มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 439: โปรดขอให้ประธานเป็นแขกรับเชิญ!

My Iron Suit ตอนที่ 439: โปรดขอให้ประธานเป็นแขกรับเชิญ!

ในตอนนี้ เทย์เลอร์ เชื่อในสิ่งที่วิคเตอร์และเจมส์พูดกับเขาอย่างสมบูรณ์ เจ้านายของพวกเขาแข็งแกร่งกว่าพวกเขา เขาทําได้เกือบทุกอย่าง!

เทย์เลอร์ รู้สึกว่าอาจมีองค์ประกอบที่เกินจริงภายใต้การนมัสการแบบตาบอดของคนสองคนเขาคิดเพียงว่า “เจ้านาย” ผู้นี้แข็งแกร่งกว่าสัตว์อสูรทั้งสองตัวเท่านั้น ในอดีตเทย์เลอร์ไม่สามารถยอมรับได้ว่าบางคนมีพลังมากกว่าทั้งสองคน

แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะมีพลังมากกว่าทั้งสองก็น่าจะเป็นอย่างที่ทั้งสองกล่าวว่ามีอำนาจทุกอย่าง!

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ เทย์เลอร์ มองไปที่ดวงตาของ เฉินโม่ และอดไม่ได้ที่จะรู้สึกกลัวและขอบคุณ

ในเวลานี้เขาได้ฟื้นฟูการควบคุมร่างกายบางส่วนเช่นกันและเขาพยายามที่จะลุกขึ้นจากเตียงแต่ขาของเขายังคงอ่อนแรงและเขารู้สึกได้เพียงความชาเท่านั้นหลังจากพยายามหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังขยับไม่ได้เขาจะนั่งบนเตียงด้วยวิธีนี้เขาพูดกับเฉินโม่อย่างสุดซึ้ง

“คุณชายขอบคุณที่ช่วยฉัน!”

เฉินโม่ได้ยินมีรอยยิ้มเล็กน้อยและเสียงพูดเบา ๆ

“วิคเตอร์และเจมส์ได้รับการดูแลจากคุณในกองทัพเมื่อ 2-3 ปีก่อนความแข็งแกร่งของพวกเขาดีขึ้นมากพวกเขามักกล่าวถึงคุณต่อหน้าฉันหลังจากกลับมาพวกเขายังบอกว่าเมื่อคุณเกษียณอีกครั้งคุณได้รับเชิญให้มาที่คฤหาสน์สักสองสามวัน”

เฉินโม่บอกเขาหยุดที่นี่ชั่วคราว เทย์เลอร์ อดไม่ได้ที่จะมองไปที่ ทั้งสองที่อยู่ด้านข้างแต่พบว่าทั้งคู่หันหน้าไปมองทางอื่นดูเหมือนอายที่จะมองเขา

เทย์เลอร์ อดไม่ได้ที่จะแสดงรอยยิ้มแห่งความขอบคุณ เด็กชายตัวเหม็นสองคนนี้มีจิตสํานึกรู้ว่าตัวเองได้และตั้งใจจะเชิญตัวเองมาเป็นแขกมีอีกประโยคที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาที่ทําให้เฉินโม่เงียบไป

พวกเขาคุยกับ เฉินโม่ ในช่วงเวลาที่ เทย์เลอร์ อวดอ้างว่าเขาเป็นเจ้าของไร่ฝ่ายขนาดใหญ่หลังจากที่พวกเขาเยาะเย้ยเขาต่อหน้า เฉินโม่ พวกเขาก็บอกว่าพวกเขาจะถามเทย์เลอร์ประธานาธิบดีเทย์เลอร์มาที่คฤหาสน์สองสามวันให้เขาได้เห็นฟาร์มขนาดใหญ่!

หน้าฟาร์มกว่า 60,000 เอเคอร์ของบรูคลินไร่ฝ่ายขนาดเล็ก 3,000 เอเคอร์กล้าพูดได้เต็มปากว่าใหญ่โต?ถึงเวลานั้นพวกเขาต้องกระตุ้นและกระตุ้นคนแก่ที่ไม่รู้จักที่สูง!

หลังจากที่ทั้งสองไม่มีเวลาขอให้ประธานาธิบดีเทย์เลอร์เป็นแขก เขาก็ได้รับข่าวว่าเขาเสียชีวิตด้วยโรคมาลาเรียและเสียชีวิตด้วยไข้มาลาเรีย

ด้วยเหตุนี้ทั้งสองไม่สนใจคนอื่นพวกเขายังคงรู้สึกหดหูอยู่พักหนึ่ง หากไม่สามารถสัมผัสถึงความโศกเศร้าของทั้งสองคนได้อย่างชัดเจนเฉินโม่คิดว่าทั้งสองเสียใจเพราะพวกเขาไม่มีโอกาสแกล้งประธานาธิบดีเทย์เลอร์

ตอนนี้ เทย์เลอร์ มาถึงบรีคลินแล้วตอนนี้เขายังมีชีวิตอยู่ร่างกายของเขายังคงอ่อนแอและทั้งคู่ก็ไม่ได้แกล้งมากเกินไป

เช่นเดียวกับที่ เทย์เลอร์ รู้สึกพอใจ วิคเตอร์และ เจมส์ ก็แอบดีใจ เฉินโม่ไม่สนใจพวกเขาและพูดต่อ

“คุณก็เป็นเพื่อนของพวกเขาสองคนฉันเห็นคุณถูกคนอื่นฆ่าตายโดยธรรมชาติ”

เทย์เลอร์ ได้ยินความภาคภูมิใจเล็กน้อยในประโยคก่อนหน้าของ เฉินโม่แต่เมื่อเขาได้ฟังคําพูดของเฉินโม่ใบหน้าของเขาก็อดไม่ได้ที่จะเปลี่ยนไป

“อะไรนะคุณหมายความว่าฉันถูกคนอื่นฆ่าฉันไม่ได้เป็นไข้มาลาเรีย …”

เทย์เลอร์ พูดอย่างไม่เชื่อ

ในฐานะผู้นําสูงสุดของสหรัฐอเมริกาแซคคารีเทย์เลอร์ประธานาธิบดีคนที่ 12 ของสหรัฐอเมริกาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะถูกฆ่าเขาคิดเพียงว่าเขาไม่ใส่ใจกับอาหารในกรณีที่หิวและกระหายน้ำมาก ทันใดนั้นก็ดื่มนมน้ำแข็งจํานวนมากและกินเชอร์รี่จานใหญ่ซึ่งนําไปสู่โรคมาลาเรียและความตายอย่างรุนแรง

แต่ตอนนี้จากปากของเฉินโม่เขาได้ยินข่าวที่น่าทึ่งว่าเขาถูกฆ่าตาย!

เขาไม่ได้สงสัยตอนที่เขาป่วยและเขาก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ตอนนี้ดูเหมือนว่านี่เป็นเรื่องน่าอายเล็กน้อย

ในตอนแรกที่เขาบอกให้บริกรของทําเนียบขาวขอน้ำและอาหารอีกฝ่ายก็ให้นมและเชอร์รี่แช่เย็นหนึ่งหม้อแก่เขาซึ่งไม่เพียงพอต่อการเติมท้องของเขา

เมื่อคนร้อนและกระหายน้ำพวกเขาก็จะได้รับน้ำแข็งนมหม้อใหญ่ ปฏิกิริยาตามสัญชาตญาณของคนรับประทานหลายคนจะรับประทานในเวลาธรรมดาจานใหญ่ไม่ต้องพูดถึงผู้ชายที่หิวโหยนี่มันวิธีของคนอื่นชัด ๆ เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายมีการไตร่ตรองล่วงหน้าจงใจสร้างลักษณะของการกินมากเกินไปด้วยวิธีนี้มันจะไม่เกิดความระแวงไม่ใช่เรื่องน่าอึดอัดสําหรับฉันที่ต้องเป็นไข้มาลาเรียและมีความตายอย่างรุนแรงในอีกไม่กี่วัน

ร่างกายที่แข็งแกร่งที่เขาได้รับการยกย่องในอาชีพทหารมานานกว่า 40 ปีแม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับสัตว์ร้ายทั้งสองตัวของวิคเตอร์และเจมส์แต่ก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะดื่มนมเย็นและกินเชอร์รี่สัก จานและตายแบบนี้

ปรากฎว่ามีคนทําร้ายเขาจริงๆ!

ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่น่ากลัวคือประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาผู้หยิ่งผยองได้ถูกสังหารไปแล้ว!

“เกิดอะไรขึ้นกันแน่?”

เทย์เลอร์ มองไปที่ เฉินโม่ ด้วยท่าทางตกใจและต้องการคําตอบจากปากของเขา

“นมในเหยือกเติมสารหนู”

เทย์เลอร์ ได้ยินเรื่องสยองขวัญไม่น่าแปลกใจที่เขาต้องการคือน้ำ แต่นมที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อปกปิดการมีอยู่ของสารหนู!

“มันคือใคร?!”

เทย์เลอร์ ถามด้วยความโกรธ ตั้งแต่เขาขึ้นดํารงตําแหน่งประธานาธิบดีเขายึดถือผลประโยชน์ของชาติเป็นสําคัญมาโดยตลอดเขาไม่เคยคํานึงถึงผลประโยชน์และความสูญเสียส่วนตัวของตัวเองเขาไม่คาดคิดว่าสุดท้ายแล้วจะจบลงแบบนี้ซึ่งทําให้เขารู้สึกเศร้าและไม่โกรธ!

ความคิดของ เทย์เลอร์ เกิดคําตอบขึ้นมาทันทีเมื่อเขานึกถึงสิ่งที่เขาทําในช่วงที่เขาดํารงตําแหน่งประธานาธิบดี

“เจ้าของทาสที่อยู่ทางใต้เหรอ!”

เทย์เลอร์ เองก็มีทาสชาวนาของไร่ทางใต้ อย่างไรก็ตามหลังจากได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐจากมุมมองของผลประโยชน์ของชาติเขาตระหนักว่าการมีทาสเป็นอุปสรรคอย่างยิ่งต่อการพัฒนา อุตสาหกรรมเศรษฐกิจและสังคมของสหรัฐอเมริกา

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset