มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 453: คนแก่!

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 453: คนแก่!

ฉันต้องบอกว่าลินคอล์นเป็นประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาจากเด็กยากจนที่ไม่ได้รับการศึกษามากนักเขาได้ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ของประธานาธิบดีด้วยความพยายามและสติปัญญาของเขาเอง ความสามารถของเขานั้นไม่มีข้อกังขาไม่ว่าจะเป็นการมองด้วยสายตาของมนุษย์การสังเกตอย่างพิถีพิถันหรือความสามารถในการวิเคราะห์อย่างพิถีพิถัน ความสามารถในการให้เหตุผลที่ทรงพลังล้วนมีพลังอย่างมากและสามารถผ่านเงื่อนงําบางอย่างได้ซึ่งตอนนี้ซ่อนอยู่เบื้องหลังความจริงอันน่าอัศจรรย์!

ยิ่งไปกว่านั้นเขาไม่สามารถผูกพันกับแนวคิดทางโลกได้กล้าที่จะคาดเดาอย่างกล้าหาญและจะไม่ลบล้างการอนุมานและสามัญสํานึกของตัวเองโดยง่ายซึ่งจะสามารถสรุปสถานการณ์ของ เฉินโม่ ได้ทีละขั้นตอน!

แม้ว่าจะมีความเข้าใจผิดและบังเอิญอยู่บ้าง แต่การอนุมานสุดท้ายของเขาก็ไม่ผิด

ในระหว่างอยู่ในห้อง เฉินโม่ รู้สึกถึงความสนใจของลินคอล์นในการวาดภาพสีน้ํามันและดาบยาว แต่เขาไม่สนใจไม่ว่าจะเป็นวิคเตอร์และเจมส์หรือเทย์เลอร์และชาวอินเดียที่อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของเขาคนของเฉินโม่เองเขาไม่ได้ซ่อนตัว

ตอนนี้ไม่ใช่วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยกําลังของชาติที่แข็งแกร่งไม่มีปืนใหญ่หนักไม่มีขีปนาวุธไม่มีอาวุธนิวเคลียร์ ไม่มีพลังใดในโลกนี้ที่สามารถคุกคามเขาได้ แต่เขาสามารถเข้าสู่ทําเนียบขาวได้อย่างสมบูรณ์ด้วยกองกําลังของเขาเอง ฆ่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหรัฐฯทั้งหมด!

นอกจากนี้ยังสามารถสวมชุดสงครามเหล็กแปลงร่างเป็นเครื่องบินทิ้งระเบิดมนุษย์ใช้ชุดสงครามเหล็กบินระดับสูงและปล่อยขีปนาวุธระเบิดแรงสูงขนาดเล็กจํานวนมากในอากาศเพื่อไถดินไปทั่วโลกทําให้เข้าสู่ยุคโลกแห่งสังคมอุตสาหกรรมหวนคืนสู่สังคมดึกดําบรรพ์อีกครั้ง!

กล่าวได้ว่าในยุคนี้ เฉินโม่ เป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ยงคงกระพัน ตราบใดที่เขาคิดเขาสามารถปกครองโลกทั้งใบได้อย่างสมบูรณ์ แต่เขาได้ปกครองทั้งยุโรปในโลกของ “ตํานานรัตติกาล” และ ผ่านไฮดราในโลกของ “ไอรอนแมน” และ SHIELD ก็ถูกเฉินโม่ควบคุม ในโลกทั้งใบอย่างลับๆ เป้าหมายของเขาในโลกนี้มีเพียงหนึ่งเดียวนั่นคือความสามารถของมนุษย์กลายพันธุ์

และความสามารถในการกลายพันธุ์นั้นแยกไม่ออกจากบุคคลสําคัญวิลเลียมสไตรเกอร์! สิ่งที่เขาต้องทําคืออดทนรอคอยโอกาส

เฉินโม่ไม่จําเป็นต้องซ่อนความสามารถของเขาอย่างระมัดระวัง แม้ว่าเขาจะอยู่ในยุคนี้ก็ตาม ในยุคนี้ความแข็งแกร่งที่แข็งแกร่งจะทําให้เกิดความกลัวและการเคารพบูชาการเท่านั้น EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq ให้บางคนออกมาเพื่อพบกับความตาย และยังเพิ่มความสนุกสนานให้กับวันธรรมดาของเขา

ภาพวาดสีน้ํามันที่แขวนอยู่ในห้องของเขาคือจิตรกรประจําศาลของโลก “ตํานานรัตติกาล” ตามการกระทําของอัศวินเกราะหนักเขาพังประตูเมืองและยึดปราสาทแบล็กร็อก เฉินโม่รู้สึกว่าภาพวาดนั้นดีมากและวางไว้ในช่องว่าง

ตอนนี้เขาอยู่ในโลกนี้ต้องรอมากว่าร้อยปีแล้วเฉินโม่จึงนํามันออกมาและแขวนไว้ในห้อง หากเขาไม่มีอะไรให้ดูเขายังสามารถนึกถึงประสบการณ์ของโลก “ตํานานรัตติกาล” ได้ แต่พอพูดถึง เขาคิดถึงเซเลน่าน้อยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้ราชินีที่ชอบกินน้ําตาลเป็นยังไงเธอน่าจะโตเป็นสาวแล้ว

และ แอนดรูว, อเมเลีย และ วิคเตอร์

ถ้ามีโอกาสจะกลับไปดูและรอบนี้มีวิธีที่จะทําให้ผู้คนกลับมาสู่โลกแห่งความจริง เฉินโม่ สามารถนําคนผู้ซื่อสัตย์เหล่านี้กลับสู่โลกแห่งความจริง และอัลเบิร์ดในโลก

“ไอรอนแมน”

หลังจากใช้เวลากว่าทศวรรษในโลกของ “วูล์ฟเวอรีน” เฉินโม่ก็เริ่มหวนนึกถึงอดีต ดูเหมือนว่า EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq แต่อายุทางจิตใจของเขาก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตามกาลเวลา ฉันเริ่มคิดถึงเรื่องเก่าๆเหมือนคนแก่

อย่างไรก็ตามกับทีมเก่าเหล่านี้มันเป็นความช่วยเหลือที่ดีในการจัดการต่างๆ ในโลกแห่งความเป็นจริงของเขาอย่างน้อยก็ไม่ต้องทําทุกอย่างด้วยตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโมเดลใหม่หรือการจัดการและการตลาดของ บริษัท แม้แต่เขาก็ต้องทําเอง ต่อมาหลังจากซูวานและแอนนามาก็ง่ายขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ห่างไกล

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้เฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึง อัลเบิร์ด และเขาต้องพาเขากลับสู่โลกแห่งความจริง!

แค่ว่าโลกของภาพยนตร์ในการข้ามมิติอวกาศแต่ละครั้งแตกต่างกัน สิ่งเดียวที่เชื่อมโยงกันจนถึงตอนนี้ก็คือโลกใบเดียวกันนี้มีเพียงโลกของ กัปตันอเมริกา และ ไอรอนแมน และยังห่างกันถึงเจ็ดสิบปีเต็ม

เฉินโม่ได้แต่หวังว่าจะมีหนึ่งในสองโลกนี้ในการข้ามครั้งต่อไป!

หลังจากผู้นําพรรครีพับลิกันอับราฮัมลินคอล์นแอบไปเยี่ยมเฉินโม่พวกเขายังคงเลือกจอห์น ฟรีมอนต์ให้เข้าร่วมการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี พ.ศ. 2399

อย่างไรก็ตามการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งนี้ดูเหมือนจะแข่งขันกันอย่างดุเดือด อย่างไรก็ตามหากดูใกล้ ๆ พรรครีพับลิกันจะไม่ใช้กําลังทั้งหมด ไม่ได้ใช้การ์ดหลายใบ ดูเหมือนว่าการเลือกตั้งครั้งแรกหลังการจัดตั้งพรรคของพวกเขาถูกใช้โดยการฝึกซ้อมและการทดลองของพวกเขาเท่านั้น

พวกเขาไม่ได้พยายามอย่างเต็มที่ที่จะบีบทุกคะแนนเสียง พวกเขาไม่ได้ทําการแก้ไขเล็กน้อย ใด ๆ กับระบบการรณรงค์เลิกทาสอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเขาได้ส่งเสริมการทําร้ายทาสอย่างเต็มที่ และเป็นภัยคุกคามอย่างมากต่อประชาชนในสหรัฐอเมริกา

ยิ่งไปกว่านั้นพรรครีพับลิกันได้ท่านายอย่างกล้าหาญว่าความทะเยอทะยานของเจ้าของทาสทางใต้จะไม่หยุดเพียงแค่นั้น แต่จะยังคงขยายตัวต่อไปในความพยายามที่จะขยายการเป็นทาสไปยังรัฐอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกาอย่างต่อเนื่องและยังทําให้ทั้งสหรัฐอเมริกากลายเป็น ประเทศแห่งทาส!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset