่อมาตุภูมิที่ทําให้เขาเลือกเข้าร่วมกองทัพในอดีตและเป็นเวลากว่า 40 ปีในอาชีพทหารเขากล้าหาญและไม่เกรงกลัวและเขาไม่กลัวชีวิตและความตาย สิ่งที่เขาทําไม่มีอะไรนอกจากเพื่อความเข้มแข็งของมาตุภูมิ

อย่างไรก็ตามหัวใจรักชาติของเขาถูกทําลายโดยประธานาธิบดีพอร์ก ในสงครามสหรัฐ – เม็กซิโก

ประเทศที่เขารักผู้นําสูงสุดประธานาธิบดีอเมริกันที่แสดงถึงผลประโยชน์ของชาติกําลังทําร้ายเขา!

เทย์เลอร์ ผู้ท้อแท้เลือกที่จะกลับบ้าน

ตอนนี้โอกาสที่วิกส์จะได้เป็นประธานาธิบดีอยู่ตรงหน้าเขาแล้ว หากเขาสามารถเป็นประธานาธิบดีและเป็นผู้นําสหรัฐอเมริกาได้เขาจะสามารถรับใช้มาตุภูมิได้ดีขึ้น! ฉันนึกถึงสิ่งนี้หัวใจรักชาติที่เงียบมาหลายวันอดไม่ได้ที่จะเผาไหม้อีกครั้งในอกของเทย์เลอร์

ไม่ลังเลอีกต่อไป เทย์เลอร์ ตัดสินใจที่จะต่อสู้ในครั้งนี้อย่างรวดเร็ว!

วันรุ่งขึ้นเขาเก็บข้าวของและรีบไปวอชิงตันเพื่อเริ่มการหาเสียงชิงตําแหน่งประธานาธิบดี

แรกเริ่ม เทย์เลอร์ จะไม่ดึงบัตรลงคะแนนไปทุกที่ แต่เพื่อระดมทุนในการหาเสียง เนื่องจากเวลาเตรียมการล่าช้าเงินหาเสียงของ เทย์เลอร์ จึงน้อยกว่ากองทุนขนาดเล็กที่พรรคกฤตให้

เช่นเดียวกับที่ พรรคกฤต เริ่มระดมทุนหาเสียงด้วยความช่วยเหลือของคณะกรรมการหาเสียง ของพรรคกฤต การบริจาคจํานวนมากจากนิวยอร์กทําให้เงินหาเสียงของเขาเหลือเฟือทันทีเพียง พอสําหรับเขาที่จะทําแคมเปญทั้งหมดให้สําเร็จและผลักดันให้ถึงขีดจํากัด

ในฐานะทหารที่มีคุณสมบัติดีการระดมทุนแคมเปญที่พยายามอย่างเต็มที่ของ เทย์เลอร์ ทําได้อย่างง่ายดาย

เจ้าของที่บริจาคเงินช่วยเหลือทางการเมืองจํานวนมากนี้ไม่ได้มาด้วยตนเอง แต่ส่งตัวแทนของเขาและทอมก็มา

ในสํานักงานหาเสียงของเขาในวอชิงตันแซคคารีเทย์เลอร์ได้พบกับตัวแทนของเจ้าทองคําใหญ่

เมื่อมองไปที่ชุดสูทที่อยู่ตรงหน้าเขาสวมสูทที่หล่อเหลาดูจริงจังและเข้มงวดเผยให้เห็นชายหนุ่มที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้ดี เทย์เลอร์ อดไม่ได้ที่จะถามความสงสัยในใจของเขา

“เจ้านายของคุณเป็นใครเขาบริจาคเงินจํานวนมากขนาดนี้ไม่รู้ว่าเขาต้องการคืออะไร?”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset