มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 442: หรือเราจะฝังคุณกลับ?

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 442: หรือเราจะฝังคุณกลับ?

ชีวิตนิรันดร์? เขาได้ยินผิดเหรอ?

เทย์เลอร์ มองไปที่ เฉินโม่ อย่างเหลือเชื่อเพียงเพื่อพบว่าดวงตาสีเข้มยังคงสงบและลึกล้ําเขามองไม่เห็นคลื่นแห่งความผันผวน มันไม่ได้ดูเป็นเรื่องตลก

อย่างไรก็ตามเขายังคงรู้สึกอ่อนแอมากและดูเหมือนว่าจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมชีวิตนิรันดร์? เป็นไปได้ยังไง!

แต่เฉินโม่ได้ชุบชีวิตเขาที่ตายไปแล้ว เนื่องจากคนตายสามารถฟื้นคืนชีพได้ดังนั้นชีวิตนิรันดร์จึงดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เลย!

รู้สึกถึงความผันผวนอย่างรุนแรงในหัวใจของ เทย์เลอร์ เฉินโม่ ยิ้ม

“คุณเพิ่งตื่นตอนนี้ร่างกายของคุณยังคงอ่อนแอ แต่ใช้เวลาไม่นานและเมื่อคุณฟื้นตัวเต็มที่คุณจะพบว่าร่างกายของคุณเปลี่ยนแปลง!”

เทย์เลอร์ พยักหน้าด้วยความสงสัย และพูดต่อ

“ส่วนนายธนาคาร

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ปากของเฉินโม่ก็แอบยิ้มเล็กน้อย

“การสร้างธนาคารกลางเป็นเรื่องของเวลา แต่เจ้าของธนาคารจะไม่ใช่พวกเขา!”

เฉินโม่พูดเสร็จมองลงไปที่เทย์เลอร์ และถามด้วยรอยยิ้ม

“คุณประธานคุณอยากเป็นประธานธนาคารกลางของฉันในอนาคตไหม”

เทย์เลอร์ได้ยินแวบหนึ่งของเขาและมองไปที่ เฉินโม่ อย่างเหลือเชื่อ

“คุณหมายถึง?”

เฉินโม่พยักหน้าเบา ๆ

“อันที่จริงฉันมีธนาคารหลายแห่งด้วย”

“สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศทุนนิยมการสร้างธนาคารกลางส่วนตัวเป็นผลลัพธ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ ได้”

“การจัดตั้งธนาคารกลางสหรัฐน่าจะรอจนถึงศตวรรษหน้าวันนี้นายธนาคารเหล่านี้ไม่ได้มีชีวิตอยู่ในวันนั้นและลูก ๆ หลาน ๆ ของพวกเขาไม่ควรคิดเรื่องนี้!”

ธนาคารกลางสหรัฐ จะรอจนกว่าสหรัฐฯจะประสบวิกฤตการณ์ทางการเงินหลายครั้งก่อนที่จะมี การจัดตั้งอย่างเป็นทางการในปี 2456

การควบคุมเบื้องหลังของเฟด, ร็อกกี้เฟลเลอร์, มอร์แกน และกลุ่มใหญ่อื่น ๆ ในอนาคตยังไม่ปรากฏตัวหรือเพิ่งเริ่มพัฒนา

อย่าพูดถึงอย่างอื่นแหล่งน้ํามันเริ่มต้นของ ร็อกกี้เฟลเลอร์ ถูก เฉินโม่ ครอบครองมานานแล้วกลุ่มที่มีอํานาจนี้ไม่น่าจะปรากฏในอนาคตหรือแม้ว่าจะปรากฏขึ้นก็ตามเจ้านายที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังจะเป็น เฉินโม่ ผู้ถือครองทรัพยากรน้ํามันของชาติ !

ปัจจุบันนายธนาคารและเจ้าของทาสเหล่านี้ที่กระโดดโลดเต้นในเวทีการเมืองของอเมริกาไม่ได้ถูกพบเห็นโดย เฉินโม่ แม้ว่าเขาจะไม่ทําอะไรเลย แต่ส่วนใหญ่จะสูญหายไปในสายน้ําแห่งประวัติศาสตร์อันยาวนาน ปรมาจารย์แห่งสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นสมาคมสิบอันดับแรกของ สหรัฐอเมริกายังไม่ได้เห็นร่างของตัวอ่อนและเฉินโม่ผู้ซึ่งมีข้อได้เปรียบเชิงพยากรณ์ของผู้เผยพระวจนะสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างสมบูรณ์และไม่เปิดโอกาสให้สมาคมเหล่านี้ปรากฏตัวและเติบโต!

อนาคตเฟดจะเป็นหัวหน้าโดยเฉินโม่คนเดียว!

แน่นอนเช่นเดียวกับที่เฟดคนปัจจุบันสวมเสื้อคลุมถึงทางการโครงสร้างส่วนแบ่งภายในและเงื่อนไขอื่น ๆ ได้ถูกเก็บเป็นความลับเฉินโม่จะไม่ยืนอยู่หน้าเวที แต่จะถูกซ่อนไว้เบื้องหลังในมืด เพื่อควบคุมทุกสิ่ง

“คุณถูกฆ่าเพราะพวกเขาปิดกั้นนายธนาคารไม่ให้ตั้งธนาคารกลางส่วนตัวดังนั้นมันน่าสนใจไหมที่จะเป็นผู้ดูแลธนาคารในอนาคต”

คําพูดของ เฉินโม่ ทําให้ เทย์เลอร์ รู้สึกอึดอัด

สําหรับเขานี่เป็นความคิดที่ดีมาก นายธนาคารได้พยายามอย่างเต็มที่ในการจัดตั้งธนาคารกลางส่วนตัวภายใต้การควบคุมของพวกเขาแม้ว่า
ประธานาธิบดีทั้งสองจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายก็ตาม เป็นผลให้ธนาคารกลางเอกชนที่พวกเขาใฝ่ฝันคือคนที่ฆ่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญและเทย์เลอร์ รู้สึกสนุกมากที่ได้คิดถึงมัน!

เมื่อเห็นเทย์เลอร์ฟื้นจากเงามืดหลังความตายเฉินโม่ไม่ได้พูดอะไรมากปล่อยให้เขาพักผ่อน ให้เต็มที่แล้วหันหลังเดินออกจากห้องไป

“ฉันมาที่นี่ได้อย่างไร”

“ตาแก่เทย์เลอร์คุณต้องขอบคุณพวกเราสําหรับเรื่องนี้พวกเราสองคนที่ขุดคุณออกจากโลงศพ”

วิคเตอร์กล่าวด้วยรอยยิ้มรอยยิ้มที่คุ้นเคยและฟันเสือสองแฉกที่มุมปากของเขาทําให้เทย์เลอร์เกลียดฟันของเขาและใบหน้าซีดเซียวของเขาก็ดูมีสีสันมากขึ้น

“เจ้าเด็กเหม็นทั้งสอง! วางแผนหลุมศพของข้าจริง ๆ !”

“ตาแก่เทย์เลอร์! คุณสามารถรายงานให้ศัตรูทราบได้ถ้าเราไม่ขุดคุณออกไปทันเวลาคุณก็เหม็นไปแล้ว! นายของเรากล่าวว่ามีเพียงศพเท่านั้นที่สามารถคืนชีพได้ถ้ามันเหม็นมันจะใช้ไม่ได้

เทย์เลอร์ฟัง “การตีความ” ของวิคเตอร์ไม่เพียง แต่ไม่ทําให้เบี้ยว แต่ยังโกรธมากขึ้นยกแขนขึ้นและชี้นิ้วไปที่วิคเตอร์และขบฟัน

“วิคเตอร์! เจ้าเด็กเหม็น!…”

เมื่อเผชิญหน้ากับเทย์เลอร์ผู้เกรี้ยวกราดวิคเตอร์ไม่ได้กลัวอะไรเลย แต่กลับยิ้มอย่างสุภาพยิ่งขึ้นและฟันเขี้ยวทั้งสองข้างที่มุมปากของเขาก็เผยให้เห็นอย่างสมบูรณ์ยาวกว่าคนทั่วไปอย่างเห็น

“อะไรนะคุณไม่ชอบให้เราขุดคุณออกไปหรือไม่งั้นเราจะฝังคุณกลับ” เทย์เลอร์ ได้ยินคํานี้เขาโกรธเด็กคนนี้มากและเขาก็ไม่คิดว่าตัวเองอ่อนแออีกต่อไป เขาไม่สามารถเอาชนะวิคเตอร์ได้และกระโดดลงจากเตียงโดยตรง ลงรีบไปหาวิคเตอร์

เขาต้องสอนบทเรียนในวันนี้ ให้รู้ว่าควรเคารพผู้อาวุโสอย่างไร

วิคเตอร์เห็น เทย์เลอร์ โบกมือให้เขา แต่เขาไม่กลัวเลยเขายิ้มและยืนอยู่ตรงนั้นแล้วหันหน้าไปหาเจมส์

เจมส์มองไปที่ท่าทางใจแคบของเขาและส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ ผู้ชายคนนี้ชอบ กวนตีนตา แก่เทย์เลอร์ เขาเพิ่งมีชีวิตขึ้นมาและแกล้ง

แต่แล้วเจมส์ก็ตกใจและเบิกตากว้างสีหน้าของเขาไม่น่าเชื่อ

วิคเตอร์เห็นการเปลี่ยนแปลงของรูปลักษณ์ของเจมส์ เขางงงวย แต่จู่ๆก็รู้สึกได้ถึงแรงระเบิดที่ศีรษะ เขาเจ็บปวดมากจนกระแทกศีรษะกระแทกพื้นโดยตรง

“มันเจ็บ!”

วิคเตอร์เหล่มองที่ปุดบนหัวของเขาอย่างรวดเร็วและเงยหน้าขึ้นมองด้านหน้าด้วยท่าทางโกรธเคือง มันคือใคร!

แต่วินาทีต่อมาเขาอยู่ที่นั่นอย่างโง่เขลาเอาหัวโขกพื้นเหมือนกบตัวโตเหมือนปากกว้างด้านหน้าของเขา เทย์เลอร์ ยืนอยู่บนพื้นอย่างมั่นคงจ้องมองที่มือของเขาด้วยความประหลาด

หลายคนในสนามเคยต่อสู้ด้วยกันในสนามรบเป็นเวลาสองปีและกลับไปที่รัฐเคนตักกี้ตลอดทาง EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq วิคเตอร์และเจมส์ไม่คิดว่าเทย์เลอร์ที่เพิ่งฟื้นคืนชีพจะอ่อนแอ เทย์เลอร์สามารถที่วิคเตอร์ได้แม้ว่าเขาจะตีมัน แต่พลังของคนธรรมดาของเขาก็แค่สร้างรอยขีดข่วนให้กับวิคเตอร์

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset