มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 90: ลอร์ดคนใหม่

 

เฉินโม่ไม่ได้เร่งรีบที่จะจัดการกับคนเหล่านี้ที่ได้รับการช่วยเหลือจากฝูงหมาป่า แต่ยืนอยู่ที่เดิมเพื่อหวนรำลึกถึงการต่อสู้กับมนุษย์หมาป่า

แม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา แต่ก็ยังให้ผลประโยชน์กับเขาอยู่บ้าง

ซึ่งแตกต่างจากกัปตันในโลกของสหรัฐอเมริกาศัตรูที่ทรงพลังที่สุดที่พบนั้นไม่มีอะไรมากไปกว่าบาร็อคพิสดารที่ยอดเยี่ยม

ทหารไฮดราคนอื่น ๆ ไม่ใช่ปลาเบ็ดเตล็ดสำหรับ เฉินโม่ โดยทั่วไปแล้วมันง่ายที่จะฆ่าพวกมันและเหมือนหั่นผัก ไม่มีอันตรายและความยากลำบากและไม่ทำให้เขาฝึกฝนการต่อสู้มากเกินไป

และระดับพลังของโลกนี้สูงกว่ากัปตันของสหรัฐอเมริกาอย่างเห็นได้ชัด มนุษย์หมาป่าหลายสิบตัวที่พบในหมู่บ้านจะมีความแข็งแกร่งทางกายภาพของมนุษย์ธรรมดาสามหรือสี่เท่าและพลังการต่อสู้จะอยู่เหนือบารอนสเตรเกอร์ .

หากมนุษย์หมาป่าสามหรือสี่คนอยู่ด้วยกันแม้แต่สตีฟหากไม่มีชุดเกราะโลหะผสมและดาบอัลลอยด์เอเดลแมนก็ยากที่จะรับมือกับมัน

ไม่ต้องพูดถึงว่ามีหลายสิบคน ถ้าสตีฟพบมันเขาก็จะหนีไปได้เท่านั้น

หลังจากการต่อสู้บางครั้ง เฉินโม่ สามารถฆ่ามนุษย์หมาป่าทั้งหมดที่ถูกปิดล้อมได้สำเร็จ แต่ความแข็งแกร่งและความเร็วของพวกมันแข็งแกร่งมาก ภายใต้การโจมตี เฉินโม่ รู้สึกกดดัน

ดังนั้นในการต่อสู้ระยะสั้นนี้จิตวิญญาณของเฉินโม่จึงมุ่งเน้นอย่างมากและพลังของเขาเองก็ถูกออกแรงเต็มที่จนสามารถฆ่ามนุษย์หมาป่าทั้งหมดได้ในระยะเวลาอันสั้น

เฉินโม่ สามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าฝีมือดาบของเขามีการปรับปรุงเล็กน้อย

นี่เป็นข่าวดีสำหรับ เฉินโม่ ในโลกนี้มีมนุษย์หมาป่าจำนวนมาก พวกมันไม่เพียง แต่มีความสามารถในการผสมพันธุ์ได้มากเท่านั้น แต่มนุษย์ที่ถูกพวกมันกัดหรือแม้กระทั่งถูกฆ่าในที่สุดก็จะกลายเป็นสมาชิกของพวกมันซึ่งทำให้พวกมันมีจำนวนมากเป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อความอยู่รอดของมนุษย์ธรรมดา

นี่เป็นเพียงมนุษย์หมาป่าธรรมดาที่มีพลังต่อสู้ที่อ่อนแอที่สุด ต้องมีความแข็งแกร่งมากมายในโลกนี้และ เฉินโม่ ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นเต้น

เพื่อปรับปรุงความแข็งแกร่งของตัวเองเขาต้องต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง มีเพียงคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเพียงพอเท่านั้นที่สามารถกระตุ้นศักยภาพของเขาฝึกฝนทักษะการต่อสู้ของเขาและปรับปรุงประสิทธิภาพการต่อสู้ของเขาอย่างต่อเนื่องในการต่อสู้

เมื่อมองไปที่ร่างของมนุษย์หมาป่าตัวใหญ่ที่ล้มลงบนพื้นปากของเฉินโม่ภายใต้หน้ากากก็ยกส่วนโค้งที่เย็นลงและวางดาบยาวไว้ในมือของเขาและผู้คนที่เฝ้าดูเขาอย่างใจจดใจจ่ออยู่ห่าง ๆ

……

หลังจากการสิ้นพระชนม์ของอาณาจักรโรมันตะวันตกซึ่งปกครองส่วนใหญ่ของยุโรปยุโรปก็เข้าสู่ยุคกลางที่มืดมนและวุ่นวาย ขุนนางชั้นสูงได้ปกครองดินแดนของตนและพวกเขาเคารพตัวเองและพวกเขาก็กลายเป็นอาณาจักรอิสระเล็ก ๆ

ลอร์ดต่างๆกำลังเอาชนะกันและต่อสู้กันทำให้วิถีชีวิตของคนยุโรปทั้งหมดตายลงและชีวิตของผู้คนที่อยู่ด้านล่างก็น่าสังเวช

ทั้งยุโรปตกอยู่ในยุคของขุนศึกชุลมุนที่กินเวลานานนับพันปี

การปรากฏตัวของมนุษย์หมาป่าทำให้ความสับสนและความมืดมนนี้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

มักจะมีมนุษย์หมาป่าวิ่งเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อทำการสังหารแม้ว่าจะมีเพียงตัวเดียว แต่ก็จะทำให้พลเรือนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ความปลอดภัยของขุนนางระดับสูงก็ถูกคุกคามอย่างมากเช่นกัน ขุนนางหลายคนถูกสังหารโดยมนุษย์หมาป่ากลุ่มใหญ่ที่ถูกโจมตีเข้ามาในดินแดนและดินแดนทั้งหมดถูกเลือด

มนุษย์หมาป่ากลายเป็นฝันร้ายของมนุษย์ทุกคน

เพียงครึ่งเดือนที่ผ่านมามีมนุษย์หมาป่าหลายสิบตัวปรากฏตัวในดินแดนของบารอนรวมถึงคฤหาสน์ของเจ้านายและหมู่บ้านรอบ ๆ หลายแห่ง แต่สิ่งที่แปลกก็คือการสังหารของพวกเขาจบลงที่นี่ หมู่บ้านอื่น ๆ ไม่ได้ถูกโจมตีต่อไป

ลอร์ดคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวเขาได้รับข่าวการเกิดขึ้นของมนุษย์หมาป่ากลุ่มใหญ่และพวกเขารวมตัวกันเป็นกองทัพเพื่อป้องกันมนุษย์หมาป่าที่โจมตีดินแดนของพวกเขา

หลังจากนั้นไม่นานก็ไม่มีร่องรอยของมนุษย์หมาป่า เมื่อพวกเขาคิดว่ามนุษย์หมาป่าจากไปแล้วและต้องการเข้ามาเพื่อรับดินแดนที่ไม่มีกรรมสิทธิ์นี้พวกเขาพบว่ามีเจ้าของคนใหม่

ตามข้อมูลของพลเรือนในดินแดนมนุษย์หมาป่าหลายสิบตัวที่บุกรุกเข้ามาในดินแดนทั้งหมดถูกฆ่าโดยเจ้านายใหม่ของพวกเขา

พวกเขาไม่เชื่อ พวกเขาคิดเพียงว่ามันเป็นลอร์ดคนใหม่ที่เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากที่มนุษย์หมาป่าล่าถอยไปเขาโกหกเพื่อหลอกลวงพลเรือนเหล่านี้เพื่อรับการสนับสนุน

เช่นเดียวกับที่พวกเขาวางแผนที่จะเรียกทหารและใช้ประโยชน์จากพื้นที่ตั้งรับหลังจากที่มนุษย์หมาป่าถูกทำลายการค้นพบที่น่าทึ่งทำให้พวกเขายกเลิกความคิดนี้ทันที

ที่ชานเมืองแห่งหนึ่งมีศพของมนุษย์หมาป่าหลายพันตัวและพวกเขาพบว่ามนุษย์หมาป่าทั้งหมดถูกฆ่าด้วยดาบซึ่งเป็นสิ่งที่พลเรือนพูดมาก.

เห็นได้ชัดว่าเจ้าแห่งสงครามคนใหม่ในปากของพวกเขาได้สังหารมนุษย์หมาป่าผู้ทรงพลังด้วยดาบเพียงเล่มเดียว มันสามารถฆ่ามนุษย์หมาป่าที่ดุร้ายและกระหายเลือดได้หลายสิบตัวโดยคน ๆ เดียว รูปลักษณ์ใหม่ที่ลึกลับนี้ปรากฏขึ้นจากอากาศบาง ๆ ลอร์ดแข็งแกร่งถึงเพียงใด?

ทันใดนั้นทุกคนก็ยกเลิกความคิดที่จะปล้นดินแดนและส่งคนไปให้ลอร์ดคนใหม่เพื่อส่งของขวัญโดยยอมรับว่าเขาปกครองดินแดนนี้

เป็นความคิดของ เฉินโม่ ที่จะรวบรวมร่างของมนุษย์หมาป่าไว้ นอกเมือง อำนาจทางทหารของดินแดนนี้ถูกสังหารโดยมนุษย์หมาป่าและไม่สามารถต้านทานการรุกรานของกองกำลังอื่นได้ เฉินโม่ไม่ต้องการที่จะเข้าสู่สนามรบและต่อสู้กลับ ศัตรู.

ภูเขาซึ่งประกอบด้วยร่างของมนุษย์หมาป่าก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ขุนนางผู้ละโมบโลภมากกลัว

เฉินโม่เข้ายึดครองดินแดนที่ถูกมนุษย์หมาป่าทำลายได้สำเร็จ

หนึ่งปีผ่านไปอย่างรวดเร็วและมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในดินแดนของ เฉินโม่

ด้วยการยับยั้งทางทหารที่ทรงพลังของ เฉินโม่ ขุนนางรอบข้างก็ไม่กล้ามีความคิดโจมตี

เมื่อพบร่องรอยของมนุษย์หมาป่าในดินแดนเฉินโม่ก็จะมาถึงด้วยตนเองทันที มนุษย์หมาป่าที่ซ่อนตัวอยู่ไม่สามารถหลบหนีการรับรู้ที่เฉียบแหลมของเฉินโม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นหมาป่าโดดเดี่ยวหรือกลุ่มมนุษย์หมาป่าพบเฉินโม่ก็ยากที่หนี ตายสถานเดียว

ในระหว่างปีมนุษย์หมาป่าที่ตายในมือของเฉินโม่ นับไม่ใหว  หัวมนุษย์หมาป่าเสียบไม้ นอกหมู่บ้านก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

หากปราศจากการคุกคามของมนุษย์หมาป่าและการรุกรานจากภายนอกการรับประกันความอยู่รอดของพลเรือนในดินแดนนั้นได้รับการประกันและเฉินโม่ยกเลิกภาษีจำนวนมากที่พวกเขาต้องจ่ายให้กับขุนนาง ชีวิตของพวกเขามีเสถียรภาพมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนและจิตวิญญาณของดินแดนทั้งหมดก็ใหม่ทั้งหมด ความลำบากใจและความยากลำบากก่อนหน้านี้

และในระหว่างปี เฉินโม่ ยังทำหลายสิ่งหลายอย่าง

ประการแรกคือการสร้างกองทหาร จากข้อมูลของแอนดรูว์และคนอื่น ๆ ที่ได้รับการช่วยเหลือ เฉินโม่ ได้คัดเลือกคนหนุ่มสาวและวัยกลางคนจากหมู่บ้านรอบ ๆ และใช้ทรัพยากรที่บ้านของท่านลอร์ดทิ้งไว้เพื่อจัดเตรียมผู้พิทักษ์อาณาเขต 100 คน

แอนดรูว์ซึ่งเป็นทหารโดยกำเนิดมีหน้าที่รับผิดชอบในการฝึกและบัญชาการรบประจำวัน

ก่อนการต่อสู้ระหว่างบ้านหินกับมนุษย์หมาป่าเฉินโม่เห็นความสามารถในการบัญชาการปฏิบัติการที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่เขาสามารถฝึกฝนมันได้

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset