เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1900: ตัดหัวในทีเดียว

ตอนที่ 1900: ตัดหัวในทีเดียว

ปราณกระบี่สองเส้นสว่างจ้า มันแผ่แสงออกไปรอบ ๆ ดั่งการปรากฏตัวของสวรรค์ต้องสั่นสะเทือน พวกมันเร็วมากและยังพุ่งออกมาเป็นคู่จากคมมีดที่แหลมคม เกิดการสะท้านอย่างมากจากระบี่ในมือของขั้นเหนือเทพช่วงต้นทั้งสองที่สร้างขึ้น

ปราณกระบี่ทั้งสองเส้นติดตามเจี้ยนเฉินอย่างใกล้ชิด พวกมันพุ่งเข้าหาเขาอย่างไม่ลดละ พลังงานดั้งเดิมที่ทรงพลังของเหนือเทพขั้นต้นและกฏของโลกสับสนอลม่านพุ่งเข้าเจี้ยนเฉินเสมือนตาข่ายฟ้าดินโดยไม่ให้เขาหลบหนีไปได้

สายตาของเจี้ยนเฉินหรี่ลงเล็กน้อย พวกเขาทั้งสองมาจากสำนักใหญ่อย่างแท้จริง การโจมตีของพวกเขาไม่อาจเปรียบได้กับขั้นเหนือเทพช่วงต้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะการต่อสู้ที่พวกเขาใช้ ทำให้พลังของพวกเขาเทียบเท่ากับขั้นเหนือเทพช่วงกลาง

“ทักษะต่อสู้น่าประทับใจ แต่น่าเสียดายที่ผู้ใช้อ่อนแอเกินไป ด้วยมดทั้งสองตัว แม้ว่าพวกเขาจะแบกน้ำหนักที่มากมายได้ แต่พวกเขาก็ยังคงอ่อนแอ พวกเขามาคุกคามกับสัตว์อสูรขนาดใหญ่ได้อย่างไร” เจี้ยนเฉินพูดอย่างเหยียดหยาม จิตสังหารของเขามีอยู่เต็มสายตา

ทันใดนั้นกระบี่สายรุ้งก็ระเบิดแสงขึ้นมา มวลกระบี่ที่ทรงพลังประกายออกมาจากเจี้ยนเฉิน กระบี่กลายเป็นเงาพร่าเลือนทันทีที่เขาแทงออกมา

การฟันของเขาราวกับฉีกกฏนั้นออกไปได้ มันดูเหมือนกับเป็นโลกที่แท้จริงและอยู่ในวิถีของธรรมชาติ การโจมตีเพียงง่าย ๆ ก็เกิดแรงทำลายล้างขนาดใหญ่ได้

สีหน้าของขั้นเหนือเทพช่วงต้นทั้งสองจากสำนักจิตวิญญาณปฐพีเปลี่ยนไป พวกเขาจ้องมองเจี้ยนเฉินด้วยความตกใจ พวกเขาคิดว่าพวกเขารู้จักความแข็งแกร่งของเจี้ยนเฉินดี แต่พวกเขาไม่คิดว่าเขาจะทรงพลังขนาดนี้ การโจมตีเพียงครั้งเดียวทำให้พวกเขารู้สึกอันตรายถึงตาย ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนกับตกอยู่ในนรก

ผู้พิทักษ์ทั้งสองทั้งตกใจและเต็มไปด้วยความไม่อยากเชื่อ พวกเขารู้ว่าเจี้ยนเฉินไม่ได้อ่อนแอ นอกจากนี้แม้แต่ศิษย์น้องวายเนอร์หยานของพวกเขาก็พ่ายแพ้ให้กับเขา อย่างไรก็ตามด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขาสามารถสู้กับขั้นเหนือเทพช่วงปลายได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่อาจเอาชนะได้

อย่างไรก็ตาม พวกเขาเพียง 2 คนก็ยังไม่สามารถแม้แต่จะหยุดการโจมตีเพียงครั้งเดียวจากเจี้ยนเฉินได้

“โอ้ ไม่ ! ” สีหน้าของขั้นเหนือเทพช่วงปลายทั้งสองคนจากสำนักจิตวิญญาณปฐพีเปลี่ยนไป การโจมตีของเจี้ยนเฉินนั้นทรงพลังมากแม้แต่พวกเขาก็รู้สึกถึงภัยคุกคามอย่างมาก มันเป็นไปไม่ได้ที่ศิษย์น้องขั้นเหนือเทพช่วงต้นของพวกเขาจะปิดกั้นการโจมตีนี้ได้

ขั้นเหนือเทพช่วงปลายทั้งสองพุ่งเข้าหาเจี้ยนเฉินอย่างรวดเร็วทันที พวกเขาต้องการป้องกันการโจมตีของเจี้ยนเฉินที่พุ่งไปยังศิษย์น้องทั้งสองของพวกเขา

อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้เจี้ยนเฉินจะปล่อยให้พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผู้พิทักษ์จากสำนักจิตวิญญาณปฐพีได้ทำให้เขาเกลียดชังอย่างมากและพวกเขายังพูดหยาบคายกับเขา พวกเขาต้องการให้เขาคุกเข่าให้ เจี้ยนเฉินไม่อาจปล่อยพวกเขาไปได้

ไม่ต้องพูดถึงว่าพวกเขาลงเอยด้วยการสู้กับผู้พิทักษ์จากสำนักจิตวิญญาณปฐพีในตอนนี้ ตั้งแต่ที่มันเกิดขึ้น มันจะเป็นการดีสำหรับเขาที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้และทำร้ายพวกเขาอย่างรุนแรงเพื่อให้พลังของพวกเขาลดลง

ตูม !

ปราณกระบี่สองเส้นจากขั้นเหนือเทพช่วงต้นปะทะกับการโจมตีของเจี้ยนเฉิน ปราณกระบี่ที่เปราะบางราวกับกระดาษได้ระเบิดขึ้นทันที พร้อมกับคลื่นทำลายขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้ปะทะเข้ากับกำแพงและเกิดการสั่นเล็กน้อยจนทำให้ค่ายกลปรากฏออกมา

Meanwhile, Jian Chen’s Startling Rainbow sword continued onwards at the same speed. It shone with dazzling white light and directly cleaved through the shockwaves from the two strands of sword Qi. It landed on the necks of the two protectors mercilessly.

ในขณะเดียวกันกระบี่สายรุ้งของเจี้ยนเฉินก็ยังคงพุ่งต่อไปด้วยความเร็วในระดับเดียวกัน มันส่องแสงสีขาวจ้าและปะทะเข้ากับคลื่นพลังจากปราณกระบี่ทั้งสองโดยตรง มันตัดหัวของผู้พิทักษ์ทั้งสองอย่างไร้ความปราณี

The strike was extremely fast. It came and went in a split second. The two late Overgods from the Earth Spirit sect wanted to support the early Overgods, but they were too late.

การโจมตีนั้นรวดเร็วอย่างมาก มันเข้ามาและภายในเสี้ยววินาทีเหนือเทพขั้นปลายสองคนจากสำนักจิตวิญญาณปฐพีต้องการช่วยเหลือ แต่พวกเขาก็ยังสายเกินไป

“หยุด เจี้ยนเฉิน เจ้ากล้าแตะศิษย์น้องตู่และศิษย์น้องเล่ย เราจะทำให้เจ้าได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ เราจะลบตระกูลเทียนหยวนของเจ้าออกจากแคว้นตงอัน” ขั้นเหนือเทพช่วงปลายส่งเสียงคุกคามอย่างดัง

“ผู้นำตระกูลเทียนหยวน ถ้าเจ้ากล้าแตะต้องศิษย์น้องตู่และศิษย์น้องเล่ย ตระกูลเทียนหยวนที่เจ้าสร้างจะเจอดีแน่ในวันนี้ มันจะไม่มีใครรอดไปได้” ขั้นเหนือเทพช่วงปลายอีกคนเข้ามาเสริม

แม้ว่าเจี้ยนเฉินจะแสดงความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ แต่พวกเขาก็ยังดูถูกเขา

ท้ายที่สุดพวกเขาก็มาจากสำนักจิตวิญญาณปฐพีแห่งจักรวรรดิจันทราสวรรค์ ด้วยการที่มาจากสำนักใหญ่ ทำให้พวกเขาต้องเข้าข้างพวกของตัวเองเป็นธรรมดาเพราะมากด้วยพลังที่เหนือกว่า หลังจากที่มาถึงเมืองบ้านนอกอย่างอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน พวกเขาก็ยิ่งเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำตัวราวกับว่าพวกเขาสามารถปกครองคนเหล่านี้ได้

อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินไม่ได้หยุดทำเลยหลังจากที่ได้ยินเสียงขู่ แต่กลับทำให้ไฟที่กราดเกรี๊ยวลุกโชนอยู่เต็มดวงตาของเขาและมีจิตสังหารมากขึ้น

เขาเพียงต้องการสั่งสอนบทเรียนเล็กน้อยในตอนแรกด้วยการทำให้เขาพิการ อย่างไรก็ตามเขาตัดสินใจว่าเขาจะเป็นต้องสั่งสอนบทเรียนที่เจ็บปวดอย่างไม่อาจลืมได้ในตอนนี้

กระบี่สายรุ้งกลายเป็นแสงสีขาว มันกรีดผ่านคอของพวกเขาทันทีโดยไม่มีแรงต้านเลยสักนิด

ทันใดนั้นเลือดก็ไหลออกจาคอราวกับน้ำพุทันทีที่ขั้นเหนือเทพช่วงต้นถูกตัดหัว หัวทั้งสองพุ่งลอยขึ้นฟ้าจากนั้นก็หมุนติ้วก่อนที่จะตกพื่นพร้อมกับสายตาที่ดูหวาดกลัวและตกใจ

ฟันครั้งเดียว เจี้ยนเฉินก็ได้ตัดหัวขั้นเหนือเทพช่วงต้น 2 คนด้วยพลังที่เหนือกว่า

ไม่เพียงแต่ผู้พิทักษ์ทั้งห้าเท่านั้นที่รู้สึกงงงวยอย่างมากเมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ คนในแคว้นตงอันยิ่งตกตะลึงมากกว่า พวกเขาทั้งหมดตกอยู่ในความงุนงงสับสน

“เจ้าเห็นชายชุดขาวไหม ? เขาเป็นผู้นำตระกูลเทียนหยวน เจี้ยนเฉิน ผู้นำที่ทรงพลัง เขาตัดหัวขั้นเหนือเทพช่วงต้น 2 คนโดยไม่ต้องใช้ความพยายามเลย…”

“ผู้นำตระกูลเทียนหยวนนั้นทรงพลังมากจริง ๆ แม้กระทั่งขั้นเหนือเทพช่วงต้นก็ไม่ต่างจากมดต่อหน้าของเขา เขาแข็งแกร่งมากแค่ไหน ? เขาทะลวงผ่านเป็นราชาเทพแล้วหรือ….”

“ผู้นำนั้นทรงพลังมากจนสามารถอยู่ฟันโลหะเหนือเทพได้ทีเดียว 3,000 แผ่น….”

แคว้นตงอันตกอยู่ในความเงียบทั้งแคว้นสักพักก่อนที่จะส่งเสียงดังขึ้นอย่างฉับพลัน เจี้ยนเฉินตัดหัวขั้นเหนือเทพทั้งสองด้วยความเร็วสูงและทุกคนในเมืองก็ได้เห็นสิ่งนี้ พวกเขาตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

นับตั้งแต่ก่อตั้งตระกูลเทียนหยวนมา พวกเขาได้จัดการกับผู้ก่อปัญหาและช่วยเหลือคนที่อ่อนแอ คนในตระกูลไม่เคยฉุดคร่าหญิงสาวเลย ตระกูลเทียนหยวนจึงได้รับความนิยมอย่างมากและได้รับการสนับสนุนจากคนทั้งเมือง พวกเขาแตกต่างจากครอบครัวโม่ของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยวน

เป็นผลทำให้ผู้คนมากมายส่งเสียงเชียร์ผู้นำตระกูลเทียนหยวนที่มีพลังมากกว่าศัตรู

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset