มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 78: หนีจากการเกิดระเบิด

 

เนื่องจากการตกของเครื่องบินห้องโดยสารในขณะนี้จึงกลับหัวลง เฉินโม่ปลดเข็มขัดนิรภัยและร่อนลงบนชั้นวางกระเป๋า เขาพาผู้หญิงสองคนนั้นอยู่ในอาการโคม่า

ชายสองคนอยู่บนไหล่ซ้ายและขวาและเฉินโม่ก็เดินไปที่หางของเครื่อง

พื้นดินเต็มไปด้วยซากศพและสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยังมีผู้โดยสารเสียชีวิตอีกจำนวนมากด้านบนห้อยหัว ร่างผู้โดยสารตายลอยกลางอากาศ เลือดหยดและหยดเหมือนฝน มันลื่น

เฉินโม่ พยายามหนีออกจากห้องโดยสารให้เร็วที่สุด เขาไม่ได้จงใจที่จะหลีกเลี่ยงซากศพไปทั่วทุกแห่ง เลือดที่ไหลหยดกระทบใบหน้าของสองสาวที่หมดสติ ทั้งสองถึงกับตื่น

เฉินโม่ตระหนักดีถึงการเปลี่ยนแปลงของการหายใจของทั้งสองและมือที่อยู่ด้านหลังของทั้งสองคนก็ค่อยๆขยับไปที่ศีรษะของพวกเขา

ไม่รอให้เฉินโม่ขยับทั้งสองคนที่เพิ่งตื่นขึ้นมามีเพียงเสียงกรีดร้องเพียงคนเดียวและพวกเขาก็เป็นลม

ทั้งสองลืมตาขึ้นด้วยความสับสนและสิ่งที่พวกเขาเห็นก็คือ เหมือนฉากที่น่าสยดสยองศพที่ตายแล้วกำแพงสีแดงเพลิงที่ลุกไหม้และเลือดอุ่น ๆ ไหลหยดลงบนใบหน้า ฉากที่เลวร้ายนี้ทำให้ทั้งสองคนที่เพิ่งตื่นขึ้นมาตะลึง

เฉินโม่ส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ก้าวขึ้นมาและพาผู้หญิงทั้งสองไปยังห้องโดยสารที่ได้รับความเสียหายมากที่สุด กำแพงกั้นถูกฉีกออกจากไม้ลอยก่อให้เกิดรอยแตกที่แทบจะไม่ผ่าน

เฉินโม่ยกเท้าขึ้นและเปิดเหล็กหลายชิ้นรอบ ๆ รูเพื่อขยายพื้นที่ จากนั้นเขาก็กระโดดออกจากกระห้องและหลบหนีไป

เฉินโม่ ไม่รอช้าหลังจากออกมาและวิ่งไปเกือบร้อยเมตรก่อนที่จะหยุด

เมื่อหันกลับมาดูซากปรักหักพังของไฟที่แตกสลายฉันไม่สามารถช่วย แต่รู้สึกถึงชีวิตที่เหลืออยู่

ตอนที่ฉันเจออุบัติเหตุทางอากาศครั้งแรกมันอันตรายจริงๆ กล่าวได้ว่ามันเป็นโชคชะตาและ เฉินโม่ รู้สึกถึงลมหายใจแห่งความตายจริงๆ

ในที่สุดใครก็ตามที่ต้องการได้รับพรจากการปลอมตัวความสามารถของเขาได้รับการปลุกอย่างเต็มที่ได้รับความสามารถในการกระสวยโลกและความแข็งแกร่งของทีมสหรัฐเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ตอนนี้ต้องเผชิญกับความผิดพลาดทางอากาศครั้งนี้ไม่เพียง แต่เขารอดชีวิตเท่านั้น แต่เขายังช่วยเด็กสาวสองคนที่เกือบจะตาย

วางผู้หญิงทั้งสองไว้บนไหล่เบา ๆ บนพื้น เฉินโม่ เริ่มสังเกตสถานการณ์รอบ ๆ

รอบ ๆ พวกเขาเป็นป่าทึบ พื้นที่เปิดโล่งเพียงแห่งเดียวคือร่องน้ำที่กว้างกว่าสี่สิบเมตรและยาวเกือบสองร้อยเมตรบนพื้นเมื่อเครื่องบินตก มันทอดยาวออกไปที่ชายหาดต้นไม้ที่ล้มลงและซากเครื่องบินก็กระจัดกระจายไปทั่ว

เฉินโม่เพิ่งออกมาจากหางเครื่องเขาวิ่งไปเกือบ 100 เมตรไปตาม “ถนน” สายเดียว ในเวลานี้สถานที่ที่เขายืนอยู่นั้นสามารถมองเห็นชายหาดได้ซึ่งยังทิ้งร่องรอยของเครื่องบินที่กลิ้งไปมา

หลังจากพิจารณาสภาพแวดล้อมโดยรอบแล้วเฉินโม่ก็มองลงไปที่ตัวน้อยสองตัวที่ยังคงนอนหลับอยู่บนพื้น พวกเขาเลี้ยวและไถลเข้าไปในป่าด้านหนึ่งโดยตรง เขารู้สึกว่ามีใครบางคนกำลังออกมาจากเครื่องบิน

อย่าลืมเขากำลังหนี

คดีของโจวเทียนห่าวไม่ทราบว่าเขาสอบสวนเขาหรือไม่ เขาไม่สามารถกลับไปจีนได้ไม่ว่ากรณีใด ๆ

เฉินโม่ไม่รู้ว่าการช่วยเหลือจะมาถึงเมื่อใด ตอนนี้คดีเขาสูงมากและมีคนตามล่าหาเขาหลายคน เมื่อเขาถูกค้นพบโดยหน่วยกู้ภัยเขาจะทำให้ตำรวจสงสัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การเปลี่ยนแปลงที่มหัศจรรย์ของเขาจะทำให้ประเทศแน่นอน แม้ว่าเขาจะสามารถหลบหนีได้สำเร็จ แต่ก็ยังคงไม่มีที่สิ้นสุด

ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้อย่างยิ่งที่จะค้นพบการดำรงอยู่ของเขา ถ้าเด็กหญิงทั้งสองกลัวตายเฉินโม่ก็ตั้งใจที่จะทำให้พวกเขาสลบ

ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางอากาศแผนการหลบหนีก็หยุดชะงักและเฉินโม่ก็ตัดสินใจที่จะปล่อยให้ “เฉินโม่” คนเดิมตาย!

ต้องบอกว่าน่าเสียดายที่ เฉินโม่ ไม่ได้ไปเป็นกรรมการ เขาเพิ่งกำกับรายการใหญ่ระดับโลกของทีมสหรัฐฯ ในที่สุดเขาก็ขับรถตกทะเลเสียชีวิต นี่เป็นเพียงการกลับสู่โลกแห่งความจริงและเขาต้องการที่จะสร้างมันขึ้นมาใหม่ “ฆ่าตัวตาย” กลับ.

อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ของแผนนี้สูงมาก เครื่องบินตกในทะเลรอยแตกสลายผู้โดยสารและซากเครื่องบินจำนวนมากตกลงไปในทะเลด้วยกัน เป็นไปไม่ได้ที่จะพบศพของเหยื่อทั้งหมด

เฉินโม่ผู้ซึ่งเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเขาสามารถดำรงอยู่ในตัวตนใหม่อื่นได้ในอนาคต

ดังนั้นเฉินโม่จึงตั้งใจที่จะซ่อนตัวอยู่ในความมืดรอให้พวกเขาอยู่บนเกาะตามลำพังหลังจากรอการช่วยเหลือรอเป็นเดือนกว่าจะข้ามไปอีกครั้งอยู่ดีในพื้นที่เพื่อเตรียมอุปกรณ์ยังชีพให้เพียงพอการใช้ชีวิตบนเกาะสำหรับ หลายเดือนไม่ใช่ปัญหา

เฉินโม่ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในป่าแอบสังเกตสถานการณ์ด้านนอก

หลังจากนั้นเขาผู้รอดชีวิตก็หนีออกมาจากเครื่องบินตกและมีผู้รอดชีวิตมากกว่าที่เฉินโม่จินตนาการไว้

นอกจากเด็กหญิงสองคนที่ได้รับการช่วยเหลือจาก เฉินโม่ แล้วชาวต่างชาติสามคนแรกยังหลบหนี หลังจากที่พวกเขาหนีออกจากห้องแล้วพวกเขาก็วิ่งหนีไปที่ชายหาดจนหยุด สำหรับผู้หญิงสองคนนอนอยู่บนพื้นพวกเขาเพิกเฉยโดยตรง

ต้องบอกว่าโชคดีมาก ถึงแม้จะมีคนไม่กี่คนที่ดูลำบากใจ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้รับความเสียหายมากนักดังนั้นพวกเขาจึงสามารถหลบหนีได้อย่างรวดเร็ว

ต่อจากนั้นที่หางของเครื่องแตกชายและหญิงคนหนึ่งพาชายชราหนีไป

ชายวัยกลางคนได้รับการสนับสนุนจากชายชราในยุค 60 ของเขา เขาเห็นใบหน้าของชายชราเป็นสีม่วงและมีเหงื่อออก ใบหน้าของเขาเจ็บปวดมาก ดูเหมือนว่าจะเกิดความเจ็บป่วยขึ้น

ชายสองคนจับเขาชายสวมสูทสีดำโกนแบนกำยำดูเหมือนผู้คุ้มกัน

ผู้หญิงอีกด้านหนึ่งยังเด็กมากและดูสวยงามมาก ผมสีดำยาวประบ่าและไหล่ข้างหนึ่งสวมสูทและกระโปรงทรงสลิมสีเทามีความสามารถและเปี่ยมไปด้วยความงดงาม

ทั้งสองพยุงชายชราและวิ่งไปหาผู้หญิงทั้งสองแล้วหยุด ความงามทางปัญญารีบหยิบขวดยาจากชายชราและเทยาให้เขา

หลังจากกินยาแล้วใบหน้าของชายชราก็ผ่อนคลายลงอย่างรวดเร็วและความงามก็โล่งใจ ผู้หญิงสองคนนอนอยู่บนพื้นรอคอยที่จะเห็นและมีการเคลื่อนไหวบนเครื่องบิน

หลังจากเครื่องบินถูกบังคับให้ลงจอดผู้คนที่โชคดีและไม่ได้รับบาดเจ็บและผู้ที่อยู่ใกล้กับเครื่องบินของเครื่องบินหนีออกไปก่อนและทั้งสามคนที่เพิ่งหนีออกมาโดยธรรมชาติก็ล้มลงไปมากเพราะต้องดูแลคนชราที่ป่วย.

ขณะนี้เป็นเวลาไม่กี่นาทีแล้วที่เครื่องบินตก ไฟบนเครื่องบินเริ่มแรงขึ้นแล้ว ฉันไม่รู้ว่ามันจะระเบิดเมื่อไหร่ ฉันเพิ่งหนีออกมาในเวลานี้และฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร

ภายใต้สายตาของทุกคนร่างทั้งสี่ค่อยๆเดินออกมา

ฉันเห็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสองคนแต่ละคนพยุงชายคนหนึ่งที่เข้ามาด้านข้างด้วยความยากลำบาก ชายทั้งสองดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บ มีเลือดจำนวนมากบนร่างกายของพวกเขา พวกเขาสามารถพึ่งพาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสองคนเพื่อช่วยพวกเขาได้

ในอัตราปัจจุบันมีความเป็นไปได้มากที่พวกเขาจะไม่สามารถอพยพไปยังพื้นที่ปลอดภัยก่อนที่จะเกิดการระเบิด

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset