Genius Doctor Black Belly Miss – ตอนที่ 2094 ตบหน้าด้วยฝ่ามือวิญญาณสลาย (21)

“ฝันไปเถอะ! เจ้าคิดว่าข้าเป็นเด็กสามขวบเรอะ!” ศิษย์รองโต้กลับด้วยความโกรธ!
จวินอู๋เสียไม่รีบร้อน สถานการณ์ในตอนนี้ จะฆ่าคนทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ก็ดูจะเป็นไปไม่ได้ เป้าหมายของพวกเขาที่มาที่นี่วันนี้ก็เพื่อเปิดเผยแผนการชั่วร้ายของอูจิ่วและช่วยชีวิตจงจง ตอนนี้เป้าหมายของพวกเขาบรรลุแล้ว หากยังขืนลากยาวต่อไป พวกเขาก็มีแต่จะเสียเปรียบ
เมื่อพวกเขากลับเข้าไปในอาณาเขตของวิญญาณสัตว์อสูรแล้ว ด้วยจำนวนวิญญาณสัตว์อสูรที่อยู่ที่นั่น จวินอู๋เสียมั่นใจว่าวิญญาณมนุษย์จะไม่สามารถใช้กลอุบายใดๆได้ และแน่นอนว่า……
นางไม่เคยคิดจะปล่อยอูจิ่ว
เรื่องใหญ่ขนาดนี้ หากปล่อยอูจิ่วไป ก็เท่ากับปล่อยเสือเข้าป่า จวินอู๋เสียไม่ได้โง่ขนาดนั้น
“จะเลือกแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับเจ้า ชีวิตของอาจารย์เจ้าอยู่ในมือเจ้าแล้ว” จวินอู๋เสียกล่าวอย่างเย็นชา ดาบแสงกดลงบนคอของอูจิ่วอีกนิด
ศิษย์รองสั่นไปทั้งตัว ทั้งกลัวทั้งตกใจ
อูจิ่วพลันส่งเสียงหัวเราะออกมา
“จวินอู๋เสีย เจ้ากล้าฆ่าข้าหรือ? ถ้าเจ้าฆ่าข้า เจ้ากับเพื่อนเจ้าก็อย่าหวังจะอยู่ในโลกวิญญาณต่อไปได้อย่างสงบสุขอีกเลย วิญญาณมนุษย์จะตามแก้แค้นพวกเจ้าอย่างบ้าคลั่ง ข้าเห็นเจ้าแข็งแกร่งมาก ทำไมถึงเลือกต่อต้านข้าเพื่อหมีวิญญาณของพวกวิญญาณสัตว์อสูร? เจ้าเป็นวิญญาณมนุษย์ ก็น่าจะอยู่ข้างเดียวกับวิญญาณมนุษย์สิ แต่นี่เจ้ากลับทรยศเผ่าพันธุ์ ไปช่วยวิญญาณสัตว์อสูร มันไม่โง่ไปหน่อยหรือ?”
อูจิ่วไม่คิดเลยว่าเขาจะพ่ายแพ้ คิดไม่ถึงเลยว่าพลังของจวินอู๋เสียจะแข็งแกร่งขนาดนี้
คำพูดของอูจิ่วทำให้เหล่าวิญญาณสัตว์อสูรที่ยืนอยู่รอบๆจวินอู๋เสียเป็นกังวลอย่างมาก สิ่งที่อูจิ่วพูดนั้นเป็นความจริง จวินอู๋เสียกับเพื่อนของนางเป็นวิญญาณมนุษย์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา วิญญาณมนุษย์น้อยมากที่จะช่วยเหลือวิญญาณสัตว์อสูร ยิ่งกว่านั้น สิ่งที่จวินอู๋เสียทำวันนี้ก็เท่ากับประกาศสงครามกับวิญญาณมนุษย์ทั้งหมดเพื่อที่จะปกป้องหมีวิญญาณของวิญญาณสัตว์อสูร…….
วิญญาณสัตว์อสูรกระวนกระวายมาก พวกมันกังวลว่าจวินอู๋เสียจะหวั่นไหวไปกับคำพูดของอูจิ่ว
แต่เห็นได้ชัดว่าจวินอู๋เสียไม่สนใจคำพูดหลอกล่อของอูจิ่ว คำพูดของอูจิ่วฟังดูมีเหตุผลอย่างมาก แต่ความจริงมันเห็นแก่ตัวอย่างที่สุด และขัดกับความคิดของจวินอู๋เสียอย่างสิ้นเชิง
“เจ้าพูดจบรึยัง? ถ้าจบแล้ว เจ้าก็คิดด้วยว่าจะลากพวกเราลงหลุมไปด้วยกัน หรือจะให้ศิษย์เจ้าเปิดทางเพื่อช่วยชีวิตน้อยๆของเจ้าเอาไว้” จวินอู๋เสียกล่าวอย่างเย็นชา.Aileen-novel.
อูจิ่วตะลึงงัน เขาไม่เข้าใจเลยว่าจวินอู๋เสียตั้งใจจะทำอะไรกันแน่ สิ่งที่นางจะได้จากวิญญาณสัตว์อสูร เขาสามารถให้ได้เช่นกัน และยังดีกว่าด้วย
จวินอู๋เสียยืนหยัดมั่นคงที่จะอยู่ข้างเดียวกับวิญญาณสัตว์อสูร ทำให้อูจิ่วถึงกับจนปัญญา
ขณะที่ทุกคนมัวแต่สนใจอูจิ่วกับกองกำลังเสริมของวิญญาณมนุษย์ ตู๋เถิงที่ยืนอยู่ข้างหลังจวินอู๋เสียก็สังเกตเห็นบางอย่าง
มือของจวินอู๋เสียที่ไพล่ไว้ด้านหลังกำลังส่งสัญญาณบางอย่าง และเป้าหมายก็คือ……เขา
ตู๋เถิงมองสัญญาณทั้งหมดของจวินอู๋เสียด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง เพราะเขาได้กลายเป็นภูติประจำตัวของจวินอู๋เสีย พวกเขาจึงมีความเข้าใจระหว่างกันอย่างลึกซึ้ง ตู๋เถิงคิดอยู่ครู่เดียวก็เข้าใจสิ่งที่จวินอู๋เสียต้องการทันที รอยยิ้มพลันปรากฏขึ้นที่ริมฝีปากของเขา
เจ้านายของเขาคนนี้ ฉลาดและมีไหวพริบจริงๆ
“คิดเสร็จหรือยัง? ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ งั้นข้าตัดสินใจให้เอาไหม?” ดาบแสงในมือของจวินอู๋เสียขยับเฉือนเบาๆ พลังวิญญาณไหลออกมาจากรอยกรีดที่คอของอูจิ่ว แม้ว่าจะไม่ลึก แต่ก็ทำให้รู้สึกสยองได้
“เดี๋ยวก่อน! อย่าทำร้ายอาจารย์ข้า!” ศิษย์รองรีบเอ่ยปากห้ามอย่างตื่นตระหนก
อูจิ่วกำลังจะพูดบางอย่าง เท้าของจวินอู๋เสียก็กระทืบลงบนตัวเขาอย่างแรงจนเขาเกือบกระอักเลือดออกมา

GENIUS DOCTOR BLACK BELLY MISS

GENIUS DOCTOR BLACK BELLY MISS

Author:
เธอคือยอดอัจฉริยะแห่งศตวรรษที่ 24. เพียงเข็มเงินเล่มเดียวเธอก็สามารถช่วยชีวิตใครก็ได้ให้พ้นจากความตาย ทว่าหลังจากการเกิดระเบิดมันทำให้เธอหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งที่เธอไม่รู้จัก คนที่นั้นมักเรียกเธอว่า “คุณหนู” แต่ทว่า “คุณหนู” คนก่อนนั้นของพวกเขานั้นไรซึ่งภูติวิญญาณประจำตัว ทั้งยังร่างกายอ่อนแอและยังไร้ความสามารถใดๆ แม้กระทั้งคู่หมั่นก็ยังพาคนรักใหม่มาข่มเหงกัน แต่ตอนนี้มีเธอที่เป็นเจ้าของร่างกายนี้ ถ้าใครมันกล้ามาอวดดีใส่เธอ? เพียงแค่มีเข็มอยู่ในมือเธอ โลกทั้งโลกใบนี้ก็ตกลงเป็นของเธอแล้วทุกหนทุกแห่งที่ไปย่อมเกิดปาฏิหาริย์! อย่างไรก็ตามเธอได้ช่วยชีวิตชายคนหนึ่งไว้ ไม่รู้ว่าตอนนั้นเธอคิดอะไรอยู่ถึงได้ยอมช่วยชีวิตของเขาคนนั้น ท่าทีที่สง่างาม รูปลักษณ์งามที่ไร้ที่ติของเขามันช่างขัดแย้งกับการกระทำอันโหดเหี้ยมอำมหิตของเขานัก ยิ่งไปกว่านั้นคือเขานั้นยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาชนะใจเธออีกด้วย นี้เป็นเรื่องราวที่ผสมผสานไปด้วยความมหัศจรรย์ ความโรแมนติก ที่มีคุณหนูผู้ร้ายลึกเป็นตัวละครหลักของนิยายเรื่องนี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset