มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 445: เจ้ายังเด็กเกินไป

My Iron Suit ตอนที่ 445: เจ้ายังเด็กเกินไป

เฉินโม่หยุดดื่มกาแฟในถ้วยอย่างช้าๆ การเสริมกําลังของ เทย์เลอร์ ยังไม่เสร็จสิ้น EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq ร่างกายทั้งหมดไม่มีการเคลื่อนไหวราวกับว่ามันได้รับการแก้ไข แต่ถ้าคุณมองใกล้ ๆ ในขณะนี้กล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างกายของเขาสั่นเล็กน้อยและดูเหมือนว่าเขากําลังเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

เฉินโม่ไม่ได้รีบร้อนกระบวนการเสริมกําลังทั้งหมดต้องใช้เวลาสักพักและเพียงแค่ครึ่งทางของความเข้มข้นวิคเตอร์และเจมส์ก็ขึ้นไปชั้นบน

ชายสองคนที่เดินไปด้านหน้าในไม่ช้าก็เห็นความผิดปกติของ เทย์เลอร์ เจมส์อดไม่ได้ที่จะมองไปที่เฉินโม่ถามอย่างสงสัย

“อาจารย์เขาเป็นอะไร?”

เฉินโม่ ยิ้มที่ปากอย่างมีความหมายและหันหน้าไปมองวิคเตอร์ผู้ได้รับชัยชนะซึ่งกําลังขมวดคิ้วและมองไปที่ใบหน้าที่เจ็บปวด เขายิ้มช้าๆ

“วิคเตอร์ดูเหมือนว่าคุณต้องการเป็นองครักษ์สําหรับเทย์เลอร์จริงๆ”

“อะไร?”

วิคเตอร์เปลี่ยนสีหน้าเปลี่ยนไป เขารีบหันไปมอง เฉินโม่ ตอนนี้ เฉินโม่ ไม่ได้ล้อเล่น เขาอยู่ในอาการตื่นตระหนก เมื่อนายท่านพูดเช่นนั้นก็หมายความว่าชายชราของเทย์เลอร์สามารถเอาชนะเขาได้จริงๆ!

และเขาเพิ่งพ่ายแพ้ด้วยตัวเอง เมื่อรวมกับสถานการณ์ของ เทย์เลอร์ ในเวลานี้วิคเตอร์เดาได้อย่างรวดเร็วว่าเกิดอะไรขึ้น

“อาจารย์ท่านให้กําลังทําให้เขาแข็งแกร่งมากกว่านี้หรือ?”

วิคเตอร์รีบถามเฉินโม่

เฉินโม่ไม่พูด แต่ยิ้มและพยักหน้า

วิคเตอร์กระซิบและจ่าข้อตกลงที่ทําไว้กับ เทย์เลอร์ ถ้าเขาพ่ายแพ้จริงๆเขาจะเป็นยามจริงๆเหรอ?!

ไม่!

ดวงตาของวิคเตอร์หันไปอย่างรวดเร็วและในที่สุดก็ตกลงบนร่างของเฉินโม่

ท่าทางวิตกกังวลของวิคเตอร์เปลี่ยนไปทันทีอ้าปากและเผยให้เห็นฟันเสือโคร่งยาวสองซี่เหล่ไปที่ใบหน้าของเฉินโม่

“อาจารย์ท่านเห็นว่าความแข็งแกร่งของเราไม่ได้พัฒนามานานแล้วหรือท่านให้เราสองคนเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง”

ในขณะที่เขาพูดวิคเตอร์มองไปที่เจมส์

สองพี่น้องนั้นมีความเข้าใจโดยปริยายมายาวนานในการต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วน แต่มีเพียงสายตาเดียวเท่านั้นที่จะเข้าใจความหมายของกันและกัน

เจมส์ได้รับสายตาของวิคเตอร์และคําพูดก่อนหน้านี้ของวิคเตอร์ก็ทําให้ดวงตาของเขาเปล่งประกาย เมื่อเขาตั้งใจจะพูดออกไปเขาก็พบกับการจ้องมองของ เฉินโม่

มีความรู้สึกว่าเจมส์ถูกพ่อแม่จับได้ในเวลาไม่นานและเห็นได้ชัดว่าการแลกเปลี่ยนสายตาระหว่างทั้งสองถูกเฉินโม่ดูดกลืนไปหมดแล้ว

วิคเคอร์ที่ยิ้มและอ้อนวอนเงินโม่รออยู่นานและไม่เห็นเจมส์เปิดปาก เขายุ่งและหันศีรษะไปอย่างเงียบ ๆ

วิคเตอร์เริ่มเข้าใจว่าลอร์ดมอบพลังโดยตรงและปรับปรุงความแข็งแกร่งของสิ่งที่ดีเช่นนี้ เจมส์ไม่กระตือรือร้นเลยและความเข้าใจโดยปริยายก็ด่าเนินไป

แต่ในไม่ช้าเขาก็รู้สึกได้ว่าดวงตาคู่คมสองดวงสบเข้ากับเขาและผมของเขาปลิวไสว ความรู้สึกนี้…!

หัวใจของวิคเตอร์ไม่สู้ดีนักเขาบีบรอยยิ้มน่าเกลียดก่อนที่เขาจะค่อยๆมองกลับไปที่เฉินโม่

พบกับเฉินโม่ที่ยิ้มเหมือนยิ้ม แต่ยังมีแววตาที่เฉียบคมวิคเตอร์ไม่สามารถยิ้มได้แล้วรีบจับขาของสุนัขยืนตรงอย่างจริงใจมองลงไปเหมือนเจมส์บนพื้นฉันไม่กล้ามองตาของเฉินโมอีกเลย

เฉินโม่เหยียดนิ้วไปที่ชายทั้งสองและ เขาเห็นว่าทั้งคู่ยืนขึ้นและค้อมศีรษะ พวกเขาเต็มหน้า และสารภาพว่าเก่งมาก สิ่งนี้ทําให้พวกเขาปล่อยวางและสบายใจ”คุณสองคน! หุ้นส่วนทั้งวันทั้งแกเทย์เลอร์และสมควรได้รับการสั่งสอนจากเขา!”

เฉินโม่พูดตรงนี้วิคเตอร์และเจมส์ที่ก้มหน้าก็กระตุกหัวและดูประหลาดใจ”การเสริมกําลังแบบนี้สามารถยอมรับได้เพียงครั้งเดียวทุกคนใช้ได้แค่เวอร์ชันอ่อนแอลงเท่านั้นข้อกําหนดการเสริมกําลังมีน้อย แต่ความแข็งแรงมี จํากัด คุณจะยอมรับการเสริมแรงนี้ในอนาคต แต่จะเป็นเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงแล้วและการเสริมกําลัง เอฟเฟกต์จะแข็งแกร่งขึ้นมาก “…”

เมื่อเฉินโม่เห็นว่าเขาไม่โกรธเขาก็มองไปที่คนทั้งสองแล้วทั้งสองก็ก้มหน้าอย่างรวดเร็ว

“เพียงเพราะคุณยังเล็กเกินไปที่จะเสริมสร้างรอจนกว่าคุณจะเติบโต”

“อาจารย์เราโตแล้ว!”

วิคเตอร์บอกกับเฉินโม่ว่าพวกเขายังเด็กและต้องรออีกสองสามปีจึงรีบเงยหน้าขึ้นและตัดสินใจอย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาพูดนั้นเป็นความจริง เป็นเวลากว่าห้าปีแล้วที่ทั้งสองคนติดตามเฉินโม่ เพื่อออกจากแคนาดา ทั้งสองเติบโตขึ้นมากในการต่อสู้หลายครั้งหลายปีที่ผ่านมาเร็วกว่าเด็กทั่วไปมาก

ปัจจุบันทั้งสองคนสูงและกํายํามากไม่ได้แย่ไปกว่าคนที่อายุยี่สิบหรือสามสิบปี และโมเมนตัมของร่างกายก็ดุร้ายกว่ามาก

แต่เมื่อมองไปที่ใบหน้าก็ยังไม่สามารถซ่อนอายุของทั้งสองไว้ภายใต้โมเมนตัมที่สงบได้

วิคเตอร์ตัวใหญ่กว่าเล็กน้อยเป็นแค่ผู้ใหญ่ในขณะที่เจมส์อายุน้อยกว่า 18 ปี ทั้งสองยังไม่เติบโตเต็มที่และยังมีช่องว่างอีกมากสําหรับการเติบโตในทุกด้านของความสูงดังนั้นเซรัมจึงไม่เหมาะกับปัจจุบัน

แก้ปัญหาหนูน้อยสองคน เฉินโม่ เอนหลังและรออย่างเงียบ ๆ เพื่อให้ เทย์เลอร์ แข็งแกร่งขึ้นวิคเตอร์และเจมส์เงยหน้าขึ้นอีกครั้งและมองอย่างสงสัยที่ เทย์เลอร์

คนแก่คนนี้ไร้ประโยชน์เกินไป ดูที่ใบหน้าของเขาแล้วมันจะเหี่ยวย่นเป็นใบหน้าที่ขมขึ้น ไม่ปวดเหรอ? เขายังทนไม่ไหวกับความเจ็บปวดแบบนี้ แต่ยังอยากจะสอนฉันอีกเหรอ?

ไม่ปล่อยให้ทั้งสามคนรอนานเกินไปการเสริมกําลังของ เทย์เลอร์ ก็เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วความเจ็บปวดบนใบหน้าของเขาค่อยๆหายไปแทนที่ด้วยความผ่อนคลาย

ยิ่งไปกว่านั้นใบหน้าที่เที่ยวย่นดั้งเดิมของเขากลับกลายเป็นเรียบและแบนและทั้งใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยอย่างน้อย 20 ปี กล่าวคือตอนนี้ เทย์เลอร์ ดูเหมือนอายุสี่สิบต้น ๆ เท่านั้น

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset