มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 450: ภาพวาดสีน้ํามันสุดแปลก!

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 450: ภาพวาดสีน้ํามันสุดแปลก!

ดาบยาวสีเงินมือเดียวเผยให้เห็นอารมณ์การฆ่าที่รุนแรงมากซึ่งทําให้ผู้คนรู้สึกหนาวสั่น

เห็นได้ชัดว่าภาพวาดนี้มาจากการวาดด้วยมือของน ทุกรายละเอียดในภาพถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตามหัวใจของชายคนนี้อดไม่ได้ที่จะมีข้อสงสัย อัศวินผู้ทรงพลังที่เห็นได้ชัดเหล่านี้สามารถโจมตีประตูปราสาทที่ปิดได้โดยตรงซึ่งเป็นเพียงการฆ่าตัวตาย แม้ว่าอัศวินจะแข็งแกร่งแต่เขาก็ไม่สามารถทะลุผ่านประตูปราสาทที่หนาและไม่มีที่เปรียบได้โดยตรง

สายตาของชายคนนั้นไม่สามารถช่วยได้ แต่ตกอยู่บนเสื้อคลุมสีดําขี่ม้า

คนอื่น ๆ เป็นชุดเกราะสีเงินมีเพียงเขาเท่านั้นที่สวมเสื้อคลุมสีเงินสีดําและสีขาวที่โดดเด่น แต่ศีรษะและแขนขาของเขาดูเหมือนจะถูกปกคลุมด้วยชั้นของชุดเกราะสีดําสะท้อนกับแสงแดด เงาโลหะสีเข้ม

อัศวินประหลาด!

ดาบยาวที่ถืออยู่ในมือของเขายังเรียวยาวกว่าอัศวินคนอื่น ๆ แม้ว่าจะไม่งดงาม แต่ก็มีบรรยากาศศักดิ์สิทธิ์ของกษัตริย์

เห็นได้ชัดว่าอัศวินชุดคลุมสีดําตัวนี้ถือดาบไว้ในมือของเขาและม้าสีดําของเขาสูงและสง่างาม กว่าม้าตัวอื่น ๆ เขาสวมชุดเกราะสีเงิน – EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq เคลื่อนไหว ตัดใจวิ่งไปที่ประตูปราสาท

อัศวินชุดคลุมสีดํามีกลิ่นที่รุนแรงจนหยุดไม่ได้ ดูเหมือนว่าตราบเท่าที่ดาบยาวในมือของเขาฟันเขาสามารถเปิดประตูด้วยดาบและนําอัศวินที่อยู่ข้างหลังเขาเข้าไปในปราสาท!

และภาพวาดทั้งหมดนั้นหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ความเพ้อเจ้อของศิลปินแต่เป็นเรื่องจริง

ทั้งหมดนี้ดูเหมือนยาวมาก แต่เป็นเพียงความคิดแวบเดียว เพียงไม่กี่วินาทีตั้งแต่ชายคนนั้นเปิดประตูและเข้ามาในห้อง

ชายที่ถูกดึงดูดโดยภาพวาดสีน้ํามันที่หาที่เปรียบมิได้ แต่แปลกประหลาดนี้จ่าจุดประสงค์ของเขาได้อย่างรวดเร็วปล่อยความสงสัยในใจของเขามาบรรจบกันอย่างรวดเร็วมองไปคนที่คนหนุ่มนั่งอยู่หลังโต๊ะไม้เนื้อแข็ง

ชายที่อายุมากกว่าสี่สิบปีไม่ได้ดูหมิ่นมากนักเพราะเงินโม่ยังเยาว์วัย เขาเป็นที่เคารพนับถือและโค้งค่านับที่เฉินโม่อย่างเคร่งขรึมและกล่าวด้วยความเคารพ

“ครับผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พบคุณ!”

เมื่อมองไปที่การแสดงของชายคนนั้นเฉินโม่ยังคงพอใจเขาพยักหน้าเบา ๆ และพูดช้าๆโดยไม่มีปัญหาใด ๆ

“นั่งลง!”

“ขอบคุณครับท่าน!”

หลังจากที่ชายคนนั้นโค้งตัวขอบคุณแล้วเขาก็เดินไปที่เก้าอี้หน้าโต๊ะทํางานและนั่งลงเฉินโม่เป็นผู้นําและถามอย่างไม่เป็นทางการ สถานการณ์ของพรรครีพับลิกัน” เป็นอย่างไร?

“ท่านครับหลังจากการพัฒนาสองปีความเข้มแข็งของพรรครีพับลิกันของเราไม่ได้อ่อนแอไปกว่าพรรคเดโมแครตอีกต่อไป

เฉินโม่รู้สึกถึงการยุยงของอีกฝ่ายจากนั้นจึงติดต่อสถานการณ์ทางการเมืองในสหรัฐอเมริกา ในปัจจุบันจุดประสงค์ของเขาในครั้งนี้ก็ชัดเจนในไม่ช้า

“คุณต้องการแข่งขันกับพรรคประชาธิปัตย์เพื่อลงสมัครชิงตําแหน่งประธานาธิบดีครั้งนี้หรือไม่”

แม้ว่าค่าพูดของ เฉินโม่ จะมีข้อสงสัย แต่น้ําเสียงนั้นไม่มีที่เปรียบ

เมื่อเห็นค่าพูดของเฉินโม่ชายคนนั้นก็ประหลาดใจ แต่ก็พยักหน้า

“ครับท่าน! ตอนนี้เราสามารถแข่งขันกับพรรคประชาธิปัตย์ได้อย่างเต็มที่แล้ว!”

เมื่อมองไปที่ชายผิวสูงด้วยความมั่นใจตรงหน้าเขาเฉินโม่ส่ายหัวเบา ๆ “ลินคอล์นคุณบอกว่าการเลิกทาสสามารถยกเลิกได้อย่างสันติ?”

ถูกต้องชายร่างสูงและผอมคนนี้ที่นั่งอยู่ในห้องทํางานของ เฉินโม่ คือผู้นําพรรครีพับลิกันที่เพิ่งก่อตั้งใหม่ เฉินโม่ และอับราฮัมลินคอล์นประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกาในอนาคต!

เมื่อได้ยินค่าถามของ เฉินโม่ ลินคอล์นไม่ลังเลที่จะตอบโดยตรง

“แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้คุณเคยกล่าวไว้ว่าการมีทาสเป็นพื้นฐานทางเศรษฐกิจเพื่อความอยู่รอดของพื้นที่เพาะปลูกทางภาคใต้บรรดาเจ้าของทาสทางใต้ไม่สามารถละทิ้งผลประโยชน์พื้นฐานของตนได้!”

เฉินโม่พยักหน้าเบา ๆ นี่เป็นความจริงที่เขาได้ถ่ายทอดให้พวกเขาอย่างชัดเจนอยู่แล้ว เป็นที่ยอมรับของทุกคนมายาวนาน ตอนนี้ไม่มีใครในพรรครีพับลิกันที่มีความฝันที่จะแก้ปัญหาการเป็นทาสอย่างสันติ

เฉินโม่ EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq ๆ “แล้วคุณคิดว่าตอนนี้ประชาชนของประเทศพร้อมสําหรับสงครามแล้วหรือยัง?”

“นี้?”

ความมั่นใจเต็มร้อยดั้งเดิมของลินคอล์นถูกถามโดยคําพูดของ เฉินโม่ ภายใต้การจ้องมอง ของ เฉินโม่ เขาก็เริ่มสงสัยว่าความคิดเดิมของเขานั้นถูกต้องหรือไม่

ยิ่งไปกว่านั้นก่อนที่เขาจะได้รับความเคารพเขาไม่ได้มองไปที่ เฉินโม่ อย่างถี่ถ้วนในตอนนี้เขามองไปที่ดวงตาของ เฉินโม่ และทันใดนั้นลินคอล์นก็

ภายใต้การจ้องมองของดวงตาเหล่านี้ลินคอล์นรู้สึกว่าความคิดทั้งหมดของเขาดูเหมือนจะถูกมองเห็นและไม่น่าแปลกใจที่เขาจะทําลายความคิดของตัวเองได้

ในที่สุดเขาก็หลุดพ้นจากสายตาของ เฉินโม่ และลินคอล์นก็ฟัง เฉินโม่ พูดต่อ

“เรากําลังยืนอยู่ในการตั้งหลักในสภาคองเกรส และเป็นตัวแทนของผลประโยชน์ของเจ้าของอุตสาหกรรมและการค้าทางตอนเหนือและเจ้าของฟาร์มในตะวันตก แต่คะแนนเสียงอยู่ในมือของประชาชนทุกคน!”

ค่าพูดของเฉินโม่ทําให้ดวงตาของอับราฮัมลินคอล์นตกตะลึง

“ทัศนคติของเราที่มีต่อการเป็นทาสได้รับการต่อต้านอย่างเด็ดเดี่ยวมาโดยตลอดหากพรรคของเราได้รับการเลือกตั้งสําเร็จก็จะต้องใช้มาตรการที่หนักหน่วงในประเด็นเรื่องทาสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้สงครามเหนือ – ใต้อาจปะทุขึ้นได้ทุกเมื่อ”

“นี่ไม่ใช่สิ่งที่คนธรรมดาอยากเห็น!”

ไม่รอให้ลินคอล์นพูดเฉินโม่ก็เพิ่มอีกประโยค “อย่างน้อยก็ไม่ใช่ตอนนี้!”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เฉินโม่ มองไปที่ลินคอล์นที่เต็มไปด้วยความคิด

“มีการประกาศเวที่หาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์พวกเขาสัญญากับผู้คนจากทุกมุมว่าจะรักษาความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจและความมั่นคงของระเบียบเรียกร้องให้ภาคเหนือและภาคใต้รวมตัวกันและปกป้องเอกภาพของประเทศและย้ําซ้ํา ๆ ว่าชัยชนะ ของพรรครีพับลิกันจะหมายถึงการสลายตัวของสหภาพ”

“คุณคิดว่าพรรครีพับลิกันที่เสนอโครงการต่อต้านการเป็นทาสแบบรุนแรงจะชนะได้หรือไม่”

หลังจากฟังคําพูดของ เฉินโม่ ลินคอล์น เขาเงยหน้าขึ้นมองเฉินโม่และถามด้วยเสียงหนัก

“ครับนโยบายของเราผิดหรือเปล่า”

เฉินโม่ส่ายหัวเบา ๆ

“นโยบายของเราไม่ผิด แต่เวลาไม่ถูกต้องตอนนี้สถานการณ์ยังไม่สุกงอมเต็มที่ทาสยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างลึกซึ้งจากพลเรือนจํานวนมากประชาชนยังไม่พร้อมที่จะเผชิญกับสงคราม”

“นี่ก็เหมือนตุ่มหนองตามร่างกายเมื่อมันยังปูดไม่เต็มที่อย่ารีบเจาะมาอดทนรอจนกว่าจะถึงเวลาสุกมันจะแตกเองตามธรรมชาติและสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายก็จะหมดไป !”

(โอ้ยน้อเมื่อไหร่จะจบโลกนี้นะ)

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset