Inhuman Warlock จอมเวทย์ไร้มนุษยธรรม – ตอนที่ 46: วิดีโอ

ตอนที่ 46: วิดีโอ

 

ผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในห้องที่เคนนั่งอยู่แล้ว

 

ดูเหมือนผู้หญิงในวัย 20 ปลายๆ ของเธอ ผู้หญิงคนนั้นจ้องมองที่เคน ซึ่งดูแตกต่างไปจากเดิมอีกครั้ง

 

แม้ว่าเคนจะแตกต่างกัน แต่สร้อยข้อมือบนมือของเขากำลังเปิดเผยตัวตนของเขา

 

ผู้หญิงคนนั้นเตี้ยกว่าเคนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยมีความสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว

 

ผมสีน้ำตาลแดงที่สวยงามของเธอยาวพอที่จะลงมาที่หน้าอกของเธอเท่านั้น ชุดของเธอเผยให้เห็นถึงส่วนโค้งเว้าของเธอที่สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชายหลายคนได้อย่างง่ายดาย แต่ดูเหมือนเคนไม่สนใจเธอ

 

“ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน อิโซน่าดีใจที่คุณมาทันและไม่สาย” เคนกล่าวอย่างประชดประชัน ขณะที่เขาจ้องมองไปที่ดวงตาสีฟ้าที่สวยงามของอิโซน่า

 

“ผู้หญิงต้องการเวลาเตรียมตัวให้พร้อม คนอื่นๆ มาช้ากว่าฉันอีก ดังนั้นเก็บการเสียดสีของคุณไว้เพื่อพวกเขา” อิโซน่าหัวเราะคิกคัก ขณะที่เธอตอบ เมื่อก้าวไปข้างหน้า เธอนั่งในที่นั่งซึ่งอยู่ติดกับเคน

 

อิโซน่าเป็นผู้นำระดับ 2 ที่นี่ เธอเป็นจอมเวทย์แรงค์ S ที่มีความสามารถในการควบคุมแรงโน้มถ่วง

 

พลังของเธอดูคล้ายกับเอนฟอร์ซเซอร์จาก APF ที่ลูซิเฟอร์ได้สังหารไปเล็กน้อย แต่เนื่องจากความสามารถของเธอคือแรงค์ S เธอจึงค่อนข้างทรงพลังกว่า

 

เคนไม่ชอบเธอโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่อิโซน่าสนุกกับการพูดคุยกับเคนและทำให้เขารำคาญ

 

“คุณรู้ไหมว่าการประชุมครั้งนี้เกี่ยวกับอะไร” อิโซน่าถามพลางเหลือบมองไปทางเคน

 

“อิโซน่า คุณอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าผม คุณคิดจริงๆ เหรอว่าผมจะรู้เรื่องนี้ในเมื่อคุณเองก็ยังไม่รู้” เคนพ่นลมอย่างเกียจคร้าน

 

“ไม่เอาน่า คุณเป็นคนโปรดของเวก้า เขาเป็นคนที่เรียกประชุมครั้งนี้ด้วย คุณมีโอกาสสูงที่จะรู้ข้อมูลวงใน บอกมาเถอะ ฉันจะไม่บอกใครทั้งนั้น ฉันสัญญา” อิโซน่ายังคง กล่าว ขณะที่เธอวางมือบนไหล่ของเคนและเริ่มเขย่าเขา

 

“คุณทำตัวเหมือนอายุตัวเองหน่อยได้ไหมและทำตัวน่ารำคาญให้มันน้อยลงด้วย ผมบอกคุณแล้วว่าผมไม่รู้อะไรเลย นอกจากนี้ เราจะได้รับฟังการบรรยายสรุปเร็วๆ นี้ อดทนไว้” เคนตอบ ขณะที่เขาจ้องไปที่อิโซน่า “ยิ่งไปกว่านั้น เอามือออกจากไหล่ของผมด้วย คุณก็รู้ว่าผมไม่ชอบให้ใครมาแตะตัวผม”

 

“หืม คุณมันก็อารมณ์เสียอยู่เสมอเหมือนกัน” อิโซน่าหัวเราะเบา ๆ ขณะที่เธอดึงมือของเธอออก แทนที่จะทำให้ผู้ชายรำคาญ เธอเริ่มดูวิดีโอตลกๆ ในโทรศัพท์ของเธอ

 

ประตูเปิดออกอีกครั้ง และอีกคนก็เดินเข้ามา

 

คราวนี้เป็นผู้ชายที่มีสีหน้าครุ่นคิดราวกับว่าเขาตายไปแล้ว ผิวสีซีดของเขาให้ความรู้สึกราวกับว่าเขาเป็นแวมไพร์ที่ไม่ได้ดื่มเลือดมาเป็นเวลานาน ผมสีเข้มและดวงตาสีทองสวยของเขาทำให้เขาดูมีเสน่ห์เช่นกัน

 

ชายที่สวมเสื้อคลุมสีดำก้าวไปข้างหน้าและนั่งบนเก้าอี้ตัวหนึ่งโดยไม่พูดอะไรสักคำ

 

“ไดออน คุณคือคนที่ 3 ที่จะมา ฉันเดาว่าเวก้าจะต้องเป็นคนสุดท้ายอีกครั้ง *ถอนหายใจ* ผู้ชายคนนั้นมาประชุมไม่เคยจะตรงเวลา” อิโซน่าพูดออกมาพร้อมรอยยิ้มบิดเบี้ยวบนใบหน้าของเธอ

 

ไดออนเป็นผู้นำระดับ 3 ในกลุ่มแวเรียนท์ทมิฬที่เกิดขึ้นใหม่เขาเป็น นักเวทย์ธาตุระดับ S ที่มีความสามารถในการ ‘ควบคุมสภาพอากาศ’ ว่ากันว่าเขาสามารถใช้สภาพอากาศให้เกิดประโยชน์ ทำให้เกิดพายุหมุน ใช้พายุ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ไม่มีใครเคยเห็นเขาใช้ความสามารถของเขาจริงๆ เขาเป็นหนึ่งในผู้นำที่ต่ำต้อยที่สุดที่นี่

 

เขาเป็นนักรบระยะไกล ตามข้อมูลของ APF แต่เขายังเป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้แบบประชิดตัวมากมายที่ทำให้เขาน่ากลัวยิ่งขึ้นไปอีก

 

“เขาจะมาที่นี่เร็วๆ นี้” ไดออนพึมพำก่อนจะกอดอกและหลับตา

 

เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ วินาทีกลายเป็นนาที แต่ประตูก็ไม่เปิดอีก

 

เกิน 20 นาทีแล้วตั้งแต่ทุกคนมาถึงห้อง แต่คนที่เรียกประชุมยังไม่มา

 

“เขาจะมาหรือเปล่า ฉันมีเรื่องต้องทำอีกมาก” อิโซน่าพูดออกมา ขณะที่เธอยืนขึ้น เธอเริ่มเหนื่อยกับการรอคอย

 

เคนเองก็ยืนขึ้นเช่นกัน เขาต้องการไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นจริง

 

ขณะนั้นเองที่ประตูเปิดออก

 

ชายหนุ่มเดินเข้าไปในห้อง เขาดูจะอายุ 20 ต้นๆ เขาสวมชุดเดรสยาวสีดำยาวจรดข้อเท้า ขณะสวมผ้าพันคอสีเทายาว

 

ผมหงอกของเขาดูมีสีเขียวอ่อนๆ ทำให้ดูเป็นนักวิชาการ แว่นตาทรงกลมบนใบหน้าของเขายิ่งทำให้ลุคนี้ดูดีขึ้นเท่านั้น แม้จะสวมแว่น แต่ชายคนนี้ก็ดูจะเป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่สุดที่นี่

 

ดูเหมือนว่าเขาจะถือหนังสือ 2 เล่มอยู่ในมือ เล่มหนึ่งสีน้ำเงินและอีกเล่มหนึ่งสีแดง

 

ไม่มีใครรู้เหตุผลของมันจริงๆ แต่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเห็นชายคนนี้ เขาจะพกหนังสือ 2 เล่มนี้ติดตัวไปด้วยเสมอ ก่อนหน้านี้มีคนไม่กี่คนที่พยายามถามถึงสาเหตุ แต่เขาตอบด้วยรอยยิ้มและไม่พูดต่ออีก

 

“ขอโทษที่ให้รอนะทุกคน การประชุมที่ชั้น 5 ใช้เวลานานกว่าที่ฉันคาดไว้ ขอบคุณที่รอนะ” ชายคนนั้นพูดก่อนจะเดินไปที่เก้าอี้หลัก

 

ผู้ชายคนนี้ชื่อเวก้า เขาเป็นผู้นำระดับ 4 ของกลุ่มแวเรียนท์ที่เกิดขึ้นใหม่ เขายังอยู่ใน 5 อันดับแรกในรายการที่ต้องการตัวมากที่สุดของ APF

 

เวก้าเป็นวอร์ล็อค นอกจากเขาแล้ว ไม่มีใครในห้องนี้ที่เป็น Warlock เขาเป็นแวเรียนท์ที่มีพลังหลายอย่าง ทั้งกายภาพและธาตุ

 

ว่ากันว่าเวก้าเป็นจอมเวทที่ถูกปลุกพลังถึง 3 ครั้ง แต่มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถยืนยันคำกล่าวอ้างเหล่านี้ได้

 

คนส่วนใหญ่รู้เพียงพลังอำนาจหนึ่งของเขาเท่านั้น อีก 2 พลังของเขานั้น ถ้ามีอยู่ก็ยังคงเป็นปริศนา

 

สำหรับสิ่งที่ทำให้เวก้า การคุกคามเป็นพลังเดียวของเขาที่เป็นที่รู้จักจริงๆ

 

พลังที่เขารู้จักคือความสามารถทางกายภาพระดับ A ที่เรียกว่า ไซเบอร์มายด์

 

พลังนี้ทำให้เขาสามารถอ่านข้อมูลใดๆ ที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตได้จากความคิดของเขาโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ เขายังสามารถได้รับข้อมูลลับจากการถ่ายโอนที่เข้ารหัส นี่คือสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ในสายตาของ APF เนื่องจากเขาสามารถแฮ็คข้อมูลจำนวนมากได้

 

แม้ว่า APF ได้อัพเกรดระบบของพวกเขาในลักษณะที่เวก้าไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่เวก้า ยังคงเป็นภัยคุกคามใหญ่สำหรับพวกเขา เนื่องจากพลังของเขาที่พวกเขาไม่เข้าใจอย่างถูกต้องนั้นยังเป็นปริศนา

 

 

“เราไม่จำเป็นต้องรู้ว่าอะไรทำให้คุณล่าช้า คุณช่วยเริ่มการประชุมและบอกเราหน่อยได้ไหมว่าทำไมเราถึงมาที่นี่ ฉันกำลังทำงานบางอย่างอยู่ และฉันต้องทิ้งสิ่งนั้นไว้ก่อนเพื่อรออยู่ที่นี่”

 

เคนเป็นคนแรกที่แสดงความคิดเห็น ในขณะที่เขายืนยันว่าเวก้าต้องเริ่มการประชุมแทนที่จะเสียเวลา

 

“ฮี่ฮี่ คุณเป็นคนขี้ขลาดจริงๆ ใจเย็นๆน่า เคน เรามีชีวิตอีกยาวที่ต้องทำงาน” อิโซน่า ตอบกลับเคนขณะที่เธอหัวเราะ

 

เวก้าเพิกเฉยต่อพวกเขา ขณะที่เขาเดินไปที่หน้าจอด้านหน้าและวางนิ้วไว้ข้างหลัง

 

“เงียบ ฉันกำลังเริ่มการประชุมนี้ แต่ก่อนที่ฉันจะพูดอะไร ฉันต้องการให้คุณดูอะไรบางอย่าง” เวก้ากล่าว ขณะที่เขาดึงดูดความสนใจของทุกคน “มันเป็นสิ่งที่ฉันเพิ่งพบในเซิร์ฟเวอร์ของสถานที่ที่เรียกว่าโรงงานวิจัยดิลเลี่ยน “

 

“ฉันคิดว่าสิ่งนี้มีศักยภาพที่จะทำให้เกิดความสมดุลของอำนาจในความโปรดปรานของเรา” เขากล่าวเสริมในขณะที่เขาจ้องมองคนอื่น ๆ

 

เคน อิโซน่า และไดออนเริ่มมองไปทางหน้าจอ พลางสงสัยว่าเวก้าต้องแสดงอะไรให้พวกเขาดู

 

————————————————————–

Inhuman Warlock

Inhuman Warlock

บทนำ “เด็กชายที่ไร้ประโยชน์” พวกเขาอ้างว่าแบบนั้น ดังนั้นบุตรแห่งนักเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด จึงถูกประกาศว่าไร้ประโยชน์และถูกส่งตัวให้ไปตาย แต่เป็นไปได้จริงหรือที่ลูกชายของวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์จะไร้ประโยชน์? หรือมันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดที่มนุษย์ทำขึ้น ซึ่งทำให้พวกเขาสูญเสียทุกอย่างและขับไล่วอร์ล็อกผู้นี้ที่มีศักยภาพไปสู่ด้านมืด?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset