มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 455: สงครามกลางเมืองปะทุ!

My Iron Suit ตอนที่ 455: สงครามกลางเมืองปะทุ!

ในเดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 186 อับราฮัมลินคอล์นผู้นําพรรครีพับลิกันได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดีคนที่ 16 ของสหรัฐอเมริกาและพรรครีพับลิกันขึ้นสู่อํานาจ

ในฐานะพรรคการเมืองเกิดใหม่พรรครีพับลิกันก่อตั้งขึ้นเมื่อหกปีก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องหมายว่าพรรคจะยังคงปกครองต่อไปอีก 24 ปี ในทศวรรษต่อมาพรรครีพับลิกันยังคงได้เปรียบอย่างแน่นอน

หลังจากพรรครีพับลิกันผู้สนับสนุนการเลิกทาสได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีเจ้าของทาสทางใต้กลัวว่ารัฐบาลกลางจะส่งผ่านการเลิกทาสโดยตรงในมือของผู้เลิกทาสที่แข็งกร้าวซึ่งเป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อผลประโยชน์ของภาคใต้ชาวสวนเพื่อรักษาความชอบธรรมของการเป็นทาส ชาวนาทาสในไร่ทางตอนใต้เริ่มสร้างความแตกแยกและการกบฏ

รัฐทาสทางใต้กลายเป็นอิสระและถอนตัวออกจากสหภาพ ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2404 มี การประกาศจัดตั้ง “สหรัฐอเมริกา” ซึ่งเป็นเมืองหลวงของริชมอนด์และมีรัฐธรรมนูญฉบับใหม่เลือกเจฟเฟอร์สันแฮมิลตันเดวิสเป็นประธานาธิบดีคนใหม่

ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 เมษายนในปีเดียวกันกองทัพสัมพันธมิตรของกองทัพสัมพันธมิตรได้ยึดป้อมปราการซัมเตอร์และสงครามกลางเมืองของอเมริกาก็ระเบิดขึ้น

นี่คือสงครามกลางเมืองที่เราคุ้นเคย!

ในช่วงก่อนสงครามเทย์เลอร์และวิคเตอร์และเจมส์ออกจากคฤหาสน์บรูคลินด้วยกันและเข้าร่วมกองทัพสหพันธรัฐตอนเหนือ หลังจาก 13 ปีของการสิ้นสุดของสงครามสหรัฐ – เม็กซิกันพวก เขากลับเข้าสู่ระดับ การต่อสู้เข้มข้นขึ้นและสงครามภายในยาวนานขึ้น

หลังจากทั้งสามจากไปคฤหาสน์ก็เงียบลงในทันที

ในตอนนี้เค้าโครงเริ่มต้นของ เฉินโม่ เสร็จสมบูรณ์แล้วตามที่ละขั้นตอน ด้วยความก้าวหน้าของเวลาและเทคโนโลยีในบางประเด็นสําคัญคว้าโอกาสครอบครองบางอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพสูงก่อนแล้วค่อยๆขยายจักรวรรดิธุรกิจของเฉินโม่

อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ถูกส่งมอบให้กับทีมธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบของพวกเขาทีมนี้ซึ่ง ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กเป็นทีมที่จัดการมาหลายปี มันไม่ได้เป็นทีมของสองสามสิบคนแรก แต่เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ กลุ่มธุรกิจซึ่งดูแลสถานการณ์โดยรวมเป็นที่มธุรกิจหลักที่ เฉินโม่ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรก

ปัจจุบันอุตสาหกรรมและความกว้างใหญ่ของ เฉินโม่ นอกเหนือจากฟาร์มขนาดใหญ่และทุ่งหญ้าที่ค่อยๆขยายไปทั่วสหรัฐอเมริกาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการค้าขนสัตว์ในมิสซูรีมิสซิสซิปปี และเทือกเขาร็อกกีการขุดและการถลุงถ่านหิน เหล็กกล้าทองคําและแร่ธาตุอื่น ๆ โรงงานขนาด ใหญ่เช่นโรงงานเหล็กผู้ผลิตเครื่องจักรอู่ต่อเรือและ บริษัท การเงินขนาดใหญ่เช่นธนาคาร บริษัท ประกันภัยและ บริษัท การเงิน เฉินโม่ ยังเริ่มมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมการทหารการรถไฟและ ปิโตรเคมีและด้วยข้อได้เปรียบของการมองการณ์ไกลและอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งฐานเงินทุนได้ เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและกลายเป็นยักษ์ใหญ่ที่ผูกขาดในอุตสาหกรรม

และเมื่อไม่นานมานี้ เฉินโม่ ได้ส่งภาพวาดเครื่องยนต์สันดาปภายในจังหวะที่ดูเหมือนจะไม่สามารถเข้าใจได้ให้กับ ทอมโดยขอให้พวกเขายื่นขอจดสิทธิบัตรแม้ว่าจะมีเวลามากกว่า 20 ปี ตั้งแต่ก่อนรถออกมาจริงๆ ในตอนต้นของศตวรรษที่สิบสามารถเตรียมการล่วงหน้าได้หลายอย่าง

เทคโนโลยีสิทธิบัตรน้ํามันเบนซินยางการแปรรูปเครื่องจักรและอุตสาหกรรมสนับสนุนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถเริ่มต้นได้ และเฉินโม่ทั้งหมดนี้โดยธรรมชาติมีคนของเขาที่จะทําเพื่อเขา เฉิน โม่เองก็อยู่ในคฤหาสน์บรูคลินด้วยความสบายใจสงบลงและเริ่มแยกแยะความแข็งแกร่งของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ฉันยุ่งอยู่กับการวางแผนในโลกของภาพยนตร์หาของมีค่าอุปกรณ์เทคโนโลยีหรือทักษะทุกประเภทหรือแค่ปรับแต่ง ไม่มีเวลามากพอที่จะสงบสติอารมณ์เช่นในโลกของกัปตันในศิลปะการต่อสู้ของจีนในบรู๊คลินระบบจะวิเคราะห์และจัดระเบียบความแข็งแกร่งในทุกด้านและ ดําเนินการฝึกอบรมที่ตรงเป้าหมายการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับปรุงความแข็งแกร่งของตัวเอง

นอกเหนือจากพลังภายนอกเช่น โล่ไวเบรเนียม, ดาบราชา, ชุดรบเหล็ก และ ชุดไวเบรเนียมนาโน แล้ว เฉินโม่ ยังให้ความสําคัญกับความแข็งแกร่งของตัวเองเสมอ

ความแข็งแกร่งของเฉินโม่สามารถแบ่งออกเป็นสองด้านโดยคร่าวๆด้านหนึ่งคือคุณภาพทางกายภาพขั้นพื้นฐานที่สุดและอีกด้านคือทักษะการต่อสู้

หลังจากที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นของโลกภาพยนตร์หลายเรื่องก่อนหน้านี้สมรรถภาพทางกายของเฉินโม่มีมากกว่าคนทั่วไปถึงแปดเท่า ความแข็งแรงระดับความอดทนการทํางานของเซลล์ความแข็งแรงของกระดูกความจําและการตอบสนองล้วนมาถึงระดับที่ไม่ใช่มนุษย์

การปรับปรุงสมรรถภาพทางกายไม่เพียง แต่เป็นการเพิ่มความแข็งแรงอย่างง่าย ๆ เท่านั้น แต่ ยังรวมถึงการปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของร่างกายโดยรวมด้วยการปรับปรุงความแข็งแรงระดับ ความอดทนและปฏิกิริยาจะรวมเข้าด้วยกันและไม่เพียงเพิ่มผลกระทบที่เพิ่มขึ้นง่ายๆเท่านั้น แต่เพิ่มขึ้นอย่างมาก!

ตอนนี้เฉินโม่ไม่มีอุปกรณ์ที่จะผลักดันพลังเกิน 1100 กิโลกรัมความสูงของการกระโดดใน แหล่งสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายถึง 5 เมตรระยะทางแนวนอนสูงกว่า 10 เมตรและการกระโดดแบบสปรินต์มากกว่าหลายเท่า

ระดับการวิ่งเต็มที่ของ เฉินโม่ นั้นสูงถึง 30 ม/วิ ซึ่งเทียบเท่ากับมากกว่าหนึ่งร้อยกิโลเมตรต่อวินาทีและสามารถรักษาไว้ได้เป็นเวลานาน ด้วยระดับการวิ่งระดับนี้เฉินม่อกระโดดอย่างหนัก และสามารถไปถึงความสูงหกหรือเจ็ดเมตรได้อย่างง่ายดาย และในระยะ 30 เมตรดูเหมือนว่าจะคล้ายกับการร่อนเช่นเดียวกับในนวนิยายศิลปะการต่อสู้ที่บินได้นั้นไม่ต้องสงสัยเลย

นอกจากนี้กล้ามเนื้อความแข็งแรงของกระดูกและการฟื้นตัวของเซลล์ของเฉินโม่นั้นสูงกว่า คนธรรมดาถึงแปดเท่า หากไม่มีชุดป้องกันใด ๆ กระสุนปืนพกธรรมดาสามารถยิงเข้าไปในกล้ามเนื้อตื้นๆของเขาได้ กระสุนไรเฟิลก็เพียงพอที่จะทําลายการป้องกันของกล้ามเนื้อ แต่มันไม่สามารถทะลุกระดูกแข็งที่แข็งแกร่งเท่าเหล็กได้

แน่นอนว่าปืนสไนเปอร์ยังคงเป็นภัยคุกคามต่อเฉินโม่ได้ แต่กระสุนไม่สามารถโดนเฉินโม่ได้

ด้วยปฏิกิริยาในปัจจุบันของ เฉินโม่ เขาสามารถมองเห็นวิถีของกระสุนได้อย่างชัดเจนและปฏิกิริยาและระดับของร่างกายก็ทําให้เขาตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะโจมตีเฉินโม่ คาดว่ามีเพียงการโจมตีของพลังการยิงที่หนาแน่นเท่านั้นที่สามารถโจมตีเขาได้

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset