มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 444: สุดยอดเซรั่ม

My Iron Suit ตอนที่ 444: สุดยอดเซรั่ม!

สมรรถภาพทางกายของวิคเตอร์และเจมส์เพิ่มขึ้นถึงสามเท่าของคนทั่วไปหลังจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาหลายปี มันเทียบเท่ากับผลการเสริมความแข็งแกร่งของเซรัมที่ได้รับการปรับปรุงและ เฉินโม่ ได้รับการปรับแต่งอย่างทรงพลังสําหรับทั้งสองคน ทักษะการต่อสู้ความแข็งแกร่งรวมกันของทั้งสองแข็งแกร่งมาก

การฟื้นคืนชีพของ เทย์เลอร์ นั้น เฉินโม่ ใช้เลือดของบรรพบุรุษแวมไพร์ มาร์คัส โลกของ “ตํานานรัตติกาล” เพื่อเปลี่ยนเป็นแวมไพร์และด้วยเลือดที่สมบูรณ์แบบของเขาเองทําให้แวมไพร์ ไม่ต้องบริโภคเลือดและกลัวดวงอาทิตย์ ทําให้ เทย์เลอร์ กลายเป็นอันเดด ที่สมบูรณ์แบบโดยมีสมรรถภาพทางกายมากกว่าคนทั่วไปถึงสามเท่า!

แต่เขาก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของวิคเตอร์ แต่เมื่อวิคเตอร์แค่หัวเราะเยาะเขาก็ทําให้เขานึกถึงสิ่งที่เฉินโม่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ซึ่งสามารถทําให้เขาเป็นเด็กได้

ตอนนี้ร่างกายของเขาในวัยหกสิบเศษของเขาสามารถมีพลังที่แข็งแกร่งซึ่งเทียบได้กับวิคเตอร์ ถ้าเขาอายุน้อยกว่าเขาจะไม่แข็งแกร่งกว่าเหรอ!

เทย์เลอร์ เห็น เฉินโม่ ที่กําลังดื่มในห้องโถง เมื่อเขาเห็นเนินโม่ ไม่ได้บังเอิญ ดูเหมือนว่าเขามาที่นี่เพื่อรอเขา

“นาย……”

เทย์เลอร์ ไปหา เฉินโม่ และแค่อยากคุย แต่ เฉินโม่ โบกมือและขัดจังหวะ

“คุณเดาได้ฉันสามารถทําให้คุณ

เฉินโม่วางแก้วกาแฟลงและพูดอย่างสบาย อ่อนเยาว์และทําให้กําลังของคุณแข็งแกร่งขึ้น”

แต่สิ่งนี้อยู่ในหูของ เทย์เลอร์ แต่ก็ไม่น้อยไปกว่าฟ้าร้องเขารู้ว่าเขากําลังคิดอะไรอยู่!

ในความเป็นจริงถ้า เทย์เลอร์ คิดมากกว่านั้น แม้ว่าเฉินโม่จะนั่งอยู่ในห้องโถงชั้นล่าง แต่การเคลื่อนไหวในคฤหาสน์ทั้งหมดก็ไม่มีอะไรซ่อนจากหูของเขา การต่อสู้และการโต้เถียง การฟังด้วยหูควบคู่ไปกับประสาทสัมผัสของร่างกายของ เทย์เลอร์ การเดาความคิดของเขานั้นง่ายเกิน

ในสายตาที่ดูน่าเกรงขามของ เทย์เลอร์ เฉินโม่ค่อยๆวางแก้วกาแฟกลับลงบนโต๊ะกาแฟและกลับมือของเขากลับไปเอนหลังบนพื้นทราย ในที่สุดการจ้องมองของ เฉินโม่ ก็มองไปที่ เทย์เลอ

“แล้วคุณล่ะพร้อมหรือยัง?”

อย่างไรก็ตามเขาพยักหน้าอย่างยาก

เทย์เลอร์ ได้ยินแวบนึ่งเดียวเร็วจัง? ลำบาก

เฉินโม่ยกมือขึ้นและแสดงท่าทางให้เทย์เลอร์นั่งบนพื้นเทย์เลอร์ นั่งลงและสะดวกสบายทางด้านขวามือของเฉินโม่ เขามองไปที่ เฉินโม่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นและเขาได้ฟื้นคืนชีพก่อน ยังไม่ชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น คราวนี้เขาไม่รู้ว่าเฉินโม่จะทําอะไร

ด้านหน้าของเขาเฉินโม่ค่อยๆยื่นมือขวาออกมาและกางออกต่อหน้าเขา ภายใต้รูปลักษณ์ที่น่าสงสัยของ เทย์เลอร์ เสาโลหะสีเงินขนาดเล็กที่ละเอียดอ่อนและสดใสปรากฏขึ้นจากอากาศบนฝ่ามือที่ว่างเปล่า เทย์เลอร์ อดไม่ได้ที่จะหดตัวและเงยหน้าขึ้นมอง เฉินโม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่น่ากลัว

ก่อนหน้านี้ไม่ได้เห็นกระบวนการทั้งหมดหรือเป็นเพียงการคาดการณ์บางอย่างเกี่ยวกับอนาคต ดังนั้น เทย์เลอร์ จึงเชื่อว่า เฉินโม่ มีความสามารถวิเศษและทรงพลัง แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้เห็นมัน ความรู้สึกไม่ได้แข็งแกร่งมากมี แต่การฟื้นคืนชีพและการปรับปรุงความแข็งแกร่งอย่างแท้จริงทําให้เขารู้สึกตกใจ

ตอนนี้ฉากที่นําเสนอต่อเขาเป็นการบอกชัด ๆ ว่าเฉินโม่มีพลังระดับ “พระเจ้า”!

เฉินโม่ไม่ได้อธิบายอะไร แต่สั่งเทย์เลอร์โดยตรง “มือยื่นออกมา” เทย์เลอร์ ทําให้หัวใจของเขาตกตะลึงอย่างรวดเร็วและยื่นมือซ้ายของเขาไปที่ เฉินโม่

สิ่งที่เฉินโม่ถือไว้ในมือโดยตรงนั้นเห็นได้ชัดว่าไม่ใช่แท่งโลหะสีเงินที่ละเอียดอ่อนที่สามารถสร้างได้ในยุคนี้ ปลายด้านหนึ่งวางบนกล้ามเนื้อปลายแขนของ เทย์เลอร์จากนั้นกดลง

เทย์เลอร์ รู้สึกเสียวซ่าเล็กน้อยบนผิวหนังที่ถูกแทงด้วยแท่งโลหะ ดูเหมือนว่ามีบางอย่างทะลุผิวหนังของเขาและจากนั้นเขาก็รู้สึกว่ามีบางอย่างเข้ามาในร่างกายของเขาจากที่นั้น

โดยไม่รอให้เขารู้สึกอย่างระมัดระวังเฉินโม่ก็ถอยมือออกและแท่งโลหะสีเงินประหลาดก็หายไปจากมือของเขา

เมื่อเห็นเช่นนี้ เทย์เลอร์ มองไปที่ เฉินโม่ อย่างสับสน

เร็ว ๆ นี้? ไม่รู้สึกอะไร!

เมื่อรับรู้ถึงข้อสงสัยในใจของ เทย์เลอร์ เฉินโม่ ยิ้มให้เขาและกล่าวอย่างอบอุ่น

“มันจะเจ็บนิดหน่อย”

เทย์เลอร์ได้ยินแล้วพยักหน้าเจ็บ? ในกองทัพมากว่า 40 ปีฉันผ่านการต่อสู้มานับครั้งไม่ถ้วน และได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเป็นจํานวนมาก ไม่มีคําแบบนี้ในพจนานุกรมของเขา!

เมื่อเขาถูกวางยาพิษและฆ่าโดยนายธนาคารเขาเจ็บปวดและเขาไม่ได้กรีดร้อง!

เจ็บนิดเดียวแล้วอะไรเล่า!

แต่วินาทีต่อมาเขาไม่คิดอย่างนั้น

ความร้อนไหลออกมาจากจุดที่ถูกฉีดตอนนี้ เส้นเลือดไปถึงหัวใจอย่างรวดเร็วและหัวใจก็ถูกเคลื่อนย้ายไปยังทุกส่วนของร่างกายอย่างรวดเร็ว ในตอนแรก เทย์เลอร์ รู้สึกได้ถึงกระแสความร้อนเท่านั้น มีบางอย่างร้อนเกินไปและเมื่อความร้อนไหลผ่านหัวใจความเจ็บปวดอย่างรุนแรงก็ปรากฏขึ้นและรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ !

มีความเจ็บปวดจากผิวหนังถึงกระดูกจากกล้ามเนื้อไปยังสมอง ดูเหมือนว่าร่างกายจะถูกฉีกออกเป็นชิ้น ๆ ด้วยความร้อนนี้ซึ่งเป็นความเจ็บปวดอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตามต่อหน้า เฉินโม่ บวกกับศักดิ์ศรีของการเป็นทหาร เทย์เลอร์ ก็กัดฟันแน่นและบังคับให้ระงับเสียง เฉินโม่ยิ้มไม่พูดอะไรและเอื้อมมือออกจากโต๊ะกาแฟตรงหน้าเขายังคงถือกาแฟร้อนอยู่นั่งเงียบ ๆ ดื่มกาแฟรอให้ เทย์เลอร์ ทําการเสริมกําลัง

เขาเพิ่งฉีด เทย์เลอร์ ด้วยเซรั่มที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกายของคนธรรมดาได้ถึงสามเท่าของคนธรรมดา

ตามการคาดเดาของ เฉินโม่ เทย์เลอร์ ซึ่งมีร่างกายที่ไม่ตายและมีสมรรถภาพทางกายถึงสามเท่าสามารถดีกว่าคนธรรมดาได้ถึงสี่เท่าโดยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเซรั่มดัดแปลง ในส่วนของการปรับปรุงประเภทอื่นเซรั่มทําให้คนอายุน้อยลง เฉินโม่ไม่แน่ใจว่าเซรั่มจะทําได้มากแค่ไหน แต่อย่างน้อยในช่วงวัยรุ่นก็ไม่มีปัญหาในการฟื้นตัวจนถึงอายุห้าสิบ

อีกทั้งปัจจุบันยังไม่ทันสมัย พลเรือนหลายคนไม่รู้ว่าประธานาธิบดีของพวกเขาหน้าตาเป็นอย่างไร ปัญหาตัวตนได้รับการแก้ไขอย่างดี

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset