กำเนิดใหม่ราชันย์ปีศาจก็อบลิน – ตอนที่ 31

ตอนที่31

ในขณะนั้นครอบครัวที่ผมลืมไปแล้วก็เกิดมาในความคิด ไม่มีใครในครอบครัวที่มีความสามารถ น้องสาวของผมคือคนที่ดีที่สุดตอนนี้ครอบครัวของผมเป็นยังไงบ้าง?

 

“อย่าเข้าไปใกล้อีกเลย … หยุดได้โปรด”

 

ผมพ่ายแพ้ต่อความคิดที่อยู่เหนือการควบคุมทันที ตอนนี้ผมกำลังทำอะไร? กังวลเกี่ยวกับครอบครัวของตัวเอง? มันยากสำหรับผมที่จะอยู่รอด ผมสามารถหาครอบครัวได้หลังจากได้รับความปลอดภัยแล้ว มันอาจจะสายเกินไป…… ครอบครัวของผมมีค่า แต่ชีวิตของผมก็สำคัญเช่นกัน ผมไม่อยากตาย น้องสาวไม่สามารถวิ่งหนีได้และจ้องมองมาที่ผมด้วยใบหน้าที่หวาดกลัว เธออาจจะรู้ว่าการวิ่งหนีไปนั้นไม่มีประโยชน์หรือเธอถูกแช่แข็งด้วยความกลัว? ผมเดินไปอย่างช้าๆ เมื่อผมใกล้เด็กสาวมากขึ้น เธอก็หลับตาลงอย่างรวดเร็ว น้ำตาของเธอไหลออกมาอย่างควบคุมไม่ได้ หลังจากที่ฉันดึงดาบออกจากหลังก็อบลินนักสู้ ผมหันกลับไปและพยายามจะไป แต่ใบหน้าของเด็กหนุ่มที่ตายด้วยดาบสนิมที่ยื่นออกมาจากหน้าผากของเขาทำให้ดวงตาของผมพราง มันเป็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและสิ้นหวัง เป็นเพราะความตายของเขาเอง? หรือเป็นเพราะเขาไม่สามารถปกป้องน้องสาวของเขาได้อีกต่อไป? ผมดึงดาบออกจากหน้าผากของเขาอย่างระมัดระวัง เลือดผู้ตายไหลออกมาเล็กน้อยจากนั้นก็หยุด ผมหลับตาลง จากนั้นผมก็ลุกขึ้นเดินอีกครั้ง

 

“อา…”

 

เด็กสาวพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง แต่ผมไม่ได้หันกลับไปมอง

 

“ ทำไม…?”

 

มันจะดีกว่าสำหรับเธอ ถ้าเธอเงียบและหวังว่าผมซึ่งเป็นมอนสเตอร์จะไม่สังเกตเห็นเธออีกต่อไป แต่เธอโง่จริงๆ

 

“ ทำไมคุณถึงช่วยฉัน…?”

 

เสียงของเธออ่อนแอและเหมือนเสียงกระซิบ แต่ผมได้ยินคำพูดของเธอ แน่นอนผมไม่สนใจมัน

 

เด็กสาวจัดการความรู้สึกตัวเองได้ดีกว่าที่ผมคาดไว้ เมื่อเธอพบว่าพี่ชายของเธอเสียชีวิต ผมคิดว่าเธอจะตกอยู่ในความตื่นตระหนกหรือทรุดลงจนร้องไห้ แต่เธอออกจากดันเจี้ยนโดยไม่ร้องส่งเสียงดังราวกับว่าเธอกลัวว่ามอนสเตอร์ตัวอื่นจะมา ถ้าเธอ ร้องไห้ ที่สำคัญที่สุดเธอดูแลร่างกายของพี่ชายตัวเอง เธอวางไว้ในคลังของเธอเอง ผมแทบจะร้องด้วยความประหลาดใจเมื่อเห็นเธอทำมัน แต่ก็ไม่น่าแปลกใจ ใครบอกว่าเป็นเพียงผมที่มีคลังสินค้า?

 

‘เธอจากไปแล้ว.’

 

ผมใช้ประสาทสัมผัสเพื่อตรวจสอบว่าเด็กสาวคนนั้นออกจากดันเจี้ยนได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องเผชิญหน้ากับก็อบลินอีก จากนั้นผมก็นั่งลงและคาดการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับก็อบลินนักสู้ที่เหลือ

(การล่าก็อบลินนักสู้ 1,000 / 1,000)

 

“ไม่มีอะไรเหรอ”

 

แล้วตอนนี้ผมควรทำอย่างไร?

 

(การล่าก็อบลินอัศวิน 1/5)

 

(การล่าราชาก็อบลิน 0/1)

 

หากผมบรรลุสองเควสสุดท้ายก็จะจบลง และบางทีมันอาจจะเพิ่มระดับของผมมากพอที่จะผ่านวิวัฒนาการที่สาม ขณะนี้ยังไม่ทราบพลังการต่อสู้ของราชาก็อบลิน ยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าใจว่าจะมีเพียงก็อบลินอัศวินสี่ตัวและราชาก็อบลินหนึ่งตัว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะวิ่งหนีไปแล้ว มันไม่เหมือนกับการล่าก็อบลินนักสู้หรือก็อบลินนักรบ ผมต้องเตรียมตัวอย่างละเอียดว่าจะทำอย่างไร ประการแรกการล่าผมจะต้องเผชิญหน้าและคาดเดาเกี่ยวกับก็อบลินนักรบให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มสถิติของตัวเอง อย่างที่สองผมต้องการหมวกกันน็อค ใบหน้าและศีรษะของผมถูกเปิดเผย แม้ว่าผมจะอยู่ในรูปลักษณ์ของก็อบลินนักรบแต่การไม่มีหมวกกันน็อคทำให้ผมตกอยู่ในอันตรายครั้งแล้วครั้งเล่า ตามหลักการแล้วผมต้องการหมวกกันน็อคเพื่อต่อสู้กับหัวหน้า ร้านค้าเฉพาะอาจมีขายหมวกกันน็อค ประการที่สามโชคของวันนี้ ในเกมทั้งหมดที่ผมเล่นเมื่อยังเป็นมนุษย์บอสมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับคนอื่น ๆ เห็นได้ชัดว่าราชาก็อบลินก็คงไม่ต่างกันมากนัก ถ้าผมดื่มวันนี้โชคดีที่ร้านค้าพิเศษและได้รับค่าประสบการณ์อีก 1.5 เท่า ผมจะได้รับประสบการณ์มากขึ้นในการเอาชนะบอส ตามล่าหาก็อบลินนักรบจนกว่าผมจะถึงขีดจำกัด ซื้อเครื่องดื่มวันนี้โชคดีที่ร้านพร้อมกับหมวกกันน็อค นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อต่อสู้กับบอส

 

ดี

 

ผมค่อยๆเดินกลับไปที่อาณาเขตของก็อบลินนักรบ อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่มีตัวไหนเข้ามาเพิ่มและอาณาเขตของก็อบลินนักรบเต็มไปด้วยความเงียบ อาณาจักรของก็อบลินนักสู้ก็ว่างเปล่าเช่นกัน ดังนั้นหากใครเข้ามาตอนนี้เขาจะเข้าใจผิดว่าที่นี่เป็นดันเจี้ยนที่ไม่มีอะไรอยู่ข้างใน

 

“ ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับดันเจี้ยนนี้”

 

ผมได้ยินเสียง ผมขยายการตรวจจับของตัวเอง – ดูเหมือนว่าชายคนนั้นยังอยู่ไกลเกินไป ผมยังปรากฏตัวไม่ได้ เขาดูไม่ใส่ใจและเหมือนคนโง่

 

“ มันเป็นเรื่องจริงที่มีเพียงก็อบลินที่นี่ จึงไม่มียามไม่มีค่าเข้าชม … ฉันต้องไปที่อีกดันเจี้ยนเพื่อรับของสะสมที่ซ่อนอยู่ในบ้านประมูล…”

 

คำพูดของชายคนนี้ทำให้ผมมีข้อมูลมากมาย มนุษย์เรียกเก็บค่าเข้าชมดันเจี้ยนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติหรือไม่? พวกเขาจัดให้คนเข้ามาราวกับว่าพวกเขาเป็นสำนักงานขายตั๋วหรือไม่? กล่าวอีกนัยหนึ่งมนุษย์มีเหตุผลในการเข้าสู่ดันเจี้ยน ก็อบลินนักสู้และก็อบลินนักรบอยู่ในสถานที่แห่งนี้ หากลงลึกอาจมีอะไรมากกว่านั้น เมื่อพิจารณาถึงกุญแจสำคัญของห้องบอสที่ผมได้คือ 1F ต้องมี 2F และ 3F ต้องมีมอนสเตอร์อื่นที่ไม่ใช่ก็อบลิน ดันเจี้ยนอื่นไม่ลึกเท่าวังดำ? เมื่อมีคนเห็นก็อบลินที่ทางเข้าพวกเขารีบสรุปว่าดันเจี้ยนนี้เต็มไปด้วยก็อบลินหรือไม่? ความยากของมอนสเตอร์ที่จุดเริ่มต้นเพียงพอที่จะสรุปความยากของดันเจี้ยนได้หรือไม่โดยไม่คำนึงถึงความลึก

Demon King กำเนิดใหม่ราชันย์ปีศาจก็อบลิน

Demon King กำเนิดใหม่ราชันย์ปีศาจก็อบลิน

왕 악마
Score 7.6
Status: Ongoing Type: Author: , , Artist: Released: 2016 Native Language: Korean
อ่านนิยายเรื่อง Demon King กำเนิดใหม่ราชันย์ปีศาจก็อบลินหลังจากตายไป เขากลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในฐานะก็อบลินผู้อ่อนแอ เพื่อเอาชีวิตรอด ต้องดิ้นรน กัดฟันสู้ และพัฒนาให้อยู่เหนือปีศาจอื่นทั้งปวง จากหนุ่มที่น่าเกลียด กลายเป็น ราชาผู้อยู่เหนือทุกกฎเกณฑ์

Comment

Options

not work with dark mode
Reset