มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 83: แย่งอาหาร

 

มีคนจำนวนมากเกินไปที่ต้องสงสัยว่าก่ออาชญากรรมเช่น เฉินโม่ หลังจากการสอบสวนเบื้องต้นความสงสัยของ เฉินโม่ ยังอยู่เบื้องหลัง

เฉินโม่มีความคิดที่ดีอยู่แล้วว่าพ่อแม่จะจัดการเงินอย่างไร

จางเทียนห่าว ไม่ใช่พลเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมาย เขาได้ทำสิ่งที่ทำร้ายโลกมากมาย ธรรมชาติเขากังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครอบครัวมีเงินสดจำนวนมากบัตรธนาคารที่ไม่ได้ลงทะเบียนหรือยักยอก

หลังจากการทรมานและการระบุตัวตนเฉินโม่ซึ่งสามารถเปิดเผยตัวตนของเขาไม่ได้เคลื่อนไหวเพียง แต่หยิบเงินสดและบัตรธนาคารบางส่วน

บัตรธนาคารถูกตรึงไว้ชั่วคราวและเงินสดจะถูกปลอมเป็นเงินออมและเงินกู้เพื่อครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล

ท้ายที่สุดสภาพของเฉินโม่ก็ไม่เลวร้าย เงินออมหลายแสนไม่น่าสงสัย ด้วยการกู้ยืมเงินจากญาติเพื่อนและเพื่อนร่วมงานก็เพียงพอที่จะสร้างรายได้หนึ่งล้าน เงินนี้พอจะพยุงได้สักระยะรอให้ลมผ่านไปแล้วค่อยๆใช้เงินอื่น ๆ

ดังนั้นตำรวจจึงไม่ได้ให้ความสำคัญกับความสงสัยและการสืบสวนของ เฉินโม่ และการสอบสวนของเขาได้รับการตรวจสอบเฉพาะเบื้องหลังของเอกสาร

พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เฉินโม่o อยู่บนเครื่องบินโดยสารที่ตก

เมื่อเฉินโม่จากไปเขาไม่ได้เปิดเผยที่อยู่ของเขาดังนั้นพ่อแม่ของเขาจึงไม่รู้ว่าเขากำลังจะไปต่างประเทศและไม่รู้ว่าลูกชายของพวกเขาอยู่บนเครื่องบินที่มีรายงานทางทีวีทุกวัน

แต่เดาไม่ออกว่าเฉินโม่ทำอะไรและพวกเขาก็ยังคงกังวลเกี่ยวกับเขา

……

จางเหว่ย และ ซูชิง มองไปที่ชาวต่างชาติสามคนที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาอย่างงงงวย พวกเขามักจะอยู่คนเดียวและไม่เคยติดต่อกับพวกเขา พวกเขาพบกันโดยตรงที่ชายหาดและไม่เคยจากไป พวกเขาไม่เคยทักทายในวันนี้ คุณกำลังทำอะไร?

ไม่รอให้ทั้งสองตอบสนองชาวต่างชาติทั้งสามก็หยิบกระป๋องใส่มือพวกเขาโดยตรง

“คุณกำลังทำอะไร?!”

จางเหว่ย ตะโกนด้วยความโกรธ

เด็กน้อยสองตัวเหมือนแมวตัวเมียตัวน้อยสองตัวที่โกรธแค้นจ้องมองชาวต่างชาติสามคนที่สูงกว่าศีรษะต่อหน้าพวกเขาโดยไม่กลัว

เมื่อเผชิญหน้ากับการซักถามของหญิงสาวทั้งสองคนทั้งสามก็ยิ้มเหยียดหยาม

“ ของบนเครื่องบินน่าจะเป็นของทุกคนและพวกมันก็ถูกกินเพื่อคุณคุณต้องแบ่งปันสิ่งที่คุณจะพบในอนาคตด้วย! คุณเป็นคอมมิวนิสต์ที่ไม่ยุติธรรมและเป็นประชาธิปไตยที่สุดของจีนหรือไม่?”

ทั้งสามคนค้นพบมานานแล้วว่าคนที่น่ากอด“ เหนื่อยเกินไป” ที่พวกเขาทอดทิ้งมักจะถูกทุบลงในบิสกิตและอาหารกระป๋อง พวกเขาค้นหาอย่างระมัดระวังที่ชายหาด แต่พวกเขาไม่มีอะไรจะได้รับและพวกเขาอิจฉาพวกเขามานานแล้ว

วันนี้ผมบังเอิญเจอทั้งสองคนที่เพิ่งหยิบกระป๋องขึ้นมา ความไม่พอใจที่หายไปนานในใจของฉันแตกออก

พวกเขาไม่เคยคิดว่าเมื่อจับปลาได้ไม่กี่ตัวและกินอิ่มท้องแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ให้คนอื่น

คุณเห็นแก่ตัวได้ แต่คนอื่นเห็นแก่ตัวไม่ได้ แต่ขอให้คนอื่นเอื้อเฟื้อคุณนั่นเป็นเรื่องไร้ยางอาย

เฉินโม่ในป่ามองไปที่ฉากที่ริมทะเลสายตาของเขาเย็นชา แต่ทั้งสามยังไม่รู้ตัวและพวกเขาภูมิใจที่ถือกระป๋องและกลับไป

ในเวลานี้ทุกคนในค่ายไม่ไกลได้ยินเสียงทะเลาะกันที่นี่จึงรีบวิ่งไป

เมื่อเห็นผู้หญิงสองคนโกรธและกระป๋องในมือของทั้งสามคนไม่กี่คนที่เข้ามาก็เข้าใจทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น

ผู้คุ้มกันหยุดทั้งสามคนทันที

“ อะไรอยากจะสู้”

ทั้งสามยกหอกอันแหลมคมขึ้นในมือและมองไปที่ผู้คนที่ล้อมรอบพวกเขาอย่างดุเดือด

พวกเขาเป็นเพียงการต่อสู้ที่รุนแรงที่สุดบางส่วน ประสบการณ์การต่อสู้นั้นมากมายและด้วยอาวุธในมือพวกเขาไม่กลัวคนแก่อ่อนแอและป่วย

ในทางกลับกันแม้ว่าจะมีเกือบสิบคน แต่มีเพียงบอดี้การ์ดเท่านั้นที่ต่อสู้ ชาวต่างชาติสามคนมีรูปร่างสูงและแข็งแรงและมีร่างกายที่แข็งแรง หนึ่งหรือสองคนมีความมั่นใจที่จะได้รับมัน ทั้งสามรวมกันมีหอกอยู่ในมือของเขา ไม่มีก้นบึ้งในใจ

“ปล่อยพวกเขาไป!”

ซูชิงกล่าวที่ด้านข้าง

เธอเห็นว่าสถานการณ์ในที่เกิดเหตุไม่ดีสำหรับพวกเขา เนื่องจากทั้งสามคนได้ปล้นพวกเขาจึงไม่สามารถคืนให้พวกเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่เย่อหยิ่งของทั้งสามคนหรือเหงื่อจากหน้าผากของบอดี้การ์ดพวกเขาต่างก็บ่งบอกว่าพวกเขาต้องการโดยพื้นฐานแล้วมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเอากระป๋องกลับคืนมา

ในกรณีนี้ไม่จำเป็นต้องมีการหยุดชะงักอีกต่อไป มันเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับพวกเขาจริงๆ  กู้ภัยไม่รู้ว่าจะมาถึงเมื่อไหร่หรือต้องระวัง

ผู้คุ้มกันได้ยินคำพูดในใจก็หลวมจากนั้นหันไปมองที่ผู้สูงอายุ

ชายชราส่ายหัวเช่นกัน

ทุกคนกำลังปล้นคุณยังคาดหวังที่จะบอกเหตุผลกับเขาหรือไม่? เนื่องจากไม่สามารถเอาชนะได้จึงสามารถพิจารณาได้จากระยะเวลาอันยาวนาน ไม่จำเป็นต้องมีความกล้าหาญ

หลังจากที่ชาวต่างชาติสามคนจากไปแล้วซูซี่ก็เดินเข้ามาเพื่อปลอบโยนผู้หญิงทั้งสองคน

“คุณไม่โทษฉันที่ปล่อยพวกเขาไป?” ซูชิงถามเบา ๆ

ทั้งสองรีบส่ายหัว

“ เรารู้ดีว่าถ้าสู้กันพี่ใหญ่จะต้องบาดเจ็บแน่นอน”

“ แต่จะทำยังไงในอนาคตพวกเขาจะคว้ามันมาได้อีกแน่นอน!”

ซูชิแตะศีรษะของชายสองและพูดเบา ๆ

“เมื่อเรากลับไปเราทุกคนต้องทำหอกหลังจากนั้นคุณไม่ต้องการที่จะทำคนเดียวถ้าทุกคนอยู่ด้วยกันถ้าพวกเขากล้าที่จะคว้ามันเราจะต่อสู้กับพวกเขา!”

ในตอนท้ายของวันเสียงอันอ่อนโยนของซูซี่ทำให้เกิดความมุ่งมั่น

เส้นสายตาของเฉินโม่หยุดอยู่บนร่างของซูชิมีรอยยิ้มที่มุมปากของเขา ฉันไม่ได้คาดหวังว่าผู้หญิงคนนี้จะมีท่าทางอ่อนแอและหัวใจของเธอก็ค่อนข้างแข็งแกร่ง

“ พี่ซูพูดถูกครั้งหน้าฉันจะฆ่าพวกเขา!”

ซูชิงเลียปากของเขาและเผยให้เห็นฟันขาวเล็ก ๆ

ซูชิยิ้มและดูเหมือนว่าทั้งสองไม่ต้องการความสะดวกสบายจากเธอ

เธอรู้จากไหนว่าชาวต่างชาติทั้งสามกลายเป็นคนร้ายตัวใหญ่ในสายตาของลูกเล่นเล็ก ๆ สองตัวและพวกเขาเชื่อว่าฮีโร่จะกวาดล้างผู้ร้ายตัวใหญ่สามคนที่รังแกเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะได้

เมื่อทั้งสามคนพูดจบก็ย่อตัวลงจนสุดแล้วเดินกลับไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ทันใดนั้นจางเห่วยก็ตะลึงและวิ่งไปที่ทางแยกของชายหาดและป่าไม้ อีกสองคนรีบตามไป

ฉันเห็นกระป๋องสองใบวางอยู่เงียบ ๆ บนพื้นทรายใต้ต้นไม้และมีแถบบรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิทอยู่ข้างๆ

ร่างสูงสีดำปรากฏขึ้นในใจของทั้งสองคน ผู้หญิงสองคนมองหน้ากันมีความสุขที่จะหยิบกระป๋องขึ้นมาและฉีกแถบตรงนั้นอย่างอยากรู้อยากเห็น

สิ่งที่ดำด้านในเผยให้เห็นมันกลายเป็นช็อคโกแลต!

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ สองคนมีความสุขที่นั่นซูชิถอนหายใจในขณะที่พวกเขาโชคดี แต่พวกเขาก็อดสงสัยไม่ได้

เป็นพื้นชายหาด ดูเหมือนว่าคลื่นจะอยู่ห่างออกไปเล็กน้อยและฉลาดมากที่มีสามสิ่งที่วิ่งเข้าหากัน

ในทางกลับกันชาวต่างชาติสามคนกลับเข้าค่ายด้วยความพึงพอใจ หนึ่งในนั้นกระวนกระวายที่จะเปิดกระป๋องในมือ รสชาติของเนื้อสัตว์ที่หายไปนานกระพือออกมาและเห็นชิ้นเนื้อที่เย้ายวนอยู่ข้างในและพวกเขาก็อดไม่ได้ที่จะกลืนน้ำเข้าไปหนึ่งคำ ปากก็พร้อมกิน

ในขณะนี้จู่ๆเขาก็รู้สึกเจ็บที่แขนและมือไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ กระป๋องทั้งกล่องถูกโยนออกไปและโรยลงบนพื้นและเขาไม่สามารถกินมันได้

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset