re zombie world โลกซอมบี้อีกครั้ง – ตอนที่ 63 ช่วยเหลือขโมย

 

ตอนที่ 63 ช่วยเหลือขโมย

กลุ่มของนักสู้มนุษย์ชั้นสูงกระจายตัวออกมาที่สนามประลอง จนหมดทุกคนการต่อสู้จึงได้เริ่มเปิดฉากขึ้นทันที

 

โดยกลุ่มที่บ้าระห่ําที่สุดก็คงเป็นกลุ่มของ มังกรดําและขวานซิ่ง ที่เข้าปะทะกันในทันที ส่วนกลุ่มดอลล่าก็ไล่เก็บมนุษย์ชั้นสูงของก ลุ่มอื่นที่ไม่ใหญ่มากนัก ซึ่งในกลุ่มก็มีเอสอยู่ด้วย

ในเรลและหญิงสาวปริศนาได้ตกเป็นเป้าหมายของคนอื่น ๆ เป็นพวกแรกในทันทีเพราะว่าทั้งคู่นั้นอื่นอยู่อย่างโดดเดี่ยวอยู่คนเดียว

 

“เฮ้ย แกนะเลือกมาว่าอยากโดนอัดแบบไหน” หนึ่งในชายร่า งกํายําเดินมาหาในเรลด้วยท่าทีที่เหนือกว่า พร้อมกับพูดออกมา อย่างเย่อหยิ่ง

แต่ทันทีที่เงาของเขาทอดผ่านมาถึงในเรล การต่อสู้ก็จบลงอยาก รวดเร็วโดยที่ชายคนนั้นยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยด้วยซ้ํา เพราะร่างของ ในเรลได้กระโดดเข้าไปในเงาไปโผล่ที่ด้านหลังของเขาพร้อมกับลูก แตะที่เสริมด้วย [พละกําลัง 50 เท่า] เข้าไปที่สีข้างเอวอย่างแรง 

“อัก…” ชายร่างกํายํากระเด็นไปชนกับกําแพงสลบไปในทันที่ 4

เฮ…!

เสียงโห่ร้องส่งเสียงเชียดังขึ้นมาในทันที ทําให้หลายคนเริ่มให้ ความสนใจในเรลในทันที แต่ก็มีเสียงสาปแช่งเขาเช่นกัน เพราะคน ที่ลงพนันว่าชายร่างกํายําจะยืนอยู่ได้เกิน 10 นาทีหรือแม้แต่ได้ติ ดหนึ่งใน 20 ก็พากันโกนด่าในเรลไม่หยุดที่ทําให้พวกเขาเสียเงินเด มพันไป

 

“บ้าเอ๊ย มามันคือใครทําไมเก่งขนาดนี้ เร็วไปดูสิอัตราต่อรอง เท่าไหร่ ข้าจะพนันข้างมันทั้งหมด”

“เหลือเชื่ออัตราต่อรองของเขาคือ 1 ต่อ 20 ถ้าฉันแทงแค่ 1 เหรียญทองแล้วเกิดมันได้ที่ 1 ก็คือ ได้ 20 เหรียญทอง

“เก่งขนาดนี้ทําไมอัตราต่อรองแบบนี้ เร็วรีบไปแทงไว้ก่อนที่มัน จะเปลี่ยน

คนจํานวนมากรีบวิ่งไปลงพนันข้างในเรลกันอย่างล้นหลามแต่ ทางด้านฝั่งผู้รับพนันอย่างกลุ่มขวานซิ่งนั้นพากันยิ้มออกมาเลยที เดียวเมื่อเห็นเหรียญทองเหล่านั้น

“ฮ่า ๆ ไอ้พวกน่าโง่มันคิดว่าชายหน้ากากทองนั้นจะได้ที่หนึ่งก็ ถือว่าคิดผิดอย่างมหันแล้ว ค่อยดูก็แล้วกันหลังจากมนุษย์ชั้นสูง ของกลุ่มเราจัดการกับกลุ่มของมังกรดําเสร็จมันก็โดนรุมอย่า งแน่นอน”

 

“ใช่ ถ้าเป็นการต่อสู้เดียวเขาอาจจะยังมีโอกาสชนะ แต่นี่คือการ ต่อสู้แบบกลุ่ม ต่อให้เก่งแค่ไหน ถ้าโดนรุมอย่างไรก็ไม่รอด”

“ช่างมัน! เร็วรีบไปเพิ่มอัตราต่อรองอีก ดูดเงินมาให้หมดเลย งานนี้มีแต่รวยกับรวย”

คนลองของกลุ่มขวานซึ่งรีบไปเพิ่มอัตราต่อรองของในเรลเป็น 1 ต่อ 35 ในทันทีและยังบอกอีกว่าขอแค่ในเรลติดหนึ่งในสามก็ถือว่า พวกเขาชนะพันนั้นนั่นยิ่งทําให้คนไปลงพนันกับกลุ่มของขวานซิ่ง มากยิ่งขึ้น ถึงแบบนั้นก็ยังมีบางคนที่ไม่ได้ลงพนันข้างในเรลเพราะ พวกเขาก็คิดแบบเดียวกับกลุ่มของขวานซิ่ง

 

เมื่อกลุ่มอื่น ๆ ที่เปิดรับการพนันเช่นเดียวกันก็พากันเพิ่มอัตรา ต่อรองของในเรลเช่นกัน มองไปที่การต่อสู้และรอดูให้ในเรลโดน 3 กลุ่มใหญ่จัดการกันไม่ไหว

ในเรลที่ตอนนี้ไม่รู้เลยว่าการที่เขาจัดการปิดฉากชายร่างกํา ยําคนนั้นไปในลูกแตะเดียวจะส่งผลให้เงินเดิมพันฝั่งเขาเพิ่มมากขึ้น จนน่าตกใจ แต่ถึงเขารู้ในเรลก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะตอนนี้เขากําลังเชิญ หน้ากับกลุ่มของมนุษย์ชั้นสูง 3 คนอยู่

“จัดการกับคนที่มาคนเดียวก่อนเลยก็แล้วกันจากนั้นก็รอก ลุ่มใหญ่ ๆ สู้กันจนหมดแรงไปข้างหนึ่งพวกเราค่อยไปปิดฉากพวก

นั้น”

แต่ก่อนที่ทั้ง 3 จะได้ขยับตัวในเรลก็มาประชิดตัวพวกเขาแล้ว

“ไง” เสียงในเรลที่ดังมาจากด้านหลัง แตะเข้าไปที่หนึ่งในกลุ่มนี้ นอย่างแรง คนที่เหลือก็ตกใจเช่นกัน ความสามารถอะไร ทําให้เคลื่อนที่ได้เร็วแบบนี้

 

หนึ่งในคนทั้งสามรีบใช้ความสามารถ ควบคุมดิน B] สร้างเป็น เสาดินขนาดกว่า 3 เมตรพุ่งจากพื้นดินกระแทงเข้าไปยังจุดที่ในเรล อยู่ในอย่างรุนแรง

 

ตุม!!!

“เสร็จ” ชายคนนั้นพูดออกมาอย่างยินดี แต่ก่อนที่เขาจะได้ยิ้ม กับการจัดการในเรลได้อยู่ ๆ ก็มีลูกไฟพุ่งเข้ามาใส่เขาอย่าง แรงนั้นก็คือการโจมตีจากเอสที่มาพร้อมกับกลุ่มของดอลล่าที่ไล่จัด การกลุ่มคนน้อย ๆ อยู่

“อ๊าก…บัดซบ แน่จริงก็เข้ามาสู้ตัว ๆ สิวะ” ถึงชายคนนั้นจูดอ อกไปแบบนั้นแต่ฝั่งเขาสองคนก็โดนรุมจัดการโดยคนของดอลล่า 7-8 คนในทันที และได้แต่ร้องขอยอมแพ้ไปเท่านั้น

 

ตอนนี้ผ่านมาไม่ถึง 10 นาทีมนุษย์ชั้นสูงกว่า 40 คนก็โดนจัด การตกนอบไปแล้วถึง 15 คน ส่วนคนที่รอดนอกจากกลุ่มใหญ่ก็เริ่ม รวมตัวกันแล้วแพราะรู้ว่าถ้าเป็นแบบนี้จะต้องโดนกําจัดออกไปก่อ นแน่นอน

ในเรลเข้าไปจัดการกับมนุษย์ชั้นสูงที่ให้ความสามารถน้ําอีกคน ได้อย่างง่ายได้ในทุก ๆ ครั้งเขาจะไปโผล่ที่ด้านหลังของคู่ต่อสู้และ ปิดฉากด้วยลูกแตะ นั้นยิ่งทําให้คนดูส่งเสียงเฮเชียร์เขาเข้าไปใหญ่ และในตอนนั้นเองที่เขาก็เริ่มเป็นจุดสนใจของกลุ่มดอลล่าแล้ว

“จัดการชายคนนั้นก่อน” กลุ่มของดอลล่าตรงมาหาใน เรลในทันที คนแรกที่เปิดฉากโจมตีคือชายร่างเล็กที่เคลื่อนที่ได้ อย่างรวดเร็วพร้อมกับมีดสั่นที่ชโลมไปด้วยยาชา

 

แต่ก่อนที่เขาจะได้จัดการในเรลก็ต้องแปลกใจเพราะอยู่ในเรลก็ หายไป ทันใดนั้นเสียงของเอสที่ดังขึ้นเตือนเขาจากด้านหลัง

“ระวัง!” แต่มันก็สายไปแล้วเพราะชายคนนั้นโดนในเรลจัดการ ในทันที

“รุมมันเลย” กลุ่มของดอลล่าไม่สนใจอะไรอีกแล้ว พวกเขา ใช้คนหมู่มากเข้าจัดการกับในเรลทันที

 

สองคนปิดหน้า สองคนปิดหลัง และระยะไกลอย่างเอสและชา ยอีกคนระดมยิงบอลเพลิงและก้อนหินที่ถูกเปลี่ยนเป็นหนามแหลม คมใส่เขา

 

ในเรลที่ตอนนี้โดนล้อมโจมตีรีบหลบดาบยาวที่ตรงเข้ามาอย่าง ง่ายดายพร้อมกับสวนกลับไปด้วยหมัดขวาไปที่ชายโครงอย่างแรง เขารู้สึกได้ทันทีว่าชายคนนี้ดูเหมือนจะใส่เกาะเหล็กหนาไว้ ดังนั้น ในเรลจึงเพิ่มแรงเข้าไปอีกในหมัดที่สอง

 

“อ้าๆ” ชายคนนั้นร้องออกมาพร้อมกับร่างของเขาที่กระเด็นไป แต่ในตอนนั้นก็มีชายหนุ่มผมทองที่ใช้ความสามารถ [ควบคุม วัตถุที่เคยสัมผัส] เหนี่ยวรั้งเกาะของชายที่โดนในเรลต่อยก่อนที่ตัว ของเขาจะกระแทกกับกําแพงด้านข้างไว้ได้

“รับดาบบินของข้าซะย้าก ๆ” หลังจากที่รับตัวเพื่อนไว้ได้ ชา ยหนุ่มผมทองควบคุมดาบยาวนับสิบโจมตีใส่ในเรลโดยไม่ให้เขาได้ ทันตั้งตัว

 

ในเรลรีบหลบไปตามเงาอย่างรวดเร็วแต่ดูเหมือนดาบทั้งสิบจะ เคลื่อนที่อยู่ในอากาศได้อย่างอิสระตามมาติด ๆ

 

“น่าสนใจ” ในเรลพูดออกมาขณะมองไปที่ชายหนุ่มผมทอง

ชายหนุ่มผมทองที่โดนในเรลมองมาก็รู้สึกขนลุกทันที่ราวกับว่า โดนเสือร้ายจ้องจะจับกิน

ในขณะนั้นเองที่ในเรลหลบดาบอยู่ก็มีกําแพงหินสร้างเป็นกํา แพงผนึกเขาไว้ตรงกลางเพื่อไม่ให้ในเรลหลบหนี พร้อมกับการโจม ตีปิดฉากของเอสที่เข้ามา

“รับท่าไม้ตายของข้าเทพเอสผู้นี้ซะ” เอสที่ตอนนี้ทําท่าปลดป ล่อยพลัง โดยเอามือประกบเข้าหากันไว้ตรงเอวด้านข้างแบบ การ์ตูนในตํานานและตะโกนลากเสียงยาวออกมา “พลังคลื่นเพ ลิง”

เพลิงที่ถูกยิงออกมาเป็นดังลําแสงเพลิงยิงตรงเข้าหาจุดที่ในเรล อยู่

“ยังอ่อนหัด…” ในเรลยกมือขึ้นมาอย่างช้า ๆ ทันใดนั้นก็มีเพลิง ที่หมุนเป็นเกลียวเพลิงตรงเข้าปะทะกับพลังคลื่นเพลิงที่เอสเรียก มันแบบนั้น

 

“หลบเร็ว”

“หลบเร็ว”

 

ทุกคนที่อยู่รอบในเรลที่เห็นแบบนั้นก็พากันหมอบหลบคลื่น ปะทะในทันที

 

ตูม!!!

เสียงของการปะทะนั้นรุนแรงพอสมควรจนทําให้มนุษย์ชั้นสูงค นอื่น ๆ ที่ต่อสู้พากันหยุดมองดูทางฝั่งของในเรลในทันที

 

เอสที่เห็นว่าพลังคลื่นเพลิงของเขานั้น โดนเพลิงของชายสวมห น้ากากทองหรือในเรลทําลายได้อย่างง่ายดาย อีกอย่างเกลียวเพลิง ของในเรลก็ไม่ได้ถูกทําลายไปพร้อมกับพลังคลื่นเพลิงของเขา

“บัดซบซวยแล้ว” เอสรีบหลบเกลียวเพลิงที่หมุนวนตรงมาที่เขา

ตูม!

 

เสียงของเกลียวเพลิงที่ชนเข้ากับกําแพงด้านหลังก็ถึงกับทําให้เอ สหน้าซีดขาวในทันที การที่เกลียวเพลิงปะทะกับพลังคลื่นเพลิงของ เอสแล้วไม่สลายหายไปนั้นก็มีอยู่แค่สองอย่างคือ ระดับของความ สามารถ เพลิงของในเรลสูงกว่าเขาก็คือระดับ S หรืออีกอย่างหนี้ งก็คือ ระดับของในเรลสูงกว่าตัวเขา

 

แต่ก่อนที่เขาจะได้คิดอะไรต่อ ก็เห็นว่าในเรลกําลังใช้เกลียวเพลิ งลูกที่สองโจมตีมา เอสมองไปที่ในเรลด้วยความกลัวและคลานถอย หนีด้วยความกลัว และรีบพูดออกมาในทันที “ยอม ๆ แล้ว ยอม

แพ้”

 

ก่อนที่เพลิงจะไปถึงเอสมันก็เปลี่ยนทิศทางไปทางอื่นในทันที 24

“โอ้ ยอมแล้วหรือ” ในเรลมองไปที่เอสจากนั้นเขาก็หันไปมอง ทางรอบข้างที่ตอนนี้กลุ่มดอลล่ายังคงกระจายตัวไปรอบ ๆ มอง ไปที่ในเรลอย่างระมัดระวัง

“เอาไงต่อจะสู้หรือไม่สู้” ในเรลมองไปที่ทุกคนพร้อมทักกล่าวออกมา

 

“แย่แล้วมีคนขโมยของ สาวประหลาดนั้นหายไปแล้ว” แต่ใน ตอนนั้นเองก็มีคนตระโกนออกมา เมื่อทุกคนหันไปทางเสียงร้อ งเห็นว่ากรงที่ยังสาวประหลาดหรือนิมพ์สาวนั้นหายไป

เพราะทุกคนมัวแต่มองไปที่การต่อสู้ของในเรลพวกเขา จึงไม่มีใครได้ทันสังเกตเห็นว่ามีคนขโมยนิมฟ์สาวหนีไป

 

“เจอแล้วหัวขโมยอยู่ตรงประตู” หนึ่งในมนุษย์ชั้นสูงชี้ไปที่ประตู ทางเข้าที่ตอนนี้มีสาวปริศนาที่ในเรลเห็นในตอนแรกกําลังพานิมฟ์ สาวหนีไปอยู่

“เร็วรีบ จับหัวขโมยและสาวประหลาดนั้นกลับมาให้ได้” มังกร ดําที่นั่งอยู่ก็ตระโกนออกมาในทันที เพราะถึงอย่างไร นิมพ์ตัวนั้นก็ยังเป็นสมบัติของเขาอยู่ในตอนนี้

 

“หยุดนะเจ้าหัวขโมย คืนสิ่งของของกลุ่มมังกรดํามานะ”

ตอนนี้สถานการณ์เริ่มวุ่นวายขึ้นมา แต่ก่อนที่พวกเขา จะไปถึงหัวขโมยสาวและนิมพ์ตนนั้นก็มีคนมาขวางพวกเขาไว้นั้นก็ คือในเรลที่ตอนนี้ยิ่งเกลียวเพลิงลากเป็นเส้นทางยาวไว้

 

“บัดซบ ในเรลแกจะทําอะไร” มังกรดําถึงกลับตะโกนถามออก มาด้วยความหงุดหงิด ผู้นําของกลุ่มดอลล่าเองก็มองไปอย่างระมัด ระวัง

 

ส่วนหัวหน้ากลุ่มขวานซิ่งที่แต่งตัวเฉย ๆ หวีผมเรียบแปล้เดิน เข้ามาและถามออกมา “นายคือคนที่ชื่อในเรลสินะ ฉันถามหน่อย นายเห็นคนของขวานซิ่งที่ส่งไปเมื่อวานนี้หรือไม่ มันไม่ได้กลับ มาหลังจากที่ไปหานาย”

 

เอสที่ตอนนี้ก็ได้ยินชื่อของชายที่จัดการจนแพ้ เขาก็มีสีหน้าที่ แปลก ๆ ออกมา “ในเรล บัดซบแกคงไม่ใช้ในเรลที่ฉันเจอที่คุกใช่ ไหม”

 

แต่เมื่อเอสได้ยินประโยคต่อมาเขาไม่ต้องเดาก็รู้ว่าต้อง เป็นมันแน่นอน

“เทพเอสตอนนี้แผนการกําลังไปได้สวย นายยังไม่ลงมือขั้นต่อ ไปอีก รีบถ่วงเวลาทุกคนไว้และไปเจอกันที่จุดนัดพบ” หลังจากที่ใน เรลพูดไปแบบนั้น เขาก็หายเข้าไปในเงาทันทีเมื่อเห็นว่าสองสาวเผ่า นิมพ์หนีออกไปจากลานประลองแล้ว

 

เหตุที่เขาบอกว่าสองสาวเผ่านิมฟ์นั้นก็เป็นเพราะว่าอีกคนที่ เป็นหญิงสาวปริศนาแต่งตัวมิดชิดแฝงตัวเข้ามาในการประลอง จะเป็นใครได้อีกถ้าไม่ใช่อสูรเผ่าพันธุ์เดียวกับนิมฟ์ตัวนั้น

 

“บัดซบ แกพูดกับใคร แผนการอะไร? อย่ามาใส่ร้ายกันนะเฟ้ย” เอสถามออกมาเป็นชุดแบบงง ๆ แต่ก็ไม่ทันเพราะในเรลหายไป แล้ว

 

หลังจากที่ในเรลหนีไปทุกคนก็เบี้ยงสายตาและความสนใจมาที่ เอสในทันที

 

“เอสแกไอ้ทรยศ

 

“เดียวทุกคนอย่าไปเชื่อมัน มันกับฉันเป็นศัตรูกัน” ถึงแม้เอสจะ พูดแบบนั้นแต่ก็ไม่มีใครเชื่อเขาก็เห็น ๆ อยู่ว่าเอสและในเรลรู้จักกัน มาก่อน เอสพยายามจะปฏิเสธอย่างสุดชีวิตและในตอนนั้นเองที่ มังกรดําก็กล้าวออกมา

“ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ทุกคนจะมาพูดเรื่องนี้ไปตามจับพวกมันก่อน ทั้งสามต้องหนีไปที่ประตูทางออกอย่างแน่นอนรีบให้คนไปปิดประ ตูเร็ว ส่วนเอาเราจับเขาเอาไว้ก่อนแล้วค่อยมาตัดสินกันทีหลังว่าเขา ใช่คนทรยศหรือไม่ นายว่าไง”

 

มังกรดํามองไปทางหัวหน้ากลุ่มดอลล่าที่เขาก็พยักหน้าตกลง พวกเขาจึงส่งคนออกไปตามในเรลและเอาสาวประหลาดนั้นกลับ มา เช่นกัน เอสที่เห็นดังนั้นก็ถึงกลับด่าออกมา

 

“ตัดสินบัดซบอะไรกัน พวกแกมังกรดําจะเชื่อดฉันละสิไม่ว่า” เอสรู้ดีว่าถ้าโดนจับก็มีหวังได้โดนสอบปากคําแบบโหด ๆ แน่นอ นเพราะเขาเองก็เคยทํากับคนอื่น ๆ แบบนี้คงมีหลายคนเช็ดหมัด รอจัดการเขาอยู่แล้ว

 

แต่ก่อนที่พวกเขาจะได้ลงมือทําอะไรลูกน้องคนเดิมที่ร้องตะโกน ในตอนแรกมันก็ร้องขึ้นมาอีกครั้ง แต่ประโยคในครั้งนี้ดูจะตกใจ มากกว่าเดิม

 

“หาย ๆ ไปทั้งหมดเลย ของรางวัล ซากของสัตว์กลายพันธุ์ขั้น 4 ด้วย”

 

“ฝีมือในเรลแน่นอน ตามมันไปเร็ว” ในตอนแรกคนที่กระวนก ระวายมีแค่มังกรดํา แต่ตอนนี้มันกลับเป็นทั้ง3 กลุ่มแล้วเพราะว่า สิ่งที่ในเรลเอาไปคือซากสัตว์กลายพันธุ์ขั้น 4 ที่พวกเขาพยายามแย่ งกันอยู่ ทุกคนรีบวิ่งออกตามหา 1 คนและสองอสูรนิมพ์ในทันที่ 

ซึ่งคนที่ขโมยไปก็เป็นในเรลจริง ๆ เพราะหลังจากที่เขากระโดด เข้าไปในเงา เขาก็ตรงไปขโมยซากสัตว์กลายพันธุ์ขั้น 4 และรีบตา มนิมฟ์ทั้งสองตัวออกมา

ในเมื่อเขาเข้ามาขวางคนพวกนี้ในการจับตัวนิมฟ์แล้ว ยังไงก็ดู กว่ามองเป็นศัตรูแล้ว ก็ไม่มีอะไรแตกต่างถ้าเขาจะขโมยซาก ของสัตว์กลายพันธุ์ขั้น 4 เพราะเนื้อของสัตว์กลายพันธุ์ขั้น 4 เพร าะก็ยังมีประโยชน์กับเขาและมันอาจจะได้ความสามารถอะไรดี ๆ มาก็ได้

 

re zombie world โลกซอมบี้อีกครั้ง

re zombie world โลกซอมบี้อีกครั้ง

Score 7.9
Status: Ongoing Released: N/A
อ่านนิยายเรื่อง re zombie world โลกซอมบี้อีกครั้งณ ช่วงชีวิตหนึ่งผมเสียทุกอย่างไป แต่ก็ได้รับโอกาสในอีกโลกหนึ่ง ไนเรลชายหนุ่มที่สูญเสียทุกอย่างให้กับวันสิ้นโลกและซอมบี้ แต่แล้วโชคชะตาก็พาเขาไปพบกับกล่องแพนโดร่าที่ซึ่งมีเมล็ดพันธุ์วิวัฒนาการ ตัวต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด และนั้นจึงทำให้เขาได้รับโอกาสในการเปลี่ยนแปลงโลกซอมบี้ใบนี้อีกครั้ง

Comment

Options

not work with dark mode
Reset