วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1092 ซิวเช่อตายแล้ว!

หันเจี๋ยเองก็เจ็บปวดไม่ต่างกัน หากเขาห้ามหลี่ฉิงไอ้และไม่ปล่อยให้เธอได้ใจ น้องชายเขาคงไม่ต้องนอนอยู่ในห้องดับจิตเย็นยะเยือกอย่างนี้  

 

 

เขาเองก็มีส่วนทำให้หันซิวเช่อต้องตาย ไม่ว่าเขาจะโกรธน้องชายขนาดไหน เขาก็เป็นคนที่เลี้ยงอีกฝ่ายมาเหมือนพ่อคนหนึ่ง ตอนนี้น้องชายของเขาจากโลกนี้ไปตลอดกาลแล้ว เขาจึงรู้สึกเสียใจอยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นความผิดของหลี่ฉิงไอ้!  

 

 

ดังนั้นต่อให้เขาต้องตามหาจนสุดขอบโลก เขาก็จะลากตัวผู้หญิงคนนั้นมาฉีกเป็นชิ้นๆ!  

 

 

…  

 

 

‘ข่าวล่าสุดเรื่องการเสียชีวิตของหันซิวเช่อ…’  

 

 

‘ตระกูลหันจัดงานแถลงข่าวอีกครั้งหลังผ่านไปเพียงวันเดียว…’  

 

 

‘ยี่สิบสี่ชั่วโมงของการจากไปของลูกชายสุดที่รัก เกิดอะไรขึ้นกับตระกูลหันกันแน่’  

 

 

 

 

 

ทันใดนั้นข่าวทุกสำนักพากันรายงานเรื่องของตระกูลหัน พวกเขาล้วนสงสัยถึงเรื่องราวเบื้องหลังการเสียชีวิตของหันซิวเช่อ แต่ทุกอย่างที่ได้ยินก่อนงานแถลงข่าวเป็นเพียงแค่ข่าวลือและข้อสันนิษฐานเท่านั้น  

 

 

เรื่องนี้เกี่ยวข้องกัยถังหนิงและคนอื่นๆ ด้วย อย่างไรก็ตามครั้งนี้แฟนๆ ของถังหนิงตื่นตัวเต็มที่ ขณะที่ออกมาแก้ข่าวให้เธอบนหน้าเว็บไซต์ใหญ่ทุกที่ และขอไม่ให้คนทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง  

 

 

เวลาบ่ายสองวันนั้น คุณพ่อหันกับหันเจี๋ยปรากฏตัวอย่างเคร่งขรึมต่อหน้านักข่าว คุณพ่อหันไม่ได้แผ่รังสีน่าเกรงขามหรือหยิ่งทะนงผิดกับเมื่อวันก่อน กลับดูชราและอ่อนล้า ในขณะที่หันเจี๋ยที่ตามมาด้านหลังตาบวมแดง เห็นได้ชัดว่าเขาทรมานเหลือเกินกับการเสียชีวิตของหันซิวเช่อ  

 

 

ครั้งนี้คุณพ่อหันไม่ได้แสร้งทำหรือเล่นแง่แต่อย่างใด ทำเพียงก้าวขึ้นมาบนเวทีและโค้งให้อย่างจริงใจ ก่อนเอ่ยด้วยเสียงแหบแห้ง “อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าลูกชายผมตกลงมาบาดเจ็บเมื่อเช้าตรู่วันนี้ หลังจากพยายามยื้อชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาล สุดท้ายหมอก็ยืนยันกับผมว่าเขาจากผมและโลกใบนี้ไปแล้ว  

 

 

“ผมอยากจะขอให้ทุกคนเลิกคาดเดากันไปมั่วๆ เรื่องทั้งหมดไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับถังหนิงหรือซูอวี๋ทั้งนั้นครับ ผมหวังว่าสื่อจะเลิกลากคนที่ไม่ได้ผิดมาเกี่ยวข้องและเสนอข่าวผิดๆ ครับ”  

 

 

“ถ้าอย่างนั้นประธานหันช่วยชี้แจงว่าลูกชายของคุณตกลงมาจากตึกได้ยังไงได้ไหมคะ” บางทีอาจเป็นเพราะพวกเขาเข้าใจว่าคุณพ่อหันเพิ่งผ่านความเจ็บปวดจากการสูญเสียลูกชายไป นักข่าวจึงตั้งคำถามที่ถนอมน้ำใจขึ้นมาก  

 

 

“เรื่องที่ลูกชายของผมตกลงมา เป็นฝีมือของภรรยาคนปัจจุบันของผมครับ หลี่ฉิงไอ้ เธอโกรธที่หันซิวเช่อแฉเธอในงานแถลงข่าวครั้งที่แล้ว เธอเลยจ้างคนไปผลักลูกชายของผมตกลงมาจนตาย ทางตำรวจได้ตามสืบเรื่องนี้แล้วครับ รอให้พวกเขาแจ้งคำตัดสินสุดท้ายอยู่  

 

 

“น่าเสียดายที่หลี่ฉิงไอ้หนีไปแล้ว ผมหวังว่าทุกคนจะช่วยบอกต่อคำพูดของผมผ่านงานแถลงข่าวนี้ ถ้าใครมีข้อมูลเกี่ยวกับหลี่ฉิงไอ้และยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ผมจะให้รางวัลเป็นเงินสดหนึ่งล้านหยวนครับ”  

 

 

ผู้สื่อข่าวต่างอึ้งเมื่อได้ยินคำว่าหนึ่งล้านหยวน…  

 

 

ดูท่าแล้วตระกูลหันคงจะเกลียดหลี่ฉิงไอ้จริง ถึงได้ยอมจ่ายเงินก้อนโตขนาดนี้เพื่อพยายามตามล่าศัตรู  

 

 

“ฟังดูเหมือนว่าประธานหันกำลังบอกว่าหลี่ฉิงไอ้ทำร้ายลูกชายตัวเองเลย ถ้าอย่างนั้นเรื่องเมื่อยี่สิบปีก่อนก็เป็นฝีมือของผู้หญิงคนนั้นด้วยเหรอครับ”  

 

 

เมื่อคุณพ่อหันได้ยินคำถามนั้น เขานิ่งคิดอยู่นาน เมื่อนึกถึงร่างเย็นเยียบของหันซิวเช่อ น้ำตาของเขาก็เอ่อคลอหน่วย  

 

 

“ผมยอมรับว่าหลี่ฉิงไอ้กับผมรวมหัวกันใส่ร้ายซูอวี๋เมื่อยี่สิบปีก่อนครับ”  

 

 

“พระเจ้าช่วย นี่เป็นการยอมรับจากปากตัวเองเลยใช่ไหม”  

 

 

“อย่างนั้นซูอวี๋ก็ไม่ได้มีความผิดอะไรน่ะสิ!”  

 

 

“เขายอมรับเรื่องนี้เพราะลูกชายของเขาจากไปแล้วเหรอ”  

 

 

“ตอนนี้ลูกชายของเขาเสียไปแล้ว เขาเลยรู้สึกตัวสินะ”  

 

 

…  

 

 

นักข่าวหลายคนด้านล่างเวทีเริ่มมองหน้าและกระซิบกัน แต่มันไม่ได้ทำให้คุณพ่อหันเป็นกังวล เขาต้องการทุ่มเทให้กับการตามล่าตัวหลี่ฉิงไอ้เพื่อแก้แค้นให้หันซิวเช่อ  

 

 

“ยี่สิบปีที่แล้ว ผมกลับมาบ้านและเจอซูอวี๋อยู่บนเตียงกับผู้ชายสองคน แต่ทั้งหมดเป็นการจัดฉากของ  

 

 

หลี่ฉิงไอ้ครับ ตอนนั้นซูอวี๋พยายามอธิบายกับผมอย่างหนัก แต่ผมเลือกที่จะใส่ร้ายภรรยาด้วยความหน้ามืดตามัว แม้ว่าผมจะรู้ว่าเธอไม่ได้ผิดก็ตาม สุดท้ายผมเลยเลือกตกลงปลงใจกับหลี่ฉิงไอ้ที่ทั้งสาวและสวยกว่า แต่นึกไม่ถึงว่ามันจะทำให้ลูกชายของผมต้องตายในอีกยี่สิบปีต่อมา  

 

 

“ผมคิดว่าถ้าผมไม่ฝืนความจริงแล้วก้าวออกมาขอโทษซูอวี๋ ซิวเช่ออาจไม่ต้องจากผมไป ยังไงโชคชะตาก็เป็นผลมาจากการเสียสละครั้งใหญ่  

 

 

“ผมเลยอยากให้ทุกคนจำหลี่ฉิงไอ้ไว้และช่วยตามหาตัวเธอให้ผม ผมคงไม่ขออะไรไปมากกว่านี้ แค่ต้องการทวงความเป็นธรรมให้กับลูกชายของผมเท่านั้น!”  

 

 

เมื่อวานคุณพ่อหันพังหน้าจอที่โรงแรมซะเละ นักข่าวจึงอดถอนหายใจออกมาไม่ได้เมื่อเห็นเขาโค้งให้สามครั้งต่อหน้าพวกเขา  

 

 

คนบางคนก็เป็นอย่างนั้น พวกเขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคนในเวลาเพียงแค่วันเดียว!  

 

 

หลังจากคุณพ่อหันลงจากเวทีไป หันเจี๋ยเดินขึ้นมาแทน เขาเอาแต่เงียบในตอนแรก หลังจากที่สงบลงได้ หันเจี๋ยหันไปทางสื่อก่อนแค่นยิ้มขมขื่น “ตลกดีนะครับ เมื่อวานนี้เรายังมาที่นี่เพื่อปฏิเสธเรื่องที่เราทำไว้เมื่อยี่สิบปีก่อนอยู่เลย แต่ตอนนี้เรากลับไม่มีทางเลือกนอกจากมายืนตรงนี้เพื่อตบหน้าตัวเอง  

 

 

“ซิวเช่อตายแล้วครับ! …  

 

 

“ตอนที่ผมได้ยินข่าวนี้ครั้งแรก โลกทั้งโลกของผมก็พังทลาย ผมเลี้ยงเขามากับมือเลยไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกในตอนนี้ยังไง ผมรักเงินทองและอำนาจ ความจริงแล้วผมรู้จักต่อสู้เพื่ออำนาจมาตั้งแต่ยังเด็ก อย่างการที่ผมหักหลังแม่ตัวเองเมื่อยี่สิบปีก่อน  

 

 

“แต่ซิวเช่อจากไปแล้ว มาถึงจุดนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่าชีวิตของน้องชายผมแล้ว…  

 

 

“เงินทอง อำนาจ ผมไม่ต้องการมันแล้วครับ ผมแค่ต้องการน้องชายกลับคืนมา ดังนั้น หลี่ฉิงไอ้ ผมจะต้องหาคุณให้เจอให้ได้  

 

 

“ต่อให้คุณจะซ่อนตัวอยู่สุดขอบโลกก็ตาม!  

 

 

“แล้วผมก็ขอโทษด้วยนะครับ แม่  

 

 

“ผมขอโทษถังหนิงด้วยครับ คนที่ซิวเช่ออยากจะขอโทษก่อนที่เขาจะตาย ผมขอโทษที่ทำร้ายพวกคุณทั้งสองคนครั้งแล้วครั้งเล่า ขอโทษที่ทำร้ายคนบริสุทธิ์ ผมขอโทษจากใจจริงครับ!”  

 

 

…  

 

 

หลังจากได้ดูงานแถลงข่าว ซูอวี๋และถังหนิงก็เชื่อว่าพ่อลูกจะต้องทุกข์ทรมานกับการสูญเสียหันซิวเช่อไป  

 

 

“ตอนแรกฉันคิดว่าเขาจะไร้หัวใจซะอีก” ซูอวี๋ว่าขึ้นอย่างเย็นชา  

 

 

“ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาตัวหลี่ฉิงไอ้นะคะ” ถังหนิงเอ่ยเตือนซูอวี๋ “คุณน้าซูคะ ปล่อยให้เวลาเจือจางเรื่องบาดหมางระหว่างพวกคุณสองคนเถอะค่ะ เราต้องตามหาหลี่ฉิงไอ้ให้เร็วที่สุด”  

 

 

“ฉันละเกลียดที่สองคนนั้นไม่ได้เป็นคนที่ตายแทนจริงๆ!”  

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset