มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 458: เซรั่มขั้นสูง

My Iron Suit ตอนที่ 458: เซรั่มขั้นสูง

ตั้งแต่สงครามกลางเมืองเป็นต้นมาไม่มีสงครามใหญ่ในสหรัฐอเมริกา คนสองคนที่อาศัยการต่อสู้เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งเป็นหลักมีการพัฒนาอย่างช้าๆโดยการออกกําลังกายทุกวัน

เฉินโม่ไม่ได้รําคาญและเพียงแค่หยิบเซรุ่มออกมาจากอวกาศ แต่เขาใช้เซรั่มทหารระดับสูงสําหรับทั้งสองคน!

การใช้เซรั่มที่ได้รับการปรับปรุง แต่เดิมจะต้องรวมกับการใช้การกักเก็บพลังงานขั้นสูง ท้ายที่สุดแล้วการปรับเปลี่ยนเซรั่มเข้มข้นนั้นเข้มข้นเกินไปและใช้พลังงานมาก แต่วิคเตอร์และเจมส์แตกต่างจากคนทั่วไป

พวกเขามีความสามารถในการรักษาตัวเองที่แข็งแกร่งและคุณภาพทางกายภาพของพวกเขานั้นมากกว่าพวกเขามีพลังงานมหาศาลในร่างกายซึ่งเพียงพอที่จะสนับสนุนพวกมันเพื่อเสริมกําลังให้สมบูรณ์ จากการคาดเดาของเฉินโม่ด้วยความแข็งแกร่งทางร่างกายและความมุ่งมั่นของทั้งสองเซรุ่มซูเปอร์ที่ได้รับการปรับปรุงอัตราความสําเร็จของการเสริมกําลังเกือบ 100%!

ผลลัพธ์ที่รุนแรงสุดท้ายของทั้งสองคนนั้นดีอย่างที่เฉินโม่คาดไว้ หลังจากเสร็จสิ้นการทวีความรุนแรงความสูงของทั้งสองคนก็เพิ่มขึ้นมาก ความสูงมากกว่าสองเมตร ร่างนั้นกํายาและลมหายใจของร่างกายก็แข็งแกร่งขึ้น

เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของเซรุ่มของทหารชั้นยอดในร่างกายเฉินโม่ก็ค่อนข้างพูดไม่ออกสําหรับคนตัวเตี้ยเช่น เทย์เลอร์ ความสูงจะสูงกว่าคนทั่วไป แต่เดิมหลังจากที่แข็งแรงแล้วความสูงมากกว่าสองเมตร

ในโลก “ไอรอนแมน” คนของ เฉินโม่ กษัตริย์แห่ง วากานด้า, อีริค และผู้นําของ มาบาคุ ทั้งสองมีความสูงประมาณสองเมตร หลังจากการ

เปลี่ยนแปลงของเซรุ่มซูเปอร์ที่ได้รับการปรับปรุง แล้วมันน่าทึ่งมากขึ้นไปอีกสองเมตรบวกกับร่างกายที่แข็งแกร่งดูยักษ์มันเป็นที่ชัดเจนเกินไป

ในทางตรงกันข้ามแม้ว่าความสูงของวิคเตอร์และเจมส์จะมากกว่าสองเมตร แต่ก็ยังค่อนข้างปกติ

เดิมที่มาพร้อมกับความสามารถในการรักษาตัวเองที่ทรงพลังและคุณภาพทางกายภาพเกินคนธรรมดาถึงสี่เท่าวิคเตอร์และเจมส์ได้รับการ

เปลี่ยนแปลงของเซรั่มซุปเปอร์ที่ได้รับการปรับปรุง และทุกด้านได้รับการปรับปรุงอย่างมาก

เซรั่มสามารถเสริมสร้างความสามารถของมนุษย์ได้ทุกด้าน ยิ่งแข็งแกร่งมากเท่าไหร่ความสามารถในการรักษาตนเองของคนทั้งสองก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น การบาดเจ็บที่หนักกว่ายังคงใช้เวลาสองสามนาที่ในการรักษาให้หายเต็มที่ หลังจากการเสริมเซรั่มใช้เวลาเพียงไม่กี่สิบวินาทีในการฟื้นตัว

แม้ว่าจะยังคงมีช่องว่างระหว่างการเปลี่ยนแปลงและความสามารถในการรักษาตัวเองตอนสูงสุดเช่นในภาพยนตร์ทั้งสอง แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของศตวรรษที่สิบเก้าและ สงครามโลกทั้งสองครั้งที่มีการปรับปรุงมากที่สุด ความสามารถในการรักษาตัวเองยังไม่เริ่มขึ้นยังมีช่องว่างอีกมากสําหรับการปรับปรุงความสามารถในการรักษาตัวเอง

ในขณะเดียวกันความคึกคะนองของทั้งสองก็รุนแรงขึ้น และความรุนแรงของร่างกายทําให้คนธรรมดาไม่กล้าเข้าใกล้นั่นคือต่อหน้า เฉินโม่ ทั้งสองจะเปิดเผยด้านที่อ่อนโยนและไร้เดียงสาของพวกเขา

สําหรับสมรรถภาพทางกายนั้นมีมากถึงหกเท่าของคนทั่วไป แต่การเพิ่มขึ้นของความ แข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นจากสองเท่านี้นั้นมากกว่า เทย์เลอร์

อย่ามองไปที่ผู้สองคนและ เทย์เลอร์ ตอนนี้มีช่องว่างความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า แต่ตอนนี้วิคเตอร์และเจมส์สามารถเอาชนะเทย์เลอร์คนนี้ได้อย่างง่ายดายและทั้งสองก็รอดพ้นจากชะตากรรมของการเป็นยาม

หลังจากการก่อตั้งเฟดสงครามโลกครั้งที่หนึ่งก็เกิดขึ้น แต่สนามรบของสงครามครั้งนี้ไม่ได้อยู่ในสหรัฐอเมริกา แต่อยู่ในทวีปยุโรป

อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่มีผล ภายใต้การจัดเตรียมของ เฉินโม่ ทั้งสองคนเข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งแรกของสงคราม

อย่างไรก็ตามแม้ว่าความแข็งแกร่งของทั้งสองจะดีขึ้นอย่างมาก แต่ความรุนแรงของสงครามครั้งนี้ยังมากกว่าการต่อสู้ที่พวกเขาเคยเข้าร่วม

ในเวลานี้ก็เป็นช่วงต้นศตวรรษที่ 20 แล้วและอาวุธปืนมีการพัฒนาอย่างมาก ปืนไรเฟิลติดตั้งด้านหน้าที่ใช้ดินปืนเปลือกกระดาษถูกแทนที่ด้วยปืนไรเฟิลหลังบรรจุด้วยกระสุนโลหะ มีบริษัท ที่มีอานาจมากมาย ปืนกลอยู่บนสงคราม แม้ว่าทั้งสองคนจะมีพละกําลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่พวกเขาก็ต้องทนทุกข์ทรมานมากขึ้นในการต่อสู้

แม้ว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งและทรงพลัง แต่ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงเขื่อนโลหะที่กวาดราวกับม่านฝนได้อย่างสมบูรณ์

อย่างไรก็ตามนี้เป็นสิ่งที่ดีสําหรับทั้งคู่ ความแข็งแกร่งของทั้งสองเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในการต่อสู้ที่ดเดือดนี้ แม้ว่าการปรับปรุงสมรรถภาพทางกายจะไม่ดีนัก แต่ความสามารถในการรักษาตัวเองก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ

หลังจากสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 1 หลังจากผ่านไปกว่า 20 ปีทั้งสองยังคงมีส่วนร่วมใน สงครามโลกครั้งที่สองที่น่าเศร้ายิ่งขึ้นจากการลงจอดของนอร์มังดี ทั้งสองเกือบจะถูกฆ่า แต่มันก็เป็นกระดูกและความสามารถในการรักษาตัวเองที่ทรงพลังชีวิตพุ่งเข้าสู่ตําแหน่งป้อมปราการของศัตรูฝ่าดงกระสุนและกองทหารสหรัฐที่ได้รับบาดเจ็บหนักบนชายหาดแห่งนี้ก็ลงจอดได้สําเร็จ

เมื่อสิ้นสุดสงครามครั้งนี้ทั้งสองกลับไปที่คฤหาสน์ในบร็คลินอีกครั้งติดตามเฉินโม่เพื่อฝึกทักษะการต่อสู้ต่อไปและควบคุมพลังที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากการออกกําลังกายประจําวันแล้วทั้งสองมักจะขี่ม้าบนพื้นหญ้าอันกว้างใหญ่ที่ม้าเลี้ยงไว้ใกล้คฤหาสน์ แน่นอนว่าภารกิจหลักของพวกเขาคือการกินหญ้า

ชุดเดนิมของพวกเขาไม่ได้ใส่แบบลวก ๆ และตอนนี้ทั้งสองคนเป็นคาวบอย!

นอกเหนือจากหญ้าหลายพันเอเคอร์แล้ว คฤหาสน์ ยังมีวัวอีกหลายสิบตัวและภารกิจในการกินหญ้าก็ตกอยู่กับพวกมัน แน่นอนว่าเนื้อเหล่านี้ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยกระเพาะอาหารของทั้งสอง

ชายทั้งสองนั่งยองๆบนพื้นหญ้าตรงช่องว่างระหว่างวัวกับทุ่งเลี้ยงสัตว์ เมื่อพวกเขาเห็นมันยังไม่เช้าทั้งสองกลับไปที่หญ้าที่ฝูงสัตว์อยู่และกลับไปที่โรงนา

หลังจากที่ชายทั้งสองผูกม้ากลับคอกม้าแล้วพวกเขาก็เดินกลับไปที่คฤหาสน์เคียงข้างกัน

เมื่อพวกเขาเพิ่งเดินเข้าไปในห้องโถงพวกเขาก็เห็นรูปร่างที่สมส่วนไม่สูงไปกว่านั้น แต่ก็ไม่แข็งแรงเท่าพวกเขาและพวกเขาถือได้ว่าเป็นเพียงชายวัยกลางคนที่มีสุขภาพดีและตรงไปตรงมาทักทายพวกเขา

“อาจารย์บอกให้ไปห้องเพื่อหาเขา”

“รู้ครับ!”

ในใบหน้าของชายวัยกลางคนที่ทักทายเขาวิคเตอร์ยิ้มเยาะและเผยให้เห็นฟันเสือสองซีที่แหลมคมไม่ใช่เทย์เลอร์ แต่คืออับราฮัมลินคอล์นประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset