ภรรยาที่ทั้งสวยทั้งรวยของผม – ตอนที่ 440 ยิ่งอ่อนแอยิ่งแข็งแกร่ง

ฉินเฉิงทำเหมือนกับว่ากำลังเล่นอยู่กับชีวิตของตัวเอง เค้าปล่อยให้พลังนี้เจาะร่างกายของตัวเองแล้วเข้าใกล้พลังแห่งจิตศักดิ์สิทธิ์ของตัวเอง แต่เค้าก็ยังชกมันกลับด้วยหมัด!

หลังจากผ่านไปสองสามครั้ง สีหน้าของยู้หมัวก็ดูน่าเกลียดเล็กน้อย

มีบาดแผลมากมายบนร่างกายของฉินเฉิง แต่เค้าไม่สนใจลิงแคระเลย แม้ว่ารอยแผลพวกนี้มันจะเป็นเพราะการโจมตีของลิงแคระ แต่เค้าก็ไม่สนใจมันเลย แล้วตรงเข้าไปหายู้หมัว!

ยิ่งต่อสู้กันมากเท่าไหร่ ยู้หมัวก็ยิ่งหวาดกลัวมากขึ้นเท่านั้น มันเห็นได้ชัดเลยว่าฉินเฉิงอยู่เหนือกว่าเค้าหลายเท่า หมัดนี้มันไม่สามารถทำอะไรเค้าได้เลย!

เค้าก้าวถอยหลังไปหลายสิบก้าว เค้ากำหมัดและพลังแห่งสายฟ้าก็ควบแน่นอยู่ในมือของเค้า

จากนั้น มันก็ดูราวกับว่าเค้ากำลังใช้แส้ แขนของเค้าก็อ่อนลงแล้วสะบัดไปทางฉินเฉิง

ในชั่วพริบตา ยู้หมัวก็สะบัดมันออกไปกว่าร้อยครั้ง! ดูเหมือนว่าพลังทั้งหมดจะรวมเข้ากับอากาศ มันหลอมรวมแล้วปะทุขึ้นมาอย่างช้าๆ!

ภายใต้พลังแห่งจิตสิทธิ์แบบนี้ ฉินเฉิงเองก็ต้องป้องกัน

กายาศักดิ์สิทธิ์ของเค้าแสดงออกมาอย่างเต็มที่ แสงสีทองพุ่งเข้ามาในจิตของเค้า หมัดของเค้ายกขึ้นแล้วชกเข้าไปด้วยพลังทั้งหมดที่เค้ามี

“ตูม!”

การปะทะกันของทั้งสอง มันก็ทำให้เกิดแสงจ้าพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าในทันที! พลังที่น่าสะพรึงกลัวนี้มันก็กระจายออกไปทั่วทุกทิศทุกทาง!

ระดับขั้นของฉินเฉิงนั้นต่ำเกินไป เค้าเพิ่งก้าวเข้ามาสู่ขอบเขตของจอมยุทธ์เป็นครั้งแรก แต่ก่อนที่จะใช้เทคนิคในการสังหารแบบนี้ ฉินเฉิงก็ทำลายมันลงไปในทันที!

ลิงแคระไม่กล้าที่จะนิ่งเฉย นิ้วของเค้าเหมือนอาวุธวิเศษ มันถูกกระตุ้นด้วยความแข็งแกร่งภายในของเค้าเอง มันลอยขึ้นไปในอากาศ!

เมื่อท้องและหลังของเค้าถูกศัตรูโจมตี ร่างกายของฉินเฉิงก็เต็มไปด้วยเลือด

เค้าเต็มไปด้วยเลือด เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ เค้าต่อสู้อย่างหนักหน่วงและกายาศักดิ์สิทธิ์ของเค้าก็แสดงพลังของมันออกมาอย่างเต็มที่ แสงสีดำทองย้อมแขนของเค้า มันดูราวกับมังกรยักษ์สองตัวที่กำลังเต้นรำอยู่ในอากาศ

“ตูม!”

สิ่งนี้ผสานเข้ากับความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าของฉินเฉิง หลังจากที่นิ้วของลิงแคระล่าถอยไป ในเวลาเดียวกันพลังแห่งจิตศักดิ์สิทธิ์ของเค้าก็ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง เค้าแทบจะล้มลงไปที่พื้น

ในตอนนี้เอง การต่อสู้อย่างดุเดือด ฉินเฉิงเองก็ได้บทเรียนที่เค้าต้องเรียนรู้ไปไม่น้อยเลย

“ไอ่คนชั่ว แกเองก็มีความสามารถเหมือนกันหนิ” ลิงแคระกับยู้หมัวไม่พอใจมาก พวกเค้าทะยานขึ้นไปเหนือฉินเฉิงแล้วใช้มนต์คาถาทั้งหมดพุ่งตรงไปที่ฉินเฉิง

แต่ในสถานการณ์แบบนี้ พวกเค้าก็ไม่สามารถจัดการกับฉินเฉิงได้ในระยะเวลาอันสั้น

ที่ไม่ไหลออกไป หยานหยุนก็เฝ้ามองฉากนี้พร้อมกับความหวัง

เค้ากำหมัดแน่น หัวใจของเค้ามันกระสับกระส่ายเป็นอย่างมาก

ความปราถนาอย่างสิ้นหวังนี้ หยานหยุนก็ตั้งความหวังกับมันมาก

“ฉินเฉิง นายอย่าตายเชียวนะ” หยานหยุนกระซิบในใจ

“สองคนนี้มันดูไม่ปกติเลย” แววตาของฉินเฉิงกะพริบแล้วพลังของเค้าก็ไหลโพยพุ่งออกมา

ยู้หมัวพุ่งกระโจนเข้ามาอีกครั้ง

คราวนี้เค้ากระตุ้นพลังที่น่าสะพรึงกลัว มันราวกับว่ามันตรงมาจากสรวงสวรรค์ยังไงยังงั้นเลย ที่บริเวณโดยรอบฉินเฉิงกลายเป็นทะเลแห่งฟ้าร้องในทันที!

พลังพวกนี้ มันมาจากการบีบบังคับพลังแห่งจิตศักดิ์สิทธิ์ของฉินเฉิง!

“ท่าไม่ดีแล้ว” ฉินเฉิงแอบพูดขึ้นมาในใจ นี่เป็นเทคนิคสังหารที่ร้ายกาจของยู้หมัว หากถูกโจมตี มันจะทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส!

“ตูม!”

ในตอนนี้เอง ฉินเฉิงก็ร่ายคาถาขึ้นมา พลังในร่างกายของเค้าก็ถูกดึงออกมาใช้แล้วแสงมันก็สว่างจ้าขึ้นมาอีกครั้ง!

ขอบเขตของเค้าดูเหมือนว่าจะสูงขึ้นในระยะเวลาอันสั้น เค้าก้าวเข้าสู้ระดับขั้นของจอมยุทธ์ขั้นที่หกในทันที!

การพัฒนาขึ้นมาของขอบเขตพลัง มันก็ทำให้พลังของฉินเฉิงเพิ่มขึ้นมาอย่างทวีคุณ! เค้ากระตุ้นหมัดของนักปราชญ์ หมัดของเค้าก็จมลงไปในท้องทะเลแห่งฟ้าร้อง มันทำให้เกิดหลุมขนาดใหญ่ขึ้นมา!

“ห๊ะ?” เมื่อเห็นฉากนี้ ลิงแคระกับยู้หมัวต่างก็ตกใจไปพร้อมๆกัน

“ใช้ความแข็งแกร่งในการเลื่อนการบ่มเพราะพลัง?”ยู้หมัวก้าวไปข้างหน้าแล้วหัวเราะครั้งแล้วครั้งเล่า

“ฉินเฉิง แกไม่รู้เลยเหรอว่าการทำแบบนี้มันจะสร้างความเสียหายให้กับตัวแกยังไง มันมีโอกาสที่จะสร้างความเสียหายให้กับรากฐานแล้วทำให้ความแข็งแกร่งของแกค้างอยู่ที่ตรงนี้อย่างถาวร!”

ลิงแคระที่อยู่ด้านข้างก็หัวเราะเยาะขึ้นมา: “เท่าที่ฉันรู้ เทคนิคนี้ดูเหมือนว่ามันจะใช้ได้แค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น หลังจากครึ่งชั่วโมงมันก็จะสลายไป หรืออาจบอกได้ว่าแกกำลังดึงศักยภาพของแกออกมาใช้”

ฉินเฉิงกำหมัดแล้วส่งเสียงลั่น เค้าไม่ปฎิเสธในสิ่งที่ทั้งสองพูด

กระบวนท่านี้ ฉินเฉิงเรียนรู้มันมาจากตอนที่เค้าต่อสู้กับตงเทียนหนาน แต่เค้าไม่เคยใช้มันมาก่อน

ในที่สุด วันนี้เทคนิคนี้มันก็มีประโยชน์

“ฉินเฉิง แกมาถึงทางตันแล้ว!” ยู้หมัวตะโกนขึ้นมา “เราไม่จำเป็นต้องทำอะไร แค่รออีกครึ่งชั่วโมงเท่านั้น!”

ฉินเฉิงมองทั้งสองด้วยแววตาที่เย็นชาแล้วพูดว่า: “ครึ่งชั่วโมงก็เพียงพอที่จะฆ่าพวกแกแล้ว”

หลังจากพูดจบ ฉินเฉิงก็ใช้วิชาร่นระยะทางแล้วตรงเข้าไปหายู้หมัว!

ลิงแคระตะโกนว่า: “อย่ารุนแรงกับมัน แค่รั้งมันไว้ก็พอ!”

ยู้หมัวเข้าใจความจริงข้อนี้ดี แต่ความเร็วของฉินเฉิงนั้นเร็วมากอยู่แล้ว หลังจากบังคับเพิ่มระดับขั้นแล้ว ความเร็วของวิชาย่นระยะทางก็เพิ่มขึ้นถึงขีดสุด เค้ามาอยู่ที่ตรงหน้าของยู้หมัวในทันที!

ยู้หมัวไม่มีทางหลีกเลี่ยงเลย! เค้าทำได้เพียงแค่กระตุ้นพลังของเค้ากลับมาแล้วชกเข้าไป!

“ตูม!”

นี่เป็นการปะทะกันครั้งใหญ่ระหว่างทั้งสอง ยู้หมัวแทบจะใช้พลังขั้นสุดของตัวเอง!

แล้วหมัดของฉินเฉิง มันก็เป็นหมัดที่เกิดจากกายาศักดิ์สิทธิ์ที่รวมเข้ากับหมดของนักปราชญ์! ลำแสงสีดำทองพุ่งออกจากท้องฟ้าและโลกราวกับว่าดวงอาทิตย์กำลังจะเปลี่ยนสี!

“ตูม!”

ยู้หมัวไม่สามารถต้านทานพลังอันยิ่งใหญ่เช่นนี้ได้ ร่างของเค้าระเบิดและกระจายออก แขนขาของเค้าขาดออกในทันที!

“ไอ่หมอนี่มันน่ากลัวเกินไปแล้ว” เมื่อลิงแคระเห็นแบบนี้ สีหน้าของเค้าก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย

ความสามารถในการโจมตีของลิงแคระนั้นแทบจะอยู่ที่ระดับสูงสุดแล้ว แต่มันก็มีข้อเสียเช่นกัน นั่นคือ เค้าไม่มีการป้องกันอะไรเลย

หากฉินเฉิงเข้ามาในระยะประชิด ทั้งสองฝ่ายอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่หยกและหินไหม้

“วู้วววว!”

ฉินเฉิงไม่กล้าที่จะเสียเวลา เค้ามีเวลาเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ถ้าเค้าล้มเหลวในการฆ่ายู้หมัวกับลิงแคระภายในครึ่งชั่วโมงนี้ แผนทั้งหมดของฉินเฉิงจะต้องพังทลาย!

ดังนั้นเค้าเลยใช้พลังเวทย์ทั้งหมดที่มี แสงสีดำทองดูเหมือนจะลอยอยู่ห้อมล้อมรอบตัวเค้า!

ลำแสงนี้ มันพุ่งเข้าหายู้หมัวโดยตรง ฉินเฉิงเหวี่ยงหมัดออกไปกว่าร้อยครั้งภายในระยะเวลาอันสั้น! มันไม่มีใครรู้เลยว่าภายใต้สถานการณ์แบบนี้ สภาพของยู้หมัวจะเป็นอย่างไร!

ลิงแคระที่เฝ้ามองดูอยู่ก็ยิ่งหวาดกลัวมากขึ้นเรื่อยๆ เค้ายืนอยู่ไม่ห่างมากนักและสามารถรับรู้ได้ถึงพลังแห่งการกดขี่ที่ชัดเจน

ร่างจินซวนนั้น เมื่อต้องใช้มันสู้กับคนที่ระดับขั้นเดียวกันแล้ว ก็ไม่มีใครสามารถต่อสู้กับมันได้เลย เรื่องนี้มันไม่ใช่ข่าวลืออย่างแน่นอน! แม้ว่าเค้าจะก้าวเข้าสู้ขอบเขตของจอมยุทธ์ผู้ยิ่งใหญ่ได้แล้วครึ่งหนึ่ง แต่เค้าก็ไม่สามารถล้มฉินเฉิงได้เลย!

“หึ!”

การชกของฉินเฉิงมันทำให้เกิดหลุมขนาดใหญ่ มันทำให้เกิดแสงวาบขึ้นมาราวกับสายฟ้าฟาด! จากนั้นก็มองเห็นเพียงแค่ร่างของยู้หมัวที่กระเด็นออกมา!

ร่างกายของเค้าที่ถูกทุบตี มันไม่มีความเสียหายอะไรเลย สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คือ พลังของยู้หมัวกลับไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย! ตรงกันข้ามมันกลับเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นมาถึงขีดสุด!

“ฉินเฉิง…” ยู้หมัวตะโกนขึ้นมาอย่างเย็นชา มันดูราวกับว่าเค้ากำลังจะรวมพลังสายฟ้านั่นขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งร่างของเค้าถูกห่อหุ้มไปด้วยพลัง มันแทบจะมองไม่เห็นอะไรเลย!

ภรรยาที่ทั้งสวยทั้งรวยของผม

ภรรยาที่ทั้งสวยทั้งรวยของผม

ภรรยาที่ทั้งสวยทั้งรวยของผม
Status: Ongoing
หลังจากที่เผชิญหน้ากับการดูถูก ฉินเฉิงก็ลุกขึ้นสู้ เพื่อคว้าในสิ่งที่ไม่เคยได้ครอบครองมาก่อน นิยายเล่มนี้เป็นนิยายที่สนุกสนาน ไม่รุนแรงจนเกินไป สนุกครบทุกอารมณ์

Comment

Options

not work with dark mode
Reset