Chaotic sword god เทพกระบี่มรณะ – ตอนที่ 584

ตอนที่ 584: ความจงรักภักดีจากหกตระกูลหลัก (1)

คิดครู่หนึ่ง เจี้ยนเฉินกล่าวขึ้น นั่นนับว่าเป็นการดี ถ้าหกตระกูลนั้นได้มาที่ประตูของเราเพื่อที่จะหยุดเรา เราก็จะยิงนกสองตัวด้วยลูกศรเพียงดอกเดียวและปราบปรามพวกเขาทั้งหมดในครั้งเดียว พาข้าไปที่นั่น เราต้องไปตอนนี้

และหลังจากนั้น เจี้ยนเฉินเรียกโหยวเยว่และเถี่ยต้าไปกับเขา ออกมาจากโรงเตี้ยมและขึ้นไปบนสัตว์อสูรระดับ 3 และขี่มันออกไป

ขณะนี้ ภายในลานขนาดใหญ่ หลายร้อยคนมาชุมนุม ภายในนั้นถูกล้อมรอบไปด้วยกลุ่มคนราว 50 คน จนแม้แต่น้ำก็ไม่สามารถรั่วไหลออกไปได้

จากภายในกลุ่มคน 50 คนเหล่านี้ มี 5 คนที่โดดเด่นเป็นพิเศษในสายตาของทุกคน มีคนน้อยนิดเพียงหยิบมือที่จะไม่รู้จักกลุ่มคนทั้งห้าเหล่านี้ หัวหน้าฮานิของกลุ่มทหารรับจ้างเขาโลหิต หัวหน้าจัสมินของกลุ่มทหารรับจ้างกุหลาบโลหิต หัวหน้าซานเทียนของกลุ่มทหารรับจ้างนักสังหาร และรองหัวหน้าทั้งสอง ฉานเซียงและมู่ฉี

จัสมินและฮานิ ทั้งคู่ถูกจ้องมองอย่างหนักจากสายตาของคนรอบข้าง – มากที่สุด โดยเฉพาะ ทั้งสิบคนยืนอยู่ด้านหน้า ทั้งคู่มีสีหน้าที่น่ากลัว เช่นราวกับพวกเขากำลังจดจำว่าคนพวกนี้มาจากที่ไหน พวกเขาแต่ละคนมีตำแหน่งในเมืองเมฆาและเป็นยอดฝีมือระดับเซียนปฐพี พวกเขาแต่ละคนนั้นเป็นเซียนปฐพีซึ่งอยู่ในขั้นสูงกว่าที่ฮานิและจัสมินจะจัดการได้อย่างง่ายดาย ทว่าสองต่อหนึ่งนั้นก็นับว่าพอจัดการได้

ซานเทียน มู่ฉี และฉานเซียง ทั้งหมดผ่อนคลาย แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่เขามีอยู่ พวกเขาแต่ละคนสงบแม้จะถูกล้อมรอบ และแทนที่จะเป็นกังวล เช่น จัสมินและฮานิ ทว่าพวกเขาได้มองกลุ่มคนเหล่านี้ด้วยสายตาดูแคลน ราวกับศัตรูนั้นอยู่ภายใต้เขา

มันเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ก่อนที่ซานเทียนจะก้าวเดินออกไปและกล่าวว่า พวกเจ้า นี่หมายความว่าอย่างไร ? เจ้าต้องการที่จะเริ่มต้นทำสงครามกับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ?

ไฮ้ ซานเทียน มู่ฉี ฉานเซียง , จัสมิน , ฮานิ เราอาจจะอยู่ใกล้กัน แต่เราได้พูดคุยกันก่อน มันเป็นข้อมูลที่ไม่คาดคิดหลังจากได้ยินว่ากลุ่มของพวกเจ้า ทุกคนละทิ้งตำแหน่งหัวหน้าและหันมาติดตามเด็กที่ไม่รู้จักของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี แล้วมันคุ้มหรือไม่ ? ชายชราพูดด้วยความเสียใจ ราวกับว่าเขารู้สึกว่ามันน่าอายเหลือเกินที่ทั้งห้าคนจะเต็มใจที่จะทำเช่นนั้น

ซานเทียน จัสมิน ฮานิ เจ้าทั้งสามควรถอนตัวจากกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีเสียเถิด สิ่งนี้เองที่จะทำให้ผู้ติดตามของเจ้าจะได้ไม่ถูกดูแคลน ชายอีกคนพูด

ใช่แล้ว ซานเทียน กลุ่มทหารรับจ้างนักสังหารของเจ้าในเมืองเมฆานั้นแข็งแกร่งที่สุดในเมืองหลวง แต่ตอนนี้เจ้าได้ทิ้งกลุ่มของเจ้าทั้งหมด นั่นมันไม่ได้นับเป็นสิ่งไร้ค่างั้นหรือ ?

ยังคงมีเวลาที่จะหวนกลับไป ข้าก็จะสามารถขับไล่ความชั่วร้าย . . . . . . .

เกือบทุกคนหวังว่าเซียนปฐพีทั้งห้าจะออกจากกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ไม่มีคนใดที่ต้องการจะปะทะกับเซียนปฐพีทั้งห้าคน หากว่ามันเกิดขึ้นแล้ว มันจะไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันจะต้องมีคนตายจำนวนมากมาย และนั่นรวมถึงเซียนปฐพีด้วย

พอเถอะ เจ้าควรหยุดพูด มู่ฉีโบกมืออย่างขุ่นเคือง เราได้เข้าร่วมกับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีเพื่อเกียรติยศ อย่าพยายามที่จะใช้คำพูดมาบงการเราเลย มันไม่ได้ผลหรอก

ใช่ ข้า ฮานิ ยินดีอย่างแท้จริงที่จะเข้าร่วมกับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ! อย่าได้พยายามสร้างความขุ่นเคืองให้กับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี อย่าได้เสียเวลาของเจ้าเลย ดังนั้นลืมเกี่ยวกับมันเสีย หัวหน้าของกลุ่มทหารรับจ้างเขาโลหิตพูดขึ้น หลังจากเข้าร่วมกับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี เขาก็สามารถที่จะได้รับทักษะการต่อสู้ระดับปฐพีที่เขาใฝ่ฝัน ดั่งเช่นรางวัลที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดและทำให้เขารู้สึกต้องการที่ทุ่มเทให้กับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี

แต่ละคนจากกลุ่มตระกูลทั้งหกตื่นตะลึง ท่ามกลางใบหน้าตื่นตระหนกของพวกเขาที่ฟังมู่ฉีและฮานิกล่าว ดูเหมือนว่าพิษร้ายได้หยั่งรากลงในร่างกายของเจ้าในตอนนี้เสียแล้ว”

หึหึ ข้าคิดว่าการที่เราเข้าร่วมกับทหารรับจ้างอัคนีนั้นก็ไม่เกี่ยวอะไรกับเจ้า พวกเราแต่ละคนก็ได้พูดแล้ว แล้วสิ่งใดมันจึงเกี่ยวข้องกับเจ้าอีกเล่า ? ซานเทียนหัวเราะ

ทุกคนได้แต่อยู่ในความเงียบ เมื่อได้ยินคำพูดของซานเทียน

ไม่มีใครที่จะกล้าล่วงเกินหัวหน้ากลุ่มตระกูลทั้งหก ซานเทียนกล่าวขึ้นกับผู้อาวุโสอีกด้าน ท่านกริฟ ถ้าข้าจะขอถามเกี่ยวกับความคิดของท่าน เกี่ยวกับข้อเสนอของเรา ถ้าท่านเข้าร่วมกับทหารรับจ้างอัคนี แล้วรางวัลที่ท่านจะได้รับจะไกลเกินกว่าสิ่งที่ท่านอาจจะรวบรวมได้ตลอดชีวิตของท่าน

ซานเทียน ท่านกริฟก็เป็นส่วนหนึ่งในพันธมิตรของเรา เช่นนั้น เจ้ายังกล้าที่จะดึงเขาเข้ามาอีกเช่นนั้นหรือ เจ้าไม่เห็นพันธมิตรของเราอยู่ในสายตา ชายชราพูดด้วยสีหน้าที่ดุร้าย ซานเทียนมีการเติบโตมากขึ้นเหนือจากการควบคุมเมื่อเขาเป็นตัวแทนของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี และตอนนี้ เขาจึงไม่กลัวผลที่ตามมาแต่อย่างใด สิ่งนี้เองทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา

มันต้องมีบางอย่างผิดปกติที่นี่

เจ้าคิดงั้นหรือว่าจะออกจากสถานที่แห่งนี้อย่างมีชีวิตได้” ทุก ๆ ฝ่ายภายในเมืองเมฆาตกตะลึง จู่ ๆ เสียงดังกลับผ่านเข้ามา มันเป็นเสียงที่ชัดเจน สามารถได้ยินเสียงจากภายนอก เป็นชายหลายคนและหญิงก็เดินเข้าไป พวกเขาดูมีท่าทีที่สามัญนัก

ซานเทียนและอีกสี่คนก็มีใบหน้าที่สดใสขึ้นมา เมื่อเห็นผู้คนเหล่านี้ — พวกเขาได้เห็น นั่นคือเจี้ยนเฉินและคนอื่น ๆ

ในทันที สายตาของทุกคนเพ่งไปที่ร่างของเจี้ยนเฉินด้วยความไม่พอใจเป็นอย่างมาก

เจ้าเป็นใคร ? ชายวัยกลางคนตะโกนไปที่กลุ่มของเจี้ยนเฉิน

เขาเป็นหัวหน้าของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีของข้า ! ก่อนที่เจี้ยนเฉินจะกล่าวอะไร ซานเทียนได้กล่าวขึ้นก่อน เขารู้ว่าเจี้ยนเฉินเป็นเซียนสวรรค์ที่มีศักยภาพไม่จำกัด เขาย่อมต้องการประจบกับเจี้ยนเฉิน

ทุกคนมองอย่างตกตะลึงไปยังที่เจี้ยนเฉิน เมื่อพวกเขาได้ยินที่ซานเทียนกล่าวขึ้น ตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน ไม่มีแม้แต่คนเดียวในกลุ่มของพวกเขาที่จะเชื่อสิ่งนั้น ทั้งสามกลุ่มทหารรับจ้างที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองเมฆานั้นยำเกรงต่อผู้เยาว์ที่มีอายุเพียง 20 ปี

ข้าคิดว่าหัวหน้าของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีนั้นจะเป็นคนที่แข็งแกร่ง ทว่าข้าไม่คิดว่าเขาจะเยาว์วัยเช่นนั้น นั่นนับว่าไร้สาระอย่างแท้จริง กลุ่มทหารรับจ้างที่แข็งแกร่งทั้งสามของเมืองเมฆาของเรากลับไปคุกเข่าต่อหน้าผู้เยาว์เช่นนั้น มันช่างน่าอับอายยิ่งนัก ชายชราส่ายหน้าพร้อมกับถอนหายใจ

เจี้ยนเฉินมีดวงตาที่แข็งกร้าว สำหรับช่วงเวลาไม่นาน ก่อนที่เขาจะตะโกนออกมา หมิงตง ตู่กูเฟิง !

ด้วยความเข้าใจที่สิ่งที่เจี้ยนเฉินต้องการ ทันใดนั้น หมิงตงและตู้กู้เฟิงเดินออกไปพร้อมกับอาวุธเซียนของพวกเขาที่พร้อมจะโจมตี บังคับให้เซียนปฐพีอีกฝ่ายดึงอาวุธออกมาและแทงออกไปที่ทั้งสองคน

สองผู้อาวุโสที่เคยพูดก่อนหน้านี้เป็นเซียนปฐพีเช่นกัน นั่นหมายความว่าพวกเขาเกิดปฏิกิริยาโต้ตอบตู่กูเฟิงนั้นรวดเร็ว ทันใดนั้น พวกเขาได้นำอาวุธเซียนของพวกเขาออกมาเพื่อป้องกันการโจมตี

ดาบในมือของพวกเขาระเบิดพลังออกมา มันเข้าใกล้เป้าหมายของเขาและพร้อมกับเสียงอัสนีบาต ดาบของเขาปะทะกับดาบเล่มอื่น ทำให้มีการระเบิดครั้งใหญ่ ชายชราได้ปะทะและถูกบังคับให้ถอยกลับจากผลกระทบของการโจมตี

เซียนปฐพีวัฏจักรที่ 3 คนหนึ่งร้องออกมา แต่แล้วคำพูดที่ออกมาจากปากของตู่กูเฟิงนั้นสร้างความตกตะลึงให้กับพวกเขามากขึ้น

ทักษะการต่อสู้ระดับปฐพี – ผ่าสวรรค์แยกปฐพี ! เปลวเพลิงมหาศาลที่ออกมาจากดาบยักษ์ของเขา เช่นราวกับว่าเขายกมันขึ้นด้วยพลังมหาศาล ตู่กูเฟิงตวัดดาบลงบนผู้อาวุโสที่จะผ่าครึ่งเขา

ชายชราต้องการหลบ เมื่อความกดดันที่รุนแรงก็พาเขาเข้าไปในสถานที่ รู้สึกเหมือนเขาถูกจมลงบนพื้นดิน และมีพลังดั่งค้อนพันปอนด์ บังคับให้เขาจมลงนั่นเอง ทำให้เขาหมดหนทางที่จะเคลื่อนย้าย ไม่มีทางเลือกอื่นใด ชายชราสามารถใช้ทักษะการต่อสู้ระดับมนุษย์ระดับสูง และพยายามปกป้องตัวเองกับทักษะการต่อสู้ระดับปฐพี

ทักษะการต่อสู้ระดับมนุษย์นั้นสร้างความตื่นตระหนกตกใจ เมื่อเขาต้องเผชิญกับทักษะการต่อสู้ระดับปฐพี อย่างที่คาดไว้ ร่างกายของชายชราได้รับการเคาะให้บินออกไป ด้วยเลือดที่ออกมาจากปากของเขา หลังจากมันมีความเสียหายจำนวนมาก

ในขณะเดียวกัน บุคคลที่ต่อสู้กับหมิงตงก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยเช่นกัน เขาร่วงลงไปอีก 20 เมตร เขาถอยกลับลงสู่พื้นด้วยแรงดังกล่าว มีรอยแตกเหมือนแมงมุมปรากฏตัวขึ้นรอบ ๆ ตัวเขา ใบหน้าของชายชราซีดขาวราวกับกระดาษ และเมื่อเทียบกับคนที่ต่อสู้กับตู่กูเฟิง ชายชราอีกคนก็ได้รับบาดเจ็บมากยิ่งขึ้น

หมิงตงนั้นไม่ได้ใช้ทักษะการต่อสู้ใด ๆ แต่เนื่องจากความแข็งแกร่งของเขาในฐานะเซียนปฐพีวัฏจักรที่ 6 เขาจึงเป็นบุคคลที่น่าหวั่นกลัวนัก สำหรับเซียนปฐพีวัฏจักรที่ 2 เหมือนชายชราแล้วมันง่ายดายที่จะพ่ายแพ้เขา

ความสามารถของหมิงตงและตู่กูเฟิงทำให้คนทั้งกลุ่มรู้สึกตกใจ แต่พวกเขาก็ยังไม่กลัวทั้งสอง พวกเขามีจำวนมากกว่าหนึ่งโหล เนื่องจากจำนวนคนที่พวกเขาเห็นได้ชัดว่ามีข้อได้เปรียบ ด้วยจำนวนคนดังกล่าวพวกเขาอาจยับยั้งพลังนั้นได้

แต่ด้วยการใช้ทักษะการต่อสู้ระดับปฐพี นั้นทำให้ทุกคนที่เหลือนั้นจับจ้องไปที่ตู่กูเฟิงด้วยความโลภที่ไม่ได้คิดจะซ่อนมันไว้เลยแม้แต่น้อย

“สารเลว! เจ้ากล้าทำร้ายพันธมิตรของเราได้อย่างไร? ทุกคนก้าวไปข้างหน้า! ทันใดนั้น ชายคนอื่นก็ตะโกนดังขึ้น ในขณะที่เขาพุ่งเข้าไปที่ตู่กูเฟิง ด้วยอาวุธศักดิ์สิทธิ์และสายตาที่เร่าร้อน และความโลภในดวงตาของเขา

เจี้ยนเฉินมองไปที่กลุ่มที่ต่อกรกับตู้กู้เฟิงด้วยการเยาะเย้ยและเย้ยหยัน โอหัง ! มือของเจี้ยนเฉินจับท้องฟ้าเพื่อรวบรวมพลังงานของโลก ด้วยการผลักดันอย่างฉับพลันของมือของเขา เจี้ยนเฉินปล่อยการระเบิดทำลายของพลังงานลงอย่างหนัก ราวกับว่ามันเป็นมังกรไปทางกลุ่มคน

ไม่มีเซียนปฐพีแม้แต่คนเดียวที่ต่อสู้กับตู่กูเฟิงจะมีเวลาพอที่จะตอบโต้ ก่อนที่กระแสพลังงานจะกระแทกกับพวกเขา เสื้อคลุมของพวกเขาได้พังทลายลงเป็นฝุ่น หลังจากพลังงานได้เกิดขึ้น ขณะที่แต่ละคนถูกส่งกลับไป เลือดไหลออกมาจากปากของพวกเขาอย่างโหดเหี้ยมไปทั่วพื้นดิน

มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ไม่มีเวลาพอที่แม้กระทั่งจะหายใจได้ แต่ในเวลาอันสั้น เซียนปฐพีกว่าสิบคนได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง จนทำได้เพียงนอนร้องโอดโอยอยู่บนพื้นด้วยความเจ็บปวด

ตรงหน้าของเซียนสวรรค์ เซียนปฐพีนั้นก็ไม่ต่างจากมดปลวกตัวหนึ่ง ไม่มีโอกาสที่พวกเขาจะสามารถต่อต้านได้ และมีเพียงหมิงตงเท่านั้นที่เป็นข้อยกเว้น

Related

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Comment

Options

not work with dark mode
Reset