มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 457: 100 ปีต่อมา!

My Iron Suit ตอนที่ 457: 100 ปีต่อมา!

สงครามกลางเมืองเผาผลาญดินแดนของสหรัฐอเมริกา

สงครามดําเนินไปเป็นเวลาสี่ปีและสงครามได้แพร่กระจายไปมากกว่าครึ่งหนึ่งของ สหรัฐอเมริกาโดยมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายแสนคนทางเหนือและใต?

ขนาดของสงครามยิ่งใหญ่มากจนการต่อสู้ดเดือดและเป็นประวัติการณ์!

จํานวนทหารที่เข้าร่วมในสงครามจํานวนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจะสูงกว่าสงครามปฏิวัติอเมริกาและเป็นสงครามที่ใหญ่ที่สุดที่สหรัฐฯเคยประสบมานับตั้งแต่ก่อตั้ง

ไม่ต้องพูดถึงว่า วิคเตอร์ และ เจมส์ อยู่ในสนามรบ เทย์เลอร์ สนุกกับการต่อสู้และต่อสู้เพื่อล้มล้างการเป็นทาส

สาหรับ เฉินโม่ ผลของสงครามครั้งนี้ชัดเจนแล้วและไม่ได้ให้ความสนใจกับมันมากนัก เขาระมัดระวังในการปรับปรุงและทําให้ทักษะการยิงปืนสมบูรณ์แบบใน คฤหาสน์ที่บรู๊คลิน และค่อยๆ รวมเข้ากับเทคนิคการต่อสู้ของตัวเอง ฟิวชั่นสร้างชุดทักษะการต่อสู้ขั้นสูงที่มีระบบและทรงพลังยิ่งขึ้น!

อย่างไรก็ตามงานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายไม่สามารถทําสําเร็จได้ในชั่วข้ามคืน โชคดีที่เฉินโม่มีเวลา และไม่รีบร้อนดังนั้นเขาจะปรับปรุงต่อไปอีกเล็กน้อย

ปล่อยให้สถานการณ์ภายนอกเปลี่ยนแปลงไปเฉินโม่ก็ไม่ขยับ เขาได้รับความมั่นใจจากนิวยอร์กอันพลุกพล่านคฤหาสน์อันกว้างใหญ่และเงียบสงบ

ไม่มีปีในภูเขาและไม่รู้จักความหนาวเย็น

หนึ่งศตวรรษผ่านไปและบรคลินนิวยอร์กสหรัฐอเมริกาและโลกโดยรวมได้รับการเปลี่ยนแปลงที่สั่นสะเทือนโลก

อย่างไรก็ตามคฤหาสน์ใจกลางเมืองบรู๊คลินดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงยังคงยืนอยู่บนพื้นดินอย่างเงียบ ๆ เหมือนเมื่อร้อยปีก่อน แต่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในทุ่งกว้างที่ไร้ขอบเขตรอบ ๆ

นอกจากพื้นที่กว่าสิบตารางกิโลเมตรใกล้คฤหาสน์แล้วยังล้อมรอบด้วยต้นไม้ยักษ์ที่มีอายุเกือบร้อยปีและสูงใหญ่

ในคฤหาสน์ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq ทุ่งราบและกว้างเป็นสีเขียว แต่ทุ่งหญ้าที่ปลายขอบฟ้าได้กลายเป็นป่าต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามหากคุณข้ามป่าและออกมานอกคฤหาสน์คุณจะพบกับทุ่งนากว้างใหญ่ ในขณะนี้ ถูกครอบครองโดยอาคารหนาแน่น ถนนเต็มไปด้วยน้ําคนเดินเท้ากําลังทอผ้าและฟาร์มที่กว้างใหญ่และเงียบสงบ ในตอนนี้กลายเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่น

ฟาร์มบรู้คลินเดิมได้กลายเป็นบรูคลินซึ่งเป็นหนึ่งในห้าเขตของนิวยอร์กในอีกหนึ่งร้อยปีต่อมามีเพียงผู้คนจํานวนมากที่อยากรู้เกี่ยวกับพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้

ในช่วง 100 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครรู้สถานการณ์ดั้งเดิมของที่นี่และไม่รู้ว่าผืนดินที่ถูกปิดกั้นด้วยต้นไม้และรั้วโบราณนี้เป็นที่อยู่อาศัยของเจ้านายที่แท้จริงของนิวยอร์ก!

ด้วยการปิดกั้นของกําแพงต้นไม้ที่สูงและหนาทึบความวุ่นวายภายนอกไม่อาจส่งผลต่อความสงบในคฤหาสน์อย่างสิ้นเชิง ในขณะนี้แม้ว่าชิ้นส่วนนี้จะลดลงไปมาก แต่ก็ยังมีพื้นที่กว้างใหญ่มากกว่าสิบตารางกิโลเมตร บนพื้นหญ้าชายหนุ่มสองคนขี่ม้าแข็งแรงสูงและสง่างามกําลังควบม้า

พวกเขาสวมหมวกสักหลาดปีกกว้างสไตล์เม็กซิกันกางเกงยีนส์และแขนเสื้อในผ้าเดนิมรัดรูป และรองเท้าบูทหนังทรงสูงคู่หนึ่งที่มีกระดุมผ้าประดับที่เท้า ผ้าพันคอทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่คู่ของคาวบอยตะวันตกที่สดใสบนอานม้าของพวกเขายังคงมีเชือกยาวมัดหนึ่งซึ่งดูไม่ต่างจากคาวบอยตะวันตก แต่เอวของพวกเขากําลังพลาดสิ่งที่สําคัญที่สุดเช่นคาวบอยตะวันตกปืนพก!

ทั้งสองขี่ม้าเร็วบนพื้นหญ้าภาพนั้นดูมีพลังและอิสระและระหว่างทั้งสองคนลมหายใจที่รุนแรงที่ปล่อยออกมาจากคนทั้งสอง

ทําให้ผู้คนรู้สึกว่าทั้งสองไม่ใช่คนเลี้ยงวัวและแกะ แต่เป็นสัตว์ร้ายที่ขับไล่หมีสิงโตและเสือโคร่ง!

สองคนนี้คือวิคเตอร์และเจมส์โดยธรรมชาติอย่างไม่ต้องสงสัย

สงครามกลางเมืองได้ผ่านไปแล้วเป็นเวลาหนึ่งร้อยปีและทั้งสองมีความแข็งแกร่งอย่างมาก ในสงครามครั้งนี้ EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq เทย์เลอร์ ที่ฉีดเซรั่ม EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq อัพเกรดได้ไม่ยาก

จนกระทั่งเฟดก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2456 EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq ด้วยเลือดของอมนุษย์และเซรั่ม ด้วยความสิ้นหวังทั้งสองต้องหา เฉินโม่ อีกครั้ง

ในความเป็นจริงทั้งสองสามารถฉีดเซรั่มได้แล้ว แต่ยังเด็กเกินไปที่เลยถูกปฏิเสธโดย เฉินโม่ ทั้งสองคนก็จะไม่เต็มใจที่จะแพ้และต้องการชนะเทย์เลอร์ด้วยกําลังของตนเอง แค่ว่าไอเดียดี แต่ความเป็นจริงไม่ง่ายมาก

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset