มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 443: ขอเป็นตัวแทนของ สหรัฐอเมริกาเพื่อสั่งสอนคุณให้เป็นคนดี!

My Iron Suit ตอนที่ 443: ขอเป็นตัวแทนของ สหรัฐอเมริกาเพื่อสั่งสอนคุณให้เป็นคนดี!

รวมทั้ง เทย์เลอร์ เองด้วยจริงๆแล้วเขาไม่คิดว่าจะสามารถตี วิคเตอร์ ได้ ความคล่องแคล่ว และระดับของเขาถูกมองด้วยตาของเขาเองไม่ต้องพูดถึงกําปั้นที่อ่อนแอของเขานอกจากนี้เขายังสามารถเคลื่อนได้อย่างง่ายดายและยืดหยุ่น

แต่ไม่มีใครคิดเช่นนั้น เทย์เลอร์ ที่ดูอ่อนแอกระโดดเข้ามาหาหลังจากกระโดดลงจากเตียงซึ่งไกลเกินกว่าระดับที่น่าทึ่งในอดีตในระยะทางมากกว่าหนึ่งเมตรที่ด้านหน้าเตียงตรงหน้าเขาหมัดที่กระแทกโดยถูกตีเข้าที่ศีรษะของวิคเตอร์และเขาก็กระแทกศีรษะลงบนพื้นโดยตรง

ในสายตาที่ประหลาดใจของเจมส์และวิคเตอร์ที่อยู่บนพื้น เทย์เลอร์ พยายามกําหมัดแน่นและสัมผัสได้ถึงพลังอันทรงพลังจากฝ่ามือของเขา เทย์เลอร์ รู้สึกว่าพลังในปัจจุบันของเขาดูเหมือนจะดีขึ้นกว่าเดิมความแข็งแรงก็แข็งแกร่งขึ้นมาก

เกิดอะไรขึ้นกันแน่?

เมื่อมองไปที่แขนอันทรงพลังของเขา เทย์เลอร์ ก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงสิ่งที่ เฉินโม่เพิ่งพูด

คืนชีพเขาที่ตายไปแล้ว

รู้สาเหตุการตายของเขาอย่างชัดเจนและเหตุผลเบื้องหลังเรื่องนี้!

สิบห้าปีต่อมาเอาชนะครึ่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกาและยุติการเป็นทาส!

ทําให้อ่อนกว่าวัยได้!

ให้เขามีชีวิตนิรันดร์!

ในศตวรรษหน้าจัดตั้งธนาคารกลางสหรัฐและเป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียว!

ยังมีอีกประโยคหนึ่ง “คุณเพิ่งตื่นตอนนี้ร่างกายของคุณยังคงอ่อนแอ แต่ใช้เวลาไม่นานและเมื่อคุณฟื้นตัวเต็มที่คุณจะรู้ความเปลี่ยนแปลงร่างกายของคุณ!”

ร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่?

เทย์เลอร์เปล่งประกายคําพูดที่เฉินโม่พูดออกมาด้วยความรู้สึกว่าจุดอ่อนในร่างกายค่อยๆสลายหายไปแทนที่ด้วยพลังอันเปี่ยมล้น!

เทย์เลอร์ วางแขนลงและมองลงไปที่ยังคงอยู่บนพื้น เขามองไปที่วิคเตอร์ของเขาด้วยมือและใบหน้าของเขาและปากของเขาก็ยิ้มด้วยรอยยิ้มที่ใจดี

“วิคเตอร์ลุกขึ้นให้ฉันลองอีกครั้ง”

วิคเตอร์ยืนขึ้นจากพื้นโดยไม่สบถและกรีดร้องใส่เทย์เลอร์

“ชายชราเทย์เลอร์นี่คือสิ่งที่คุณกําลังมองหา! คุณมั่นใจได้ว่าถ้าฉันฆ่าคุณโดยไม่ได้ตั้งใจฉันจะส่งคุณกลับไปที่โลงศพของคุณ”

เทย์เลอร์ ได้ยินหน้าของเขากลับมาดําอีกแล้วเจ้าเด็กตัวแสบคนนี้มีฟันแหลม!

“มาเลย! ให้ประธานาธิบดีสอนคุณในนามของสหรัฐอเมริกา!”

“ขอโทษครับท่านประธานกลัวคุณลืม”

“ประธานาธิบดีเทย์เลอร์เสียชีวิตแล้วประธานาธิบดีคนปัจจุบันคืออดีตรองประธานาธิบดีของคุณมิลลาร์ดฟิลล์มอร์คุณอาจสอนฉันในนามของสหรัฐอเมริกาไม่ได้!”

เทย์เลอร์เพิ่งนึกได้ว่าเขา “ตาย” จริง ๆ แต่เขาไม่เต็มใจที่จะถูกวิคเตอร์ปราบปรามในคําพูดของเขา นึกถึงคําสัญญาของเฉินโม่ ก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ มีความมั่งคั่งและภาคภูมิใจมากขึ้นกล่าวกับวิกเตอร์

“ถ้าอย่างนั้นฉันจะสอนคุณในนามของธนาคารกลาง! เมื่อถึงเวลาคุณสามารถมาเฝ้าฉันได้!”

“อาจารย์จะไม่ยอม!”

“เขาจะ!”

“เขาไม่ยอมแน่!”

= = = = = =

“เจ้าทั้งสองยังสู้ไม่ได้?”

ด้านเจมส์เห็นทั้งสองคนเหมือนเด็กทะเลาะวิวาทกันสองคนการโต้เถียงไม่มีที่สิ้นสุดและคําพูดนั้นเป็นเพียงเพื่อเตือนความตั้งใจเดิมของทั้งสองคน

ความสามารถทั้งสองที่ถูกตัดกันโดยเจมส์จําได้ว่าพวกเขาเพิ่งต่อสู้กันมา ผลกลายเป็นปืนเต็มปากทั้งสองคนที่เขินอายในสายตาที่ดูถูกของเจมส์ถึงกับดูดร้ายโบกมือให้ด้วยกัน

การทะเลาะวิวาทวิคเตอร์ เริ่มมีความรู้สึกและไม่ได้ใช้ความพยายามทั้งหมดในตอนแรก แต่ หลังจากทุบ เทย์เลอร์ หมัดเก่า ๆ หลายครั้งดูท่าทางภาคภูมิใจของเขาในที่สุด วิคเตอร์ ที่โกรธก็หยุดควบคุมพลังเล่นกับ เทย์เลอร์ อย่างสิ้นเชิง แน่นอนความแข็งแกร่งของเขาเขาไม่ได้ใช้กรง เล็บจากปลายนิ้วของเขาแต่กําหมัดแน่นและ เทย์เลอร์ คุณมาหาฉันเพื่อต่อสู้

ท้ายที่สุดวิคเตอร์ก็ชนะ แต่เขาดสะบักสะบอมยิ่งกว่า เทย์เลอร์ ที่ตาทั้งสองข้างกลายเป็นตาแพนด้า

“ตาแก่เทย์เลอร์! แม้ว่านายท่านจะให้กําลังคุณก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฉันดูเหมือนว่าคุณจะเป็นองครักษ์ของผู้ว่าการธนาคารกลาง”

วิคเตอร์รู้สึกเหยียดหยามกับดวงตาสองสีของแพนด้า

เทย์เลอร์ จ้องไปที่ท้องของอาการจุกเสียดซึ่งถูกต่อยโดยวิคเตอร์และเหล่ตามอง

“เด็กคุณรอฉันรอฉันเอาชนะคุณสักวันและฉันจะให้คุณเป็นยาม!”

วิคเตอร์กรีดร้องและเผยให้เห็นฟันเสือสอง

“ไม่มีปัญหา แต่หลักฐานคือคุณสามารถเอาชนะฉันได้! คุณบอกว่าคุณอายุมากแล้ว??”

“คนแก่?! ฉัน…”

เทย์เลอร์ กําลังคิดถึงเรื่องสู้ แต่จู่ๆเขาก็คิดอะไรบางอย่างได้ สายตาของเขามองไปที่วิคเตอร์ด้วยสายตาที่ลึกล้ําและเขาก็หยุดมองเขา แต่เขาหันหลังเดินออกจากห้องไป

วิคเตอร์และเจมส์เผชิญหน้ากันและคิดไม่ออกว่ามันคืออะไร เขาควรจะโกรธเขาไม่ใช่หรือทําไมคุณไม่เล่นไพ่ตามกิจวัตร

หลังจากทะเลาะกันสองชั่วโมงตาแพนด้าบนใบหน้าของวิคเตอร์ก็หายจากความยืดหยุ่นที่แข็งแกร่งโดยไม่ต้องออกไปข้างนอกกับรอยคล้ําสองข้างมิฉะนั้นชื่อเล่นของเขาควรจะเทย์เลอร์ ออกจากห้องแล้วเดินไปตามโถงทางเดินไปยังห้องโถงชั้นหนึ่งบนถนนสายนี้เขายังเก็บข้าวของเขาด้วย

หลังจาก “การต่อส” ระหว่างทั้งสองคนนี้พลังที่น่าตกใจของเทย์เลอร์ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์หลังจากที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาเกือบเท่ากับวิคเตอร์

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะอายุมากขึ้น แต่ประสบการณ์และทักษะการต่อสู้ของเขาก็ยังไม่แข็งแกร่งเท่าวิคเตอร์ นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าวิคเตอร์ไม่ได้ใช้พละกําลังเต็มที่ในตอนแรกที่พยายามใช้ประโยชน์จากมันวิคเตอร์ยังสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริงและเขาถูกทุบตีอย่างรวดเร็ว

วิคเตอร์ยังคงคํานึงถึงใบหน้าของชายชราของเขาเขาก็ไม่มีใบหน้าและจุดจบของเขาแย่กว่าวคเตอร์ร้อยเท่า หลังจากหลายปีของการต่อสู้กับ บริษัท ขนสัตว์และคนติดอาวุธและกองทัพเม็กซิกันวิกเตอร์และเจมส์เติบโตขึ้นอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ถึงจุดสูงสุดเช่นในภาพยนตร์ แต่ก็มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset