Eight Desolate Sword God – ตอนที่ 147

“แกร๊ก!”

 

เมื่อเห็นรอยแตกบนพื้นผิวของ เสาสัญลักษณ์สีดําอันแรก เย่เฉินเฟิง แสดงให้เห็นถึงความประหลาดใจอย่างลึกซึ้ง

 

จิตใจของ เย่เฉินเฟิง กลายเป็นลิงโลหดอย่างมาก เขาได้กระตุ้นพลังของ ทักษะวิญญาณระดับเต๋า ดาบเยือกแข็ง และโจมตีออกไปอีกครั้ง

 

”ปั้ง…”

 

คลื่นสั่นสะเทือนได้ดังไปทั่วพื้นที่แห่งนี้ทําให้ จิตวิญญาณ ของ เย่เฉินเฟิง สั่นไหว

 

โลหิตได้ไหลออกมาจากมุมปากของเขาแม้แต่หูของเขาก็มีโลหิตไหลออกมา

 

เสียงสั่นสะเทือนที่รุนแรง ได้สร้างความตกใจแก่ เย่เฉินเฟิง เขาไม่ได้ชะลอการโจมตีของตัวเองยังคงใช้พลังของปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ และดาบเยือกแข็ง โจมตีไปที่เสาสัญลักษณ์สีดํา

 

ภายใต้การโจมตีจํานวนมากของ เย่เฉินเฟิง เขาก็ได้เข้าใจแก่นแท้พลังของ ดาบเยือกแข็งมากขึ้นเรื่อย ๆ

 

พื้นผิวของเสาสัญลักษณ์สีดําได้ปรากฏรอยแตกจํานวนมาก เศษหินของเสาสัญลักษณ์เหล่านั้นได้แตกกระจายไปทั่วทุกที่ทิศทาง

 

หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งวัน เย่เฉินเฟิง ก็อยู่ในสภาพที่อ่อนล้า พลังวิญญาณของเขาแทบจะถูกใช้ไปทั้งหมด ดังนั้น เขาจึงต้องหยุดการโจมตีเอาไว้ก่อน

 

เย่เฉินเฟิง ได้ใช้เวลาไปจํานวนมาก จนในที่สุดเขาก็เหลือกําหนดระยะเวลาอีกสองวันเพียงเท่านั้น หากเขาไม่สามารถทําลายเสาสัญลักษณ์ทั้งสามได้ เขาจะต้องตายที่นี่ 

 

หลังจากนั่งพักไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง เย่เฉินเฟิง ก็ปะทุปราณดาบ ออกมาอีกครั้ง

 

” ทักษะ 7 อํานาจแห่งดาบ,ดาบเยือกแข็ง”

 

เย่เฉินเฟิง ได้สร้างปราณดาบ 6 ชั้นสวรรค์ และ ใช้พลังของดาบเยือกแข็งที่รวมเข้ากับแก่นแท้วิญญาณเยือกแข็ง พุ่งโจมตีไปที่เสาอันแรกที่ปรากฏรอยแตกจํานวนมาก

 

“ปั้ง”

 

เสาสัญลักษณ์สีดําที่แข็งแกร่ง ภายใต้การโจมตีของ ดาบเยือกแข็ง ในครั้งนี้ มันได้ถูกแช่แข็งและพังทลายลงมาในที่สุด

 

“ในที่สุดข้าก็สามารถทําลายเสาอันแรกได้”

 

ในที่สุด เย่เฉินเฟิง ก็สามารถทําลายเสาอันแรกได้ แต่ใบหน้าของเขากลับไม่มีร่องรอยแห่งความสุขแม้แต่น้อย

 

เขาได้ใช้พลังดาบเยือกแข็ง ในการโจมตีหลายครั้ง แต่ก็ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะสามารถทําลาย เสาสัญลักษณ์อันแรกลงได้ อีกทั้งพลังวิญญาณของเขาก็แทบจะหมดร่าง

 

“เหลือเวลาอีกสองวัน เวลาของข้าใกล้จะหมดแล้ว”

 

เย่เฉินเฟิง มองไปที่ เสาสัญลักษณ์สีดําที่เหลืออีกสองอัน เขาคุกเข่าลงด้วยร่างที่แทบจะไร้พลังวิญญาณ

 

“ใช้เวลา 28 วัน แต่สามารถทําลายเสาสัญลักษณ์ได้เพียงอันเดียว”

 

จิตวิญญาณแท้จริง ตั้งนานเขาเพิ่งสัมผัสได้ถึงการแตกหักของเสาสัญลักษณ์อันแรก ดังนั้นเขาจึงรู้สึกไม่ค่อยสบอารมณ์

 

“จิตวิญญาณแท้จริง ท่านคิดว่า เย่เฉินเฟิง จะใช้เวลาอีกสองวันที่เหลือในการทําลายเสาสัญลักษณ์สีดําทั้งสองได้หรือไม่?”วิญญาณจ้าววิหารกล่าวถาม

 

“มันเป็นเรื่องยากมาก!”

 

จิตวิญญาณแท้จริงสั่นศีรษะและตอบกลับ

 

” ด้วยพรสวรรค์โดยกําเนิดของ เย่เฉินเฟิง หากเขามีเวลามากพอ เขาจะสามารถพัฒนาความสามารถของเขาในอนาคตอันสั้นนี้ได้ แต่ถ้าเขาต้องมาตายในด่านพื้นที่นิมิตต้องห้ามนี้ก็ค่อนข้างน่าเสียดาย

 

เมื่อเห็นทักษะพรสวรรค์ของ เย่เฉินเฟิง วิญญาณจ้าววิหารสั่นศีรษะและถอนหายใจออกมา

 

“นี่เป็นกฎที่ เจ้าของ เป็นคนกําหนด ข้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ อีกอย่าง นี่เป็นเรื่องสําคัญเกี่ยวกับเผ่าวิญญาณของข้า ข้าไม่สามารถใช้อารมณ์ในการตัดสินใจได้” จิตวิญญาณแท้จริงกล่าวตอบ

 

“เฮ้อ,ดูเหมือนว่าข้าจะต้องหลับใหลไปอีกนานแสนนาน”วิญญาณจ้าววิหาร ได้กล่าวถอนหายใจออกมา เขาเองก็เริ่มหมดหวัง เพราะมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ เย่เฉินเฟิง จะสามารถทําลายเสาสัญลักษณ์สีดําอีกสองอันได้ 

 

หลังจากผ่านไปครึ่งวัน เย่เฉินเฟิง ได้ฟื้นคืนพลังวิญญาณของเขากลับมาอีกครั้ง เขาได้ใช้ทักษะ 7 อํานาจแห่งดาบ,ดาบเยือกแข็ง โจมตีไปที่เสาสัญลักษณ์สีดํา

 

”ทักษะ 7 อํานาจแห่งดาบ,ดาบเยือกแข็ง”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ควบคุมดาบเยือกแข็งของเขา โจมตีไปที่ เสาสัญลักษณ์สีดําอย่างบ้าคลั่ง

 

ภายใต้พลังของดาบเยือกแข็ง เสาสัญลักษณ์สีดําได้ปรากฏรอยปริแตกทอดยาวไปหลายสิบเมตร

 

แรงสั่นสะเทือนจํานวนมากได้กระจายไปยังพื้นที่โดยรอบ

 

“ไม่ไหว!”

 

เย่เฉินเฟิงถอนหายใจออกมา เขาไม่สามารถทําลายเสาสัญลักษณ์สีดํา ได้ด้วยพลังของดาบเยือกแข็ง ในระยะเวลาอันสั้น ตอนนี้หัวใจของเขากําลังสิ้นหวังอย่างมาก

 

เขาไม่สามารถทําลายเสาสัญลักษณ์สีดําได้ในระยะเวลาอันสั้น อีกทั้ง เขายังต้องฟื้นคืนพลังวิญญาณที่เสียไปซึ่งมันต้องใช้เวลาพอสมควร จากนั้นไม่นาน เย่เฉินเฟิง ก็สามารถทําลายเสาสัญลักษณ์อันที่สองได้

 

“เสาสัญลักษณ์อันที่สอง เพิ่งจะถูกทําลาย แต่เขาเหลือเวลาน้อยกว่าหนึ่งวัน ดูเหมือนเขาจะไม่มีโอกาสแล้ว”จิตวิญญาณแท้จริงถอนหายใจออกมาอย่างนึกเสียดาย 

 

เวลาของ เย่เฉินเฟิง ใกล้จะหมดลงเต็มที่แล้ว และ ในตอนนี้ เย่เฉินเฟิง ก็ยังคงใช้เวลาที่เหลือในการฟื้นฟูพลังวิญญาณออก

 

ในตอนนี้ เขาเหลือเวลาอีกเพียง หนึ่งชั่วโมง ก่อนจะครบกําหนดเส้นตายหนึ่งเดือน เย่เฉินเฟิง ที่ฟื้นฟูพลังวิญญาณกลับมาอย่างเต็มที่ เขาได้ลุกขึ้นยืนและจ้องมองไปที่ เสาสัญลักษณ์สีดํา อันสุดท้าย

 

” จะสําเร็จหรือตกตาย ก็ขึ้นอยู่กับการเดิมพันครั้งนี้แล้ว” 

 

เย่เฉินเฟิง สูดลมหายใจเข้าลึก และปรับสถานะของตัวเองให้พร้อมที่สุดก่อนที่จะเผยการโจมตีออกมา

 

“ทักษะ 7 อํานาจแห่งดาบ,ดาบเยือกแข็ง!”

 

เย่เฉินเฟิง ได้ตะโกนออกมา พลังที่รุนแรงของทักษะ วิญญาณระดับเต๋า ได้ถูกปลดปล่อยออกไปพุ่งชน เสาสัญลักษณ์สีดําอันสุดท้าย ทําให้เกิดรอยปริแตกจํานวนมาก แต่มันไม่พังทลายลงมา

 

” พลังปฐมบรรพโกลาหล”

 

เย่เฉินเฟิง หลังจากปลดปล่อยพลังวิญญาณสุดท้ายภายในร่างไปหมดแล้ว เขาก็ได้ตัดสินใจ ใช้พลังปฐมบรรพโกลาหล ที่เกิดจาก ไม้ปฐมบรรพโกลาหลที่อยู่ในร่างกายของเขา โจมตีไปยัง เสาสัญลักษณ์สีดํา

 

แม้ว่า นี่จะเป็นเศษเสี้ยวพลังของพลังปฐมบรรพโกลาหล แต่พลังของมันก็เกิดจากพลังของสวรรค์และปฐพี ทันทีที่พลังปฐมบรรพโกลาหล ทุ่งกระทบเข้ากับเสาสัญลักษณ์สีดําอันสุดท้าย มันก็สร้างพลังทําลายล้างขนาดใหญ่และทําลายเสาสัญลักษณ์สีดําอย่างรวดเร็ว

 

“ในที่สุดก็สําเร็จ”

 

จ้องมองไปที่ เสาสัญลักษณ์สีดําอันสุดท้ายที่ถูกทําลายด้วย พลังปฐมบรรพโกลาหล เย่เฉินเฟิง ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก หลังจากเห็น หลุมมิติอวกาศสีดําปรากฏขึ้น เขาได้สร้างปีกวิหคทองคําโบราณออกมา พุ่งตรงไปยังหลุมมิติสีดําและหายไปจากดินแดนนิมิตต้องห้ามแห่งนี้ทันที

Eight Desolate Sword God

Eight Desolate Sword God

Eight Desolate Sword God
Status: Ongoing
ผู้ฝึกยุทธ์ทุกคนเมื่ออายุครบ 13 ปี จิตอสูร ของพวกเขาจะตื่นขึ้น อย่างไรก็ตาม เย่เฉินเฟิง จิตอสูรของเขาไม่ได้ตื่น เขาถูกขับไล่เเละเนรเทศในเวลาต่อมา จากนั้นไม่นาน เย่เฉินเฟิง ก็ได้รับความโปรดปรานจากสวรรค์ หลังจากพานพบเผชิญหน้ากับหลายปีเเห่งความอัปยศ ด้วยของขวัญที่สวรรค์ประทานเขาสามารถเลือกเดินไปยังเส้นทางของผู้ฝึกยุทธ์ที่เเข็งเเกร่งที่สุดได้ ฝากกดไลค์ฝากติดตามด้วยนะครับ

Comment

Options

not work with dark mode
Reset