มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 72: เกี่ยวกับเทพธิดาแห่งวาลคิรี

 

เสียงฝีเท้าดังขึ้นจากด้านหลังเฉินโม่และหัวโล้นในเสื้อกันลมเดินออกมาจากประตูที่ซ่อนอยู่อย่างช้าๆ

มองไปที่ดวงตาของ เฉินโม่ เต็มไปด้วยความเกลียดชังและความสุข

“ ทำไมนายต้องต่อต้านฉันตลอด!”

“ฉันมีอำนาจที่จะครองโลกแล้ว แต่คุณปรากฏตัวในช่วงเวลาวิกฤตและทำลายแผนของฉัน!”

บารอนสเตรเกอร์กล่าวขณะที่กัดฟันและมองไปที่เฉินโม่ที่ดวงตาของเขากระพริบด้วยความบ้าคลั่ง

วางแผนมาเป็นเวลานานแผนแห่งความพยายามทั้งหมดได้ถูกทำลายลงโดย เฉินโม่ ในช่วงสุดท้ายโดยไม่มีฐานสุดท้ายกระสุนที่หายไปการส่งน้ำมันเชื้อเพลิงเทพธิดา วาลคีรีขนาดใหญ่ไม่สามารถหาสถานที่เชื้อเพลิงเพียงพอในครั้งนี้ ไม่มีทางกลับหลังเครื่อง

เช่นเดียวกับเครื่องบินที่เพิ่งขึ้นจากดาดฟ้าเรือบรรทุกเครื่องบินก็จมและเหนือทะเลเขาถูกกำหนดให้เป็นทางตัน ในตอนนี้เขาหวังว่าเขาจะพาผู้ร้ายเฉินโม่ไปตายด้วยกันเท่านั้น แน่นอนว่าแม้ว่าเขาจะตายไปเขาก็ต้องทำตามแผนเดิมให้สำเร็จและคนที่ยึดนิวยอร์กทั้งหมดจะถูกฝังไปกับเขา!

เฉินโม่ยืนอยู่ในกรงเหล็กและเฝ้าดูบารอนสเตรเกอร์อย่างเงียบ ๆ ซึ่งเกือบจะถูกขับเคลื่อนด้วยตัวเอง

ในความเป็นจริงเขาสามารถเข้าใจอารมณ์ของตัวเองในขณะนี้ใครก็ตามที่สามารถครองโลกในช่วงเวลาต่อไป แต่ถูกทำลายในช่วงเวลาที่สำคัญจะเป็นบ้า

แต่ใครทำให้คุณเป็นวายร้ายตัวใหญ่ที่ฉันเลือกในฐานะผู้นำของไฮดร้าที่คุณทรยศฉันทำได้แค่ขอโทษ

เฉินโม่ มีความรู้สึกในเวลานี้ เขาเหมือนคนโง่ที่อยู่ประตูถัดไปเพื่อขุดกับดักจับหมูป่า ผู้คนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อขุดหลุม หมูป่าได้เหยียบกับดักแล้ว ผมรอหมูป่าด้วยความดีใจเต็มที่ แต่เขาก็มอบให้คนอื่น

ด้วยความหึงหวงที่ทำให้ผู้อื่นและรังแกคนโง่เฉินโม่กล่าวด้วยความสบายใจ

“ ทำไมไม่ไปที่สำนักงานใหญ่ของอัลไพน์”

บารอนสเตรเกอร์ได้ยินคำนี้ในฐานะสถานที่ก่อสร้างดั้งเดิมของเทพีวาลคิรีแท้จริงแล้วมันเป็นฐานทัพไฮดราเพียงแห่งเดียวที่สามารถถอดและลงจอดเทพธิดา

เพียงแค่นั้นตั้งแต่“ แมลงปอแดง” ชมิดท์ หายตัวไปฐานทัพบางแห่งที่เขาควบคุมได้ละเมิดคำสั่งของ ชมิดท์และช่วยฮิตเลอร์จัดการกับฝ่ายพันธมิตร

และฐานเหล่านั้นที่ยังคงภักดีต่อ ชมิดท์ก็ถูกปิดเงียบตัดการเชื่อมต่อกับพวกเขาโดยสิ้นเชิงราวกับว่ามันหายไปจากโลกโดยสิ้นเชิง

สำหรับสถานการณ์ของพวกเขา บารอน ไม่รู้อะไรเลยอาจเป็นเพราะไม่มีการเคลื่อนไหวนานเกินไปหรือเพราะความกลัว ชมิดท์ ภายในของเขา หลายครั้งเขาเลือกที่จะเพิกเฉยต่อไฮดรา การดำรงอยู่ของฐาน

ในเวลานี้ภายใต้การเตือนของ เฉินโม่ เขาก็ตระหนักว่าเขายังมีโอกาส!

ถ้าเขาพูดภาษาจีนได้เขาจะตะโกนคำหนึ่งในเวลานี้และไม่มีทางที่จะยึดภูเขาและน้ำกลับคืนมาได้

จะบอกได้อย่างไรว่าเขาเป็นผู้ก่อตั้ง ไฮดรา และตอนนี้ก็เป็นไปตามคำสั่งของ ชมิดท์ ในการดำเนินการตาม “แผนทำลายล้าง” แม้ว่าจะไม่ได้ซ่อนอยู่ภายใต้คำสั่งของ ชมิดท์แต่ก็ไม่ใช่การกบฏโดยตรง มิตเตอร์ไม่อยู่ทุกอย่างเรียบร้อยดี

ชมิดท์หายไปนานกว่าหนึ่งปีและแม้ว่าคนอื่น ๆ จะยังคงภักดีต่อ ชมิดท์พวกเขาก็จะไม่โจมตีเขาโดยตรง

เมื่อเทพธิดาลงจอดที่สำนักงานใหญ่ในเทือกเขาแอลป์เขาทำตามคำแนะนำของ ชมิดท์ เพื่อทำ “แผนการทำลายล้าง” ให้สำเร็จควบคุมฐานทีละขั้นตอนและควบคุม ไฮดรา ได้อย่างสมบูรณ์ ตอนนั้นเขายังครองโลก!

เมื่อคิดเช่นนี้บารอนสเตรเกอร์ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความสุขของเขา แต่เมื่อเขามองไปที่เฉินโมที่เงียบสงบในกรงทันใดนั้นเขาก็พบว่ามันผิด

“คุณรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?!”

การดำรงอยู่และที่ตั้งของสำนักงานใหญ่อัลไพน์มีเพียงฐานทั้งหมดเท่านั้นที่รู้ว่าระดับความลับของเขานั้นสูงที่สุดในบรรดาฐานไฮดราทั้งหมด เขาจะไม่เข้าใจได้อย่างไรว่าเฉินโม่รู้ได้อย่างไรและยังรู้ว่าสามารถลงจอดเทพธิดาวาลคีรีได้

มีความเป็นไปได้มากมายในใจ แต่ไม่สามารถพูดได้ทั้งหมด เมื่อมองไปที่ เฉินโม่ ที่ถูกปิดกั้นในกรงเหล็กเขามักจะสงบและมีข้อคิดลึก ๆ ปรากฏขึ้นในดวงตาของเขา

“คุณคือใคร?”

เสียงของ บารอน ดูประหม่ามาก

สิ่งนี้ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเขากำลังจะประสบความสำเร็จ แต่เขาก็หมดหวัง แต่ในตอนท้ายเขาชี้ให้เห็นว่าความหวังคืออะไร เขาไม่อยากจะเชื่อเลยตอนนี้ เฉินโม่ เป็นเพียงหนึ่งในหน่วยงานลับของพันธมิตร

หากฝ่ายสัมพันธมิตรมีความสามารถด้านข่าวกรองที่น่ากลัวเช่นนี้ฮิตเลอร์อาจถูกสังหาร!

“ฉันเพิ่งหายไปปีหนึ่งคุณไม่รู้จักฉันเหรอสเตรเกอร์”เฉินโม่ มองตรงเข้าไปในดวงตาของ สเตรเกอร์ ด้วยน้ำเสียงของเขาอย่างช้าๆและช้าๆ

เมื่อได้ยินเสียงของ เฉินโม่ ดวงตาของ บารอนr ก็เบิกกว้างใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปอย่างมากและเขาก็ตกใจ

“คุณ! คุณคือ … ชมิดท์!”

แม้ว่าใบหน้าจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเขาจะลืมเสียงของ ชมิดท์ได้อย่างไร? ในเวลานี้หัวใจของเขาได้เปลี่ยนไปแล้วและเขาไม่เคยคิดเลยว่า ชมิดท์ ที่หายไปนานกว่าหนึ่งปีจะเปลี่ยนตัวตนและรูปลักษณ์ของเขา บุกเข้าไปในทีมสำรองวิทยาศาสตร์เชิงกลยุทธ์ของพันธมิตรและกำจัดกองกำลังไฮดราที่เขาควบคุมเป็นการส่วนตัว

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้เขาก็ตอบโต้อย่างรุนแรงเท่านั้นซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบโดย ชมิดท์

เขาเป็นเพียงชิ้นส่วนในมือของชมิดท์!

ทุกการเคลื่อนไหวของเขาอยู่ภายใต้การควบคุมของ ชมิดท์ และทุกสิ่งที่เขาทำก็เป็นไปตามแผนของ ชมิดท์

ฉันอยากเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นและหัวใจของสเตรเกอร์เต็มไปด้วยความไม่เต็มใจดังนั้นฉันจึงไม่อยากเป็นเบี้ย! ฉันต้องการครองโลกทั้งใบ!

บารอน ค่อยๆเงยหน้าขึ้นและมองไปที่ เฉินโม่ อีกครั้ง ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยเจตนาสังหาร

“แล้วถ้าฆ่าคุณไฮดราก็เป็นของฉันโลกนี้ก็เป็นของฉันเหมือนกัน!”

เสียงของสเตรเกอร์คลุ้มคลั่งด้วยความสิ้นหวัง

ในอดีตชมิดท์, บารอน เป็นคนขี้อิจฉาอย่างมาก แต่ตอนนี้เขาไม่ไปไหนแล้ว “ชมิดท์” ถูกขังโดยเขาตราบเท่าที่เขาถูกฆ่าเขาจะไม่มีความกังวลใด ๆ คุณสามารถยอมรับได้อย่างปลอดภัย ไฮดราและตระหนักถึงความทะเยอทะยานของเขาที่จะครองโลก

กรงที่ปิดเฉินโมนั้นทำจากโลหะผสมพิเศษที่แข็งแกร่งที่สุดในปัจจุบันซึ่งไฮดราเป็นผู้ควบคุม มีความแข็งแรงมาก แม้ว่าเขาจะแข็งแกร่งขึ้นเขาก็ไม่สามารถหนีจากมันได้ บารอนสเตรเกอร์มองเฉินโม่ด้วยท่าทางที่ดูเหมือนคนตาย สวิตช์เริ่มทำงานช้า

ฝาเหล็กด้านบนเหนือกรงเหล็กเริ่มค่อยๆเคลื่อนลงมาตามเสาเหล็กและกดลงไปทางเฉิน

เพื่อป้องกันและจัดการกับ เฉินโม่ บารอน ได้ติดตั้งอุปกรณ์ไฮดรอลิกที่สามารถสร้างแรงดันได้หลายร้อยตันที่ส่วนบนของกรงโดยเปลี่ยนกับดักนี้ให้เป็นเครื่องจักรไฮดรอลิก

แรงกดดันมหาศาลหลายร้อยตันเพียงพอที่จะบดขยี้เฉินโม่ให้แหลกเป็นก้อน!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset