มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 447: พลังของเฉินโม่!

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 447: พลังของเฉินโม่!

ปัจจุบันหลังจากการเสริมสร้างเลือดของแวมไพร์มาร์คัสและเฉินโม่และการเพิ่มประสิทธิภาพ ของเซรั่มที่พัฒนาแล้ว เทย์เลอร์ ก็ได้ถือกําเนิดขึ้นพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ปรากฏว่าความสูงน้อยกว่าหนึ่งเมตรเจ็ดถูกเพิ่มขึ้นเป็นเกือบหนึ่งเมตรและแปดสิบห้าร่างกายก็เรียวขึ้นและแข็งแรงขึ้นจากเมื่อก่อนหน้านี้ดูเด็กลงกว่าเดิมด้วยนิสัยใจคอเปลี่ยนไปมาก , เฉียบคมและทรงพลัง, เต็มไปด้วยพลัง!

เทย์เลอร์ ที่ฟื้นคืนชีพและเปลี่ยนรูปร่างไม่สามารถกลับไปที่ทําเนียบขาวได้อีกต่อไปในความเป็นจริงแม้ว่าเขาจะทําได้เขาก็ไม่ต้องการกลับไปยังดินแดนแห่งความมืดที่เต็มไปด้วยการสมรู้ร่วมคิดการต่อสู้และอันตราย

ด้วยวิธีนี้ เทย์เลอร์ อาศัยอยู่ใน คฤหาสน์ของเฉินโม่ในบรูคลิน และได้เห็นความมหัศจรรย์ของเฉินโม่ เทย์เลอร์ก็ยอดเยี่ยมสําหรับเฉินโม่ เช่นกัน

เนื่องจากเขาอยู่ในคฤหาสน์เขาตั้งใจที่จะเข้าร่วมในสงครามที่กําลังจะเกิดขึ้นเพื่อพิชิตครึ่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกาและกวาดล้างการเป็นทาสอย่างสมบูรณ์และจะบริหารธนาคารกลางให้เขาในอนาคต

ทั่วนิวยอร์กนอกจากใจกลางเมืองนิวยอร์กแล้วพื้นที่กว่า 700 ตารางกิโลเมตรก็เป็นดินแดนของเฉินโม่!

และนี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ําแข็งของดินแดนที่ เฉินโม่ เป็นเจ้าของทั่วประเทศใน สหรัฐอเมริกามีที่ดินจํานวนมากเป็นของ เฉินโม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคตะวันตกซึ่งยังอยู่ในระหว่างการเปิดพื้นที่ มากกว่าดินแดนคุณภาพสูงทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยเขาพื้นที่ทั้งหมดของที่ดินที่เขาเป็นเจ้าของค่านวณเป็นหน่วยนับหมื่นตารางกิโลเมตร

พื้นที่ของดินแดนเหล่านี้ถูกรวมเข้าด้วยกันแม้ว่าจะมีพื้นที่ทั้งหมดของรัฐในสหรัฐอเมริกาก็ตาม!

พื้นที่ 3,000 เอเคอร์ของเขาเอง แต่สวนฝ่ายขนาดเล็ก 12 ตารางกิโลเมตรอยู่ตรงหน้าผืนแผ่นดินใหญ่นี้ แต่มันเป็นเพียงหยดเดียวในมหาสมุทร ในตอนต้นวิคเตอร์กล่าวว่าเฉินโม่เป็นเจ้าของพื้นที่ 10,000 เท่าในความเป็นจริงเขาไม่เพียง แต่ไม่พูดเกินจริงแต่ยังพูดน้อย!

เมื่อมองไปที่อารมณ์ที่หาได้ยากและเล่าให้เขาฟังอย่างละเอียดเกี่ยวกับฟันเสือสองซี่ที่ถูกเปิดเผยโดยปากของวิคเตอร์เทย์เลอร์รู้สึกโกรธและอดไม่ได้ที่จะนึกถึงใบหน้าที่ประกาศตัวเองต่อหน้าทั้งสองใบหน้าอดไม่ได้ที่จะใจร้อนว่าใครเจ๋งกว่าใครอย่าไปเทียบกับเฉินโม่!

และเรื่องราวที่คมคายของวิคเตอร์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เนื่องจาก เทย์เลอร์ ได้เข้าร่วมกับของเจ้านายของพวกเขาจึงเป็นคนที่พึ่งพาตนเองได้ หลายสิ่งหลายอย่างไม่จําเป็นต้องจ้องมองเขาฉันนึกถึง เทย์เลอร์ ระหว่างทางกลับบ้าน วิคเตอร์ตัดสินใจบอกเขาทั้งหมดเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของ เฉินโม่

ดินแดนที่ไม่น่าประทับใจเหล่านี้เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของความมั่งคั่งที่ เฉินโม่ มีอยู่ในมือของเขา

น้ํามันที่ฝังอยู่ใต้ผืนดินเหล่านี้ไม่ต้องพูดถึงท้ายที่สุดอุตสาหกรรมน้ํามันยังไม่ได้เริ่มปรากฏแต่ความมั่งคั่งของเหมืองทองคําขนาดใหญ่ที่ขุดได้ในปัจจุบันเป็นตัวเลขทางดาราศาสตร์แล้ว

เหมืองถ่านหินอื่น ๆ แร่เหล็กและแหล่งแร่อื่น ๆ เป็นจํานวนมาก

ขณะนี้การปฏิวัติอุตสาหกรรมในภาคเหนือของสหรัฐอเมริกาได้เสร็จสิ้นลงโดยพื้นฐานแล้วและได้มีการสร้างโรงงานเครื่องจักรกลจํานวนมากที่ใช้เครื่องจักรไอน้ําเพื่อผลิตเครื่องจักรไฟฟ้าสําลีและจักรเย็บผ้า

ได้รับการใช้งานขนาดใหญ่เช่นรถแทรกเตอร์และเรือกลไฟ

ในขณะเดียวกันการผลิตเครื่องจักรจํานวนมากและการใช้เครื่องจักรไอน้ําทําให้ความต้องการเหล็กและถ่านหินเพิ่มขึ้นอย่างมากเฉินโม่ซึ่งมีความได้เปรียบในการมองการณ์ไกลได้ครอบครองถ่านหินและแร่เหล็กจํานวนมากมาเป็นเวลานานผลิตพื้นที่และสร้างขึ้นโรงงานเหล็กขนาดใหญ่ โรงงานผลิตเครื่องจักรและอู่ต่อเรือ

เมื่อนายทุนจํานวนมากเร่งตั้งโรงงาน เฉินโม่ ก็เดินตรงจากแหล่งที่มาและสกัดกั้นการจ่ายเงินปันผลทางอุตสาหกรรมจํานวนมากในช่วงต้นของการปฏิวัติอุตสาหกรรม

นอกจากนี้หลังจากหลายปีการค้าขายขนสัตว์ในมิสซูรีมิสซิสซิปปีและเทือกเขาร็อกก็ได้ถูกผูกขาดโดยชนเผ่าอินเดียนที่ เฉินโม่ พิชิตได้อย่างสมบูรณ์และผลกําไรที่เกิดจากการค้าขนสัตว์นั้นน่าทึ่งมากทุกปี

หลังจากหลายปีมานี้ชาวอินเดียที่นําเผ่าลาโกต้าโดยหัวหน้าเจโรนิโมได้มาถึงหลายหมื่นคนที่ยังคงอาศัยอยู่ในป่าและทุ่งหญ้าเหมือนเดิมยกเว้นว่าอาวุธของพวกเขาจากธนูและลูกศรได้รับการอัพเกรดเป็นปืนคาบศิลา และสภาพความเป็นอยู่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากจากการระดมทุนของเฉินโม่

นอกเหนือจากการติดอาวุธเป็นครั้งคราวนักรบอินเดียที่ไม่มีใครเทียบได้ยังพารถขนของไปทางตอนเหนือของนิวยอร์กและไม่มีคนได้สัมผัสกับชาวอินเดียในโลกอีกต่อไป

เนื่องจากพื้นที่ของชนเผ่าอินเดียนเหล่านี้ถูก เฉินโม่ ผูกขาดโดยสิ้นเชิงคนนอกจึงไม่สามารถเข้าไปได้และพวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลงภายในดังนั้นในสายตาของคนอื่นชาวอินเดียที่เฉินโม่ได้รับเป็นเพียงคนดั้งเดิมเท่านั้น

บริษัท ขนที่มีคนติดอาวุธหลายพันคนไม่ได้ดึงดูดความสนใจและการเฝ้าระวังของรัฐบาลสหรัฐฯ

หลังจากครั้งที่แล้วที่เขาบริจาคเงินหาเสียงจํานวนมหาศาลให้กับ เทย์เลอร์ เฮนรี่เคลย์หัวหน้าพรรคกฤต ได้สังเกตเห็นเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์รายใหญ่ที่ร่ํารวยและเรียนรู้เกี่ยวกับที่ดินขนาดใหญ่ และทรัพยากรที่เอ็นโม่ มีอยู่ในมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้รู้ว่าเฉินโม่โมมีธนาคารเล็ก ๆ หลายใบอยู่ในมือเฮนรีเคลย์ก็ยิ่งดีใจ

เป้าหมายหลักของพรรคกฤตที่นําโดยเขาคือการสนับสนุนให้สภาคองเกรสสร้างธนาคารกลางส่วนตัวและดําเนินนโยบายการเงินเชิงธุรกิจที่นําโดยธนาคารกลางแห่งใหม่นี่คือสิ่งที่นายธนาคารทุกคนใฝ่หาและสอดคล้องกับผลประโยชน์ของพวกเขาพวกเขาเป็นพันธมิตรกันโดย ธรรมชาติ

ดังนั้นเฮนรี่เคลย์จึงติดต่อเฉินโม่อย่างรวดเร็วและต้องการดึงเขาเข้าร่วมพรรคกฤตและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลประโยชน์ของพวกเขา

เฉินโม่ไม่สนใจพรรคกฤตย์มากนัก พรรคนี้ที่ถูกควบคุมโดยนายธนาคารจะไม่อยู่นานเกินไปนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2375 มีอยู่เพียงยี่สิบห้าปีในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา แม้ว่าพวกเขาจะประสบความสําเร็จในการเลี้ยงดูประธานาธิบดีสองคน แต่ก็ยังไม่ประสบความสําเร็จ และบรรลุเป้าหมายทางการเมือง

หลังจากการเสียชีวิตของประธานาธิบดีแฮร์ริสันและประธานาธิบดีเทย์เลอร์อิทธิพลของพรรคกฤตย์ได้แสดงสัญญาณของการลดลงผู้ที่ไม่ใช่นายธนาคารบางคนในพรรคได้ค่อยๆพัฒนาปัญหาบางอย่างและการประนีประนอมที่อ่อนแอของหัวหน้าพรรคกฤตเฮนรี่เคลย์

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset