ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 162

บทที่ 162 หม้อใหญ่อีกใบ

 

 

สีหน้าหวาดกลัวถูกเขียนขึ้นทั่วใบหน้าของอเล็กซานเดอร์เพียร์ซเขารู้ว่าหากศัตรูสามารถกลายเป็นตัวตนที่สมบูรณ์แบบได้พวกเขาก็จะกลายเป็นผู้อำนวยการของ SHIELD และหัวหน้าของไฮดราได้อย่างง่ายดาย!

มิสทีค!

ชื่อของบุคคลอื่นที่ SHIELD ดูแลอย่างใกล้ชิดก็ปรากฏขึ้นในความคิดของเขา!

มิสทีคเป็นผู้หญิงกลายพันธุ์ที่สามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นใครก็ได้ที่เธอต้องการ เธอสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้มีอำนาจมากมายยิ่งกว่าแม็กนีโตเจ้านายของเธอเอง!

“สิ่งที่คุณทำอยู่ตอนนี้เป็นการละเมิดข้อตกลงสันติภาพกลายพันธุ์! ไม่มีทางที่มิวแทนท์จะฟื้นตัวได้หลังจากการกระทำนี้ที่คุณทำอยู่ในขณะนี้!” อเล็กซานเดอร์เพียร์ซกล่าวขณะที่เขาตะโกนใส่ดิโออย่างโกรธๆ

ดิโอรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่หัวหน้าไฮดราคิดว่าเขาเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ เขารู้ว่าความสามารถของ [Khnum] นั้นคล้ายคลึงกับความสามารถของมิสทีคดังนั้นเขาจึงไม่ปฏิเสธข้อกล่าวหาของ อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซ l ในทันที ดิโอกล่าวอย่างรวดเร็วว่าถ้าผู้อำนวการให้เงินเขาเป็นพันล้านดอลลาร์เขาก็อาจจะปล่อยให้อเล็กซานเดอร์เพียร์ซไปอย่างปลอดภัย!

“นี่เป็นไปไม่ได้! SHIELD ไม่มีเงินทุนมากขนาดนั้นและถึงแม้ว่าจะมี แต่ฉันก็ไม่สามารถโอนเงินจำนวนนั้นไปยังบัญชีส่วนตัวใดๆได้! คณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศจะแจ้งให้ทราบทันทีว่าจำนวนเงินประเภทนั้นจะถูกโอนออกจากบัญชีของ SHIELD! พวกเขาจะอายัดทรัพย์สินทันที!” อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซกล่าวในขณะที่เขาอธิบายว่าความต้องการของดิโอนั้นทำไม่ได้!

ดิโอไม่เชื่อคำพูดของผู้ชายคนนั้นแม้แต่วินาทีเดียว ดิโอรู้ว่าไฮดร้าแอบยักยอกทรัพยากรของ SHIELD เพื่อเพิ่มเงินทุน

ดิโอรู้สึกรำคาญที่อเล็กซานเดอร์เพียร์ซยังคงคิดว่าเขาควบคุมได้ เขาหักนิ้วหนึ่งของอเล็กซานเดอร์เพียร์ซอย่างรวดเร็วเพื่อระบุว่าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อเล่นเกมของเขา!

“อย่าพยายามหลอกฉัน! ฉันรู้ว่าคุณขโมยทรัพยากรของ SHIELD มาหลายปีแล้วตอนนี้ยังไม่กล้าโกหกฉันอีก! ดังนั้นฉันจะถามคุณอีกครั้งให้เงินทั้งหมดในบัญชีธนาคารของคุณและถ้าคุณกล้าบอกว่าทำไม่ได้คุณจะตายที่นี่!” ดิโอกล่าวในขณะที่เขารู้สึกรำคาญอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซอยู่แล้ว

“ตกลงตกลง! ฉันมีเงิน 100 ล้านดอลลาร์ในบัญชีของฉัน ฉันจะให้คุณ!” อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซกล่าวอย่างประหม่า

ดิโอรีบลากอเล็กซานเดอร์เพียร์ซจากโซฟาไปยังแล็ปท็อปในโต๊ะทำงานและสั่งให้เขาโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเขาอย่างรวดเร็ว

อเล็กซานเดอร์ เพียรซ์เชื่อฟังทันทีและเริ่มโอนเงินเข้าบัญชีที่ดิโอมอบให้กับเขา

แต่ดิโอไม่รู้ว่าแล็ปท็อปที่อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซใช้อยู่นั้นเปิดใช้งานกล้องอยู่ด้วย!

เมื่อหน้าจอแสดงให้เห็นว่าการโอนสำเร็จเขาขมวดคิ้วและบอกอเล็กซานเดอร์เพียร์ซทันทีว่าเขาเบื่อที่จะมีชีวิตงั้นเหรอ

อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซรีบบอกดิโอว่าเขาไม่สามารถโอนทั้งหมดได้ในเวลาเดียวกันเนื่องจากบัญชีมีขีดจำกัดการโอนต่อวัน!

ถ้าเขาโอนทั้งหมดในคราวเดียวธนาคารจะโทรมาและเขาคิดว่าดิโอไม่ต้องการให้เกิดขึ้น!

“โอนทีละครั้งเร็วขึ้น! ฉันไม่อยากเสียเวลากับคุณตอนนี้” ดิโอกล่าวอย่างคุกคาม

“ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้! ฉันต้องรอประมาณห้านาทีเพื่อโอนอีกครั้งไม่งั้นธนาคารจะโทรมา!” อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซกล่าวอย่างประหม่า

“ฉันจะพูดครั้งสุดท้าย ตอนนี้ฉันบอกว่าคุณจะต้องโอนเงินทั้งหมดของคุณไปยังบัญชีนี้เดี๋ยวนี้!” ดิโอพูดอย่างรำคาญเขารู้สึกว่าอเล็กซานเดอร์เพียร์ซโกหกเขาเพื่อซื้อเวลา!

อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซพยายามโอนอีกครั้งด้วยความเร็วที่ช้ามากและในที่สุดบัญชีก็ถูกแช่แข็งและการดำเนินการก็ถูกยกเลิก!

โทรศัพท์ของอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซดังขึ้นทันทีหลังจากนั้นอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซก็บอกกับดิโอว่าอาจเป็นของธนาคาร!

อเล็กซานเดอร์เพียร์ซวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะทันทีและรีบละมือจากโทรศัพท์ทันทีเพื่อไม่ให้ดิโอสงสัย!

…….

Stand User in Marvel Universe ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล

Stand User in Marvel Universe ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล

漫威世界的替身使者
Score 6.4
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2019 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Stand User in Marvel Universe ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวลโจโจ้หรอ? ไม่ใช่!! นี้คือดิโอ หลังจากเข้ามาร่างของตัวเอก เขาก็ได้สถานะใหม่ก็คือ ดิโอ แบรนโดลูกครึ่งจีนอังกฤษ!! แต่เดี๋ยวก่อน… นี้มันจักรวาลมาร์เวลงั้นเหรอ? อีกนานแค่ไหนทานอสถึงจะปรากฎตัวกันละ? ยังไงก็ตาม ฉันมีสูตรโกง!! Star Platinum, The World, Crazy Diamond, Killer Queen, Gold Experience, King Crimson… ทั้งหมดเป็นของฉัน!! ติ้ง!! สวัสดีผู้เล่นคนใหม่ แสตนแรกของท่านจะถูกสุ่ม เมื่อมองไปยังมะเขือเทศที่กำลังยิ้มให้เขา ในฐานที่เป็นผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ดิโอพูดอะไรไม่ออก เขาจุดบุหรี่เงียบๆและเหงนมองขึ้นเพดาน ทำไมชีวิตมันถึงบัดซบขนาดนี้!!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset