มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 456: การฝึกฝนแบบปิดประตู!

My Iron Suit ตอนที่ 456: การฝึกฝนแบบปิดประตู!

สมรรถภาพทางกายในปัจจุบันของ เฉินโม่ ถือได้ว่ามีพลังมากทีเดียว แต่จริงๆแล้ว เฉินโม่ ไม่พอใจ

ความแข็งแกร่งทางกายภาพระดับนี้เป็นสิ่งที่ดีสําหรับคนทั่วไปและสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายโดยเจ้าหน้าที่ติดอาวุธขนาดเล็ก แต่ถ้าฝ่ายตรงข้ามเป็นประเทศหรือกองทัพขนาดใหญ่ อานาจการยิงของปืนกลจํานวนมากและขีปนาวุธภายใต้การทิ้งระเบิด เฉินโม่ ไม่มีที่ว่างสําหรับการต่อต้าน

ดังนั้นในมุมมองของ เฉินโม่ ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขายังคงอ่อนแอมากห่างไกลจากระดับที่ไม่สนใจประเทศและกองทัพ นี่ยังเป็นเหตุผลว่าทําไม เฉินโม่ จึงสร้างชุดสงครามเหล็กไม่ว่าจะเป็นโล่ไวเบรเนียม หรือชุดรบนาโน EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq เพื่อให้ เฉินโม่ มีการป้องกันตนเองเพียงพอสามารถต้านทานได้เพียงพอภายใต้การปราบปรามของรัฐและกองทัพ

อย่างไรก็ตามเฉินโม่จะไม่พอใจอย่างเต็มที่กับการครอบครองอุปกรณ์ป้องกันและอุปกรณ์เสริมขั้นสูงและทรงพลังเหล่านี้และในอนาคตเขาจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งกว่านี้อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงสิ่งแปลกปลอมเท่านั้นและไม่ใช่ทางเลือกที่ชาญฉลาดในการตรึงชีวิตของคุณไว้กับสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้ ร่างกายของคุณเองเท่านั้นพื้นฐานที่สุดของพลังที่สําคัญที่สุดคือรากฐานของความแข็งแกร่งทั้งหมด

แม้ว่าโลกภาพยนตร์จะต้องเสียค่าใช้จ่าย เฉินโม่ เป็นเวลาหนึ่งร้อยปีตราบใดที่แผนการทั้งหมดดําเนินไปด้วยดีเป้าหมายสูงสุดของ เฉินโม่ ก็สามารถบรรลุได้และความแข็งแกร่งของเขาจะนําไปสู่การปรับปรุงครั้งใหญ่อย่างแน่นอน!

ดังนั้นในขณะนี้ เฉินโม่ จึงไม่กังวลมากเกินไปที่จะพัฒนาสมรรถภาพทางกายของเขา ตราบใดที่เขาอดทนรอเขาได้ใช้เวลาอย่างมากในการเตรียมการอย่างเต็มที่ ความสามารถในการได้รับความหลากหลายที่เขาต้องการหลังจากผ่านไปหนึ่งร้อยปีไม่น่าจะเป็นปัญหาดังนั้นตอนนี้เขาทุ่ม ลังงานส่วนใหญ่ไปที่การผสมผสานและเพิ่มประสิทธิภาพทักษะการต่อสู้

ทักษะการต่อสู่ในปัจจุบันของ เฉินโม่ นั้นครอบคลุมมาก เขามีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะประชิดดาบปืนและมีดบิน สามประการแรกถือได้ว่าเป็นการดํารงอยู่ของระดับปรมาจารย์

การต่อสู้ของเขาขึ้นอยู่กับเทคนิคการต่อสู้และการต่อสู้สมัยใหม่โดยอาศัยการผสมผสานของศิลปะ ผ่านการฝึกฝนอย่างกว้างขวางและการต่อสู้จริงผ่านการสรุปความเข้าใจและการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องรวมกับคุณภาพทางกายภาพที่ยอดเยี่ยมและสไตล์การต่อสู้ที่ง่ายและรวดเร็ว การก่อตัวของชุดทักษะการต่อสู้ที่เรียบง่ายและสวยงาม แต่ทรงพลัง!

ในแง่ของการฟันดาบเป็นการผสมผสานระหว่างการฟันดาบของ โฮลีครอส ในยุคกลางและทักษะดาบที่พิเศษที่ โควินาส สร้างขึ้นในการต่อสู้นับครั้งไม่ถ้วนที่ทําลายล้างมนุษย์หมาป่าเป็นเวลาหลายร้อยปี หลังจากการหลอมรวมของเฉินโม่การก่อตัวขั้นสุดท้ายคือทักษะดาบสังหารที่ทรงพลัง!

ในแง่ของการยิงทักษะการยิงดั้งเดิมของ เฉินโม่ ถือได้ว่าอยู่ในระดับดีเท่านั้น เหตุผลที่เขาสามารถใช้ปืนได้ทรงพลังนั้นขึ้นอยู่กับความเร็วและปฏิกิริยาของเขาเองที่ไกลเกินกว่าคนธรรมดา

อย่างไรก็ตามหลังจากโลก “นักบวชฆ่าไม่ต้องบวช” หลังจากการได้มาของทักษะปืนการใช้ปืนของ เฉินโม่ ก็ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว โดยทั่วไปถึงขีด จํากัด ที่ปืนสามารถทําได้ ด้วยความช่วยเหลือของการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมสนามรบและแบบจําลองข้อมูลการต่อสู้พลังของสมองจะถูกวิเคราะห์อย่างรวดเร็วเพื่อรับสถานการณ์ในสนามรบควบคุมและคาดการณ์สถานการณ์ในสนามรบและคํานวณรูปแบบการรับมือที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นรุกหรือหลบไม่ว่าจะเป็นการยิงการใช้ ดาบหรือการต่อสู้ระยะประชิดวิธีการต่อสู้ทั้งหมดสามารถครอบคลุมเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เพียงแค่ความชํานาญในการยิงปืนนั้นเปรียบได้กับทฤษฎีที่ใหญ่และซับซ้อนของระดับสูงและเนื่องจากการคํานวณที่ซับซ้อนและรวดเร็วจําเป็นต้องใช้ความสามารถและความคิดของผู้ใช้จึงสูงมาก มีเพียงอัจฉริยะสมองระดับสูงเท่านั้นที่ได้รับการพัฒนาอย่างมาก เรียนรู้และเล่นพลังของการต่อสู้ด้วยปืนจริงๆ

ระดับการพัฒนาสมองของ เฉินโม่ และความสามารถในการเรียนรู้เพื่อความเข้าใจเป็นไปตามความต้องการของการต่อสู้ด้วยปืน ยิ่งไปกว่านั้นเขาไม่เพียง แต่เรียนรู้ แต่ยังวางแผนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพต่อไปและบูรณาการทักษะการต่อสู้ทั้งหมดของเขาอย่างเต็มที่ มันกลายเป็นทักษะการต่อสู้ที่เป็นระบบมากขึ้นทรงพลังและครอบคลุมทั้งหมด

อย่างที่ฉันเคยพูดไปแล้วการต่อสู้ด้วยปืนอาจกล่าวได้ว่าเป็นศาสตร์การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ นอกเหนือจากการวิเคราะห์สนามรบการหักมุมและการทํานายแล้วยังมีทักษะการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งรวมถึงทักษะการฟันดาบและทักษะการต่อสู้ยกเว้นการยิง ฝีมือดาบและทักษะการต่อสู้ของตัวเองนั้นไม่ได้ทรงพลังมากนัก

ก่อนที่เฉินโม่จะพยายามรวมปืนเข้ากับวิชาดาบและเทคนิคการต่อสู้ดั้งเดิมของเขามันช่วยเพิ่มพลังของพวกมัน อย่างไรก็ตามฟิวชั่นนี้เป็นเพียงผิวเผินและไม่สามารถควบคุมพลังของปืนได้อย่างสมบูรณ์ ตอนนี้เค้าโครงของ เฉินโม่ ในสหรัฐอเมริกาเสร็จสมบูรณ์แล้ว หลังจากนั้นเขาต้องการเพียงการควบคุมดูแลที่เหมาะสมและควบคุมทิศทางที่ยิ่งใหญ่ เฉินโม่มีเวลามากมายในการศึกษาทักษะปืน การผสมผสานระหว่างทักษะการต่อสู้และการเพิ่มประสิทธิภาพของทักษะปืน

แม้ว่าระบบทางทฤษฎีจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็ครอบคลุมวิชาลึกลับมากมายเช่นคณิตศาสตร์เรขาคณิตฟิสิกส์กลศาสตร์สถิติและความน่าจะเป็น นักบวชอาวุโสส่วนใหญ่สามารถใช้มันได้อย่างชํานาญ แต่พลังสมองและพรสวรรค์ของเฉินโม่ยังคงเหนือกว่าอัจฉริยะระดับสูงเหล่านี้

ในโลกของกัปตันอเมริกาเฉินโม่สามารถพึ่งพาความรู้ที่เรียนในมหาวิทยาลัยและหนังสือที่เขาเขียนจากห้องสมุดของโรงเรียนด้วยความจําสุดยอด เขาเรียนกับดร.เออร์สกินส์และโฮเวิร์ดสตาร์ค หลังจากช่วงเวลาหนึ่งฉันเข้าใจความรู้เชิงลึกของชีวเคมีและฟิสิกส์เชิงกลอย่างรวดเร็วและใช้ทักษะนี้อย่างเชี่ยวชาญเพื่อเป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นนําที่สามารถยืนหยัดร่วมกับพวกเขาได้

ต่อมาในโลกของ “ไอรอนแมน” โทนสตาร์คได้ทําการวิจัยและพัฒนาชุดเหล็กเสร็จสิ้นจากนั้นจึงปรับแต่งและผลิตเสื้อเหล็กอัลลอยด์เอเดลแมน ในปัจจุบันโดยเฉพาะ!

สมองอันทรงพลังและความสามารถในการเรียนรู้ของ เฉินโม่ สามารถมองเห็นได้

ด้วยสมองที่ทรงพลังของเขาการเรียนรู้และศึกษาสิ่งต่างๆนั้นรวดเร็วมากและยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ลึกลับสามารถทําให้เขามีเวลามากพอที่จะเรียนรู้และบูรณาการอย่างละเอียด

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset